Chương 7: Đạo tặc bị ép hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


                               ༄Ꭶ༄
Thiên Mị tất nhiên là biết Đồng Nhạt thừa thời cơ bọn giang hồ không để ý mà lén lút chuồn đi rồi và đó cũng là âm mưu của nàng muốn vậy. Nàng nhoẻn miệng cười đắc ý. Bây giờ chỉ còn một mình nàng với đám giang hồ, không-một-ai-làm-phiền.

" Rồi! Giờ...bắt đầu nào!!!" nói xong, nàng nhảy lên, giơ chân xoay tròn một vòng sau đó đáp xuống nhẹ nhàng như một con mèo. Ngay thời điểm nàng đáp xuống thì ở phía sau, đám giang hồ ngã quỵ từng tên một.

" Thôi! Chào nhé! Giang-hồ-dỏm!!!!"

" Baba, mama con về rồi!!!" vừa bước vào phòng khách đã thấy hai gương mặt tươi cười như hoa mới nở ngồi hướng vào Thiên Mị. Nàng trong lòng có chút nghi hoặc về nụ cười ' hiền từ' của mama nhưng cũng không nghĩ nhiều cho mệt óc, chỉ thở dài một tiếng rồi đi lên phòng.

" Lam Tuyết Thiên Mị!! Đứng lại đó!!" không phải chứ? Mới đi được nửa bước thôi a.

" Mama! Người có cần kêu cả họ tên con ra không?"
" Lại đây ngồi đi!!"
" Rồi! Rồi! Mama, con gái cưng người ngồi rồi đây, người có chuyện gì không?" Thiên Mị lại ngồi trước hai người, chân gác hình vuông, tay đặt lên hai bên thành ghế, tiện thể kêu bà quản gia.

" Con gái cưng? Còn biết mình là nữ nhân nữa à?"
" Con có ngực nà!" vừa nói nàng vừa đưa hai tay lên bóp bóp ngực.
" Đứa ngốc này!! Ai chẳng biết con có ngực hả!!" Thiên La nổi nóng lên, quát vào mặt cái đứa ngốc đang tự bóp ngực mình ngồi đối diện.

" Thôi! Vào chuyện chính."
" Bà quản gia xem nè!" Thiên Mị vẫn tiếp tục, thao thao với bà quản gia. Hành động này khiến cho Thiên La không kìm chế được nữa và hậu quả của nó là.......

"Abcvbnhgh.....xvxzx@/:;;.??!&'nc]}%~|>!$^*$?,?!¥*+..........." Một cuộc chiến tranh miệng đã nổi lên gần ba tiếng đồng hồ. Bà quản gia thì cố hỏi tiểu thư muốn uống trà hay nước hoa quả, còn ông bố thì cuống cuồng ngăn hai vị tướng quân hiếu chiến.

" Không nói nhiều nữa ngày mai đi xem mắt cho tôi!!!!!!" Nói xong, mỗi người một phòng và tiếng đóng cửa thô bạo, phòng khách giờ chỉ còn hai người với khuôn mặt ngẩn ra không hiểu chuyện gì vừa xảy ra cùng cái đầu quay tròn còn vang vang tiếng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net