Danh kỹ Tô Uyển Uyển ( Cổ đại - SS - NP )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    《 Danh kỹ Tô Uyển Uyển 》

    Tác giả: Khủng Long Ăn Cỏ 【 kết thúc 】

    Văn án

    Danh kỹ là như thế nào dưỡng thành a?

    Như muốn hỏi đến đỉnh nổi danh Vạn Xuân hoa viện đến, bọn họ sẽ nói cho ngươi biết một chữ —— ăn!

    Bài này đem độc nhất vô nhị cho ngươi công bố ăn hàng danh kỹ cùng nàng các nam nhân các loại 嗀 sự, kính thỉnh thưởng thức!

    ☆, Tô gia chén nhỏ

    Giang Hoài vùng xưa nay đó là ngược lưu địa vực.

    Kia liên miên thuyền hoa, phân đạp hoa viện, một kiểu trùng điệp hương diễm, dâm mỹ xa tưởng, quả nhiên là mất hồn nhiếp phách, các loại nổi bật.

    Mà Vạn Xuân hoa viện tại (ở) vậy trong đó, đó là các loại người nổi bật, có được tứ đại hoa khôi không nói, còn có một gã đêm vượt tư thiên kim nhảy lấy đà cao nhất tên đứng đầu bảng Tô Uyển Uyển.

    Nói đến đây Tô Uyển Uyển, không thể không trước nói một chút nàng kia bi thúc giục thân thế, cùng với Vạn Xuân hoa viện vẫn cố gắng che dấu mỗ ta chân tướng.

    Nói năm đó, Uyển Uyển còn không kêu Uyển Uyển kiều danh, mà bất quá là vị kéo nước mũi ôm cậu muốn đường bánh ăn tiểu cô nương.

    "Chén nhỏ, ngươi nhưng đừng lại náo loạn, như thế này ngươi mợ lại được phát hỏa..." Cậu là một nhuyễn tính tình người, từ lúc cưới cái sẽ tính toán nữ tử nhập môn hậu, liền một lòng hướng về nhà gái gia sống qua, ít có thân thiết Tô gia. Năm đó Uyển Uyển, còn gọi tô chén nhỏ biệt hiệu thì tám tuổi sơ liền đã chết cha mẹ, thành xứng đáng cái tên cô nhi. Trở ngại, vướng vu thân lân võ mồm, cậu cũng chỉ hảo đem người đón nhập trong nhà quan tâm. Nhưng kia cần kiệm công việc quản gia mợ, đối này đột mà nhiều ra tới bồi tiền hàng, vẫn là không vui .

    "Nhưng... Đường ca Đường tỷ bọn họ..." Bọn họ đều có trong lời nói, chưa nói ra, cậu liền cho chén nhỏ một cái tát, đánh rớt nàng tham ăn tâm tư.

    Chén nhỏ không khóc, chính là nhu nhu mặt, nếu không nói nhiều trở về phòng.

    Tuy là chín tuổi năm tháng, nhưng ăn nhờ ở đậu ngày nhưng cũng làm cho nàng bao nhiêu minh bạch rồi những người này tình ấm lạnh lòng người dễ thay đổi.

    Cậu cảm thấy có chút thua thiệt, buổi chiều ăn cơm khi liền ít có đỉnh mợ bạch nhãn giáp hơn hai đũa thịt băm cùng nàng. Chén nhỏ cười ngọt ngào đem thịt băm ăn, nhu thuận nói lời cảm tạ, không hề không đề cập tới đường ca Đường tỷ trong chén một người một cái đại chân gà. Tuy rằng, nàng trong lòng đã thèm nhỏ dãi đến cực hạn, tham sâu cong được nàng như đứng đống lửa, như ngồi đống than, nàng lại vẫn là không nói một câu.

    "Chén nhỏ a! Ngươi cảm thấy ngươi thịt băm hương vị như thế nào?" Mợ khó được vẻ mặt ôn hoà một phen, chén nhỏ không nghi ngờ gì, chỉ ngoan ngoãn gật đầu, lại bóc khẩu cơm trắng.

