dauphathuongkhung c589-593

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ 588 phá tan phong ấn

sắc thái sặc sỡ năng lượng cái lồng, tựa như một cái nhan sắc tươi đẹp thông che, đem kia thâm động cái động khẩu cực kỳ kín phong bế trong đó, ở năng lượng cái lồng thành hình chốc lát, này chung quanh không gian, nhất thời nhộn nhạo khởi từng trận dao động, hiển nhiên, này nhìn như cơ hồ là tùy ý ngưng kết năng lượng cái lồng, sở cụ bị năng lượng, cũng là cực kỳ hùng hồn.

loại này cực kỳ mạnh mẻ năng lượng cái lồng, là nội viện đã sớm thiết trí tốt phong ấn, gì trưởng lão đều có thể ở thời khắc mấu chốt đem chi mở ra, vi , chính là phòng bị kia Vẫn Lạc Tâm Viêm đột nhiên bạo động.

bất quá năng lượng cái lồng tuy rằng mạnh mẻ, nhưng là làm một cỗ cực kỳ nóng cháy độ ấm ở trong chớp mắt tới gần khi, này thượng nhất thời giống như bị đầu nhập vào cự thạch mặt hồ bàn, nổi lên từng đợt cực kỳ dồn dập toàn y dao động.

" phanh!"

khổng lồ màu đỏ nham thạch nóng chảy, đột nhiên tự vô tận dưới nền đất bạo dũng mà ra, cuối cùng mang theo bài sơn đảo hải chi thế, hung hăng va chạm ở tại kia sắc thái sặc sỡ năng lượng cái lồng phía trên, nhất thời, nặng nề tiếng vang ở toàn bộ tháp tầng dưới chót quanh quẩn dựng lên, thanh âm vừa mới nhớ tới nháy mắt, từng đạo thật nhỏ cái khe, đột nhiên ở tô ngàn kia khẽ biến sắc mặt trung, leo lên thượng năng lượng cái lồng, cuối cùng, rốt cục thì ở một đạo thanh thúy tiếng vang hạ, bạo liệt mà khai!

trải qua hồi lâu tích lũy, lúc này đây Vẫn Lạc Tâm Viêm lê động kịch liệt trình độ, so với trước kia gì một lần đều phải cuồng mãnh, bởi vậy, kia lực phòng ngự cực kỳ cường hãn năng lượng cái lồng, dĩ nhiên là ở hai người bước đầu va chạm gian, gần kiên trì một lát thời gian, đó là hoàn toàn văng tung tóe.

cái gọi là một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, tái mà suy, tam mà kiệt, Vẫn Lạc Tâm Viêm lần này hậu tích bạc phát, sở triển lãm đi ra cuồng bạo năng lượng, cho dù là tô ngàn, đều là cảm thấy một trận tim đập nhanh.

theo năng lượng cái lồng bạo liệt, nhất thời, một cỗ chừng chỉ có mấy chục thước khoan lớn lên huyết sắc nham thạch nóng chảy trụ, giống như núi lửa bùng nổ bàn, theo kia thâm động trong vòng, phun phát ra!

ở huyết sắc nham thạch nóng chảy trụ phun trào là lúc, thâm động bên cạnh chỗ, cuồng bạo hình trụ hình năng lượng cái lồng cũng là lại lần nữa mạnh xuất hiện, đem này muốn chung quanh phun tràn đầy nham thạch nóng chảy, đều che xuống.

" uống! phong!"

