dau pha thuong khung 1146

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1146

Mộ Cốt lão nhân

Dịch: con_cao_cao

Biên: CTHD278

Nguồn: Banlonghoi.com

Nội dung thu gọn

Xảy ra chuyện bất ngờ như vậy, cũng làm cho Tiêu Viêm kinh ngạc, ánh mắt vội nhìn vào không trung, cũng không phát hiện được điều gì, nhưng loại khí tức cường giả tràn ngập xung quanh lại làm cho trong lòng hắn có cảm giác không yên.

"Là người của Đan Tháp..."

Trong lòng thoáng buông lỏng, Huỷ Diệt Hoả Liên đang dung hợp bất chợt được tán đi, Tiêu Viêm nhảy xuống mặt đất, nhanh chóng thối lui. Lúc này, một đạo thanh âm nhanh chóng được truyền ra: "Bá, bá!"

Thanh âm này vừa mới vang lên, phía bên trong Diệp gia nhất thời liền có hai dạo thân ảnh xuấ hiện bên cạnh Tiêu Viêm, ánh mắt kinh sợ nhìn vào lão nhân huyền bí đang đứng giữa không trung.

"Không sao chứ?"

Tiểu Y Tiên nhìn thoáng qua đống hỗn độn trong nội viện, hai con ngươi màu nâu tím bỗng hiện lên vẻ băng hàn, tập trung vào hắc bào nhân thần bí kia.

Tiêu Viêm lắc đầu, trầm giọng nói:

"Không sao, ngươi nên cẩn thận, người này không phải hạng người bình thường!"

Thiên Hoả tôn giả chợt nhăn mặt, nhìn chằm chằm vào hắc bào nhân thần bí, cười lạnh một tiếng:

"Các hạ cũng là một Đấu Tôn cường giả, vì sao lại đi làm cái chuyện lén lén lút lút này?"

Hiện tại trong lòng Tiểu Y Tiên cùng Thiên Hoả tôn giả không thể nghi ngờ là cực kỳ kinh sợ. Ở đây rõ ràng đã trải qua một hồi chiến đấu ác liệt, nhưng hai người bọn họ vẫn không thể phát hiện người này, nếu nói hai người là bảo hộ, thì đây là một chuyện rất đáng hổ thẹn.

Thân hình của hắc bào nhân trôi nổi trên không trung, ánh mắt lộ vẻ âm u nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm. Hắn không nghĩ tới đã rất cẩn thận, nhưng vẫn bị những lão gia hỏa ở Đan Tháp kia phát hiện. Hiện tung tích của mình đã bị lộ, nếu còn chần chờ ở đây, chỉ sợ cường giả Đan Tháp sẽ nhanh chóng kéo tới.

"Huyền Không Tử, việc này cùng với Đan Tháp người không hề có nửa điểm quan hệ, cần gì ngươi phải xen vào chứ?"

Hắc bào nhân lên tiếng.

"Ha hả! Nơi này là Thánh Đan thành, nếu để cho Hồn Điện các ngươi giương oai tại đây, thử hỏi Đan Tháp chúng ta như thế nào cùng người khác nói công đạo?"

Trên bầu trời, đạo thanh âm tang thương lúc trước giờ lại tiếp tục vang lên. Tiêu Viêm ngược lại nhận thấy được, đạo thanh âm này là từ hư vô không gian truyền tới, hiển nhiên người nói vẫn chưa đến đây, vì muốn làm kinh sợ hắc bào nhân mà sử dụng phương pháp kì bí, đem khi tức phóng đến trước mà thôi.

"Lão hỗn đản..."

Hắc bào nhân cắn răng chửi nhỏ một tiếng, ánh mắt âm trầm nhìn về phía Tiêu Viêm, cười lạnh một tiếng:

"Xem như vận khí của tiểu tử ngươi còn tốt, Dị hoả và công pháp, ta tạm thời để ở trong cơ thể ngươi thêm một khoảng thời gian nữa. Nhớ rõ, tuỳ thời, sớm hay muộn ta sẽ đến lấy lại!"

