Đấu phá thương khung 1363 - 1441

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ĐẤU PHÁ THƯƠNG KHUNG

Tác giả: Thiên Tàm Thổ Đậu 

------ ~&~ ------ 

Chương 1363: Hồn Lâm.

Dịch: Blue

Biên: Vô Ưu

Nguồn: Banlonghoi.com

Dưới vô số ánh mắt của những người nơi đây, hai thân ảnh một nam một nữ chậm rãi bước ra từ hư không, sau đó lăng không đứng trên bầu trời. Gió nhẹ thổi qua, áo bào tóc đen bay bay, phảng phất như một đôi thần tiên hiệp lữ vậy…

“Huân Nhi…”

Nhìn cô gái áo xanh kia xuất hiện, mấy người Thông Huyền đều thở phào nhẹ nhõm một hơi. Giờ đây, Huân Nhi là người quan trọng nhất Cổ tộc. Nếu nàng xảy ra điều gì ngoài ý muốn thì sẽ là một tổn thất không thể bù đắp đối với Cổ tộc.

“Đó là Tiêu Viêm sao? Cỗ khí tức này…”

Ánh mắt của Thông Huyền trưởng lão hơi dừng lại một chút, sau đó đột nhiên chuyển sang thanh niên mặc trường bào màu đen bên cạnh. Trong lòng chợt xuất hiện một chút kinh hãi, lấy nhãn lực của lão, tự nhiên có thể nhìn ra khí tức của Tiêu Viêm bây giờ đã đạt đến Bát tinh Đấu Tôn. So với nửa năm trước, không biết đã mạnh hơn gấp bao nhiêu lần.

“Tăng đến tận Tam tinh… Tốc độ thật là khủng khiếp!”

Một vài trưởng lão đưa mắt nhìn nhau, trên mặt ai cũng chứa đầy vẻ rung động. Mặc dù thời gian trong Thiên Mộ dài hơn bên ngoài, nhưng chỉ trong ba năm mà tăng đến tận Tam tinh, đây cũng là một việc rất khó tin. Ít nhất, trong tất cả các ứng cử viên tiến vào Thiên Mộ từ trước tới giờ, đây là lần đầu tiên bọn họ thấy một người có được tiến triển kinh khủng đến vậy.

“Chẳng lẽ là vì mộ phủ của Tiêu Huyền?” Thông Huyền trưởng lão khẽ cau mày, lão là người biết nhiều hiểu rộng. Bởi vậy, sau một hồi trầm ngâm thì đã nhớ tới mộ phủ của Tiêu Huyền trong Thiên Mộ.

Trong nhiều ánh mắt soi mói, Tiêu Viêm và Huân Nhi trên bầu trời đưa mắt nhìn quanh một vòng, sau đó hít sâu vài hơi bầu không khí thanh tân nơi đây. Ở trong Thiên Mộ và tòa đại điện cổ xưa ngột ngạt kia quá lâu, phải nói không khí bên ngoài này là quá tuyệt với đối với họ.

“Không ngờ ngay cả thi thể của hai người Hồn Nhai cũng bị truyền tống ra.”

Ánh mắt Tiêu Viêm đột nhiên dừng trên hai cỗ thi thể đang trôi nổi trên bầu trời, hơi nhíu mày lẩm bẩm.

“Ha ha, Tiêu Viêm huynh, không ngờ chỉ mới không gặp hai năm thôi mà thực lực của ngươi đã đột phá đến đây rồi.” Khi Tiêu Viêm đang lẩm bẩm, Hỏa Huyễn dẫn theo Hỏa Trĩ đi đến gần, cười tủm tỉm chắp tay chúc mừng.

“Tiến triển của Hỏa Huyễn huynh cũng không chậm a.” Tiêu Viêm mỉm cười đáp lễ, hắn có thể nhìn ra thực lực của Hỏa Huyễn cũng đã sắp đạt tới Bát tinh Đấu Tôn đỉnh phong.

