Confession hay 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#10228: Đúng là đời, chẳng biết ai dụ ai =.=
Em chơi với thằng này cũng được tầm hơn năm, ngày đầu thấy nó cũng bình thường, xong càng về sau càng quái thai. Người đâu mà hãm, tính cách thì dửng dưng, lúc nào cũng tưng tửng. Mà quái là nó tinh ý vl, ít ra là tinh với em. Anh chị có hiểu là đôi khi mình chưa hiểu rõ mình như thế nào, nó đã tường tỏ từ trong ra ngoài không.
Em chỉ lướt mắt qua bạn nam cùng lớp vài lần, nó đã hỏi ngay.
" Sao? Thích thằng đấy à?"
Học xong thể dục, em mới chỉ ngồi ghế đá 5ph chưa về ngay, mồ hôi mồ kê nhễ nhại, nó đã mua chai nước đem ra nhét vào tay em. Thấy em ngạc nhiên, n lại bảo.
" Sao? Không phải mày đang khát à?"
Tiết học em ngồi thần 1 chỗ. Nó liền đã chạy đến hỏi.
" Sao? Mệt à? Tao đưa về nhé?"
Dần dà thành ra em thích nó, khi em nhận ra điều này thì em sợ vl, vì thằng này thính như chó. Nó chỉ cần thấy động thái lạ, là quả nhiên nó nhận ra. Em thề lúc nói chuyện với nó, mặt em chỉ có hơi ửng lên vài lần, thế là nó biết. Nó mới cúi xuống gần mặt với em hỏi.
" Sao? Thích tao à?" Lúc này, em phải lấy hết dũng cảm trả lời, mà có chối thì nó cũng biết.
" Ừ, tao.. thích mày. Còn mày thế nào?"
Nó cười tươi, mặt câng câng nhìn ghét lắm. " Tao chả biết, tao phải xem mày có thật lòng không đã."

Em sống mười mấy năm trên đời, lần đầu cố dùng hết mánh khóe ra để dụ 1 thằng con trai. Em vô cùng vô cùng muốn có nó, nó thì vẫn dửng dưng.
Tối hôm đấy nhóm em đi chơi, xe em hỏng nên đành nhờ nó đến đón. Lúc đưa em về, nó không về ngay, mà dựng xe trước cửa nhà em, bảo em đứng với nó 1 chút ( may quá cửa nhà em đóng bố mẹ em không ra ngoài ). Nó nhìn em từ trên xuống dưới 1 lượt, xong rồi nói.
" Eo mày bé nhỉ, hôm nay tao mới biết." Nó bình thản lắm, em thì đã hơi nóng mặt lên rồi.
" Tại tao toàn mặc áo rộng." Hôm nay em vì đi chơi có nó nên mặc váy, make up kĩ càng. Nó tự dưng vuốt tóc em rồi bảo.
" Mày bảo m thích tao, mà sao t ko thấy vậy?"
Nghe đến câu này em hơi bực mình, không phải chỉ có mày 14-2 mới được nhận socola à, không phải chỉ có mày sinh nhật mới được nhận đôi giày đắt vl thế à, không phải vì mày thích ngực to, nên tao mới cố mà độn lên thế à. Mày thế mà còn không thấy là tao thích mày, mắt m mù sao?
Em cay lắm rồi, nhưng vẫn phải ngọt nhạt.
" Thế giờ mày muốn sao?"
" Chứng minh bằng hành động tý coi."
Em biết mình muốn chứng minh thế nào rồi, nhưng ngại vl. Vì quá ngại, đành phải lí nhí bảo nó cúi người xuống, vì nó cao. Nó cúi mặt gần gần tầm em rồi, em mới ngẩng đầu hôn má nó 1 cái... Em đã lấy hết dũng khí rồi,thế mà sau đó nó còn cười.
" Mày trông cũng được, mà ngu lắm."
Rồi sau đó nó hôn lại em, rồi sau đó em mới biết là nó cũng thích em, thích từ lâu rồi, nhưng trêu chọc em muốn em phải bày tỏ với nó trước. Nó bảo toàn nó bày tỏ với em, chả thấy em bày tỏ với nó. Bày tỏ cái kiểu của nó là kiểu " Nếu mày ngực to thêm tý nữa thì tao càng thích mày" ý à. Em cứ tưởng em dụ mãi mới được nó, hóa ra là nó thành công dụ dỗ em.
Cứ đợi đấy, ăn quả lừa này, nhất định 8/3 sắp đến, em ép nó trả cả gốc lẫn lãi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net