JiMin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy ngày gần đây bạn lúc nào cũng cáu kỉnh, khó chịu. Bởi vì bạn đến ngày " hái dâu " nên khó chịu vô cùng. Bụng thì đau, người thì mỏi mà chẳng làm sao hết được bảo sao đụng một chút là cáu giận.

Hắn cũng chẳng phải trường hợp ngoại lệ. Bạn đã tức giận với hắn suốt mấy ngày nay rồi. Nhưng hắn chẳng trách bạn mà còn thương bạn hơn. Đâu ai muốn sinh ra làm thân gái để chịu nhiều nỗi đau như vậy. Nhưng nếu không làm sao hắn có thể gặp bạn được.

Vậy nên là mỗi tối sau khi đi làm về hắn đều giúp bạn dọn dẹp nhà và nấu bữa tối cho dù có mệt đến mức nào. Rồi hắn còn mát xa giúp bạn thoải mái hơn nữa. Park JiMin, anh đúng là thiên thần giáng trần mà.

Sáng nay sau khi thức giấc bạn không thấy hắn nằm ngủ bên cạnh nữa, thay vào đó là những đồ hắn chuẩn bị trên bàn ngủ cho bạn và chiếc laptop vẫn chưa tắt trên đó là một dòng tiêu đề Cách hết đau bụng trong ngày " dâu ". Anh chuẩn bị băng bạn hay dùng nè, một cốc trà gừng nè, túi chườm nè và một tờ note nhỏ xinh nữa

' Tiểu bảo bối, xin lỗi vì sáng nay anh không thể ở nhà chăm sóc cho em! Anh đã mua băng cho em vì anh thấy cái trong tủ em dùng gần hết rồi. Anh có pha cho em một cốc trà gừng nữa đó uống đi nhé!! Và nếu em còn đau bụng thì hãy lấy túi chườm đặt lên bụng nhé, bây giờ việc em phải làm là mau đi đánh răng rửa mặt, ăn sáng (đồ ăn anh cũng chuẩn bị rồi ^^) uống trà gừng và đợi anh về nhé <3

Yêu em tiểu bảo bối!! '

Park Ji Min anh đúng là đồ dễ thương mà

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net