Chap 1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

6h15 sáng.

Tại một ngôi nhà khang trang,thiết kế mang phong cách Châu Âu nằm trong thành phố A nhộn nhịp...

- Con thật sự không muốn chuyển trường...
Tiểu Nhiên sợ sệt nhìn ba mẹ,cất giọng nhỏ nhẹ phát biểu ý kiến,phải rồi,đang yên đang lành thì đùng một cái,lại tự nhiên chuyển trường,thật sự cô không muốn ! Nhưng mà Lâm Đại Hòa nghe vậy thì rất tức giận,liền quát lớn :
- Con nói gì vậy hả !? Chuyển trường cũng vì muốn tốt cho con,con lại không hiểu ba mẹ,lại dám cãi lời hay sao !? Ba nói cho con biết,những thứ như thế này con không được phép quyết định ! Mau mau đến trường đi !
- Nhưng...
- Tiểu Nhiên ! - Mẹ cô gắt nhẹ,hơn ai hết bà biết nếu con gái còn lên tiếng thì khẩu Beretta 92 đã lên đạn nằm trên bàn kia sẽ chĩa thẳng vào mặt con gái mình,tốt nhất đừng chọc giận ba cô nếu còn muốn sống.

Cô lập tức ngậm miệng,bảo toàn cái mạng này rồi thuyết phục sau cũng được,sau đó hậm hực chào ba mẹ rồi leo lên xe tới trường.

6h45 phút,có mặt ở trường Daiyamondo.

Ấn tượng đầu tiên của Nhiên với ngôi trường là nó to quá ! Bự quá ! Tuyệt quá !!!
Bình tĩnh lại một chút,cô cất chiếc xe đạp của mình đi,dạo một vòng xung quanh trường,và đây là kết luận :

- Omg omg omg TRƯỜNG NÀY Y NHƯ TRONG PHIM Í !!!

Cô thốt lên cảm thán,đây là lần đầu tiên vào một ngôi trường hoành tráng như vậy mà ! Mắt cô cứ sáng lấp lánh lên cho tới khi không chú ý đụng trúng một người.
- Á !
Nhìn lại thì phát hiện là một chàng trai tuấn tú,Tiểu Nhiên lắp bắp hỏi thăm,chìa tay ra định kéo anh chàng đó lên :

- Mình x..xin lỗi,cậu có s..sao không..?

Không hiểu sao cái hành động đó của Nhiên làm anh cảm thấy...ghê tởm.Chắc lại là muốn làm quen chứ gì ? Hừ,đâu có dễ ! Anh gạt phắt tay Nhiên ra,phủi bụi trên người rồi lướt qua người cô.
- Ơ...a ? Cậu ơi ? Không sao hả ? Nè !? - Cô  gọi với lại,cậu ta còn không thèm quay lại !! - Trời ạ..Người gì được tí sắc lại chảnh cún thế ...
Tức giận đá bay hòn đá,Tiểu Nhiên đùng đùng bỏ đi tìm bảng danh sách lớp mà không biết cảnh tượng lúc nãy đã được ghi lại,lại càng không để ý quanh đây học sinh trong trường đã chúng kiến toàn bộ.

- Học sinh mới à ? Gan ghê.
- Tao lo cho tính mạng con đó hơn...
- Xinh mà ngu quá...
- Con này không xong rồi.

...Và hàng ngàn những lời nói khác.

Chật vật một hồi để tìm danh sách lớp,vậy mà lại phát hiện lớp của mình thuộc dạng "nghèo hoặc ngu",tất nhiên thì đa số mọi người đều nghiêng về vế sau hơn,Nhiên (lại) giận đùng đùng đi về phía lớp học của mình.Gì chứ đời này cô thà có cái mác nghèo chứ không đứa nào có quyền lên tiếng bảo cô không thông minh.

RENG !
RENG !
RENG !
Tiếng chuông báo hiệu giờ học reo lên,cả sân trường nhanh chóng chỉ còn thưa thớt vài học sinh,Tiểu Nhiên cũng rất nhanh tìm thấy lớp học của mình.

Lớp 11Z.

Nhiên do dự đứng ngoài cánh cửa lớp khá lâu.Với lí do là phải tạo được ấn tượng tốt với mọi người trước.
"Tóc tai có bù xù quá không vậy?" "Mắt mình không có ghèn đúng không ta?" "Răng hình như không dính rau..." và hàng ngàn lời tự kỉ nữa...

- Tiểu..Tiểu Nhiên !?
Đột nhiên một cô gái với khuôn mặt xinh xắn gọi tên cô với chất giọng cực bất ngờ.
- A..Ừm,bạn là...? - Cô cũng ngạc nhiên không kém,chẳng nhẽ mình làm gì người ta sao...
- Hể !? Triệu Vy nè,Lục Triệu Vy.Bồ quên mình rồi hả...?
- Triệu Vy..? Hmm... - Nó vò đầu bứt tóc cố gắng nhớ lại. - A ! Vy Vy ? Vy Vy phải không !?
Triệu Vy mừng rỡ,cuối cùng nhỏ cũng đã gặp lại cô bạn thời thơ ấu rồi,đúng là thời gian tàn khốc quá,thiếu một chút nữa là bỗng nhiên trở thành người dưng rồi.
Lúc đó Vy hỏi tại sao Nhiên ở đây.
Sau đó thì cô kể cho nhỏ nghe về chuyện của mình.Mà thật ra cô còn rất nhiều chuyện muốn kể Vy nghe,muốn hỏi Vy những câu chuyện bản thân đã chôn sâu vào trong tim,muốn mở miệng hỏi "Tại sao lúc đó bồ lại như vậy?", thế mà lúc này cô cũng chỉ có thể im lặng.
- Mình muốn học cùng với bồ. - Vy nghe xong chỉ có thể mỉm cười,những việc năm đó Vy tạo ra,chỉ có thể từ từ bù đắp...Nhìn mặt Nhiên ngờ nghệch hẳn ra,nhỏ liền giải thích. - Thật ra mẹ mình làm việc ở đây,nếu mình chuyển lớp cũng không vấn đề gì.
- À,vậy...nhưng mà lớp của mình... - Vy hoàn toàn hiểu vế sau câu nói của cô.Lập tức đẩy cửa bước vào lớp cùng Tiểu Nhiên.Hàng chục cặp mắt đổ dồn về phía cánh cửa cùng với mọi biểu cảm cực kì khác nhau.Lục Triệu Vy nhanh chóng đi đến bên cạnh giáo viên của lớp,nói nhỏ cái gì đó rồi quay trở lại bục giảng với Nhiên,bình thản tự giới thiệu :

- Xin chào các bạn mình là Lục Triệu Vy,là học sinh mới của lớp,mong được giúp đỡ.

Nói xong câu này thì toàn bộ học sinh lớp 11Z im bặt.Chuyện quái gì vậy chứ ? Thiên thần của lớp A chuyển sang lớp Z ? Lại quay sang nhìn giáo viên,bà ta xanh mặt đẩy nhẹ gọng kính lên,viết lên bảng tên của hai cô gái,ra hiệu cho cô nhanh chóng giới thiệu.

- Chào mọi người,mình là Lâm Tiểu Nhiên,rất vui được làm quen ! - Cô cười tươi nhìn xung quanh,và...có vẻ không khả thi.

- Được rồi,hai em về chỗ...

XOẠT !

RẦM !



__________________________________

GÓC TỰ KỈ CỦA AUTHOR :

Có vẻ hơi bất tiện nhưng mà mình sẽ làm cái góc này vào mỗi chap đó hehe (≧▽≦).Chủ yếu là tám nhảm (là chính) và spoil chap sau (là phụ) hehe.

Mấy bạn cảm thấy chap này như nào ÒwÓ) mình thấy nhạt quá huhu,có ai cảm thấy phần chủ ngữ nhảm lắm không !? Trời ơi nó lủng củng kinh ! ㅠ.ㅠ Huhu tha lỗi ! !

Mà có ai đoán ra cái anh Nhiên đụng trúng là ai không OvO ? Há há không phải nam chính đâu nhaaaaaa ヾ(*'∀`*)ノ.
Đó là một anh trai cực kì đẹp,cực kì gă lăng,cực kì lạnh lùng,cực kì...À thôi,không ai đoán ra đâu,tại có giới thiệu đâu mà biết,haha ! !

Vậy còn tiếng rầm rầm cuối chap ? Yolo chap sau có cảnh đánh nhau nè xD ! Nhiên cực kì ngầu luôn OvO)b
Vy ngầu hơn.
Bạn Phong bay ra như đúng rồi OwO)
Hoho chuyện gì đêy xD.

VOTE FIC CHO MÌNH ĐI NHA ÒvÓ)9.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net