Chương 7: Ngũ Hành Độn Giáp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Trong trận có năm cây cờ màu vàng cao khoảng sáu mét đang phất phới trong gió. Trên mỗi lá cờ đều vẽ một chữ tàu màu đỏ. Đứng trước năm cây cờ là năm đạo sĩ nhà ta vs năm cây pháp bảo trên tay. Nhi Nhi cầm một cây cờ màu đen dài. Trên tay anh long là cây đàn bà..... Ủa đàn tì ba nhưng không có dây!! Anh Hổ thì có cây dù cũng màu vàng trên dù có cả ngàn chữ tàu!! Còn về phần hai lão thánh thì khỏi nói. Già làng chơi nguyên một cái lu to chà bá, ông nội vẫn là cây Bạch Phất.

Khi tất cả bọn yêu lọt vào trong trận thì người đầu tiên là Nhi con bé cầm cây cờ quơ tới quơ lui, mấy con yêu ở gần đấy đều bị thu vào trong cây cờ. Anh hổ cứ xoay tít cây dù bọn yêu cũng bị hút vào đấy. Anh Long cứ gãi cây đàn làm cho bọn yêu đien đảo chẳng tìm được phương hướng!! Già làng thì bá đạo nhất ném cái lu to đùng lên trời và trì chú cái lu cũng xoay vòng vòng như cây dù của anh Hổ, tất cả đám yêu đều bị hút hết vào trong đấy, lúc đó có 3 con yêu bay đi tìm đường thoát thì bị ông nội dùng cây Bạch Phất quất tới tớp làm chúng khóc than vang trời!! Lúc này trời đã gần sáng và tất cả bọn âm binh đều bị thu phục!!

Già làng đặt năm bốn pháp bảo trơ lại bàn thờ tờ và khấn nhang.

Ổng quay sang hỏi anh long:

-" con chuẩn bị mọi việc đến đâu rồi!!"

Anh Long cung kính thưa:

-" đã xong hết rồi ạ!! Ba ngày sau chúng ta có thể lên đường!!"

Già làng nói tiếp:

-" tốt!! Phải nhanh chóng tìm cho ra KÌ LÂN ẤN để phong ấn bọn yêu này lại! Tau sợ bốn pháp bảo không cầm chân được chúng lâu!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net