    "Kia mợ đưa ngươi đi mỗi ngày đều có thể ăn thịt ti địa phương, được?"

    "Thục bình!"

    "Hảo."

    Cậu quát khẽ, cùng chén nhỏ đáp ứng nhất tề phát ra, cũng là trực tiếp quyết định Tô gia cuối cùng một vị thành viên đi lưu.

    Lúc trước Tô gia còn lại vị huynh trưởng, so với chén nhỏ lớn mười mấy tuổi, vừa trưởng thành liền vào quân doanh, đã hai ba năm không có tin tức. Chén nhỏ cha mẹ song song từ thế hậu, Tô gia liền xem như gần dư nàng một người . Hiện nay, đem Tô phủ làm của riêng cậu mợ, càng làm tâm tư đánh tới này xinh đẹp con mồ côi trên người.

    Khó được ăn nhiều nhất đũa thịt băm chén nhỏ, chỉ cảm thấy , nếu là có thể không hề gặp này yêu đánh chửi người mợ cậu, còn có thể mỗi ngày ăn thượng thịt, đúng là đỉnh tốt mỹ thực. Phải biết rằng, vị này một chút có thể có trưởng thành nam tử sức ăn tiểu cô nương, nhân sinh mục tiêu đệ nhất cơ bản định tại (ở) đốn đốn ăn no mỹ vị cấp trên .


    "Chén nhỏ, đây chính là ngươi bản thân ứng ." Mợ cười nhiều gắp mấy đũa thịt băm cho nàng, ăn cơm xong hậu, liền thượng vội vàng đem người cấp đưa đến người ya tử đỉnh đầu.

    "Di? Khi nào hơn tiểu cô nương?" Người ya tử cùng Giang Hoài vùng chứa nhiều thuyền hoa hoa viện đều là giao hảo , thấy chén nhỏ mi thanh mục tú trắng nõn mềm mại, biết là hảo hàng, liền tính toán bán trao tay đi qua, kiếm chút rượu thịt tiền.

    "Quay về tam cô, đây là La gia con dâu đưa tới." Vú già cung kính nói xong, thuận tay đẩy đang ở cắn gà móng vuốt chén nhỏ.

    Chén nhỏ vô thanh vô tức tiếp tục cắn gà trảo, này là vừa mới vú già tùy tay đưa cho  nàng . Dựa vào không lãng phí lương thực vĩ đại phẩm chất, tiểu cô nương cắn được rất hương, các nơi thật nhỏ thịt bọt cũng không từng buông tha, mùi ngon bay nhanh thanh không kia vốn là không nhiều lắm bộ xương. Này hành động, làm cho một bên này cái đồng dạng bị đầu cơ trục lợi người nghèo gia oa nhi đều tham ra nước miếng, cũng đậu nở nụ cười nhìn quen người khóc ya tử: "Không quan tâm hơn thua, là một hảo mầm, đi, hỏi một chút này cái mẹ nhóm nhưng là muốn tân khuê nữ!"

    "Là!" Vú già lĩnh mệnh đi, đảo mắt liền mang đã trở lại hai vị đại nhân vật.

    "Ôi! Lý mụ mụ, Xuân Thiếu gia, hai vị sao vậy đồng loạt đến? ! Mau mau mau! Dâng trà! Đem ta tốt nhất bích loa xuân bưng lên!" Ya tử mặt mày hớn hở hướng tới hai người thở dài, hiển nhiên, là thấy kim chủ riêng biểu tình.

    "Nói là có hảo mầm, ta liền tới xem xét xem xét." Bị gọi là, tên là Lý mụ mụ , là cô tô trong thành tối nổi danh thuyền hoa tú bà. Trong tay đầu các cô nương, bàn nhi chính điều nhi thuận giọng hát rất cao tài đánh đàn siêu quần, này đây ra tay hào phóng, nhập cũng đều là đỉnh có tiền đồ tiểu mỹ nhân.

    "Ta chỉ là thuận đường đến uống chén trà giải khát." Xuân Thiếu gia trong tay kia gian hoa viện cũng là hơn rất cao, tiểu quan danh linh một bó to, lui tới chính thương nhân vật nổi tiếng cũng quá nhiều. Hơn nữa, cứ nghe này phía sau có quan gia thân phận, là một tầm thường dân chúng không dám đắc tội chủ. Nhưng duy nhất làm cho người ta khó hiểu là, vị này gia nhắm người ánh mắt có chút quỷ dị, không phải ya tử nghiền ngẫm ra .

    Càng nghĩ, quyết định vẫn là đem ý đồ khá lớn Lý mụ mụ lưu lại, cho nên ya tử mà bắt đầu còn thật sự cẩn thận phân tích chén nhỏ ưu thế đến: "Ngươi xem tiểu cô nương này nhiều tuấn, mặt mày chưa mở ra liền đã là cực mỹ, lại dưỡng hai năm, nhất định trở thành Giang Hoài thượng một gốc cây danh hoa! Nếu là còn có thể tập được vài phần khéo nghệ, chậc chậc, kia giá trị con người..."

    Ya tử ba nuôi kéo chưa chung kết, Xuân Thiếu gia lại đột đã mở miệng: "Ăn chân gà ma?"

    Lý mụ mụ có chút ngẩn người, đã thấy, kia từ đầu đến cuối chưa rụng một giọt nước mắt, trên mặt nửa điểm dấu diếm khiếp nữ oa nhi, tươi cười rạng rỡ phi nhào tới Xuân Thiếu gia bên người. Thời gian nháy con mắt, kia tiểu nữ oa liền kiễng chân đến, liền Xuân Thiếu gia tay, hướng kia bóng nhẫy ngấy méo mó chân gà thượng mãnh liệt cắn một cái đi xuống.

    Rồi mới... Vừa mới kia sợi tươi ngon mọng nước nhiệt tình, hoàn toàn không có bóng dáng. Ăn được có chút không hình tượng tiểu cô nương, hoàn toàn đánh vỡ người ya tử thổi phồng cùng vọng tưởng, ngạnh sinh sinh đem Lý mụ mụ muốn nhận nàng nhập môn tâm tư cấp chặt đứt cái mười thành mười. Như vậy một quả ăn hàng, nếu là sau này không lâu thành béo ụt ịt ngốc con nhóc, cũng đoạn không có cách nào khác thượng được chính thương nhân vật nổi tiếng yến hội a! Ai gặp qua cùng khách nhân tranh đoạt thức ăn tỷ muội đâu? Người ta tuy là muốn làm viết cái ăn đệm bụng, cũng đều là tao nhã cái miệng nhỏ khinh ăn a!

    Thế là hồ, đại kim chủ đi rồi một cái, để lại một khác chỉ.

    Tiểu nha đầu còn tại cắn chân gà, hổn hển xích tay mặt đều cọ thượng du, người ya tử mí mắt có chút khiêu, lại thổi phồng lời nói đều nói không nên lời . Mắt thấy Xuân Thiếu gia cũng đứng lên, biết nay vóc sinh ý là không có hi vọng, kia ya tử liền tưởng gõ kia tham ăn bổn con nhóc hai cái. Tay vừa nâng lên đến, lại bị Xuân Thiếu gia lĩnh tùy hỗ cấp ngăn cản. Kinh ngạc giương mắt, lại nhìn thấy một thỏi trầm điện điện bạc: "Đây là... ?"

    "Cô nàng này, ta muốn ." Lại xả con gà chân, Xuân Thiếu gia một phen lao khởi thượng đang cùng xương gà đấu tranh tô chén nhỏ, sải bước ra ya tử chỗ ở.

    Thật là muốn làm không hiểu Xuân Thiếu gia xem thượng kia ăn hàng gì địa phương ya tử, cắn cắn nén bạc dầy thực độ, cười hớ hớ không hề nghĩ nhiều . Vô luận như thế nào, nay vóc làm thành so với đại mua bán không phải ma? !

    Tác gia trong lời nói:

    Ải du, mở hố mới cái gì tối có yêu  ~~

    Không hiểu được mọi người đối tân một quả giọt ăn hàng nữ heo có ý nghĩ gì?

    Đây là mỗ Long dạ dày không tốt trong khoảng thời gian ngắn đều không thể hồ ăn hải tắc nhất đại oán niệm chi làm đi ~~

    PS. Thượng lưu kết thúc hậu sẽ chủ càng này , các lộ tiểu mỹ nhân cầu yêu cầu bao dưỡng, cầu phiếu cầu hổ sờ ~~

    Lại PS. Làm ăn hàng giọt chúng ta, phải duy trì ăn hàng nữ heo không phải ma? !

    ☆, uyển chuyển hàm xúc ăn hàng

    Đồng dạng cảm thấy làm đại mua bán , tất nhiên là vị kia tính nết cổ quái Xuân Thiếu gia.

    Nhưng thấy hắn một thân thêu phiền phức đa dạng quần áo thượng, từng tí rơi xuống quần áo dính dầu mỡ cũng là nửa điểm không xấu hổ không não ý cười tràn đầy, như là nhặt kiện đại tiện nghi. Đi theo người cũng không lắm miệng, chỉ đi theo hắn hậu đầu, trộm ngắm kia chấp nhất cắn thứ hai con gà chân tân mua tiểu cô nương.

    Thiếu gia là tính đem người còn đâu khỏa phòng ma?

    Tùy hỗ có chút tò mò, theo hắn quan sát, trước mắt trong viện này cái cô nương cha con, đều là đỉnh tốt đẹp nhân vật, đoạn không có trước mặt vị này như vậy... Từ đầu đến cuối đều chỉ biết là ăn, không nửa điểm bên cạnh nhiều đặc sắc . Nếu muốn bàn về tướng mạo, trong viện tiểu mỹ nhân nhóm còn thiếu ma? Như thế có thể ăn, lại không nhãn lực nhiệt tình , cho dù tướng mạo khuynh quốc khuynh thành cũng không diễn a! Thiếu gia lần này tạp bạc, sợ là muốn đánh thủy phiêu chứ? !

    "Tiểu gì, đi, cấp... Ngươi kêu cái gì?" Xuân Thiếu gia ôm người, tản bộ dường như dẫm nát chợ thượng, thấy ven đường nóng hầm hập bánh bao, tính lại mua chút đến uy hắn "Tân sủng" . Vừa há mồm, mới phát giác, còn không biết tiểu nha đầu này tên. Vừa hỏi, bên kia liền chỉ vào nhất phương bán bát điệp tiểu thương cao giọng đáp: "Ta gọi là chén nhỏ! Tô chén nhỏ!"

    Nếu là kính cẩn cẩn thận hòa cùng cũng thì thôi, như thế dõng dạc thần khí hiện ra như thật bộ dáng, lại cứ vào Xuân Thiếu coi trọng.

    "Ha ha! Quả thực là mai ăn hàng, tên cũng như này hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh!" Tiếng cười rung trời Xuân Thiếu, bóp chặt chén nhỏ hai má thịt non nhéo nhéo, thế này mới ngược lại phân phó tùy hỗ, "Tiểu gì, ngươi đi cấp chén nhỏ làm nhất lung canh bao đến."

    Nói xong, lại vòng vo chuyển hẹp dài trong ánh mắt hai quả hạt châu, cười hì hì nói: "Chén nhỏ a! Ngươi tên này rất trắng ra , nghe xong người sẽ sợ ngươi ăn nhiều lắm bán đứng ngươi , bằng không... Chúng ta sửa cái mịt mờ chút tên, kêu... Tô Uyển Uyển? Như thế nào? Uyển chuyển hàm xúc một chút, ngươi mới có thể thừa dịp người không chú ý thì ăn nhiều một chút!"

    "Hảo!" Không chú ý mình tân tên là gì, lại bị "Ăn nhiều một chút" nghe lọt vào tai tô chén nhỏ, hào phóng quyết định y Xuân Thiếu đề nghị, đem theo nàng hơn chín năm tên cấp sửa lại!

    Nhân tiện , nàng còn nhớ hạng nhất sơ cấp kỹ năng "Uyển chuyển hàm xúc một chút, mới có thể ăn nhiều" !

