Phần 4 !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi rượu , mồi được đem lên. Vương Lãng Thần cầm ly rượu lên nhàn nhã uống. 
" Đám người bên X-Night giải quyết sao rồi ? " - Hắn lên tiếng. 
Một tên trong đám người hồi nãy bước lên , thấp giọng đáp - " Lão đại , ngày hôm qua chúng em đã xử lý sạch sẽ chúng rồi. Tên cầm đầu cũng đã ra quy hàng , đồng ý nhượng quyền bảo kê khu bên đó cho Tam Vương ". 
" Rất tốt , vất vả cho các chú rồi. Hôm nay cứ chơi thoải mái đi. Tôi bao hết " - Lãng Thần nhếch môi hài lòng. 
" Dạ, cám ơn lão đại " 
Tên đó vui mừng lập tức cúi chào , xuống lầu tìm đám anh em trong Tam Vương. 
" Lão đại , lần này cậu lại thắng lớn nữa rồi " - Vu Tích Kỳ khẽ cười. 
Vương Lãng Thần thoải mái dựa vào ghế sopha lên tiếng - " Cũng chỉ là thêm một khu . Thứ mình muốn là toàn bộ Bắc Kinh này kìa ". 
" Nhưng cậu cũng đã được 2/3 . Trở thành lão đại trẻ tuổi được xưng danh trong giới xã hội đen rồi còn gì " - Tích Kỳ lại nói. 
Hắn uể oải trả lời - " Mình còn chưa thỏa mãn . Nhiêu đó chưa đủ xứng tầm với vị trí người thừa kế tập đoàn lớn nhất Châu Á như mình" 
" Cậu cũng quá tham vọng rồi " - Cậu ta bật cười. 
Lão đại đúng là lão đại. Vẫn là tham vọng và ngạo mạn trước mặt người khác. Nhưng mà cậu cũng không biết tại sao bản thân lại trở thành bạn thân trí cốt của hắn. Còn đồng ý xông pha giang hồ cùng hắn từ năm 15 tuổi. 
Vương Lãng Thần chỉ nở nụ cười thâm sâu , tiếp tục thưởng thức ly rượu. 
Bỗng nhiên ngay bên cạnh có tiếng nhai rộp rộp.. ( Yết : Em lạy anh lần 2 = ̄ω ̄= ) 
Giữa một bầu không khí đầy những phân tử tham vọng và mưu mô thì có một kẻ ngồi bốc đậu phộng nhai khí thế . Nhai xong còn cầm ly sữa tươi uống. 
"....." 
"....." 
Vương Lãng Thần chả còn biết nói gì với thằng nhãi mặt búng ra sữa kia. Còn Vu Tích Kỳ thì chỉ biết cười ra nước mắt. Ai bảo thằng nhóc đó đánh nhau quá giỏi nên lão đại mới ưu ái cậu ta trở thành lão tam của hội Tam Vương. 
" Lão tam , cậu làm mất hình tượng giới xã hội đen quá đấy ! " - Tích Kỳ lắc đầu nói. 
Thiệu Nha vừa bốc đậu phộng vừa trả lời - " Xã hội đen mà cũng giữ hình tượng . Cái xã hội đen thui như chó mực mà còn hình với chả tượng ". 
Vu Tích Kỳ bó tay. Cái này chẳng khác nào tự trét phân vào mặt bản thân, tự chửi hội Tam Vương , tự chửi luôn giới xã hội đen. 
" Thế làm sao mà cậu lại vào cái giới đen thui như chó mực đó vậy , Thiệu Nha ? " - Tích Kỳ buồn cười nói. 
" Là lão đại sau một đêm quá chén đã lỡ mây mưa cuồng nhiệt với mình, không còn cách nào khác đành nhận mình vào vị trí lão tam để bịt miệng mình mà giữ hình tượng hoàng tử " - kẻ kia lại thản nhiên phun ra một cậu. 
Cái gối dựa trên ghế không biết làm sao bỗng bất thình lình bay vào mặt Thiệu Nha làm cậu ta đang uống sữa liền bị sặc sữa. 
" Câm mồm ! " 
Vương Lãng Thần lại nóng người. Tên nhóc này đúng là không biết giữ mồm giữ miệng . Cái gì cũng dám nói. Ngay cả hắn cũng bị liên tục đem ra làm mục tiêu để thằng nhóc đấy đùa. 
Vu Tích Kỳ lại chỉ biết ôm đầu cười. 
" Lão nhị, việc cậu điều tra giúp mình tới đâu rồi ? " - Lãng Thần đột nhiên cất giọng hỏi . 
Vu Tích Kỳ hơi nhướn mày một chút - " Mình đã cho người đi điều tra. Hiện nay vẫn chưa có tin tức . Lai lịch của cô thiên kim tiểu thư đó quả nhiên được dấu kín như bưng . Chỉ biết cô ta tên tiếng trung là Hàn Lệ Ái , tiếng anh là Ali ". 
" Chỉ nhiêu đó thôi sao ? " - Hắn không hài lòng hỏi lại. 
" Phải. Cậu thông cảm một chút đi lão đại. Cô ta từ nhỏ đã định cư ở nước ngoài, gia thế cũng không phải là tầm thường. Không thể một ngày là có thể điều tra ra hết " - Tịch Kỳ ngón tay gãi gãi trán. 
