[TRẬN THỨ HAI!] Thời gian đầu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ina, bên phải!", Mirei đứng xa xa lên tiếng nhắc nhở.

Ina nhanh chóng hạ trọng tâm cơ thể tránh một đường dao sắc lẹm, cố không nhìn tới ánh mắt như sói rình mồi của người kia mà lách mình qua, hoàn hảo né một đòn đầy sát khí. Lưỡi dao bẻ một vòng không ngập ngừng rời khỏi quỹ đạo ban đầu lao đến cổ cô, Ina theo phản xạ nâng tay đỡ, cơ hồ ngay giây phút tay cô động người đó dừng tay, lớp cát bị hất lên theo hành động nãy giờ dần hạ xuống, lộ ra mũi dao như chạm như không vào lòng bàn tay cô, một miếng da cũng không xước.

Sát khí của người đó vẫn tăng cao, cơ thể cô căng cứng, từng mô cơ gượng hết mức, thần kinh căng thẳng như chực đứt, người này hoàn toàn áp đảo đối thủ bằng uy áp, chưa từng gặp ai phải dùng toàn phần lực để thắng...à có lẽ là có! Imi Blossom...

Người đó là đội phó Ivy. Tới nơi này vào lúc nào? Không biết! Lai lịch ra sao? Không rõ! Tuổi tác? 23! Còn gì nữa? Dùng dao găm làm vũ khí chính, thiên hạ thường gọi là Huyết Họa! Lý do có cái tên Huyết Họa? Chưa biết!

Nói đơn giản, người này ngoại trừ tên tuổi, số còn lại đều là lời đồn. Lời đồn thì tám phần là nghe cho vui hai phần là nghe tham khảo!

Còn Imi Blossom? Không rõ. Nghe đồn rất giống cô, chỉ là cái bớt bên gò má phải chứ không như cô bên gò má trái. Là chiến binh bẩm sinh, con át chủ bài cũng như trụ cột tinh thần của đội ngũ này.

Ina là được "mời" đến đây, đúng, là được mời đến, để tham gia một "trò chơi" của...thần linh chăng? Một trò chơi dùng mạng đặt cược.

Ivy thu đòn, không nói gì nhàn nhạt bỏ đi, Ina cũng thả lỏng cơ thể, ngồi rạp xuống nền đất khu vực luyện tập, quản nó dơ hay không dơ, cả người cũng chẳng còn chỗ nào sạch sẽ. Mirei ghi chép xong bài luyện hôm nay của cô thì nhắc cô tắm rồi ăn tối.

Ina đáp một tiếng đã biết. Biết thì biết chứ giờ cả người vẫn không có sức, nghỉ chút đã.

Ina đến thế giới này đã 20 ngày, biết bản thân muốn tiếp tục tồn tại thì phải học cách tồn tại.

Lục địa này gọi là Quân, chia thành 64 khu vực lớn được 64 đội ngũ cấp S và A quản lý, vô số khu vực nhỏ do các đội ngũ B trở xuống F quản lý và hơn 2/3 lục địa chưa được khám phá, ngoài Quân vẫn còn kha khá lục địa như Thần, Tiên, Bình, Yêu,...Nơi này có người thường, tức người bản xứ, có làng mạc, có chợ có lễ hội, khung cảnh có lẽ theo phong cách châu Âu tầm thế kỷ 19, 20.

Mỗi lục địa có một bảng xếp hạng đội ngũ và cá nhân, một năm hơn từ lúc xuất hiện tới thời điểm chết, Imi Blossom luôn chiếm đầu bảng cá nhân, đội ngũ thu lưu Imi thì rơi từ S xuống A do có nội phản nhưng vẫn cao ngạo đứng đầu bảng A, đội ngũ này Irik làm trưởng Ivy làm phó, lấy tên Vọng. Lý do lấy tên này? Không quan tâm lắm.

Ina đứng lên về phòng lấy đồ chuẩn bị tắm rửa, mỗi phòng hai người nam nữ ở khác khu, mỗi khu có phòng tắm chung, lúc này gần giờ cơm tối nên lượng người kha khá. Ina dù khá hướng nội nhưng được cái dễ ở chung, quan hệ với mọi người khá tốt. Chỉ là khi cô hỏi quy tắc sinh tồn ở nơi này thì ai cũng e ngại, giống như nó rất ghê gớm hay sao ấy, bạn cùng phòng Neina tốt bụng lén nói nhỏ là mỗi đội ngũ mỗi khác, khi đã chắc chắn được gia nhập thì mới được thông báo.

Ina đành lười hỏi tiếp.

Phòng tắm chung dùng ván gỗ chia thành nhiều buồng có mành dày che, Neina lon ton chạy sang buồng Ina huých vai cô, "Nghe nói lại bị dợt?"

Vô tình cú huých đó chạm phải vết bầm không to lắm trên vai, Ina hít một tiếng mới trả lời, "Lần này là đội phó, mai chắc là tổng quản Mirei hoặc Lila..."

Neina than đầy hâm mộ, "Oaaaaaa, đáng ganh tị, được toàn bộ cán bộ cấp cao quan tâm kìa! Đâu như bọn này hết chịu đòn của huấn luyện viên Meg tới ăn roi của Symth đại tỷ! Muốn được thấy đội trưởng hay đội phó để lên tinh thần cũng không thể!"

"Cảm ơn, tui vẫn thích được bỏ bê hơn.", Ina thở dài cẩn thận xoa xoa cánh tay bị đánh không còn chỗ trắng.

Khu Ina ở là của tân binh, những kẻ mới được mời tới không tới 2 tháng. Theo lời bọn họ thì thời điểm xuất hiện tại đây của bọn họ khác nhau, ký ức cuối của bọn họ về mùa, giờ giấc, ngày tháng năm, thậm chí là thế kỷ cũng khác, có vài người tới từ thế kỷ 15 cũng có từ thế kỷ hơn 25.

Tẩy đi một thân đầy cát và bụi, Ina lại làm một cô gái dịu dàng, thanh lịch, trừ bỏ đi mấy vết bầm thảm.

Neina đi bên cạnh ngứa tay hơi tí lại chọt, Ina vừa phiền vừa đau, phát cáu vung tay đánh.

Vừa vặn tới giờ cơm tối, các cô gái tầm tuổi nhau ríu ra ríu rắt ra khỏi khu phòng nghỉ tới phòng ăn tập thể. Ina câu được câu không nói nhảm với Mikan và Onym phòng đối diện, hai người này đều được cho là tân binh nổi trội nhất, chiến binh bẩm sinh, trong lứa lần này, quan trọng hơn hết là bọn họ đều tầm tuổi Ina, dưới 20 cả, đại đa số tân binh đều dưới 25.

Giữa giờ ăn, hàng cán bộ cấp cao của Neina đột nhiên bước lên bục gỗ giữa phòng, mọi âm thanh như bị ấn pause mà biến mất, hành động đưa cơm lên miệng của Neina cũng dừng giữa không trung. Hơn 200 ánh mắt đều tập trung vào 6 người trên bục cao, ai ai cũng hiểu, đây là có sự kiện lớn cần thông báo.

Đội trưởng Irik nhìn một vòng rồi cười, "Thứ nhất, đội tiên phong lần này đã về, hiển nhiên là thắng lợi tuyệt đối!", tức là có thương binh nhưng không có thương vong, Irik đưa hai ngón tay, "Thứ hai, chúc mừng hơn nửa số tân binh lần này sắp có vũ khí riêng, mọi người sắp tham dự các nhiệm vụ được rồi!"

Chắc chắn không có Ina, cô tự rõ bản thân đang ở đâu, Neina là tầm trung của lứa lần này cô đối kháng trực tiếp còn không lại, hoàn toàn không có cửa nhận vũ khí riêng.

Nói chung, đây là việc đáng ăn mừng vì sau sự kiện nội phản kia Vọng đã mất kha khá tinh binh, chỉ còn hy vọng vào lứa tân binh này đem đến bất ngờ, lấp vào chỗ trống.