Tiếng nói vừa dứt, không gian như bị vặn vẹo, thân hình của hắc bào nhân cũng tuỳ thời biết mất.

"Còn muốn chạy?"

Tiểu Y Tiên hai mắt băng lãnh, trong cơ thể tỏa ra một cỗ bụi khí điện ngọc, sau đó mạnh mẽ hóa thành một đạo bụi khí sợi tơ, như chớp xuyên thấu không gian, nhanh như chớp lướt về phía hắc bào nhân.

"Hắc hắc, có hai người các ngươi bảo hộ, ta quả thật không làm gì hắn được, nhưng ta muốn đi, các ngươi cũng không thể cản được ta."

Nhìn thấy Tiểu Y Tiên ra tay ngăn trở, hắc bào nhân cười lạnh một tiếng, trên tay khẽ búng nhẹ, một ngọn lửa màu xanh đậm từ trong ngón tay hắn xuất hiện, hung hăng cùng đạo bụi khí sợi tơ kia va chạm vào nhau, sau đó cùng biến mất.

"Tiêu Viêm, ta sẽ còn trở lại tìm ngươi. Lần sau gặp, tất lấy đi Dị hoả và công pháp của ngươi."

Dễ dàng chặn đứng ách nan độc khí của Tiểu Y Tiên, đôi mắt lạnh nhìn vào Tiêu Viêm, thân hình hắc bào nhân chợt động, liền chui vào trong khe không gian. Không gian bất chợt lay động một chút, thân hình hắn liền biến mất.

Hai mắt Tiêu Viêm lúc này cũng đã chứa đầy sự băng lãnh, hắn cảm thấy thực lực của người này không chỉ như vậy, nhưng nếu Huỷ Diệt Hoả Liên được hình thành xong, Tiêu Viêm tin tưởng, đối phương cũng sẽ không dễ dàng bỏ đi như vậy được.

"Chết tiệt!"

Nhìn thấy hắc bào nhân bình yên bỏ đi như vậy, Tiểu Y Tiên cũng không nhịn được hung hăng mắng một câu.

"Quên đi."

Tiêu Viêm khoát tay, ánh mắt chợt nhìn lên trên cao, chắp tay cung kính nói :

"Đa tạ tiền bối đã ra tay tương trợ"

Tiêu Viêm vừa nói xong, trên bầu trời, ánh sáng chợt tập trung, hoá thành một đạo quanh ảnh có vẻ già nua, âm thanh tang thương lại một lần nữa vang lên:

"Bản thể lão phu không thể đi ra, chỉ có thể đem phân thân ra kinh sợ hắn. Hành tung người này cực kỳ quỷ dị, ngươi nên cẩn thận một chút, khi có thời gian, ngươi nên đến Đan Tháp, ở nơi đó sẽ có thể bảo đảm ngươi được an toàn."

"Đa tạ tiền bối!"

Tiêu Viêm lần nữa chắp tay cung kính. Đạo quang ảnh già nua này, hẳn là cường giả của Đan Tháp, thậm chí có thể là 1 trong 3 người đứng đầu trong truyền thuyết kia.

"Đệ tử của cố nhân, đương nhiên phải chăm sóc nhiều hơn một chút ... Ân, ngươi nên cẩn thận Huyền Minh Tông một chút, tung tích của ngươi, cũng là do bọn hắn tiết lộ."

Thanh âm vừa dứt, đạo quang ảnh trên không trung cũng chậm rãi từ từ tiêu tán...

Nhìn theo đạo quang ảnh đó tan biến, Tiêu Viêm chợt trở nên trầm ngâm, xem ra lão sư và Đan Tháp có quan hệ không tệ lắm.

Tiểu Y Tiên quay đầu, đôi lông mày khẽ nhăn lại, nhìn Tiêu Viêm khẽ nói:

"Người vừa ra tay với ngươi là ai vậy?"

Mắt Tiêu Viêm bất chợt xuất hiện hàn quang, nhẹ giọng nói:

"Là người của Hồn Điện."