đạo thứ nhất phong ấn đảo mắt bị phá, tô ngàn sắc mặt tuy rằng lược có điểm biến hóa, bất quá nhưng cũng vẫn chưa quá mức kinh hoảng, trong tay ấn kết kết động gian, quát khẽ thanh lại lần nữa theo trong miệng uống ra.

theo tiếng quát hạ xuống, chỉ thấy đắc cao tới mấy chục thước phía trên kia trần nhà thâm động ra, nháy mắt nổi lên một trận năng lượng dao động, chợt, lại là một đạo ngũ thải ban lan mạnh mẻ năng lượng cái lồng, nháy mắt ngưng kết.

thiên đốt luyện khí tháp tầng thứ tám, tiêu viêm đám người ở vừa mới theo tâm viêm đoán thể trung tô tỉnh lại, đó là nghe thấy được tô ngàn kia vang vọng ở bên tai tiếng sấm tiếng quát, lập tức đều là ngẩn ra, một lát sau, tựa hồ hiểu được và vân vân tiêu viêm, trong mắt nhất thời biểu lộ một cỗ kích động vẻ, hắn biết, có thể làm cho tô ngàn như thế ngưng trọng việc, sợ cũng chỉ có kia Vẫn Lạc Tâm Viêm

kia vẫn chiếu khán tiêu viêm đám người hai vị trưởng lão, cũng là nghe thấy được tô ngàn tiếng quát, lập tức sắc mặt đại biến, cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, đều là nhìn ra đối phương trong mắt chia ra hoảng sợ.

" các ngươi tốc tốc ra tháp, không được lưu lại!" lúc trước tên kia áo bào tro trưởng lão, quay đầu đến, đối với chính vẻ mặt mờ mịt lâm diễm đám người thanh âm dồn dập nói: " nhanh lên, rời đi thiên đốt luyện khí tháp!"

nghe vậy, lâm diễm đám người hai mặt nhìn nhau liếc mắt một cái, bất quá nhưng cũng vẫn chưa kéo dài, hiện tại loại tình huống này, rõ ràng chính là tháp trung ra cái gì cực kỳ trọng đại chuyện tình.

mấy người đứng dậy, sau đó đó là vội vàng xoay người, đối xem ra khi đường bước nhanh bước vào.

tiêu viêm chung quanh trầm tư một lát, không dấu vết nhìn thoáng qua trung ương chỗ kia thâm động, mượn dùng thanh liên địa tâm hỏa duyên cớ, hắn có thể rõ ràng cảm ứng được, một cỗ cực kỳ nóng cháy độ ấm, đang ở kia thâm động dưới ngưng tụ, hơn nữa, nhất cổ cuồng bạo tuân lệnh nhân hoảng sợ năng lượng dao động, cũng là ở cấp tốc bốc lên.

" tiêu viêm, mau rời đi nơi này!" nhìn thấy tiêu viêm lạc hậu, một gã trưởng lão lại lần nữa gấp giọng dồn dập một lần.

hơi hơi gật gật đầu, tiêu viêm cũng không nói cái gì, lôi kéo một bên vẻ mặt tò mò tử nghiên, bước nhanh đuổi theo lâm tu nhai đám người, sau đó đoàn người ở hai vị trưởng lão nhìn chăm chú trong ánh mắt, tiến nhập đến khi thông đạo.

nhìn thấy tiêu viêm đám người rời đi, hai vị trưởng lão lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn nhau liếc mắt một cái, đều là thân ảnh vội vàng chớp động, cuối cùng rất nhanh biến mất ở khoảng không đãng tháp nội không gian trung.

ánh sáng hôn ám trong thông đạo, tiêu viêm đoàn người vội vã đi trước , có lẽ là bởi vì vi đã không có đến khi tô ngàn dẫn đường, cho nên mọi người gian không khí nhưng thật ra gần đây khi phải có vẻ hoạt bát rất nhiều.

" hắc, tiêu viêm, ngươi có biết tháp trung đã xảy ra chuyện gì sao?" lâm diễm vẻ mặt thần bí tiến đến tiêu viêm trước mặt, hắc hắc cười nói.

nghe vậy, tiêu viêm ngẩn ra, chợt cười lắc lắc đầu.

nhìn thấy tiêu viêm lắc đầu, lâm diễm có chút đắc ý, vừa định bạo điệu liêu, một bên tử nghiên cũng là khinh thường bĩu môi, non nớt thanh âm ở trong thông đạo quanh quẩn : " không phải là tháp để ngọn lửa bạo động sao, loại chuyện này, này vài năm cũng không phải lần đầu tiên xuất hiện."

