Đăng Cơ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vương Triều Đại Hán thời thịnh hưng đang ở thời kì ngàn cân treo sợi tóc khi và mà Hoàng Đế của nước này đang hấp hối sau trận đại chiến với nước Hoàng Long. Dẫu cuộc chiến đại thắng hoàn toàn nưà được bình an nhưng cái giá phải trả là sự ra đi của vị lãnh đạo!.. Nhà không thể một ngày không có chủ, nước không thể một ngày không có vua!..

Mùa Thu năm 835!.. Tứ hoàng tử Vũ Hán Phong 15 tuổi lên ngôi hoàng đế!..

có 6 người con, 4 hoàng tử và 2 công chúa:

Đại Công Chúa Vũ Hán Thần 20 tuổi, tuyệt sắc giai nhân, thông minh sắc sảo, công dung ngôn hạnh, vừa gả cho Hoàng Đế nước Hoàng Long. Cuộc hôn nhân liên hợp hai nước, sau trận chiến hai nước giao hoà!

Nhị Hoàng Tử Vũ Hán Thành 18 tuổi, tinh thông võ thuật!

Tam Hoàng Tử Vũ Hán Thanh 15 tuổi, tính tình nhẹ nhàng dễ dãi!

Tứ Hoàng Tử Vũ Hán Phong 15 tuổi, anh em sinh đôi với Hán Thanh!. Văn võ song toàn, chính trực nhân từ, là người giống Thiên Đế nhất!

Ngũ Hoàng Tử Vũ Hán Thuần 13 tuổi!. Sức khỏe không tốt hay đau bệnh!

Lục Công Chúa Vũ Hán Uyên hay thường gọi là Lục Uyên công chúa 10 tuổi!

Thất Hoàng Tử Vũ Hán Sanh 6 tuổi!

Bát Hoàng Tử sinh đôi với Hán Sanh, không may chết yểu lúc 4 tuổi!

Trong 4 vị hoàng tử ai cũng có cá tính riêng, Hán Thành chững chạc nhất nhưng lại không am hiểu chính sự, hằng ngày chỉ chú tâm luyện võ. Hán Thanh tính cách trẻ con sớm nắng chiều mưa,.. Chỉ có Hán Phong là thích hợp nhất, dẫu rằng còn nhỏ nhưng bên cạnh còn có những vị quân thần phò tá chắc chắn làm nên nghiệp nước!.. Thiên đế kì vọng rất nhiều ở người con này!

Sơ sơ cho mọi người biết thân phận vậy thôi!.. Từ từ rồi nó mới thấm😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mạc