Thiên Hoả tôn giả sắc mặt ngưng trọng:

"Lực lượng linh hồn người này xuất thần nhập hóa, khoảng cách ngắn như vậy lại có thể thi triển lá chắn linh hồn, khiến cho ta và Tiểu Y Tiên không thể nào cảm giác được."

Tiêu Viêm gật đầu, từ đầu đến cuối hắn cũng không thấy dung mạo của hắc bào nhân kia, hơn nữa nghe giọng nói cũng không già lắm, nhưng có thể thấy được đây là cường giả cùng thời với Dược lão. Dựa theo lẽ thường, hẳn đây phải là một lão bất tử.

"Thực lực của hắn mạnh hơn so với ta, nhưng nếu nói liều mạng, thì cũng chưa biết hươu sẽ chết về tay ai."

Tiểu Y Tiên vén tóc ngang trán, nói:

"Huyền Minh Tông này quả là một cái tai hoạ."

Sắc mặt Tiêu Viêm có chút lạnh lẽo, hắn dường như quên rằng mấy ngày trước có cùng đám người Huyền Minh Tông xung đột. Vẫn biết bọn chúng sẽ không bỏ qua cho hắn, nhưng không nghĩ tới bọn chúng lại không tự ra tay, mà lại đem tin tức của hắn lộ ra bên ngoài. Mượn đaoo giết người, loại thủ đoạn này quả thật là rất độc.

Tiêu Viêm nhẹ giọng nói:

"Ngày mai tìm cách hỏi rõ địa điểm của đám người Huyền Minh Tông đó, bao nhiêu nợ nần, giải quyết cho xong hết một lần đi. Mặc kệ bọn chúng có thế lực gì, dám đụng đến chúng ta, ta sẽ không để cho bọn chúng yên."

Tiểu Y Tiên khẽ gật đầu, đám người Huyền Minh Tông dám cố ý gây chuyện, vậy cũng đừng trách bọn họ nặng tay.

"Điều mà ta kiên kỵ nhất, chính là lai lịch của hắc bào nhân, chúng ta cũng không rõ ràng lắm thân phận của hắn."

Đôi mắt Tiêu Viêm chợt hiện vẻ hàn quang:

"Hải Tâm Diễm cũng từng nằm trong tay Hàn Phong, có lẽ hắn sẽ biết một ít tin tức liên quan đến người này."

Nghĩ đến khả năng này, bàn tay Tiêu Viêm mạnh mẽ nắm chặt, một bình ngọc hiện ở trong tay, ngón tay nhấn mạnh một chút, sau đó một đạo linh hồn suy yếu khẽ hiện lên, quaa hình dáng, có thể thấy đây là Hàn Phong. Truyện "Đấu Phá Thương Khung " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Tiêu Viêm nhìn Hàn Phong suy yếu đến cực điểm, lạnh giọng quát:

"Hải Tâm Diễm của ngươi là giao cho người nào ở Hồn Điện?"

Nghe Tiêu Viêm hỏi, Hàn Phong bất chợt rùng mình, nhưng chưa đợi hắn trả lời, một tia lửa đã bắn thẳng vào Hàn Phong.

"Đừng, đừng, ta nói." Truyện "Đấu Phá Thương Khung " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Nhìn Tiêu Viêm không chút do dự sử dụng thủ đoạn tàn nhẫn như vậy, Hàn Phong hoảng sợ, vội vàng nói:

"Hải Tâm Diễm của ta là bị một lão nhân ở Hồn Điện thu lấy, gọi là Mộ Cốt lão nhân, địa vị của hắn ở Hồn điện không thấp, bởi hắn ngoài là một Đấu Tôn cường giả, còn là một bát phẩm Luyện dược sư,rất được Hồn điện điện chủ coi trọng."

"Mộ Cốt lão nhân..."

Tiêu Viêm nhẹ giọng thì thầm, ánh mắt càng trở nên băng lãnh:

"Quả nhiên là người của Hồn Điện."

