Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đồng Chí Dịch nhà ta có thói quen mới sáng dậy đã lăn qua kế bên tìm hơi ấm của 'sói' nhưng hôm nay mò cái tay hơn 10 phút cũng không thấy gì nên lập tức bật dậy. Khoan đã ! Có gì đó không đúng ? Hôm qua rõ ràng là nằm dưới sân sao bây giờ lại lên đây rồi ? Cậu hốt hoảng kéo mền ra, ủa ? Đồ vẫn còn mà ? Thôi, mặc kệ hắn ta ! Đồng Chí này một đường đi thẳng đến nhà vệ sinh mà tắm. 5 phút sau bước ra thì thấy Bạch Doãn Kha mang hai phần cháo về.

-Dậy rồi sao ? Còn sớm lắm, qua đây ăn cháo đi  !

Cậu mặc kệ hắn, đi tới tủ lôi ra một bộ đồng phục còn thay ngay trước mặt hắn, xong xuôi thì lấy cặp đi ra khỏi phòng bỏ mặc vị hôn phu yêu qu(á)i của mình lại. Hắn lập tức đuổi theo, cả hai đi trên hành lang thì thấy bao nhiêu nữ sinh cầm theo giấy bút và máy chụp hình xuống sân. Lí do là Trương nghệ Hưng - thường được biết đến với nghệ danh Lay, là một ca sĩ và diễn viên người , thành viên nhóm nhạc nam Hàn-Trung Quốc do  thành lập và quản lý. Anh trở nên nổi tiếng sau khi tham gia vào các chương trình tài năng ở Trung Quốc Star Academy vào năm 2005. Tháng 1 năm 2015, Lay đã được xếp hạng thứ 5 trong "Top 10 người nổi tiếng nhất được yêu thích nhất năm 2014". Tháng 9 năm 2015, anh phát hành cuốn tự truyện của mình mang tên Standing Firm At 24, đã phá vỡ nhiều kỷ lục sách trực tuyến và năm nay chỉ mới 25 tuổi. Đại giá quang lâm tới học viện Ô Đồng . Cậu và hắn đang ngồi trong lớp, một người thì mặt mày chù ụ còn một người ra sức giải thích, thật ra thì Dịch Dương Dương đã ngủ từ lâu còn Bạch Doãn Kha thì buồn hiu ngồi đó nhìn bảo bối ngủ. Trương Nghệ Hưng đã bước vào lớp của họ từ lâu, thậm chí còn kéo một chiếc ghế ngồi cạnh Dương Dương. Tình trạng này kéo dài khoảng 10 phút : Bạch Doãn Kha nhìn Trương Nghệ Hưng bằng một ánh mắt muốn giết chết người không phận sự này, Trương Nghệ Hưng không quan tâm tới Bạch Doãn Kha mà chỉ im lặng ngồi nhìn Dương Dương ngủ, về Đồng Chí Dịch vẫn an phận mà nằm ngủ mặc kệ 2 người đó, còn cả đàn Fan của Trương Nghệ Hưng đứng trước cửa lớp.
-Ưm.
Dương Dương tỉnh dậy nhưng mặt mày vẫn chù ụ cho tới khi nghe tiếng nói quen thuộc.
-Tiểu Dương, ngủ đã chưa ?
Vừa nhìn thấy Trương Nghệ Hưng thì Đồng Chí Dịch quay lại trạng thái cười tươi như hoa.
-Anh tới từ khi nào vậy ? Mấy giờ rồi ? Anh không đi diễn sao ?
-Anh tới từ khi nãy rồi tại có người ham ngủ nên không biết thôi ! Đi , anh đưa em đi chơi !
Vừa nghe tới 2 chữ "đi chơi" thì Đồng Chí Dịch đã vui vẻ nắm áo Trương Nghệ Hưng lôi đi .
-Khoan !
-Hửm ?
-Em tính mặc đồ này đi chơi cho dơ hả ?
-Vậy về phòng thay đồ ! Anh cõng em đi ! *làm nũng*
-Leo lên !
Cậu vừa nằm trên lưng Nghệ Hưng vừa chỉ đường tới phòng mình . Sau khi thay đồ xong thì anh dẫn cậu tới lớp xin phép thầy chủ nhiệm.