Vương Tích Kỳ hừ lạnh một tiếng. Hắn chính là muốn nhanh chóng phá huỷ hôn ước này trước khi cha hắn kịp trở tay. 
Trong không gian ồn ào của tiếng nhạc , cả ba lại nhàn nhã thưởng thức rượu . À không chỉ có 2 người, còn kẻ kia đang uống sữa tươi . ( Yết : Thông cảm , tuổi thơ anh không có sữa mẹ =.=")
.
.
Dương Lãng Thần vĩnh viễn không ngờ được rằng Vương Khải còn nhanh tay hơn cả hắn. Đúng là gừng càng già càng cay. 
Hắn chưa kịp điều tra ra lai lịch cô tiểu kia thì cha hắn đã công bố chuyện hôn ước với truyền thông và giới báo chí. Ngay lập tức sự kiện hắn cùng thiên kim tiểu thư tập đoàn Auheron Hàn Lệ Ái đính hôn đều tràn ngập trên các mặt báo. 
Sự kiện đã gây xôn xao cho giới truyền thông và giới kinh doanh tài chính. Không cần nói thì ai cũng biết đây là một cuộc hôn nhân đầy mưu tính của những quý ông tài phiệt. 
Nếu như Vương thị là bá chủ của Châu Á thì Auheron chính là đế vương của Châu Âu . Một chín một mười , cùng tranh bá thiên hạ. Cả hai thế lực hùng mạnh nhất nay lại kết hợp với nhau tất nhiên bất kể ai trong giới kinh doanh cũng không địch nổi. 
....Trường trung học Vương Trí... .
[ Cantin ] 
Vương Lãng Thần siết chặt tờ báo trên tay nhăn nhúm . Cặp mắt lóe lên ngàn tia lửa. Thật là đáng chết ! Cha hắn đã đi trước một bước ! 
Cảm thấy luồn khí u ám từ người bên cạnh , Vu Tích Kỳ đột nhiên thấy ớn lạnh. Lần này Vương Khải đã không để lão đại kịp trở tay, tuyên bố khắp thiên hạ hôn ước môn đăng hộ đối này. Chẳc chắn là lão đại rất tức giận. 
Thiệu Nha vừa bưng khay đồ ăn đi ngang qua, đầu liền ló vào , liếc qua trang nhất của tờ báo . Đập vào mắt cậu là sự kiện thiếu gia Vương Lãng Thần sẽ đính hôn cùng tiểu thư Hàn Lệ Ái. 
" Ồ ! Cuối cùng cũng đã công bố thiên hạ. Thật là cao tay " 
" Câm !!! " - Hắn lạnh lùng quát. 
Lúc sáng vừa bước vào trường , đám người xung quanh đã nhìn hắn bằng ánh mắt kỳ lạ lại còn thì thầm bàn tán gì đó làm Vương Lãng Thần cảm thấy có điều gì rất quái gở. 
Đi vào cantin, Vu Tích Kỳ lại quăng qua cho hắn một chồng báo . Tất cả đều có hình hắn và có những cái tiêu đề rất thu hút về hôn ước kia. Hắn đọc một cái đã như muốn nổi điên. 
Từ nãy đến giờ ngồi trong cantin, Lãng Thần cũng không yên . Tiếng xì xào bán tán lại vang lên. 
" Cậu biết gì chưa ? Vương Lãng Thần đã hứa hôn cùng thiên kim tiểu thư tập đoàn Auheron đó " 

" Nghe nói cô tiểu thư Hàn Lệ Ái đó xuất thân hoàng tộc rất danh giá. Thật là một cặp đẹp đôi " 
" Đẹp đôi gì chứ ! Vương Lãng Thần là hoàng tử của chúng ta sao có thể lại bị cướp đi như vậy ! " 
" Cậu thôi đi , thân thế gia đình cậu làm sao mà bằng cô tiểu thư đó . Người ta là tập đoàn Auheron hùng mạnh nhất Châu Âu đó " 
"...." 
Vương Lãng Thần cuộn bàn tay thành nắm đấm. Không chịu được nữa liền đứng bật dậy làm ngã luôn cả ghế , quát lớn . 
" Các người câm miệng hết cho tôi !!! Nếu không muốn bị đuổi học khỏi cái trường này , hay là các người muốn công ti nhà mấy người phá sản ?!!! " 
Cantin ngay lập tức chìm vào yên tĩnh. Bọn nữ sinh nãy giờ ngồi nhiều chuyện kia cũng im lặng mà quay qua cắm cúi ăn không dám hó hé. 
Đây là trường trung học chuyên biệt danh tiếng được xây dựng bởi Vương thị , đương nhiên chỉ cần một tiếng nói của Vương Lãng Thần thì vị hiệu trưởng đầu hói kia dù uy quyền lớn tới đâu cũng không dám trái lời . 
Học sinh trong trường ai mà chẳng nể sợ lời nói của hắn. Vương Lãng Thần mặt hầm hầm trở lại ngồi , nhìn vào dĩa thức ăn bít tết mà muốn ăn tươi nuốt sống nó để nuốt cục tức này. 
Đột nhiên giữa một rừng người đang nhốn nháo kia xuất hiện một nữ sinh xinh đẹp, dáng người chuẩn như người mẫu , mái tóc cắt ngắn ôm sát lấy khuôn mặt như búp bê. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC