Yoongi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoongi là bạn trai của bạn
-----------------------------------
Cái giá rét của mùa đông Seoul thật sự rất lạnh. Nếu ra ngoài mà mặc không đủ ấm, chỉ cần một cơn gió nhẹ thổi qua thôi bạn cũng thấy rất lạnh buốt.

Bạn choàng chiếc khăn len mà anh tặng bạn hồi Giáng sinh năm ngoái lên cổ, đeo găng tay, đội mũ len và mặc một chiếc áo khoác to sụ để giữ ấm cho bản thân. Bạn còn cầm theo cả một chiếc ô theo vì bên ngoài trời khá âm u, có lẽ hôm nay sẽ mưa.

Mùa đông ở Seoul với những ngày mưa. Được ngồi ngắm nhìn những hạt mưa rơi tí tách xuống mặt đường và thưởng thức một cốc cacao sữa nóng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Bạn rảo bước trên con đường thân quen, bạn phải đi gặp một người quan trọng.

Seoul hôm nay âm u quá. Không có nổi một ánh nắng mặt trời ấm áp mà chỉ có những đám mây đen kịt dày đặc nối tiếp nhau từng mảng lớn. Trong lúc đứng chờ đèn tín hiệu chuyển qua màu xanh, bạn đứng ngắm nhìn bầu trời rồi khẽ thở dài. Thật sự nhớ sự ấm áp của mùa xuân quá đi.

Bạn băng qua đường đi đến một nơi quen thuộc. Nơi hẹn hò của bạn và anh. Đứng trước sảnh của Big Hit Ent. bạn đi thẳng lên phòng studio của anh. Tất cả mọi người trong công ti đều không ngăn bạn mà ngược lại thấy bạn họ còn mỉm cười nữa. Bởi vì họ đã quá quen bạn, bạn như một phần của công ti này vậy và khi bạn đến đây, mọi người biết rằng bạn đến chỉ vì một việc duy nhất.

Nhưng nếu muốn đi đến studio của anh thì bạn phải đi ngang qua phòng tập của Bangtan.

Lúc bạn đi ngang qua cũng là lúc tiếng nhạc trong phòng tập được tắt. Bạn nhẹ nhàng gõ cửa rồi đẩy cửa vào. Các chàng trai đã dừng luyện tập và đang nằm dài trên sàn.

- Anyeong ~

Mọi người hướng về phía phát ra tiếng chào rồi mỉm cười.

- Lại đi hẹn hò hả T/b? - Jhope mỉm cười

- Đúng rồi nha ~

- Nhưng noona với hyung ấy cứ hẹn hò mãi ở một chỗ không thấy chán sao noona? - Jimin

- Noona không thấy chán, dù sao anh ấy cũng bận mà - Bạn lắc đầu rồi mỉm cười thật tươi

- Xem kìa xem kìa, lại bênh cho anh người yêu đấy - NamJoon ghen tị

- Bao giờ anh mày mới có một cô bạn gái tâm lí như T/b đây hả? - Jin than vãn

- Công bằng ở đâu? - JungKook ngước lên trần nhà làm mặt mếu

- Noona, hay chị ngoại tình với em đi - Taehyung nhìn bạn với đôi mắt long lanh

- Hyung ấy mà nghe được là mài ăn beep nha Tae - Jimin

Bạn mỉm cười vì sự đáng yêu của mọi người. Họ luôn tràn đầy sức sống và năng lượng.

- Em có mua chocolate nóng cho mọi người này

- Woah!! Thời tiết này mà được uống chocolate nóng thì còn gì bằng - NamJoon

- Cảm ơn noona ~ - Maknae line

- Cảm ơn T/b nhé - JHope

- Em cứ chiều tụi nhỏ riết chúng nó lại hư - Jin

- Hihi đâu có gì đâu, với lại hôm nay em tiện đường đi qua nên mới mua thôi mà oppa

- Noona, vậy bao giờ chị sẽ pha cacao sữa nóng đặc biệt của chị cho tụi em? Chị cứ giấu mãi, chỉ pha cho mỗi Yoongi hyung uống - Taehyung mặt ỉu xìu

- Sẽ sớm thôi - Bạn nháy mắt rồi bật cười

- Thôi em sang studio đi không mắc công thằng bé lại cằn nhằn - Jin

- Nae, tạm biệt mọi người nha - Bạn vẫy tay chào mọi người

Sau khi đến thăm 6 người xong thì bạn tiến đến studio nơi mà anh vẫn đang cặm cụi sáng tác nhạc.

Bạn gõ cửa...nhưng không có tiếng hồi đáp. Bạn đẩy cửa vào và thấy anh đang ngồi trước màn hình máy tính và đeo tai nghe. Bạn cởi khăn len, mũ, găng tay và áo khoác treo lên móc treo rồi từ từ lại gần anh.

Bạn ôm chầm lấy anh từ đằng sau, anh vì bất ngờ nên tháo tai nghe ra rồi nhìn bạn.

- Em đến rồi hả?

- Em có làm phiền anh không?

- Đâu có - Anh mỉm cười

- Cacao sữa nóng đặc biệt nhé?

- Em biết câu trả lời rồi mà

Bạn đun nước sôi rồi đổ hai gói cacao vào hai cốc. Thức uống yêu thích của anh sau Americano chính là cacao sữa do bạn làm. Bạn có công thức của riêng bạn về món cacao đó để nó trở nên đặc biệt hơn. Vị hơi đắng của cacao kết hợp với vị ngọt dịu của sữa. Hai vị ấy khi hoà vào với nhau lại trở nên ngon đến kì lạ.

Bạn cầm hai cốc cacao đến, để một cốc trên bàn cho anh rồi bạn ngồi xuống bộ sofa nhỏ gần đó. Bạn vừa chơi game trong lúc thưởng thức cốc cacao do chính mình làm. Mọi thứ cứ yên lặng như vậy cho đến khi cốc cacao của hai người vơi đi còn một nửa thì anh cất giọng hỏi

- T/b! Em có bao giờ cảm thấy chán anh chưa?

Bạn dừng việc chơi game và ngước nhìn anh

- Sao anh lại hỏi vậy?

- Anh không thể đưa em đi chơi, không thể đưa em đến những địa điểm hẹn hò lãng mạn như bao cặp đôi khác. Cũng ít khi nói những lời yêu thương với em. Ngày kỉ niệm của hai đứa anh cũng chẳng nhớ mà suốt ngày vùi mình vào âm nhạc và studio. Anh thật tồi đúng không? - Anh cười nhẹ

Bạn đứng dậy và ôm anh từ đằng sau

- Em không biết những người khác nghĩ gì, làm gì nhưng những buổi hẹn hò chỉ cần có anh thì ở bất cứ chỗ nào cũng khiến em hạnh phúc! Vậy là đủ rồi

Anh mỉm cười hạnh phúc, cô gái của anh luôn chịu thiệt thòi mà hi sinh vì tình cảm của hai đứa. Nhưng cô gái ấy lại không than vãn bất cứ một điều gì cả. Anh có thể coi mình là người hạnh phúc nhất trên đời này có được không?

Anh kéo bạn ra khỏi cái ôm rồi để bạn ngồi vào lòng mình và ôm bạn. Thật thoải mái mà cũng...yên bình nữa. Không biết nếu cô gái này rời bỏ anh thì anh sẽ sống ra sao nhỉ?

- Chỉ một lúc thôi - Anh nói

Bạn không nói gì, tay chỉ nghịch ngợm vẽ lên cánh tay anh đang vòng qua cổ ôm bạn. Rồi bạn để anh tiếp tục làm việc mà lại ra ghế sofa chơi game.

Một lúc sau bạn đã ngủ từ lúc nào không hay. Anh chỉ lắc đầu mỉm cười vì sự vô tư của cô gái nhỏ này. Anh lấy một tấm chăn mỏng rồi đắp cho cô và nằm xuống ôm cô ngủ theo. Không biết là do ghế sofa quá bé hay do có cô nằm bên cạnh để ôm mà anh thấy ấm áp lạ thường.

Anh ngắm nhìn cô rồi cũng từ từ chìm vào giấc mộng đẹp.

Buổi hẹn hò của bạn và anh chỉ đơn giản như vậy thôi. Thực đơn giản mà lại ấm áp đến lạ. Không cần những lời yêu thương, không cần những món quà, không cần địa điểm hẹn hò lãng mạn như bao người khác, không cần quá cầu kì. Chỉ cần có hai người, vậy là quá đủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net