nghe được tử nghiên lời này, tiêu viêm trong mắt nhất thời hiện lên một chút kinh dị, nàng thế nhưng cũng là biết tháp để phong ấn cháy diễm?

lâm diễm ngượng ngùng cười cười, chợt hướng về phía tiêu viêm nhíu mày nói: " bất quá lần này tựa hồ có chút không quá giống nhau, năm rồi tuy rằng tháp trung cũng sẽ xuất hiện, chút năng lượng bạo động chuyện tình, bất quá chưa bao giờ nhìn thấy đại trưởng lão như vậy ngưng trọng quá."

" tháp trung năng lượng, đích xác trở nên cuồng bạo không ít, trước kia nhưng thật ra cảm giác không rõ lắm, khả trải qua tâm viêm đoán thể sau, tựa hồ loại cảm giác này càng ngày càng rõ ràng .

" phía trước lâm tu nhai bỗng nhiên cũng là quay đầu đến, nhanh nhíu mày nói.

lâm tu nhai trong lời nói, nhất thời khiến cho một trận phụ họa thanh, bọn họ cũng đích thật là cảm thấy được ở trải qua tâm viêm đoán thể sau, bọn họ đối trong thiên địa năng lượng cảm ứng càng thêm mẫn tuệ-sâu sắc, hiển nhiên, đây là tâm viêm đoán thể một ít ưu đãi đi.

" quên đi, việc này cũng không tới phiên chúng ta đến nhúng tay, lấy đại trưởng lão cùng các vị trưởng lão thực lực, hẳn là không có việc gì ." tiêu viêm cười khẽ một tiếng, ra tiếng nói.

nếu là lấy tiêu viêm trước kia thân phận thực lực, hắn nói chuyện, này đó nội viện ưu tú nhất giáo y giả nhóm, tất nhiên sẽ không quá mức để ý, nhưng hiện giờ cũng là bất đồng, này ở đây nhân, chỉ sợ không ai hội tái bỏ qua hắn gì một câu, bởi vậy, nghe được hắn trong lời nói, mọi người cũng là cười gật gật đầu, không ở này đề tài thượng dây dưa, nhanh hơn cước bộ rất đúng tháp tiêm chỗ rất nhanh bước vào.

trải qua gần hơn mười phần chung rất nhanh chạy đi, tiêu viêm đoàn người rốt cục thì đi ra uốn lượn hôn ám thông đạo, đăng lên trời đốt luyện khí tháp tầng thứ nhất kia trống trải nơi sân trung.

cước bộ bước ra cuối cùng một tầng bồi thê, tiêu viêm ánh mắt cơ hồ là nháy mắt, đó là chuyển dời đến trung ương chỗ thật lớn thâm động chỗ, nhưng mà ánh mắt thoáng nhìn, sắc mặt cũng là hơi hơi đổi đổi, bởi vì hắn phát hiện, nguyên bản một mảnh tối đen thâm trong động bộ, giờ phút này..., cũng là bày biện ra một loại thản nhiên màu đỏ nhan sắc, hơn nữa, tại kia thâm động bên cạnh chỗ, thật lớn hình trụ hình năng lượng cái lồng, giống như thủy mạc bàn, đem toàn bộ thâm động đều là kín bao vây.

ánh mắt theo hình trụ hình năng lượng cái lồng hướng về phía trước di động, tiêu viêm phát hiện, này năng lượng cái lồng, thế nhưng trực tiếp liền và thông nhau thiên đốt luyện khí tháp tối đen mầu tháp tiêm,