Xuống sân, anh dẫn cậu tới một chiếc xe đua mới nhưng chưa từng được bán còn lí do anh có được là nhờ vào uy thế của mình. Nói tóm lại thì cả Trái Đất chỉ có một mình anh có chiếc xe này, cũng không đúng, Dương Dương cũng có một chiếc mà anh tặng lúc sinh nhật cậu, thật ra thì ba và mẹ của Đồng Chí này biết cậu mê xe nên đã tặng những chiếc xe thuộc loại cả thế giới chỉ có một chiếc nhưng cậu vẫn nằng nặc thích xe của Nghệ Hưng. Quay lại hiện tại, cậu đi xung quanh chiếc xe của anh mà cảm thán.
-Màu này anh sơn đẹp thật !
-Chiếc lần trước anh tặng em đó ! Sao không sơn giống anh ?
-Em ở ký túc xá nên đi xe làm gì ? Em để cả kho ở nhà kìa, sau này khi kiếm được việc làm thì lấy ra chạy.
Cả 2 bước lên xe, Trương Nghệ Hưng vừa đạp lái thì chiếc xe đã phóng như bay trên đường lớn.
-Em có bằng lái chưa ?
-Đương nhiên là có rồi ! Chỉ đợi ngày ra trường rồi kiếm việc làm.
-Em có thể đi làm ở tập đoàn Dịch gia !
Anh ấy nói cũng đúng, còn tập đoàn nào lớn hơn Dịch gia ở cái Trung Quốc này. À ! Bữa giờ chưa giới thiệu về Dịch gia nhỉ, để giờ giới thiệu ! Dịch gia - Đệ nhất gia tộc ở Trung Quốc, là một tập đoàn đa lĩnh vực. Họ kinh doanh từ những việc nhỏ như bất động sản cho tới những việc lớn như mở ngân hàng. Chủ tịch của Dịch gia hiện tại là Dịch Phong, ông có một người vợ họ Trương tên là Trương Tư. Dịch gia được biết đến là một tập đoàn cực kỳ trong sạch, chủ tịch của họ là một người theo kiểu "nhất kiến chung tình". Ông lấy vợ ở tuổi 20, con trai đầu sinh năm 1991 tới nay đã 25 nhưng vẫn chưa công bố về con trưởng này nhưng chỉ biết cậu trai trưởng này theo họ mẹ, còn con trai thứ hai thì đã công bố ra ngoài và không ai khác chính là Dịch thiếu - Dịch Dương Dương. Tuy là người giàu có nhưng ông chỉ lấy duy nhất một người vợ và năm nay cả 2 đều đã 47 tuổi cũng đồng nghĩa đã kết hôn được 27 năm và sau 2 năm thì có cậu con trai trưởng. Nói tới Dịch Phong, khi còn trẻ là một mỹ nam khi lớn lên vẫn còn phong độ. Nhân tiện nói cho mọi người biết về Bạch gia - Đệ nhị gia tộc. Cũng giống như Dịch gia nhưng vẫn chưa nở được ngân hàng. Chủ tịch - Bạch Hạo, phu nhân - Lý Thi, con một - Bạch Doãn Kha. Đừng nói với tui là mấy người nghĩ Trương Nghệ Hưng là người tình của Dương Dương nha ? Trời ạ ! Trương Nghệ Hưng chính là con trưởng của Dịch gia cũng là anh ruột của Dịch Dương Dương !!!
Quay lại tình trạng lúc này. Dương Dương và Nghệ Hưng đi khắp nơi chơi tới khuya thì 2 anh em về nhà ngủ luôn. Trong khi ngủ đôi bên còn trò chuyện.

-Thân phận của anh đừng nói cho ai biết ! Được không ?

-Đương nhiên ! Nếu nói ra ngoài thì một ngày có bao nhiêu cô gái bắt em đi lấy chữ ký của anh .

-Gần đây em còn bị thương không ?

-Lâu rồi không nhảy nên không bị sao cả !

-Ừm ! Nhảy thì nhảy chứ đừng tổn hại bản thân, ngủ đi !

-Anh à ! Bắt đầu từ ngày mai khi nào rảnh thì anh đón em nha !

-Em không muốn về ký túc xá sao ?

-Ừm ! Đi mà !

-Được rồi ! Ngủ thôi !

Trong khi 2 anh em người ta nói chuyện vui vẻ hơn 12 giờ mới ngủ thì Bạch Doãn Kha nằm ở ký túc xá, đợi tới hơn 1 giờ thì ngủ. Trong khi ngủ còn lẩm bẩm " Dương Dương, ngày mai em chết với tôi !".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net