TaeHyung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

To be continue...
—————————————
Những tháng ngày mà hắn mới gặp bạn, bạn chỉ là một cô du học sinh ngây ngô chẳng biết gì. Vậy mà hai năm đã trôi qua và bây giờ bạn đã trưởng thành hơn, tâm lí hơn và yêu hắn nhiều hơn.

Hắn vẫn còn nhớ khi hắn hỏi bạn về việc sau này bạn có sợ khi phải lấy chồng không thì bạn chỉ đáp lại "lấy chồng không sợ muộn, chỉ sợ sai" (trích "Yêu đi đừng sợ")

Đến tận giờ hắn vẫn luôn thắc mắc hắn có phải lựa chọn đúng của bạn? Hay chỉ là một người bước vào cuộc đời bạn rồi lại nhẹ nhàng bước ra? Liệu hắn sẽ cùng bạn vào lễ đường hay nhìn bạn tay trong tay với một người khác?

Hắn và bạn sẽ cùng nhau có một mái ấm nhỏ với những đứa con thơ hay chỉ là một người dưng từng quen biết? Hắn sẽ có được bạn hay chỉ biết nhìn bạn bị người khác cướp đi?

Tất cả đều phụ thuộc vào tương lai. Dù tương lai có như thế nào, hắn vẫn chỉ muốn bạn được hạnh phúc. Rồi hắn lại chú tâm vào màn hình. Gạt những suy nghĩ của mình qua một bên.

Những lúc ở một mình như vậy hắn cứ thích suy nghĩ vẩn vơ rồi lại tự mình lo lắng. Có phải hắn đã quá nhạy cảm không?

Tiếng ổ khoá kêu 'cách' một cái, hắn liền hướng ánh mắt về phía ấy.

- Em về rồi đây

Hắn giúp bạn xách những túi đồ lỉnh kỉnh vào trong bếp rồi cùng bạn sắp xếp chúng vào tủ. Thức ăn cho một tuần tới. Đồ ăn cho hai chú mèo. Và những vật dụng cần thiết khác.

- Anh mới thuê được một bộ phim gần đây, em có muốn xem không?

- Được chứ. Vừa hay em cũng mua bỏng ngô và Cola.

Bạn mỉm cười rồi cho bỏng ngô vào lò vi sóng và chuẩn bị một vài thức ăn nhẹ cho bữa trưa. Mùi bỏng ngô thơm nức cả căn bếp. Tiếng nổ vui tai, có lúc bạn còn giật mình vì tiếng nổ bỏng ấy. Hắn đứng bên chỉ biết cười ngốc.

Chuẩn bị xong đồ ăn, hai người cùng ngồi xuống bộ sofa êm ái và cùng xem bộ phim. Là phim hài tình cảm. Vừa thưởng thức đồ ăn vừa xem phim với hai chú mèo lười biếng nằm trên bụng. Còn gì có thể sung sướng bằng.

Đồ ăn cứ thế vơi dần và bộ phim cũng dần đến hồi kết. Cả hai đều đã no căng bụng. Hắn quay sang thì đã thấy bạn ngủ thiếp từ lúc nào. Hắn đeo vào ngón áp út của bạn một chiếc nhẫn bạc.

- Chúng ta hãy kết hôn nhé

Rồi hắn dọn dẹp bát đĩa, tắt TV và đưa bạn lên phòng ngủ. Ngoài ban công, một chú bướm nhỏ nhẹ nhàng đậu lên nhuỵ hoa rồi lại nhanh chóng bay đi mất.

————————————
Tôi đã bảo không phải SE rồi mà :Đ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net