“Đâu thể so được với ngươi a.” Hỏa Huyễn cười khổ một tiếng. Hai năm trước, Tiêu Viêm mới chỉ là Lục tinh Đấu Tôn, mà hắn đã là Bát tinh Đấu Tôn rồi. Nhưng bây giờ, tên kia lại trực tiếp nhảy vọt lên Bát tinh Đấu Tôn đỉnh phong, mà hắn mới chỉ từ sơ kỳ gần đạt tới đỉnh phong. Mà nếu nói thẳng ra, thậm chí còn yếu hơn Tiêu Viêm một tầng nữa.

Tiêu Viêm cười cười, hắn hiểu rằng, nếu không nhận được truyền thừa của Tiêu Huyền, thực lực của hắn cũng không thể đột nhiên tăng mạnh như vậy được.

“Chúc mừng!”

Khi Tiêu Viêm trò chuyện với Hỏa Huyễn, bốn người Cổ Thanh Dương cũng đi tới, tất đều cười nói chúc mừng với người trước. Tiêu Viêm cũng mỉm cười đáp lại.

“Hai tên này cũng thật đen đủi…” Liếc mắt nhìn hai cỗ thi thể lạnh như băng đang trôi nổi trên bầu trời kia, Cổ Thanh Dương đột nhiên thấp giọng nói.

Nghe vậy, khóe mắt Tiêu Viêm hơi giật giật, chợt kín đáo nói: “Xem như báo ứng…”

Thấy Tiêu Viêm phản ứng như vậy, Cổ Thanh Dương đã có thể chắc chắn cái chết của hai người Hồn Nhai có liên quan đến hắn. Lại thêm thực lực của Tiêu Viêm hiện giờ đã tăng mạnh, nếu liên thủ với Huân Nhi, việc chặn giết hai người Hồn Nhai cũng không phải không thể.

“Chỉ sợ việc này sẽ có chút phiền phức, Hồn tộc cũng có người ở đây chờ Hồn Nhai và Hồn Lệ.” Cổ Thanh Dương thấp giọng nói.

Nghe vậy, trong lòng Tiêu Viêm cũng máy động, vừa muốn nói gì đó thì lại đưa mắt nhìn về phía xa. Nơi đó, hai đạo hắc vụ đang nhanh chóng vọt đến như hắc long, chỉ trong tích tắc đã xuất hiện bên cạnh hai cỗ thi thể lạnh như băng đang trôi nổi trên bầu trời.

“Hồn Nhai! Hồn Lệ!”

Hai đạo hắc vụ chợt khựng lại, hóa thành hai lão giả thân mặc hắc bào, bọn họ trợn mắt há mồm nhìn vào thi thể của Hồn Nhai và Hồn Lệ. Điều này thật giống như sét đánh ngang tai, bọn họ sao có thể nghĩ đến việc cả hai người tiến vào Thiên Mộ của Hồn tộc lại đều táng thân trong đó được cơ chứ?

Thấy mắt của hai người này dần đỏ ngầu lên, đám người xung quanh vội vàng tránh xa ra, lo sợ hai lão già này đột ngột nổi điên.

“Hô…”

Hai lão giả mắt đỏ ngầu, hơi thở thì hồng hộc như trâu, một lát sau, họ đột nhiên liếc nhau một cái, sau đó trực tiếp nhìn về phía Tiêu Viêm. Trước khi Hồn Nhai và Hồn Lệ tiến vào Thiên Mộ, bọn họ đã biết việc hai người này muốn giết chết Tiêu Viêm trong đó, nhưng Tiêu Viêm bây giờ vẫn còn khỏe mạnh, còn hai người kia thì đã trở thành hai cỗ thi thể. Suy luận từ những điều này, họ không khỏi lập tức liên tưởng ngay đến Tiêu Viêm.

“Tiêu Viêm!”

Hai người hung hăng nhìn về phía Tiêu Viêm, một lúc lâu sau, một người rốt cục cũng không nén được sự giận dữ trong lòng mà quát lớn lên, giọng nói tràn ngập sát ý. Nghe vậy, Tiêu Viêm bình tĩnh đưa mắt nhìn lại, thản nhiên nói: “Có gì chỉ giáo?”

“Giết người đền mạng!”

Sắc mặt lão giả áo đen này cực kỳ âm trầm, khi âm tiết cuối cùng vừa dứt, tay áo lão cũng vung lên. Một đạo xiềng xích màu đen trực tiếp xuyên thủng hư không, hung hăng bắn về phía Tiêu Viêm.

Đối mặt với công kích đột ngột của lão giả này, Tiêu Viêm mặt không đổi sắc bước lên một bước, bàn tay tràn đầy hỏa diễm trực tiếp nắm lấy sợi xích kia, một đường lửa màu nâu tím bỗng chạy dọc theo thân xích, phản công về phía lão giả.

“Hừ!”

Thấy Tiêu Viêm ra tay phản kích, lão giả này hừ lạnh một tiếng, cánh tay chợt gồng lên, hắc vụ âm hàn màu đen rít gào như hắc long, cuốn dọc theo thân xích mà lên, cuối cùng hung hăng va chạm với dải lửa màu nâu tím kia.

“Phanh!”

Khoảnh khắc khi hỏa diễm và hắc vụ tiếp xúc, kình khí cường hãn trực tiếp chấn vỡ sợi xích, một luồng kình phong chợt trào ra từ nơi tiếp xúc. Bả vai Tiêu Viêm rung lên, hóa giải lực lượng của cỗ kình phong, mà lão giả áo đen kia lại lảo đảo lùi về sau một bước. Hiển nhiên, trong lần giao phong này, lão là người rơi xuống hạ phong.

“Lão già này, làm người thì cũng đừng nên mặt dầy như vậy chứ?”

Tùy tiẹn vứt bỏ đoạn xích trong tay, Tiêu Viêm lạnh lùng nhìn chằm chằm lão giả áo đen, cười lạnh nói.

Lão giả cố gắng ổn định thân hình, sắc mặt cực kỳ khó coi. Thực lực của lão cũng ở chừng Bát tinh Đấu Tôn, nhưng không ngờ lại không chiếm được chút ưu thế nào khi đối mặt với Tiêu Viêm.

“Hồn Lâm, đây là Cổ giới, đừng càn rỡ như lúc còn ở Hồn giới của các ngươi!”

Thông Huyền trưởng lão cũng hơi nhíu mày, trầm giọng nói.

“Hừ! Thông Huyền, người của Hồn tộc ta chết ở đây, các ngươi cũng không tránh khỏi liên quan đâu!” Lão giả tên Hồn Lâm kia tức giận nói.

“Tiêu Viêm, ta thấy ngươi nên ngoan ngoãn theo chúng ta về Hồn tộc, nếu ngươi không phải hung thủ sát hại hai người Hồn Nhai, tất nhiên chúng ta sẽ không làm khó ngươi.” Lão giả còn lại cũng mở miệng quát lạnh.

“Thật hoang đường!” Nghe vậy, Tiêu Viêm phì cười một tiếng. Hai lão già này cũng thật ngu ngốc, ngay cả lời như vậy cũng nói ra được.

“Hai vị, Thiên Mộ vốn là nơi nguy hiểm trùng trùng, không ai dám cam đoan có thể an toàn ra khỏi đó. Nếu các ngươi không có bằng chứng xác đáng chứng minh Tiêu Viêm ca ca là hung thủ thì cũng đừng có xuất thủ lung tung. Dù sao nơi này cũng là Cổ giới của Cổ tộc chúng ta.” Mỹ mâu của Huân Nhi nhìn về phía hai người Hồn Lâm, thản nhiên nói: “Mặt khác, việc này cũng không dừng ở đây được. Trong Thiên Mộ, hai người Hồn Nhai đã từng âm thầm ra tay ám hại mấy người chúng ta. Việc này, có lẽ còn cần một lời giải thích của hai vị.”

Nghe được lời này của Huân Nhi, tất cả ánh mắt ở đây đều đổ dồn về phía hai người Hồn Lâm. Vì ở đây hầu hết là người của Cổ tộc, nên những ánh mắt này đều mơ hồ có chút địch ý.

“Hồn Lâm, những lời Huân Nhi nói đều là sự thật sao?” Sắc mặt Thông Huyền trưởng lão dần lạnh xuống, đứa mắt nhìn hai người Hồn Lâm, trầm giọng quát. Huân Nhi là người sở hữu tuyệt phẩm huyết mạch, có thể nói bây giờ nàng là người quan trọng nhất Cổ tộc. Nếu hai người Hồn Nhai dám ra tay với nàng, dù có hậu quả gì đi chăng nữa, chắc chắn lão cũng sẽ cho hai người bọn chúng một bài học khó quên.

Thấy Huân Nhi hỏi ngược lại, sắc mặt hai người Hồn Lâm chợt biến đổi. Bọn họ cũng không ngờ rằng Hồn Nhai và Hồn Lệ lại lớn mật đến vậy, cư nhiên dám ra tay với mấy người Huân Nhi trong Thiên Mộ. Nhưng ở thời điểm này, tất nhiên bọn họ cũng không thể thừa nhận, lập tức quát lạnh: “Hừ, cường từ đoạt lý, các ngươi cố tình muốn tạo hiềm khích sao? Dù gì nơi này cũng là Cổ giới, hai người chúng ta không làm gì được, nhưng tên nhãi Tiêu Viêm kia, ngươi nhớ kỹ cho lão phu, mối thù của hai người Hồn Nhai, Hồn tộc ta chắc chắn sẽ trả đủ.”

Sắc mặt Tiêu Viêm cực kỳ bình tĩnh, thản nhiên nói: “Lời của hai vị, ta sẽ nhớ kỹ trong lòng.”

Thấy Tiêu Viêm như vậy, ánh mắt hai người Hồn Lâm càng thêm phần âm lãnh. Nhưng bọn họ cũng hiểu được, không kể đến mấy người Cổ tộc ở đây, chỉ riêng Tiêu Viêm bây giờ thôi bọn họ đã không làm gì nổi rồi. Chỉ có thể vung tay nhặt xác hai người Hồn Nhai lên, hóa thành hai bóng đen lướt về phía lối vào Cổ giới.

Nhìn hai đạo thân ảnh dần đi xa, trong mắt Tiêu Viêm cũng xẹt qua chút lãnh mang, chợt đảo mắt qua xung quanh, lại phát hiện mấy người Tiểu Y Tiên đều đã không còn ở đây. Phát hiện này làm Tiêu Viêm không khỏi nhíu mày, hắn rất hiểu, nếu không có việc gì đặc biệt, mấy người Tiểu Y Tiên chắc chắn sẽ cử một người ở lại chờ hắn đi ra…

“Hay Tinh Vẫn các đã xảy ra chuyện gì?”

-o0o-

  Mọi người vào

vào đây

ủng hộ để truyện ra nhanh hơn nào  

Tài sản của baongoc

  #1368  

 02-05-2012, 10:58 PM

baongoc

Đội Xung Kích 

Đừng thần tượng Ka

Ka chỉ là một truyền thuyết

Tham gia: Sep 2008

Đến từ: tp ho chi minh

Bài gởi: 13,064

Thời gian online: 1 tuần 1 ngày 3 giờ

Xu: 27,466

Thanks: 6,464

Thanked 82,980 Times in 5,047 Posts

ĐẤU PHÁ THƯƠNG KHUNG

Tác giả: Thiên Tàm Thổ Đậu 

------ ~&~ ------ 

Chương 1364: Thú nhận.

Dịch: Blue

Biên: Vô Ưu

Nguồn: Banlonghoi.com

Thấy bóng dáng hai người Hồn Lâm đã đi xa, thân hình Thông Huyền trưởng lão chợt động, xuất hiện trước mặt Huân Nhi, nói: “Huân Nhi, không sao chứ?”

Huân Nhi khẽ lắc đầu, Tiêu Viêm bên cạnh hơi chần chờ một chút, chắp tay nói: “Thông Huyền trưởng lão, không biết mấy người Tiểu Y Tiên đâu rồi?”

“Sau khi các ngươi tiến vào Thiên Mộ chừng ba tháng thì bọn họ đã rời đi, có lẽ là quay lại Tinh Vẫn các. Nhưng lại không nói rõ đã xảy ra việc gì, chỉ nhắn cho ngươi là sau khi ra khỏi Thiên Mộ thì quay về Tinh Vẫn các ngay.” Thông Huyền trưởng lão trầm ngâm một chút, nói.

Nghe được lời này, Tiêu Viêm cũng hơi nhíu mày lại, sau đó liền gật đầu, nhìn sang Huân Nhi, nói: “Sợ rằng đã có chuyện gì đó xảy ra, chắc huynh không ở lại Cổ tộc quá lâu được. Muội có muốn đi cùng huynh không?”

Nghe vậy, Huân Nhi hơi trầm ngâm, khi nàng vừa muốn gật đầu, Thông Huyền trưởng lão vội vàng lên tiếng ngăn cản: “Huân nhi, gần đây trong tộc có đại sự. Sau khi bàn bạc, trưởng lão viện đã quyết định, ngươi không thể rời khỏi Cổ giới.”

“Sao lại như vậy?” Huân Nhi nhíu đôi lông mày kẻ đen lại, hỏi.

Thông Huyền trưởng lão hơi chần chừ một chút, nhìn thoáng qua Tiêu Viêm, vừa muốn nói gì, Huân Nhi lại đột nhiên cắt ngang: “Thông Huyền trưởng lão, có việc gì thì ngài cứ nói đi. Ở đây không có người ngoài!”

Thấy Huân Nhi nói vậy, Thông Huyền trưởng lão chỉ có thể bất đắc dĩ gật đầu, nhẹ giọng nói: “Linh giới đột nhiên đóng cửa rồi…”

“Linh giới? Đóng cửa?” Tiêu Viêm và Huân Nhi đều ngẩn người, sắc mặt người sau chợt biến đổi.

“Là Linh tộc?” Thấy sắc mặt biến hóa của Huân Nhi, Tiêu Viêm trầm ngâm một chút, cũng hiểu được, Linh giới này chỉ sợ chính là không gian của Linh tộc – một trong viễn cổ bát tộc.

“Tại sao Linh giới lại đóng cửa đột ngột đến vậy? Khó trách lần Thiên Mộ mở ra này lại không có người của họ…” Huân Nhi nhíu mày, nói.

“Điều này thì không rõ lắm, chúng ta đã phái cường giả điều tra, nhưng không thu được chút manh mối nào cả. Mảnh không gian trước kia của Linh giới cũng hoàn toàn biến mất, ngay cả các trưởng lão đến thăm dò cũng không phát hiện ra điều gì khác lạ. Giống như Linh giới đã hoàn toàn biến mất vậy.” Thông Huyền trưởng lão cau mày nói. Hiển nhiên, việc quỷ dị như vậy cũng làm lão rất khó hiểu.

“Phong tỏa không gian, ẩn tàng hoàn toàn. Nếu không gặp việc cực kỳ lớn liên quan đến tồn vong của tộc, chắc chắn họ sẽ không làm như vậy. Hay Linh tộc gặp phải rắc rối gì đó mà ngay cả họ cũng không thể giải quyết?” Huân Nhi nhẹ giọng lẩm bẩm nói.

“Cái này thì không rõ ràng lắm, tuy những năm gần đây Linh tộc có dấu hiệu suy tàn, lại rất ít giao tiếp với chúng ta, nhưng dù sao thì nội tình của họ vẫn cực kỳ hùng hậu. Muốn ép họ đến bước phải tự phong bế không gian như vậy, dù là Cổ tộc chúng ta cũng không làm nổi.” Trên mặt Thông Huyền trưởng lão có chút lo lắng, nói: “Về việc này, mấy người tộc trưởng đang toàn lực điều tra. Nếu Linh tộc xảy ra chuyện gì, chúng ta cũng phải đề phòng nhiều hơn. Vì vậy, trong khoảng thời gian này, ngươi không thể rời khỏi Cổ giới…”

Huân Nhi hơi mím môi, nét mặt cũng có phần ngưng trọng. Đây là lần đầu tiên nàng nghe về việc một bộ tộc cũng nằm trong viễn cổ bát tộc lại dùng đến không gian phong tỏa, tự ẩn tàng chính mình. Việc nằm ngoài dự đoán của tất cả mọi người này, làm trong lòng nàng có cảm giác nặng trịch như bị một tảng đá lớn đè lên vậy.

“Huân Nhi, nếu bây giờ không đúng lúc, vậy muội cứ lạiCổ giới đi, đây mới là nơi an toàn nhất.” Tiêu Viêm cau mày trầm ngâm một hồi, sau đó ngưng trọng nói. Hắn cũng không biết gì nhiều về Linh tộc kia, nhưng nếu đã nằm trong viễn cổ bát tộc, thực lực của họ chắc chắn không thể coi thường được. Đã như vậy mà còn gặp phải tai nạn không thể giải quyết, điều này không khỏi khiến cho người khác có chút kinh hãi.

Nghe được lời này của Tiêu Viêm, Thông Huyền trưởng lão cũng thở phào nhẹ nhõm một hơi. Sau khi chần chờ một chút, Huân Nhi cũng khẽ gật đầu, một đôi mỹ mâu nhìn chăm chú vào khuôn mặt Tiêu Viêm, nói: “Nếu vậy, Tiêu Viêm ca ca nhất định phải cẩn thận một chút. Thù hận của huynh và Hồn tộc đã càng lúc càng sâu rồi. Không biết được lúc nào bọn họ sẽ phái ra cường giả chân chính.”

“Yên tâm đi.” Tiêu Viêm cười cười, nói.

“Ha ha, Tiêu Viêm tiểu hữu cứ ở Cổ giới nghỉ thêm một đêm nữa, đợi đến ngày mai, Cổ tộc chúng ta sẽ đưa tất cả mọi người ra ngoài.” Thông Huyền cười nói.

Đối với sự sắp xếp này của Thông Huyền, Tiêu Viêm cũng không có gì dị nghị. Dù hắn muốn ra ngoài thì cũng phải chờ Cổ tộc mở ra không gian đại môn nữa.

Ánh trăng như nước chiếu xuống từ bầu trời, bao phủ cả vùng núi xanh um tươi mát này.

Trong phòng trúc u tĩnh, Tiêu Viêm đứng chắp tay nhìn trăng sáng trên trời, thoáng có chút ngẩn ngơ rầu rĩ. Mặc dù bên ngoài chỉ mới có nửa năm, nhưng hắn và Huân Nhi đã bên nhau ba năm trong Thiên Mộ rồi. Trong ba năm này, hắn đã quen có nàng bên cạnh, mà đến ngày mai lại phải xa nhau lần nữa, không biết lần sau gặp sẽ là khi nào…

“Tiêu Viêm ca ca!”

Khi Tiêu Viêm than thở, một giọng nói ôn nhu nhẹ nhàng bỗng vang lên phía sau. Hai bàn tay đang để phía sau của hắn bỗng bị một đôi ngọc thủ mềm mại cầm lấy. Tiêu Viêm xoay người lại, nhìn khuôn mặt làm cho vầng trăng ngoài trời cũng phải ảm đạm thất sắc, nụ cười ôn nhu xinh đẹp làm trong lòng hắn như có một dòng nước ấm chảy qua.

“Huân Nhi… Có chuyện này cần phải nói với muội…”

Nhìn nụ cười đầy ôn nhu kia, đột nhiên Tiêu Viêm hơi chần chừ một chút, sau đó nói.

Nghe được lời này của hắn, hai khóe mi Huân Nhi hơi rung lên, cả khuôn mặt đều vùi vào ngực hắn, nhẹ giọng nói: “Là chuyện của Thải Lân sao?”

Khi nói ra những lời này, Huân Nhi có thể cảm thấy rõ ràng thân thể Tiêu Viêm bỗng cứng ngắc lại. Ngẩng đầu, không hề bất ngờ khi thấy khuôn mặt đầy vẻ kinh ngạc của Tiêu Viêm.

“Muội biết việc này sao?” Nhìn nụ cười mang theo chút giảo hoạt của Huân Nhi, Tiêu Viêm kinh ngạc hỏi.

“Phải biết được tin tức về huynh thì muội mới an lòng được. Vả lại, lấy thân phận ở Cổ tộc của muội, sẽ có rất nhiều người chủ động đưa tin tức có liên quan tới huynh đến chỗ của muội. Trong đó bao gồm cả Thải Lân…” Huân Nhi thấp giọng lẩm bẩm.

“Việc này…”

Nghe được tiếng lẩm bẩm gần như tự nói kia của Huân Nhi, trong lòng Tiêu Viêm nảy lên chút lo lắng. Hắn muốn nói điều gì đó, nhưng chỉ có hai chữ bật được ra khỏi miệng, tài ăn nói ngày thường đều biến đi đâu mất. Hắn biết, cô gái đang nằm trong ngực hắn này, bất kể là trong Cổ tộc hay bên ngoài, đều là một nữ thần mà vô số người hướng đến, có thể ôm nàng vào lòng thôi đã là một việc cực kỳ xa xỉ rồi. Đã có nàng rồi mà còn muốn bắt cá hai tay, hưởng tề nhân chi phúc thì chỉ sợ sẽ có không ít người cảm thấy tức giận bất bình.

Nhìn bộ dạng thất thố ngốc nghếch của Tiêu Viêm, Huân Nhi lại chậm rãi lắc đầu, thì thào nói: “Lúc trước, muội cũng có chút tức giận, nhưng không hiểu sao trong lòng vẫn cứ nghĩ đến huynh. Mà đã vậy thì tất nhiên phải nhịn việc kia xuống… Nhưng việc này cũng không thể quá lợi cho huynh được…”

Nói xong, Huân Nhi bỗng mở miệng hung hăng cắn lên bả vai Tiêu Viêm. Lúc này, nàng không hề có chút nhẹ nhàng nào, nghiến răng cắn mạnh xuống. Đến nỗi ngay cả khóe miệng Tiêu Viêm đều cũng giật giật vài cái, nhưng vẫn đứng yên không dám nhúc nhích. Vì sợ đấu khí trong cơ thể bắn ngược, tạo thành thương tổn cho Huân Nhi, thậm chí hắn còn phải tận lực áp chế đấu khí xuống.

“Xem huynh sau này còn dám phong lưu như vậy không!”

Một lát sau, Huân Nhi mới thả ra, ngẩng đầu, làm ra một bộ dáng đanh đá hung ác, nhưng dưới ánh trăng chiếu rọi xuống lại có vẻ cực kỳ xinh đẹp đáng yêu.

Nhìn vẻ tinh nghịch trẻ con của nàng, trong lòng Tiêu Viêm chợt nảy lên chút nóng bỏng. Cúi mạnh xuống, trong ánh mắt kinh ngạc của Huân Nhi, hung hăng hôn lên đôi môi nhỏ nhắn của nàng.

“Ô ô…”

Bị Tiêu Viêm tập kích bất ngờ như vậy, thân thể Huân Nhi nhất thời cứng ngắc lại. Một đám mây hồng chợt xuất hiện trên mặt, sau đó lan đến cả hai vành tai nhỏ xinh.

Sau một lúc bất ngờ, Huân Nhi nhẹ nhàng vùng vẫy, nhưng lại bị hai cánh tay Tiêu Viêm ôm chặt lấy vòng em thon thả. Bởi vậy, sau một lúc giãy dụa phí công, nàng đành phải để cho Tiêu Viêm tùy ý làm bậy. (DG: Không chống cự được thì nhắm mắt hưởng thụ đây mà, lol)

Dưới ánh trăng, hai đạo thân ảnh dính sát lấy nhau, tựa như muốn hòa tan vào cùng một chỗ vậy. Tình ý dạt dào, ngay cả mặt trăng cũng xấu hổ, lặng lẽ núp vào sau những đám mây.

Khi ánh trăng dần mờ đi, đôi tình nhân đang quấn quýt mới từ từ buông nhau ra. Nhìn khuôn mặt đỏ bừng vô cùng mê người của Huân Nhi, dưới bụng Tiêu Viêm bỗng cháy lên chút tà hỏa. Hai mắt nhìn chằm chằm vào nàng, hai bàn tay đang khóa chặt chiếc eo thon thả bỗng di động, nhẹ nhàng lướt qua những đường cong quyến rũ động lòng người kia. Nhưng ngay khi Tiêu Viêm chuẩn bị có những bước tiến tiếp theo, một tiếng ho nhẹ bỗng vang lên trong mảnh rừng trúc yên tĩnh này.

Tiếng ho tuy rất nhẹ nhàng, nhưng với hai người Tiêu Viêm cùng Huân Nhi, nó lại như một tiếng sấm trời khuya vậy. Hai người giật mình tách ra, đưa mắt nhìn về phía tiếng động truyền tới. Chỉ thấy một nam tử trung niên mặc quần áo rất bình thường đang

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net