Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dịch Dương Dương - Mĩ Nam Băng Lãnh Hảo Soái của học viện  Ô Đồng , hiện tại cậu đang gặp phải một rắc rồi K-H-Ô-N-G H-Ề N-H-Ỏ phải , không sai rắc rối  "K-H-Ô-N-G H-Ề N-H-Ỏ" .

Ngày Hôm Qua:

Bầu trời thì trong xanh đến lạ ? Không hiểu tại sao bạn học Dương Dương của chúng ta cảm thấy sẽ có một vấn đề...à mà thôi bỏ đi nói chung là thấy không ổn đó >_> . Và quả thật vấn đề đó đã xảy ra :

Vị Hôn Phu cao phú soái (trong mắt đám hám giai) do ba mẹ vô cùng yêu qu(á)i của bạn học này đề xuất và cậu và anh ta đã tiếp thu truyền thống "Đào Hôn , Truy Thê" trong gia tộc yêu qu(á)i , mấy người nói xem có vui không ? Có vui không ? Vui thì vui đó , nhưng cười thì cười hổng nổi nha >_> . Còn tại sao lại chui ra một Hôn Phu hả , chúng ta cùng tua lại một năm trước :

Một ngày nắng ban mai hồng , chim hót líu lo trên cành cây , sau khi động tay "một tí" vào dữ liệu quân đội thì đồng chí Dịch nhà chúng ta đã nhận được một tin động trời " Mẹ cậu có th...à khoan nhằm  , ba mẹ tuyển cho cậu một vị Hôn Phu , thế là không quan tâm bất cứ thứ gì vị Đồng chí này đã cuốn gói , dọn đi , Mà cái tên Hôn Phu kia không biết điều mà còn đi tìm cậu , không những thế còn nhây đến mức bám theo chân trời cuối biển. Thật ra thì hắn là một tên biến cmn thái. Chứ mấy người nghĩ Đồng Chí đây bị khùng à ? Trai đẹp theo mà không hốt , nhưng hắn là một tên biến cmn thái thì làm sao an tâm . Dương Dương nhà tui chỉ mới có 17 thôi , còn là trai tân đó nha ~~~
Thôi mệt quá , lòng vòng mãi giờ vào vấn đề.
Học viện Ô Đồng ~~~
Một chàng trai nhìn y hệt như một "đại" thụ , mà còn vì sao gọi là đại thụ thì nghe miêu tả cái đả . Cậu có một thân thể cường cmn tráng , nước da trắng , đeo chiếc nhẫn bạc nhấp nhô theo nhịp chân , mái tóc là undercut nhưng điểm hút hồn nhất là khuôn mặt , khuôn mặt trắng nõn nhìn như một tiểu thụ , xinh đẹp rạng ngời . Tất cả ánh mắt đều tập trung vào cậu còn cả hơn một đống con gái đứng đưa thư tình bị cậu lướt qua như đíu liên quan gì tới mình . Cậu bị một người khoác vai , còn ai gan tới như vậy ngoài trừ thằng bạn thân trời đánh duy nhất của cậu : Hàn Tử Hạo .
- Dương Dương ! Khi nào thì cậu chịu giới thiệu hôn phu của cậu ?
- Không phải hôn phu mà là hôn thê !!!
- Thôi đi ! Nhìn cậu là biết thụ ở đó mà làm công . Nhưng mà cậu nghĩ xem nếu đám con gái trường này biết cậu có hôn phu thì có chém chết anh ta không ?
- Chém chết anh ta thì tớ mừng !!
Đột nhiên bạn học Hàn bị đau bụng nên đánh lẻ vào WC . Đằng sau cậu hiện giờ là một ai đó bị một đám nữ sinh bu lấy , người đó trốn ra vỗ vai cậu .
- Babe ! Trốn anh sao ?
- Cái moé đẹo gì vậy ?
Nhìn kỹ lại thì tên đó là Bạch Doãn Kha  , người hôn phu kim cả nguyên do làm cậu phải đào hôn .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net