trong đầu loé sáng lại quá ở dưới mặt kia tầng thấy năng lượng cái lồng, tiêu viêm đột nhiên có chút giật mình, này đó thâm động lẫn nhau xa xa nhìn nhau, mà chung quanh năng lượng cái lồng, đó là đem này đó thâm động liên tiếp lên đầu mối then chốt, có này đó năng lượng cái lồng phòng hộ, cho dù Vẫn Lạc Tâm Viêm bùng nổ, kia cũng chỉ có thể theo năng lượng cái lồng, thẳng hướng tháp đỉnh, cũng không thể ở tháp nội tạo thành nhiều ít phá hư, mà trực tiếp đánh sâu vào tháp bái trong lời nói tiêu viêm hồi tưởng khởi lúc trước lần đầu tiên thấy thiên đốt luyện khí tháp khi, đó là cảm ứng được, kia tối đen mầu tháp thân ở ngoài, có một tầng cực kỳ cường đại phong ấn, Vẫn Lạc Tâm Viêm muốn phá tan kia tầng phong ấn, ... phụ là hội tiêu hao không nhỏ năng lượng.

trống trải phá hư bên trong ương chỗ kia xuất hiện năng lượng cái lồng, đồng dạng cũng là khiến cho lâm tu nhai đám người chú ý, lập tức mấy người sắc mặt đều cũng có chút kinh ngạc, hai mặt nhìn nhau liếc mắt một cái, đều có chút nghi hoặc.

" khụ, quên đi, đi thôi, này đó hẳn là là nội viện các trưởng lão thiết trí , đừng nhiều chuyện, bằng không vạn nhất xảy ra ngoài ý muốn, kia hậu quả cũng không thật là khéo." ánh mắt nhìn thâm trong động kia màu đỏ ánh mắt lâm tu nhai trong lòng có loại thản nhiên bất an, vì thế vội vàng thúc giục mọi người.

nghe được hắn thúc giục thanh, mặt khác mấy người cũng là có chút đồng cảm, trải qua tâm viêm đoán thể sau, bọn họ tựa hồ đối với một ít nguy hiểm vật thể, cũng là có một loại cực đạm cảm ứng.

nghe được mọi người phải rời khỏi, tiêu viêm mặc dù có chút không muốn, khá vậy không tốt biểu hiện ra quá mức độc lập đặc biệt làm được hành động, lập tức cũng chỉ đắc gật gật đầu, nhưng mà, mọi người ở đây dán bên cạnh mới đi không mấy chục bước khoảng cách khi, một cỗ chất lỏng bắt đầu khởi động, giống như thác nước tạp lạc xuống ầm vang lớn thanh, đột nhiên vang lên.

tại đây cổ quỷ dị nổ hạ, tiêu viêm đám người sắc mặt đều là ngẩn ra, chợt ánh mắt theo thanh âm di động, cuối cùng thẳng chỉ hướng kia phiếm màu đỏ hào quang thâm động bên trong!

" sao lại thế này?" một người âm thầm nuốt một ngụm nước miếng, thật cẩn thận hỏi, ở trong hoàn cảnh này, như thế quỷ dị ầm vang thanh âm, nhưng điều đắc nhân tâm trung có chút sợ hãi.

tiêu viêm ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm thâm động cái động khẩu, hắn có thể cực kỳ cảm giác được rõ ràng, một cỗ cực kỳ cuồng bạo bàng bạc năng lượng, đang ở bay nhanh tiếp cận .

một bên tử nghiên, cũng làm như cảm ứng được kia cổ cuồng bạo năng lượng khủng bố, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng hơi hơi đổi đổi, tay nhỏ bé cũng là gắt gao cầm lấy tiêu viêm ống tay áo.

" oanh!"

mọi người ở đây đều là kinh hãi đảm chiến gian, chỉ thấy đắc cái động khẩu chỗ, đột nhiên mạnh xuất hiện một tầng ban vũ năng lượng cái lồng, nhưng mà, năng lượng cái lồng vừa mới hiện lên, một cỗ đỏ như máu nóng cháy, đó là tia chớp bàn bạo dũng mà lên, cuối cùng hỗn loạn phẫn nộ tiếng gầm gừ, ầm ầm chạm vào nhau!

