CHAP 4 : THAY ĐỔI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Và đó cũng là một quá khứ thật đẹp của tôi và anh ấy, hiện giờ chúng tôi không có gì tốt đẹp cả , chúng tôi đang gặp một chút rắc rối về cô vợ sắp cưới mà ba mẹ của anh đã sắp đặt từ trước và không  ai khác đó là chị Mạn Mạn . Gia đình của anh ấy để đã  hứa hôn cho hai người từ  nhỏ , anh ấy đã dấu tôi rất lâu  khi tôi biết được thì đã quá muộn và tôi đã quyết định là chia tay đó là một quyết định rất khó khăn đối với tôi và ba mẹ anh ấy muốn vậy đó là con đường duy nhất để cứu gia đình anh ấy nên tôi phải làm vậy .Nhưng anh ấy lại không hiểu ngược lại còn trách móc tôi 😭😭😭😭
Thiên Hàn :" Sao em lại làm vậy với anh . "
Thiên Á:" Em cảm thấy chúng ta nên dừng lại ở đây thôi. "
Thiên Hàn :" Tại sao. "
Thiên Á :" Vì chúng ta không còn như lúc đầu nữa , anh không còn quan tam em như lúc trước nửa rồi. "

Thiên Hàn :" Chúng ta rất khó mới đến được với nhau , em nói vậy mà nghe được sao ."
Thiên Á :" Đúng là chúng ta đã rất khó khăn khi đến với nhau . Nhưng ta không hợp nữa thì cách tốt nhất là hãy cho chúng ta một con đường khác ,đẹp hơn ,dễ di hơn đó là cách tốt nhất cho chúng ta."
Thiên Hàn :" Nhưng mà anh không muốn ."
Thiên Á :" Vậy thì tùy anh , nhưng mà em đã có người mới rồi ."
Thiên Hàn :" Hắn ta là ai ? ."
Thiên Á :" Anh ấy là Lý Gia Kiệt , là người hàng xóm của em lúc trước hiện giờ anh ấy đã đi du học về rồi và ba mẹ em cũng đã hứa hôn cho em , em đã đồng ý rồi . Chúc anh và chị Mạn Mạn hạnh phúc em còn việc bận rồi em đi trước nha ."
Sau lần gặp mặt đó tôi đã quyết định đi du học lúc đó tôi mới biết anh ấy đã phải bỏ quyền sở hữu tài sản sản của mình để chúng tôi được sống với nhau. Nhưng tôi lại trách móc anh ấy .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net