Trong tiếng hoan hô rầm trời và tiếng bàn ghế rung rẩy, Ina không nhanh không chậm vỗ tay, coi như mừng cho bọn họ đi, dù sao cũng là cùng đội ngũ.

Đêm hôm đó tân binh lẫn lão binh đều không phân cao thấp quậy cho phòng ăn và khu vực luyện tập tan tành, tránh đi sự lôi kéo đánh nhau của Neina, Ina trốn biệt vào phòng. Đùa à, đánh với lũ đó mai cô có một vé dưỡng thương chứ đùa!

Theo kế hoạch sẽ là đắp kín chăn ngủ sẵn sàng ngày mai chịu đòn, nơi này nhiệt độ dù ngày hay đêm đều khá thấp, thảo nào bọn họ ai cũng mặc dày...Nói chung kế hoạch đẹp đẽ không kẽ hở nhưng luôn có những kẻ thích làm hư kế hoạch. Ai có thể nói cho cô biết, vì sao tổng quản Mirei lại đứng trong đây?!

Mirei 22 tuổi, một cường giả điển hình, quan trọng hơn hết là có quan hệ trên cả tốt với Imi Blossom nên bình thường luôn phóng ánh mắt "khó nói rõ" về phía Ina.

"Tổng quản Mirei?", Ina thăm dò mở miệng.

Mirei đứng ngược với ánh trăng, dù khuất nhưng Ina vẫn cảm nhận được ánh mắt pha chút địch ý hoặc thăm dò phóng tới cô.

Hai người cứ đứng như thế, trong ánh trăng mờ ảo không tiếng động, như thể hỗn loạn không liên quan bên ngoài đã hoàn toàn bị ngăn cách, dù là gió cũng không thể làm phiền.

Một lát sau Ina mặc kệ ánh mắt đó, đến bàn trong góc tường đánh diêm châm đèn cầy, nơi này vẫn dùng đèn dầu, đèn cầy dù có hệ thống ống dẫn nước.

Tia lửa theo ngón tay cầm diêm của cô tóe lên rồi bừng sáng, căn phòng chìm trong ánh sáng ấm áp xua đi hàn khí tới từ bên ngoài. Ina đặt hộp diêm lại lên bàn, không quay đầu hỏi, "Chị tới đây có việc gì không?"

"Cô có quan hệ gì với Imi Blossom?"

Ina im lặng hồi lâu rồi lặp lại, "Chị tới đây có việc gì không?"

Mirei giữ im lặng, mãi đến khi Ina cứ tưởng trong phòng chỉ còn mình mình mới có một âm thanh rất khẽ đáp lại, "Có.", Mirei dừng một chút, "Cô thích màu gì?"

Ina thở ra một hơi, nén cảm giác kì lạ hỏi, "Có yêu cầu đặc biệt như màu tối màu sáng không?"

"Không."

"Nếu vậy tôi thích màu lam nhạt, trắng cũng thích.", Ina nhẹ giọng trả lời.

"Imi thích màu chìm, đỏ sẫm...", Mirei nhỏ giọng thì thào vừa bước ra khỏi phòng, trong giọng nói có chút nhẹ nhõm hay sao ấy, có lẽ là cô nghe nhầm.

Ina nhìn cánh cửa khép lại mà lòng đầy hoang mang, lý do tổng quản đích thân tới là để hỏi cô thích màu gì? Trò đùa gì thế! Với cả sao không hỏi lúc huấn luyện xong ấy?!

Ina cũng không xoắn xuýt vấn đề màu sắc này lâu, mỗi ngày đều dậy sớm chịu đòn, xong lại chạy chút việc ở nhóm hậu cần như phụ bếp hay quét dọn, tối tám nhảm nghe vài lời oán trách rồi đi ngủ.

Thời gian vẫn trôi, chưa từng chờ một ai cũng không bao giờ dừng lại, ngày thứ 34 từ lúc Ina đến, hơn nửa nhóm tân binh đều có đồng phục và vũ khí, Neina, Mikan và Onym đều có mặt.

Tối ngày thứ 35, nhóm tân binh được lão binh đưa đi làm nhiệm vụ đầu, Ina theo chân những người khác đưa tiễn, xong nhiệm vụ đầu tất cả bọn họ đều sẽ được đưa lên hàng chính thức.

Sáng ngày thứ 38, Ina nhận được từ tay Lila một cái áo khoác rất dày màu trắng, có hai túi nhỏ có khóa, bên vai trái thêu một chiếc lá có dây leo bao xung quanh, là ký hiệu của Vọng.

"Của em?", Ina hỏi, áo không biết làm từ chất liệu gì, rất mềm mịn, lại ấm hơn áo tân binh hiện tại rất nhiều.

Lila gật đầu, "Đây là dựa theo đề nghị của đội phó Ivy làm ra, em xem có chỗ nào không hài lòng có thể báo để chỉnh sửa."

Áo khoác có nón liền, bên trong lót thêm một lớp chống thấm màu đen, size áo lớn hơn size cô một chút nhưng như vậy thì thoải mái.

Ina lắc đầu, "Không có chỗ nào chê, cảm ơn chị. Mà chị nói đội phó Ivy ạ...?"

Lila gật đầu cười, "Ivy khá là để tâm đến em ấy.", rồi bỏ đi.

Ina chớp chớp mắt, vậy sao? Ngẫm lại thì số lần tập với Ivy nhiều hơn hẳn Irik, Mirei và Lila...Nhưng số vết thương lớn nhỏ cũng tỉ lệ thuận.

Dù sao thì Ina không có thói quen xoắn xuýt một chuyện quá lâu, quản Ivy để tâm hay không để tâm, cô cứ vui vẻ mà ăn đau là được.

Tối ngày thứ 48, Vọng nhận được tin báo, "toàn bộ đội tiên phong đều mất tích". Đội tiên phong là đội ra làm nhiệm vụ lần này, gồm 18 tân binh, 25 lão binh, do đội phó thứ hai, Ruri, dẫn đội. Người may mắn còn sống sót quay về báo tin là tân binh, nam, tên Horie.

Theo như Horie, Ruri chia thành viên làm hai, cả hai đều có tân binh, một nửa tiếp ứng bên ngoài nửa còn lại theo cô vào trong hẹn 3 ngày sau sẽ trở ra, Horie đứng bên ngoài khu vực. Đến ngày thứ 4 vẫn không nghe được tin tức gì, đội trưởng tạm thời của Horie chia nửa số thành viên đi vào, 3 ngày sau vẫn không nghe được tin tức, lão binh của nhóm Horie dẫn người quay về đội ngũ, trên đường đi đột nhiên xuất hiện một khu vực tựa như sa mạc nhưng lại có đầm lầy, không còn lựa chọn bọn họ tiến vào đó. Ở trong đó bọn họ bị tách ra dần dần, cuối cùng còn một mình Horie trở về.

Irik chọn gấp ra một đội 20 người, đích thân đến nơi làm nhiệm vụ lần này tìm người.

Tối ngày thứ 59, Irik trở về cùng với toàn vẹn thành viên. Theo chỉ dẫn tìm được đến đến khu vực kia nhưng lùng sục cũng không thấy được vết tích gì có người từng đến, đến khu vực thi hành nhiệm vụ thì càng kỳ quái, đến dấu chân cũng không có, cứ như ngay từ đầu đã không có ai đến đó.

Ina biết tin nhưng không có ý định nêu ý kiến gì.

----------------
[Trận thứ hai!: Ina Blossom

Tuổi: 16.

Giới tính: Nữ.

Ngày sinh: Không rõ.

Màu tóc: Đen.

Màu mắt: Đen.

Chiều cao: 148 (cm).

Cân nặng: 42 (kg).

Điểm mạnh: Thân thể dẻo dai, khung xương nhỏ.

Điểm yếu: Thể lực kém, độ sát thương không cao.

Thời gian của thế giới cũ: Mùa đông thế kỷ 21.

Quan hệ: Không rõ.]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net