"Mộ Cốt lão nhân cùng Dược Trần ân oán rất sâu đậm. Theo lời kể của Mộ Cốt lão nhân, năm đó hắn cùng với Dược Trần cùng bái một thầy, nhưng sau đó không hiểu vì lý do gì lại bị trục xuất, cho nên hắn rất căm hận Dược Trần, luôn tìm mọi cách để chống đối Dược Trần. Năm đó ta ra tay với Dược Trần cũng là do hắn châm ngòi, bảo ta cướp lấy Phần Quyết." Hàn Phong cẩn thận nói

"Cái gì?"

Nghe vậy, sắc mặt Tiêu Viêm chợt biến đổi. Hoá ra Mộ Cốt lão nhân và Dược lão là huynh đệ đồng môn. Tiêu Viêm trầm giọng quát:

"Vì sao ta chưa bao giờ nghe lão sư nhắc đến chuyện này?"

"Ta cũng chưa bao giờ nghe hắn nhắc tới, chỉ là do Mộ Cốt lão nhân trong lúc vô ý nói ra mà thôi."

Tựa hồ là sợ thủ đoạn tàn nhẫn của Tiêu Viêm, sợ Tiêu Viêm sẽ tiếp tục ra tay với hắn, nên vội vàng trả lời.

Tiêu Viêm chậm rãi gật đầu. Nếu lời Hàn Phong là đúng, như vậy hắc bào nhân trước kia quả thật là Mộ Cốt lão nhân. Bởi vì, chuyện về Phần Quyết, mặc dù là người thân của Ttiêu Viêm cũng rất ít người biết được.

"Tuy Mộ Cốt lão nhân lần này thất thủ, nhưng hắn chắc chắn sẽ tìm cơ hội khác để ra tay. Chẳng qua lấy thực lực của chúng ta mà nói, hắn cũng không dám thật sự cùng ta chính diện tranh chấp, ngày sau cẩn thận hơn một chút nữa thì cũng có thể yên tâm phần nào." Truyện "Đấu Phá Thương Khung " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

"Đan hội sắp cử hành, việc quan trọng nhất bây giờ là đạt được Top 10, sau đó đem Tam Thiên Diễm Viên Hoả đoạt tới tay, như vậy cho dù sau này có trực tiếp đấu với lão Mộ Cốt kia thì ta cũng không sợ."

Hai mắt Tiêu Viêm loé sáng, sau cùng cũng hạ quyết tâm, bàn tay chợt vung lên, đem linh hồn Hàn Phong ẩn vào trong bình ngọc, sau đó ném vào Nạp Giới.

"Ngày mai phải tìm cho ra địa điểm của đám người Huyền Minh Tông, sau đó đem ân oán giải quyết hết luôn đi."

Nghe giọng nói Tiêu Viêm tràn đầy sát khí, Tiểu Y Tiên cũng chậm rãi gật đầu. Nàng biết được lúc này đây, Tiêu Viêm đã thật sự nổi giận.



01.12.2011

Lăng Độ Vũ

-=[ Tổng Binh Đầu Lĩnh ]=-

1 phim, 1 truyện, 1 đàn bà Ngày gia nhập: 16.01.2007

Bài viết: 141322 / Điểm: 1300

Tâm trạng:

Chương 1147

Huyền Không Tử

Dịch: con_cao_cao Truyện "Đấu Phá Thương Khung " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Biên: CTHD278

Nguồn: Banlonghoi.com

Nội dung thu gọn

Hôm sau, Tiêu Viêm từ trong phòng đi ra, vừa lúc gặp Diệp Trọng đang đứng trong sân. Thấy Tiêu Viêm, Diệp Trọng thở dài nhẹ nhõm, nhưng cũng cảm thấy xấu hổ. Đêm trước đã xảy ra chuyện như vậy, nhưng hắn lại không hề hay biết, thật là bảo hộ không chu toàn.

"Tiêu Viêm tiên sinh, địa điểm của Huyền Minh tông, ta đã cho người tra rõ ràng."

Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng là ngẩn ra, nhìn khuôn mặt Diệp Trọng lộ rõ sự mệt mỏi, có thể thấy được bởi vì chuyện đêm qua mà hắn đã bận rộn một đêm, liền lập tức cười cười, nói:

"Chuyện đêm qua không có liên quan đến ngài, hắc bào nhân kia quả thật rất mạnh, ngay cả Tiểu Y Tiên và Diệu lão tiên sinh cũng không phát hiện được."

Diệp Trọng cười khổ, nói:

"Tại Thánh Đan thành này, Huyền Minh Tông có một trang viên ở phía nam. Ở công hội giao dịch của luyện dược sư ngày trước, vị bạch y thanh niên mà chúng ta xung đột kia là con của Huyền Minh Tông tông chủ, tên là Thần Nhàn. Hắn cũng là một luyện dược sư, nghe nói tới đây cũng là vì muốn tham gia đan hội. Còn hôi y lão nhân ở bên cạnh hắn là một vị cường giả thanh danh hiển hách của Huyền Minh Tông, Huyền tôn giả. Thực lực của hắn rất mạnh, bên cạnh đó, còn có 2 trưởng lão thực lực cũng là Đấu Tông đỉnh cấp.

Tiêu Viêm ánh mắt lóe lên một chút, khẽ gật đầu. Thật ra, hắn nguyên bản không muốn cùng Huyền Minh Tông dây thù kết oán, nhưng đối phương đã động thủ trước, như vậy cũng không thể trách hắn tàn nhẫn. Truyện "Đấu Phá Thương Khung " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

"Tiêu Viêm tiên sinh, người tính toán động thủ với bọn họ?" Nhìn Tiêu Viêm bộ dáng như vậy, Diệp Trọng chần chừ một chút, hỏi.

"Chuyện như đêm hôm trước, một lần là đủ rồi."

Tiêu Viêm nhẹ giọng nói.

Diệp Trọng trầm ngâm trong giây lát, nói:

"Ta thấy lúc này chưa nên cùng bọn hắn xung đột. Dù sao nơi này cũng là Thánh Đan thành, mà thân phận luyện dược sư của Thần Nhàn cũng được Đan Tháp chứng nhận, nếu xảy ra chuyện gì, vậy sẽ khiến Đan Tháp chú ý. Hơn nữa, bên cạnh hắn lúc này người đông thế mạnh, nếu muốn hạ thủ, trừ khi thần không biết, quỷ không hay, bằng không sẽ khiến cho Huyền Minh Tông triệt để tức giận, đến lúc đó sẽ có không ít phiền phức. Dù sao thế lực đằng sau Huyền Minh Tông, chính là "con quái vật" Thiên Minh Tông."

"Ý của Diệp trưởng lão là xem như chưa hề xảy ra chuyện đêm qua?" Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, nói.

"Đương nhiên không phải như vậy."

Diệp Trọng vội lắc đầu, nói:

"Ngươi nên biết, giết một Tôn giả là rất khó khăn, một khi Huyền tôn giả đào thoát được, phiền toái sẽ rất lớn. Mà người của Huyền Minh tông lúc này đều lấy Thần Nhàn làm đầu, vì vậy chuyện hành tung của chúng ta bị lộ, có thể là do chủ ý của Thần Nhàn."

"Đan hội sắp cử hành, tất cả người được lựa chọn sẽ được đưa đến một nơi thần bí, lúc đó động thủ là tốt nhất. Bên trong Đan hội, nếu Thần Nhàn có xảy ra vấn đề gì sẽ đều là chuyện ngoài ý muốn, mặc dù là Huyền Minh Tông cũng khó mà truy xét."

Nghe vậy, lông mày Tiêu Viêm thoáng giãn ra, lời nói của Diệp Trọng không phải là không có lý. Huyền Minh Tông không thể đơn giản như Băng Hà Cốc, huống chi phía sau còn một con quái vật khổng lổ Thiên Minh Tông, một khi có chuyện xảy ra, chỉ sợ sẽ có phiền phức lớn. Hiện giờ hắn đã trêu chọc vào Hồn Điện, nếu còn tiếp tục gây chú ý với các môn phái khác, vậy sẽ là hoạ vô đơn chí.