nhìn như cực kỳ chắc chắn sặc sỡ năng lượng cái lồng, cũng là ở càng thêm khủng bố cuồng bạo năng lượng hạ, gần chính là kiên trì không đến một phút đồng hồ thời gian, đó là bạo liệt mà khai!

theo năng lượng cái lồng bạo liệt, nhất thời, một cỗ ước chừng mấy chục thước rộng thùng thình huyết sắc nham thạch nóng chảy trụ, phô thiên cái địa theo thâm động dưới, bạo dũng mà ra, cuối cùng dọc theo chung quanh năng lượng vách tường, ở tiêu viêm đám người hoảng sợ trong ánh mắt, hung hăng va chạm ở tại tháp đỉnh chi tiêm!

Tham gia ngày: Jun 2009

Bài gởi: 37

Default

Đệ 589 chương phá tháp

ở mọi người kinh hãi ánh mắt nhìn chăm chú hạ, huyết sắc nham thạch nóng chảy trụ mang theo nóng cháy tương lưu, phô thiên cái địa lao ra cuối cùng một đạo phong ấn, chợt, hung hăng va chạm ở tại thiên đốt luyện khí tháp tháp tiêm phía trên.

"嘭!"

trầm thấp như giận lôi bàn lớn thanh, trong giây lát ở mọi người bên tai ầm vang vang lên, tại đây giống như vẫn thạch chạm vào nhau bàn va chạm trung, tiêu viêm đám người có thể cực kỳ cảm giác được rõ ràng, chỉnh hôm nay đốt luyện khí tháp, đều là lúc này hung hăng chiến run lên.

mọi người sắc mặt lược có điểm tái nhợt nhìn kia theo thâm động bên trong phun phát ra lửa nóng nham thạch nóng chảy, cho dù có kia năng lượng cái lồng cách ly, khả vẫn như cũ có thể ẩn ẩn cảm nhận được kia cổ nóng cháy độ ấm

huyết sắc nham thạch nóng chảy trụ thật mạnh va chạm ở thiên đốt luyện khí tháp tháp tiêm, nhưng chưa bởi vì kia cổ quyết chí tiến lên hung mãnh khí thế mà đem người sau chấn đắc vỡ tan, ở chạm vào nhau kia một chốc, tối đen mầu tháp tiêm, lập tức hiện lên một tầng nhan sắc lược hiển hắc ám thiếu năng lượng cái lồng, tầng này năng lượng cái lồng tuy rằng nhìn như bạc nhược đắc gần chỉ có không đến đầu ngón tay thô dày, nhưng là, chính là này mỏng manh một tầng hắc ám năng lượng, cũng là đem kia hung hãn vô cùng nham thạch nóng chảy trụ cấp ngăn cản xuống dưới!

đánh sâu vào thất bại vô số đá vụn theo nham thạch nóng chảy bên trong bạo bắn mà ra, cuối cùng lắp bắp ở chung quanh kia năng lượng cái lồng chi chỉ, mới vừa vừa tiếp xúc, đó là bị kia năng lượng cái lồng phía trên cuồng bạo năng lượng, chấn thành phấn mạt.

nhưng mà thất bại lúc sau, huyết sắc chấn tương trụ nhưng chưa lui tán mà đi, gần chính là giảm xuống mấy chục thước, huyết sắc nham thạch nóng chảy phía trên, không ngừng bốc lên khởi nóng cháy sóng triều, sau một lát, sóng triều đột nhiên đại trướng, một đầu lệnh đắc tiêu viêm đám người trợn mắt há hốc mồm khổng lồ trong suốt hỏa mãng, chậm rãi theo hỏa lãng bên trong, tìm hiểu một cái khổng lồ mà dữ tợn đầu.

" này đây là cái gì đồ vật này nọ?" nhìn kia gần chỉ lộ ra một cái bàng khuyển đầu cùng với nhất tiệt thân hình vô hình hỏa mãng, cho dù là lấy lâm tu nhai đám người định lực, cũng là không khỏi có chút kinh hãi thất thanh nói

ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia ở nham thạch nóng chảy trung bốc lên vô hình hỏa mãng, tiêu viêm yết hầu cũng là hơi hơi cổn giật mình, đây là hắn lần đầu tiên chân chính như thế gần gũi xem thấy vậy khổng lồ xà, hơn nữa hắn cũng là có một ít cảm ứng, kia nham thạch nóng chảy trụ trung vô hình hỏa mãng, hẳn là đó là chính mình lần đầu tiên tiến vào thiên đốt luyện khí tháp khi, chứng kiến,thấy đến kia tiềm tàng ở thâm đáy động bộ thần bí vật PS lạc tâm viêm bản thể!

" không nghĩ tới này Vẫn Lạc Tâm Viêm đã muốn tiến hóa thành như vậy bộ dáng, giờ phút này thứ này, cơ hồ đã muốn cùng tầm thường ma thú không có quá lớn khác biệt." Dược Lão kia cực kỳ kinh dị thanh âm, cũng là lúc này khắc đột nhiên vang lên, xem ra, này vô hình hỏa mãng cho hắn rung động, cũng cũng không tiểu.

tiêu viêm nội tâm rung động gật gật đầu, theo một đoàn vô hình chi hỏa, trải qua vô số năm tháng tích lũy cùng ngưng tụ, thế nhưng tiến hóa thành hiện tại bực này bộ dáng, thiên địa thiên nhiên thần kỳ, đích xác làm người ta cảm thấy xem thế là đủ rồi.

lão sư, hiện tại làm sao bây giờ? thứ này như thế khủng bố, chúng ta chẳng lẽ trực tiếp trảo bộ nó?" tiêu viêm trong lòng trung vội vàng hỏi

" trực tiếp trảo bộ? đổi lại ta toàn thịnh thời kì còn khả thử xem, bây giờ còn là im lặng cùng đợi nội viện hành động đi." Dược Lão đối với tiêu viêm câu hỏi, cười nhạo một tiếng, nói.

tiêu viêm xấu hổ cười, gật gật đầu.

theo nham thạch nóng chảy trụ trung vươn khổng lồ đầu, giống như cũng là cảm nhận được cách đó không xa mấy chục giống như con kiến bàn tiểu, tên, phiếm toàn bộ bạch nhan sắc tam giác đồng tử hơi hơi miết về phía sau giả chỗ,nơi chỗ, mà ở kia toàn bộ bạch tam giác đồng tử nhìn chăm chú hạ, văn này đây tử nghiên kia tính tình, cũng là có chút né tránh nho nhỏ, lui ra phía sau từng bước, càng không nói đến mặt khác một ít sợ tới mức sắc mặt trắng bệch nhân.

vô hình hỏa mãng cũng vẫn chưa để ý tiêu viêm này đàn ở nó trong mắt giống như con kiến bàn nhân, cho nên chính là tùy ý thoáng nhìn sau, đó là thu hồi ánh mắt, ngẩng đầu lên, gắt gao nhìn chằm chằm tối đen như mực tháp tiêm, nơi đó, một vòng như ti vải mành bàn màu đen năng lượng chính chậm rãi xoay tròn , nhìn như bạc nhược phòng ngự, nhưng lại là có được cực kỳ khủng bố phòng ngự.

" kỷ!"

đột nhiên gian, vô hình hỏa mãng trong giây lát phát ra một đạo cực kỳ bén nhọn tê minh thanh, một trận vô hình âm ba rồi đột nhiên khuếch tán mà ra, chợt thật mạnh va chạm ở chung quanh năng lượng vách tường phía trên, nhất thời, kia năng lượng vách tường đó là nổi lên từng đợt kịch liệt toàn y dao động.

nhìn kia cấp tốc chấn động năng lượng lạc y, tiêu viêm nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng, thứ này như vậy tùy ý một tiếng tê minh, kia lực phá hoại quả thực so với hắn " sư tử hổ báo toái kim ngâm, cường không biết nhiều ít.

