Chương 11 : Ái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hải Phong nằm trên chiếc giường lơn, bởi cách nằm cách nằm dang hai tay hai chân của anh đã chiếm gần hết diện tích bề mặt giường . Hoa Điền - vợ của Hải Phong ngồi cạnh anh, bàn tay trắng , mềm mại, uyển chuyển của cô đặt lên ngực của anh . Cúi nhẹ người thủ thỉ vào tai anh :
" anh nằm gọn vào cho em nằm vơi ! "
Giọng nói nhỏ nhẹ nhưng đầy ma lực của cô đã kéo Hải Phong đang chìm trong giấc ngủ kia phải thức tỉnh trong chốc lát
" xin lỗi em " anh vội vã chỉnh lại vị trí nằm
Hoa Điền nằm xuống nghiêng mình về phía chồng mình , tay vòng ôm đến eo anh " hôm nay , chồng đi làm mệt lắm sao ? "
Hải Phong nhắm 1 mắt mở 1 mắt nói giọng đầy sự mệt mỏi " anh thực sự không mở nỗi mắt được nữa rồi ! "
Hoa Điền vẫn muốn ghẹo anh thêm một câu vơi suy nghĩ " biết đâu được ..."
" nếu thực sự như vậy thì sao anh còn có thể làm việc vào giờ này được chứ ?

Hải Phong nghe thấy và hiểu ý vợ mình thế nào . Một nửa trách vợ thích hành hạ mình còn một nửa thì thầm yêu thích cách vợ chủ động yêu cầu . Anh cũng không muốn để mong muốn vợ mình dễ dàng đạt được . Anh nói :
" anh sao có thể nghĩ đến công việc trong tình trạng đang đằng vân thế này ! "
Cô buông bỏ tay khỏi người và quay lưng ngủ về phía anh " đồ chồng ngốc ! Anh cứ ở trển mà đằng vân tiếp của anh đi ! " Hoa Điền thất vọng trở nên bất cần đến chồng mình nữa . Cô đi ngủ và đi ngủ thật ... thế là cô đã để ông chồng mình đạt được mục đích đen tối rồi !!!
Một lúc sau khi Hải Phong đã xác định cô đã thật sự ngủ . Anh bắt đầu " ra tay hành động " . Nằm sát gần Hoa Điền , anh đã ngửi thấy mùi hương của sữa tắm nươc hoa trên thân thể của cô. Dục vọng trong người anh tăng cao, " thứ " kia cũng đã ngọ nguậy và dần trở nên cứng rắn hơn tất cả ! Một tay của luồn qua chiếc đầm ngủ , chạm đến một vùng mượt mà đầy ẩm ươt , anh lươt qua " khe suối nhỏ " của cô . Tay kia của Hải Phong qua đến bên mặt kia của cô bóp chặt lấy một bên bầu ngực . Hoa Điền lúc này đã nhận ra sự âu yếm của chồng , và cô nở một nụ cười mãn nguyện. Cô xoay người lại và hai người trao cho nhau những yêu thương qua chiếc hôn đằm thắm . Hải Phong dần nâng người để chuyển sang tư thế truyền thống, anh nhấn thân dươi của mình áp sát vào " cô bé " của Hoa Điền . Cô nâng và hạ thân dươi của mình theo nhịp của Hải Phong để cả hai có thể kích thích nhau một cách nhanh chóng nhất cho " cuộc chiến " thực sự vào bắt đầu . Hai tay của cô ôm lấy anh thật chặt , hay tay kia của anh thì ghì chắc xuống giường . Hai người dường như chỉ tập chung cho việc cọ sát giữa hai " vật " kèm theo những tiếng rên khẽ , rung mình vì khoái lạc .
Chỉ một lúc sau, cả hai người không thể kiềm chế sự khao khát đối phương được nữa. Vì sự cọ sát kích thích kia đã làm cho " cô bé " vốn đã ẩm ươt thì nay có thể cảm nhận được dâm thuỷ đang từ từ chảy xuống phần mông săn chắc của Hoa Điền . Về phía Hải Phong , anh sung sương đến nỗi sắp " xuất binh " . Dừng lại việc kích thích , anh nhanh chóng đút nó vào trong cô ! Bắt đầu bằng những cú dập liên hoàn . Hoa huyệt của ôm khít lấy côn thịt đang ấm nóng đấy làm cô hoàn toàn cảm nhận mọi cảm giác ở thời điểm ấy mà rên trong sự phấn khích tột độ
" uuuuuuũưưưaaaaaa......ahhhhhuũưưư ...... "
" mạnh hh ... qúaaaá ....chhhhồng .. . Đauuu eee ... "
Hải Phong lấy hết năng lượng gần như cạn kiệt ấy vì lòng yêu vợ , anh đã phóng thích một lượng không ít " chiến binh " vào trong thân thể của Hoa Điền. Sau khi kết thúc hành sự , anh tiếp tục say sưa đằng vân trong giấc ngủ . Cô biết anh đã vất vả và lao lực nhiều trong đời sống hôn nhân , vật chất gia đình của hai đứa nên cô đã thủ thỉ trong tai chồng mình :
" có được anh làm chồng, đời này của em không còn gì nuối tiếc ! Yêu anh ! "
Cùng lúc đó dường như anh có nghe được những lời đó mà thầm vui mừng trong bụng !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net