    Thông minh tiểu cô nương thô thô nhất cân nhắc, cảm thấy vị này xinh đẹp công tử trong lời nói quả thật đúng vậy. Trong ngày thường luôn bị mợ cậu thúc giục ăn được có chút cấp, liền dịch nghẹn , không có cách nào khác ăn nhiều lắm rất ăn no. Nay vóc tốc độ chậm rất nhiều, ăn một cái gà trảo hai cái chân gà cũng không gặp rất chống đỡ, có thể thấy được, vị này lại tặng nhất lung canh bao cho nàng xinh đẹp công tử, là đỉnh có biện pháp hảo người!

    Thế là, phảng kia công tử cắn bánh bao tư thái, Tô Uyển Uyển tận lực thả chậm tốc độ, học làm nổi lên một quả uyển chuyển hàm xúc phái ăn hàng.

    Thấy nàng như thế trí tuệ, xuân công tử ý cười làm sâu sắc, trong lòng đích so đo lại nhiều ba phần.

    Vạn Xuân hoa viện chiêu bài chi như vậy lóe sáng, bằng tuyệt không chỉ có là kỳ hạ nam nữ tài nghệ mỹ mạo, mà là bọn hắn cá tính.

    Đúng vậy, xuân công tử là một đỉnh có ý nghĩ người làm ăn.

    Tuy rằng, làm là "Thịt người" mua bán, lại cùng nhà khác đại tướng đình kính, đều không phải là chỉ cần theo môn bọn hạ nhân trên thân thể tới tìm kia vàng bạc đường ra. Không nói đến hắn hậu đầu vị kia các loại nhu cầu, gần bên ngoài nhi thượng, nhà hắn này cái quan nhi chị em, có thể cung cấp tuyệt đối là nhà khác không có !

    Tỷ như hiện nay cũng khá nổi danh hai đại hoa khôi trương kỳ cùng Tống hiểu cầm mà nói đi!

    Trừ ra hai người nhất kỳ nhất cầm kinh thế tài tình ngoại, bọn họ độc đáo tính tình, cũng là thật lớn bán điểm. Tầm thường kỹ tử tuy là có ba phần tính nết , đều nhưng sẽ ở tân khách trước mặt phóng thấp chút, gắng đạt tới có đến có hướng, để tránh chặt đứt sinh kế.

    Nhưng cầm kỳ hai người cũng là bằng không: Một cái chỉ bằng tính tình đánh đàn, tuyệt không tiếp thụ điểm khúc vừa nói, đắc tội với người cũng không quan tâm; một cái yêu kỳ thành si, chỉ cần có hảo sách dạy đánh cờ, hắn nguyện cấp lại sống chung... Cố tình, cứ như vậy, này nhất quan nhất tỷ lại khai sáng Giang Hoài danh kỹ khơi dòng, bị chứa nhiều thích chưng diện nhân sĩ truy phủng. Hậu người tới, tuy là học bọn hắn cao ngạo, học bọn hắn cổ quái, lại học không được thần thức tinh túy, chỉ đồ tăng trò cười thôi.

    Cho nên, Vạn Xuân hoa viện có hoa khôi đầu lĩnh, kỳ hạ quan nhi tỷ muội cũng đều là một ít đặc lập độc hành .

    Xuân công tử đối bọn họ dạy dỗ cũng phi so với tầm thường, không giống Lý mụ mụ như vậy toàn bộ lấp đầy học cầm học ca học vũ, mà là châm chích cam kết giáo tịch tiến đến chuyên môn thụ học, nói lý ra còn đặc biệt y bất đồng nhân tính tình tiến hành nhân sinh quy hoạch. Như thế như vậy xuống dưới, Vạn Xuân hoa viện nhiều sắc danh hoa nhóm, tất nhiên là cùng bên ngoài dong chi tục phấn không thể so sánh nổi. Mà ngay cả nhìn quen mỹ nhân hoàng đế bệ hạ, cũng từng vi hành tới đây, để lại "Vạn đoàn cẩm đám khéo tranh nhau phát sáng" ngọc bút phê bình chú giải.

    Bởi vậy có thể thấy được, xuân công tử cùng hắn gia Vạn Xuân hoa viện chỗ đặc biệt.

    Nay vóc tìm Tô Uyển Uyển nhập huy, như nhau vãng tích như vậy, bằng là hắn độc đáo trực giác, dựa vào , càng là hắn từ trước đến nay đặc biệt thẩm mỹ xem.

    Tại (ở) hắn xem đến, nay vóc mỹ nhân nhóm đẹp thì đẹp thật, các ăn uống không thơm, cẩn thận duy trì thân thể tướng mạo, rất có làm ra vẻ chi ngại. Này Tô Uyển Uyển mặc dù không tính kinh thế mỹ nhân, nhưng nàng thái sơn băng vu trước mà không hướng cái ăn thật bản lãnh, cũng là đỉnh đặc biệt . Phải biết rằng, qua lại hắn đi ya tử chỗ tìm người, trừ bỏ thấy một kiểu khóc náo loạn ở ngoài, lại đó là cẩn thận sợ hãi, tuyệt không nàng như vậy dám theo trong tay hắn tiếp nhận cái ăn cứ thế hưởng dụng .

    Ca múa thi họa cái gì , có thể hậu thiên bồi dưỡng, gan dạ sáng suốt cùng khí phách, tính tình cùng lòng dạ, cũng là bẩm sinh không thể sửa đổi .

    Tư điểm, gặp kia dùng quân tốc ăn xong nhất lung canh bao, lại đưa ánh mắt chuyển hướng một bên tạc cao trải ra tiểu cô nương, xuân công tử tâm tình tốt cười nói: "Tiểu gì, lại cho nhà của ta tương lai tên đứng đầu bảng mua một tá tạc cao lại đây!"

    "A? !" Theo tiểu cô nương kia tắc vào bụng hai cái chân gà bắt đầu, liền ẩn ẩn có chút nghẹn họng nhìn trân trối tùy hỗ tiểu gì, lúc này, càng là cằm rơi xuống , thật lâu không thể hồi phục. Xuân công tử lần này là quyết tâm tính dưỡng cái bồi tiền hàng ma? ! Hai cái chân gà nhất lung bánh bao đều uy không no cô gái nhỏ, cho dù ngày tiến kim đấu cũng không chịu nổi như vậy hồ ăn hải tắc a!

    Tác gia trong lời nói:

    Thượng lưu tạp văn tạp giọt thật mất hồn a...

    Hy vọng tân văn có thể làm cho ta linh cảm bùng nổ một chút hạ!

    PS. Cảm tạ mọi người giọt duy trì, hy vọng mọi người sẽ thích một cái tinh khiết ăn hàng nữ heo giọt chuyện xưa ~~

    ☆, người mới nhập viện

    Cảnh xuân lan đối bản thân tùy hỗ giọt tầm nhìn hạn hẹp không hề sở giác.

    Khi hắn lại thân thấy một tá tạc cao cùng tam đại bát hồng du khoanh tay bị Uyển Uyển nuốt ăn bụng hậu, trong lòng đích kinh hỉ toại cất cao thành chưa từng có độ cao. Như vậy hảo khẩu vị, cho dù là tiểu trư tử cũng so với chi không hơn, nuôi nấng đứng lên thật là thú vị.

    Nhìn một cái, này Xuân Thiếu, bó bạc lớn đem người mua trở về, nhưng lại bất quá là nổi lên uy chỉ sủng vật tâm tư, nếu là người ya tử biết được... Biết được cũng xem tại (ở) tiền phần thượng, vẫn là sẽ nhịn đau bỏ những thứ yêu thích . Dù sao, như thế mai ăn hàng, như thật làm cho người bình thường gia nuôi nấng đứng lên, yếm chuyển vẫn là phải trở lại người ya tử đỉnh đầu. Cũng Vạn Xuân hoa viện bực này tài lực rất cao bối cảnh, mới có thể có năng lực đem nuôi sống.

    Một hàng ba người liền như thế vui chơi giải trí, cả kinh kinh, mừng đến hỉ, một đường coi như là thuận thuận lợi làm trở về Vạn Xuân viện.

    Vừa vừa vào cửa, vừa vặn gặp gỡ vài vị đêm qua đêm túc thiếu gia lắc lắc lắc lắc đi ra.

    "Xuân Thiếu ngày an!" Tuy nói thượng có vài phần say rượu chưa tỉnh, nhưng nhìn thấy cảnh xuân lan, cho dù là thế gia công tử, đương triều quan viên, cũng đều sẽ cho hắn vài phần tính tôi .

    "Vài vị tạm biệt, trễ chút lại đến." Mang theo bất nhập mắt mỉm cười, Xuân Thiếu một tay ôm Uyển Uyển, một tay cùng người vẫy tay từ biệt.

    Mắt sắc người, xem kia Uyển Uyển một thân vải thô y, trên mặt bẩn ô dấu rõ ràng có thể thấy được, biên bao nhiêu đoán ra, đây là tân mua vào hoa nhỏ . Đương nhiên, dựa vào yêu hoa người thói quen, từ trước đến nay là sẽ vì sau này đánh hạ trụ cột : "Xuân Thiếu, vị tiểu cô nương này là..." Chào hỏi thiệt tình là đúng vậy , sai liền sai tại (ở), vị này gia trên tay, chính cầm phòng bếp mới mẻ xuất hiện hương giòn tô vàng khô dầu.

    Ngao ô ──

    Cho tới bây giờ sẽ không biết hiểu "Ăn no" tự như thế nào viết Tiểu Uyển Uyển, vừa học được "Uyển chuyển hàm xúc" hai chữ, thượng không biết như thế nào rất quen vận dụng, cho nên, như thế một ngụm đi xuống, cắn được có điểm  ngoan .

    "Nha ──" khô dầu đảo mắt không có không nói, vị này gia đầu ngón tay thượng, còn rõ ràng để lại Uyển Uyển cô nương hàm răng ấn nhất lưu, thỉnh thoảng lại hồng lại tím đứng lên, ẩn ẩn có sung huyết nở xu thế, "Nàng... Nàng..." Cũng chẳng quan tâm tán gái , tam căn đầu ngón tay thũng thành cà rốt Trương công tử, giữa trán gân xanh đều sôi sục lên, quả nhiên là muốn hiển hiển hắn tri phủ nhị thiếu gia uy phong.

    Đáng tiếc, nơi này là tại (ở) Vạn Xuân viện.

    Nếu là bên cạnh hoa phường ca trong viện, ra bực này sự, Uyển Uyển cô nương đường ra duy nhất đó là ── tha đi xuống, đánh cái chết khiếp!

    Mà ở xuân công tử trước mặt, một kiểu so với hoàng gia cấm vệ quân còn uy vũ khoẻ mạnh cao lớn cường tráng hộ viện đứng ra, không tha túm kia mồm to cắn khô dầu Tiểu Uyển Uyển không nói, nhưng nhất tề hướng tới Trương công tử bước vào. Nhưng thấy, còn chưa kịp nói một ít "Lão tử cha là tri phủ" lời kịch, Trương công tử đã bị hoa lệ lệ kéo dài tới ngoài cửa, không lưu tình chút nào , hung hăng , hướng cách đó không xa bồn hoa tử nhưng sắp xuất hiện đi.

    Nguyên lai, Vạn Xuân viện cửa kia to như vậy , chỉ trồng một ít cỏ dại bồn hoa, là như vậy tác dụng a!

    Cùng Trương công tử một đạo đồng hành thiếu gia nhóm, đều hiểu biết gật đầu hậu, mặt mày mang cười, đối kia bàn đánh bóng bàn thực dụng tính đều biểu đạt khen ngợi loại tình cảm. Tuy rằng, bọn họ chân đều ở run rẩy , hơn nữa, chỉ dùng run rẩy run rẩy tử tần suất đến tiến hành . Nhưng này cũng không ảnh hưởng bọn họ, hướng tới xuân công tử lộ ra lấy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#đại