"Trưởng lão Đan Tháp hiện đang chờ, hẳn là lo lắng ngươi sẽ ra tay với Huyền Minh Tông nên mới tới đây. Dù sao đây cũng là Thánh Đan thành, bọn họ cũng phải chú ý mặt mũi."

"Thịnh trưởng lão cũng tới?"

Tiêu Viêm ngẩn người, hỏi.

"Ân, nhưng hắn nói không nên kinh động ngươi."

Tiêu Viêm nhíu mày, nếu Thịnh trưởng lão đã tới, như vậy ý của Đan Tháp chính là không muốn bản thân mình đi sống mái với Huyền Minh Tông. Bất quá, hắn cũng cảm thấy tốt. Thân là chủ trì đan hội, Đan Tháp có nghĩa vụ duy trì sự ổn định. Đêm qua, vị tiền bối Đan Tháp xuất hiện kia chắc cũng vì lý do này.

"Đi gặp Thịnh trưởng lão thôi, việc này tạm thời để đó, theo lời ngài nói đi, tới địa phương thần bí kia ta sẽ truy tìm Thần Nhàn, không thể bỏ qua chuyện này được."

Tiêu Viêm trầm ngâm một lát, sau đó cũng bình tĩnh hơn rất nhiều. Ngay sau đó, hắn đi về phía biệt viện, gặp Thịnh trưởng lão. Nhìn thấy Tiêu Viêm cũng không có động thủ, Diệp Trọng cũng thở nhẹ một cái, vội vàng đi theo. Lúc hai người Tiêu Viêm đi đến nơi, đã thấy Thiên Hỏa tôn giả, Tiểu Y Tiên và Hân Lam đã có mặt.

"Ha hả, cuối cùng cũng đến."

Nhìn thấy Tiêu Viêm bước vào, Thịnh trưởng lão liền cười lớn, sau đó đứng dậy nói:

"Ý của lão phu, chắc Diệp Trọng đã nói rõ với ngươi. Vậy ta cũng không cần nhiều lời, trước mắt các ngươi cùng ta đến Đan Tháp, về phần Huyền Minh Tông sẽ có những trưởng lão khác giúp đỡ. Nếu trong lòng ngươi không phục, sau này có cơ hội, Đan Tháp cũng sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt. Nhưng trong khoảng thời gian này, mong rằng ngươi xem trọng mặt mũi của Đan Tháp mà nhẫn nại một chút."

"Thịnh trưởng lão nói đùa. Nếu ngài đã nói vậy, tiểu tử sao dám không nghe theo."

Tiêu Viêm cười cười. Hiện giờ trong Thánh Đan thành này người nhiều như nêm, tự nhiên sẽ có những hỗn loạn, nếu trong thời điểm này có những rắc rối bùng nổ thì sẽ rất phiền phức, bởi vậy hắn cũng rất hiểu những khó khăn của Đan Tháp.

"Yên tâm, sẽ không để cho ngươi phải chịu ủy khuất như vậy. Ngươi không phải có hứng thú với Hồn Thủ Ấn của Tào Dĩnh hay sao, các trưởng lão đã thương lượng qua, đợi khi ngươi vào Đan Tháp, sẽ để ngươi tìm hiểu một ít Hồn kỹ" .Thịnh trưởng lão cười nói.

Nghe vậy, Tiêu Viêm chợt sửng sốt, trong sát na nhảy lên một chút vui sướng, ôm quyền đa tạ. Tuy Hồn Thủ Ấn kia cũng không phải loại cực kỳ cao cấp, nhưng với người mới tìm hiểu về Hồn kỹ như hắn, lại là loại thích hợp nhất. Hơn nữa, một phần đó là do hắn học trộm của Tào Dĩnh, cũng không phải là toàn bộ. Có thể tim hiểu toàn bộ, đó đã là ưu đãi không nhỏ với hắn.

"Nếu ngươi đã đồng ý, vậy đi Đan Tháp đi, các vị trưởng lão khác cũng muốn gặp ngươi."