bén nhọn tê minh thanh từ từ hạ xuống, vô hình hỏa mãng lớn miệng đại trương, nhất thời, một cỗ khổng lồ vô hình ngọn lửa, đột nhiên bạo dũng mà ra!

vô hình ngọn lửa vừa xuất hiện, cho dù là có thêm năng lượng vách tường ngăn cách, khả tiêu viêm đám người vẫn như cũ là cảm nhận được nơi này độ ấm rồi đột nhiên tăng nhiều, lập tức mọi người không thể không thi triển đấu khí đem thân thể bao vây, lúc này mới thoáng dễ chịu một ít.

vô hình ngọn lửa thẳng hướng năng lượng vách tường cuối kia tầng hắc ám năng lượng màng, ven đường dũng quá, không gian đều là xuất hiện bất đồng trình độ vặn vẹo, nhìn qua, liền giống như quần áo phía trên mặt nhăn điệp bình thường.

ngay cả không gian đều có thể đốt cháy đắc vặn vẹo độ ấm, nếu là dính bề trên thể, chỉ sợ chốc lát thời gian, đó là hội đem chi cháy sạch ngay cả tro tàn đều lưu không dưới đi.

vô hình ngọn lửa phun ra tốc độ cũng không mau, ước chừng gần ba mươi giây tả hữu sau, mới vừa rồi mang theo cực kỳ khủng bố cực nóng, cùng kia hắc ám năng lượng màng, tiếp xúc ở tại cùng nhau.

hai người tiếp xúc, vẫn chưa bộc phát ra lúc trước như vậy nổ, ngược lại giống như là phí du gặp gỡ khối băng bình thường, xuy xuy không ngừng mạo hiểm giống nhau sương khói.

hắc ám năng lượng màng tuy rằng khinh bạc, nhưng mà lực phòng ngự, cũng là kinh người cường, cho dù bị kia vô hình ngọn lửa thiếp thượng chích nướng, khả vẫn như cũ là kiên quyết như cũ, mà kia vô hình hỏa mãng thấy thế, lại phát ra bén nhọn tê minh, một cỗ cổ ngọn lửa giống như không cần khí lực bình thường, liên tiếp không ngừng phụt lên mà ra.

hắc ám năng lượng màng tuy rằng rất mạnh, nhưng là tại đây loại liên miên không ngừng đốt cháy trung, cũng là cũng không thể quá mức kéo dài, bởi vậy, theo thời gian trôi qua, kia tầng hắc ám năng lượng màng, cũng là ở tiêu viêm đám người nhìn chăm chú trung, trở nên càng ngày càng bạc, càng ngày càng hư ảo

nhìn thấy hắc ám năng lượng màng yếu bớt, kia vô hình hỏa mãng lại phát ra tê minh thanh, chẳng qua, lần này tê minh trong tiếng, cho dù là tiêu viêm đám người, cũng là có thể nghe ra kia mạt vui sướng, chợt, người sau cũng là càng thêm ra sức đem cái loại này khủng bố vô cùng vô hình ngọn lửa, cấp tốc phụt lên

kéo dài không ngừng đốt cháy, cũng là lệnh đắc hắc ám năng lượng màng càng thêm hư bạc, gần năm phút đồng hồ tả hữu sau, kia tầng năng lượng màng, cơ hồ đã muốn đạm đắc như ẩn như hiện, hiển nhiên, nó cũng sắp tần lâm văng tung tóe bên cạnh

" này Vẫn Lạc Tâm Viêm quả nhiên khủng bố, thế nhưng mấy ngày liền đốt luyện khí tháp phong ấn đều vây không được nó, xem ra đột phá phong ấn, là chuyện sớm hay muộn." nhìn kia sắp tiêu tán năng lượng màng, tiêu viêm không khỏi trong lòng trung lẩm bẩm nói.

" các ngươi này đó tiểu tử, như thế nào còn ở nơi này?" ngay tại đào viêm đám người nhìn xem trợn mắt há hốc mồm khi,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#doi