Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một buổi sáng đẹp trời, có một người đàn ông từ đâu chạy tới bờ sông tập thể dục thì... Từ dưới nước ngoi lên cái đầu bắt đầu đi lên. Người đàn ông khiếp sợ đến mất hồn, đứng đơ ra một chỗ.
Thứ từ dưới nước ngoi lên là 1 chàng trai trẻ, tóc dài xuống eo, người trần truộng như nhộng, ánh mắt sắc bén màu lam ấy liếc nhìn qua người đàn ông khiến người đàn ông đó ngất xỉu rồi lấy quần áo của ông ta mặc vào rồi  lên đường đến thành phố.
Đang bước đi hai bên lề đường thì có một cậu bé từ đâu chạy ra để bắt lấy trái bóng thì chiếc xe tải chạy nhanh tới. Anh ta thấy vậy chạy nhanh như 1 tia chớp nhoáng đến thì 'RẦM'. Nghe vậy mọi người xôn xao bước đến thấy trên xe tải in năm ngón tay của anh  do. Mọi người ồ ạt bu vào chụp hình và tung hô anh nhưng bỗng từ trên trời có đàn bướm đen bay từ đâu tới làm mọi người chuyển lực chú ý sang đàn bướm. Đằng xa có 1 cỗ xe ngựa trắng phi tới, như có 1 ma thuật nào đã làm mọi người chỉ mải mê ngắm đàn bướm đang bay lượn chẳng biết chuyện gì nhưng chỉ có anh là bình thường thì một bà lão mặc đồ trắng bước xuống từ trên xe ngựa. Anh chàng thấy vậy liền cất giọng lạnh lùng:

" Các ngươi tới đây làm gì?"
Bà cúi gặp người trả lời:
" Chúng tôi đến đây để đón ngài. Mời ngài lên xe"
Anh ta bước lên xe cùng bà lão. Xe ngựa bắt đầu chuyển bánh đi xa dần thì đàn bướm cũng từ từ mà bay đi mất. Mọi người ở đó đều tỉnh táo trở lại nhưng chẳng ai nhớ mình đang đứng đây làm gì.
* Chương 1 này hơi dở xíu do lâu ngày quên từ mất*


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net