Thịnh trưởng lão cười, bước đi. Đám người Tiêu Viêm liếc nhau một chút, liền cũng cất bước theo sau.

Đan Tháp ở khu vực trung tâm của Thánh Đan thành, khu vực này mới là thánh địa của luyện dược sư. Mà bởi vì trong khoảng thời gian này, dòng người đang lũ lượt đổ về Thánh Đan thành, vì vậy sự phòng ngự bên trong trở nên rất nghiêm ngặt, tuỳ thời chuẩn bị ứng phó với hết thảy biến cố có thể xảy ra.

Đoàn ngươi Tiêu Viêm theo Thịnh trưởng lão đi vòng vèo hơn nửa canh giờ mới có thể đi vào trong. Mà khi bọn họ đặt chân vào khu vực phía trong, thì tiếng huyên náo đã giảm đi rất nhiều.

Khu vực phía trong Thánh Đan thành, bình thường đều là những thế lực có quan hệ với Đan Tháp , hoặc là một ít cao giai luyện dược sư mới được phép tiến vào. Bởi vậy, sự phòng thủ khu vực này nếu so với ở bên ngoài thì càng thêm nghiêm mật.

Đặt chân vào đây, đám người Tiêu Viêm ngẩng đầu, nhìn về khu vực giải đất trung tâm, nơi đây có một toà tháp cao trăm trượng, như một ngọn núi nhỏ, khơi dậy cảm giác hùng tráng của mọi người. Tháp cao chót vót, liếc nhìn lại dường như là không thấy đỉnh, mây mù lượn lờ xung quang, có vẻ dị thường thần bí.

"Đây chính là Đan Tháp sao?"

Nhìn cự Tháp màu đen lừng lững như cột chống trời, dù là Tiêu Viêm cũng không khỏi kinh ngạc. Cùng với Đan Tháp này, Lôi Tháp ở Phong Lôi Các quả thật giống như một tiểu hài tử đứng dưới chân cự hán.

Thịnh trưởng lão gật đầu cười, mang theo đoàn người Tiêu Viêm dọc theo dòng người đang hội tụ trên con đường cái, hướng Đan Tháp bước vào.

Có người dẫn dắt, đoàn người Tiêu Viêm rất dễ dàng liền vượt qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt, tiến vào trong Đan Tháp.

Đi vào Đan Tháp, Thịnh trưởng lão sắp xếp chỗ cho bọn người Tiểu Y Tiên, sau đó mang Tiêu Viêm đến tầng cao của tháp.

Đến bên cánh cửa của một phòng lớn, Thịnh trưởng lão mới dừng lại.

"Hội trưởng Huyền Không ở bên trong, hắn ngày xưa là bạn tốt của Dược Trần, thấy hắn ngươi cũng nên kính ngưỡng một chút."

Nghe được Thịnh trưởng lão nhắc nhở, Tiêu Viêm liền vội vàng gật đầu.

Thấy thế, Thịnh trưởng lão cười hài lòng, sửa sang lại quần áo, cung kính đẩy cửa ra, sau đó nháy mắt một cái. Tiêu Viêm khẽ gật đầu, chậm rãi đi vào.

Bên trong đại điện, bị phần đông giá sách che kín, nhìn qua có cảm giác hỗn độn, cũng che kín rất nhiều ngọn lửa có màu sắc bất đồng. Đủ loại ngọn lửa đan xem vào nhau, mang lại cảm giác như lạc vào mộng ảo.

Tiêu Viêm nhẹ nhàng dừng trên một phiến đá, ánh mắt không ngừng dò xét. Một lát sau, ánh mắt hắn dừng lại ở trước một cái giá sách, nơi đó có một bạch y lão giả đang cẩn thận dọn dẹp cát bụi trên đó.

Vị bạch y lão giả này cả người không thấy một chút khí tức cường giả, liền giống như một lão giả bình thường. Nhưng khi Tiêu Viêm dùng linh hồn để cảm giác, thì lại kinh hãi phát hiện trước mắt là một mảng hư vô, bạch y lão giả phảng phất như không tồn tại.

"Ha hả,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC