Chap 3: Đồ sát

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

----------------------------------------
Link từ từ mở mắt dậy và xem chừng bầu trời vẫn không sáng sủa hơn chút nào cả. Có lẽ cậu đã ngủ khá lâu, cậu không biết, nhưng tên Dark Link kia giờ đang ở đâu? Có thật hắn ta sẽ giết tất cả mọi người như hắn đã nói trước đó hay không? Lần đầu tiên Link hy vọng kẻ thù của mình nói ra một lời nói chỉ để đe dọa, và sự sợ hãi cùng lo lắng đã kéo Link bật dậy ngay tức khắc như một cái lò xo để đón nhận điều khủng khiếp trước mặt

Toàn là xác chết.

Mùi máu tanh xộc thẳng vào mũi Link khiến cậu hắt xì không ngừng được và cảm thấy... quá sức đáng sợ. Đáng sợ về khung cảnh hoang tàn, đáng sợ về kẻ đã tạo ra khung cảnh hoang tàn đó. Dark Link rõ ràng không hề nói dối hay đe dọa gì cậu cả, hắn thực sự muốn tàn sát và Link chỉ có thể trơ mặt ra mà nhìn những gì Dark Link để lại. Cậu cố gắng chạy đến bên cạnh một người dân làng đang nằm hấp hối những giây cuối cùng trong cuộc sống của người ấy, chỉ để nghe những lời thì thào khó nhọc và đầy đau khổ: "Tại sao... tại sao... Link... tại sao..
?" trước khi trút hơi thở cuối cùng và mắt vẫn còn mở lớn. Link kinh hãi khi nhận ra rất cả đều có cùng một vết đâm bên ngực trái đúng như "món quà" mà Dark Link đã nói: trái tim của tất cả mọi người

Link lùi lại một bước, chân liền đụng phải bàn tay của một dân làng, cậu tiến qua trái lại là đầu của một đứa trẻ, bất cứ phía nào cũng là xác người vương vãi. Có kẻ bị xé xác đến mức không nhận dạng nổi nữa, có người may mắn hơn chỉ bị xẹt ngang một đường ở ngực trái. Link không thể tin được, cũng không dám tin, Dark Link lại quá sức đáng sợ như thế. Cậu xoay vòng vòng và đầu cứ âm vang câu nói của người dân làng hấp hối: tại sao?

Link chạy, nhắm mắt nhắm mũi mà chạy với mong muốn thoát khỏi hình ảnh kinh hoàng này. Đây là mơ và cậu sẽ tỉnh ngay đây thôi, nhưng khi bị vấp phải một cái xác và ngã xuống, Link mới thật sự buộc phải tin rằng những gì cậu đang thấy chính là hiện thực.

Cậu chạy tới Cây Deku đại thụ (Great Deku) chỉ để thấy ông đã chết như mọi khi, nhưng trông ông thật u buồn... Và Navi ở đó, chỉ là đang lơ lửng trên không. Cô ấy trông khá mệt mỏi, nhưng khi dò xét kĩ hơn, Link nhận thấy có máu chảy ra từ cô ấy: "Tại sao... tại sao Link?... Đáng ra cậu phải... cứu chúng tôi chứ?.." trước khi ánh sáng xanh tắt hẳn và cô rơi xuống. Link đứng chết trân, cậu không cần đi thêm đâu nữa, mọi người đều đã chết, thật sự đã chết. Không còn hy vọng gì nữa cả, Dark Link đã biến tất cả thành một biển máu như màu đôi mắt hắn ta- chẳng còn cách cứu vãn.

Link ngồi sụp xuống mặt đất mà ôm lấy đầu mình, mọi thứ mù mờ đi và cậu thậm chí khó lòng suy nghĩ hay cân nhắc gì nữa. Navi nói đúng, tại sao vậy? Cậu nên giết Dark Link, nên ngăn hắn ta lại mới phải. Đúng thế, cậu nên cứu mọi người chứ không phải lăn ra ngủ khi lần lượt từng người một bị Dark Link nhẫn tâm thẳng tay mà giết chết, ngay cả những người thân cận với cậu cũng không thể cứu được. Link không xứng đáng làm anh hùng nữa, cậu cũng không còn mục đích để mà chiến đấu và bảo vệ nữa rồi.

Dark Link Dark Link Dark Link Dark Link

Ta hận ngươi
----------------------------------------

Một làn khói đen xuất hiện, Dark Link nhẹ nhàng bước ra khỏi đó mà tiến đến bên Link với nụ cười trên môi như thể trước đó chưa có chuyện gì xảy ra, và hắn rõ ràng chẳng coi việc đồ sát cả một ngôi làng là thứ gì đó to tát.

"Ngươi có thích món quà của ta không Link?"

Link vẫn cúi gằm xuống mặt đất, mái tóc vàng rũ xuống che phủ cảm xúc trên gương mặt cậu, không hề có ý đáp lời Dark Link.

"Ngươi xem cảnh tượng này đi, tất cả đều đã chết hết, và vị máu tanh..."- Dark Link ngừng lại câu nói của mình, sau đó đưa thanh kiếm còn dính đầy máu tươi đỏ chói lên mà liếm nhẹ một đường- "thật ngọt ngào"

Link ghê sợ kẻ đang đứng trước mặt mình. Hắn ta không còn trái tim nữa, không có tình người, không chút hối hận- thậm chí còn yêu thích cảnh tượng kinh khủng này. Người cậu khẽ run lên

"Tại sao? Tại sao ngươi lại.. lại phải độc ác.. đến thế này chứ?"

"Vì ngươi, Link"

Dark Link đã sớm ở ngay sát bên cạnh Link, đưa bàn tay còn đang nhuốm máu lên xoa nhẹ gương mặt nhỏ bé đang đỏ lên vì tức giận và bất lực của cậu. Sau đó âu yếm mà ép đầu cậu tựa vào vai hắn, khẽ khàng mân mê những lọn tóc vàng mong manh

"Ta trở nên thế này đều là vì ngươi"
"Ngươi khiến ta phát điên vì khao khát có được ngươi cho riêng mình"
"Link của ta à"

Hắn kéo gương mặt của Link ra lại đối diện mặt hắn, sau đó bắt buộc cậu phải nhìn thẳng vào ánh mắt đỏ trăm phần say mê dịu dàng của mình rồi nhếch môi

"Bây giờ ngươi đã có thể là của riêng Dark Link ta rồi"

Có tồn tại một kẻ, chỉ vì thứ ham muốn ích kỉ của chính mình mà không màng đến mọi người khác, mọi sự việc khác. Trong lòng Dark Link bây giờ chỉ cần có cậu trai tóc vàng tên Link tồn tại là được, thế là đủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net