Chap 3: hoài niệm ngày hôm qua~~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vâng, như các bạn đã biết, Chuuya bị phạt. Điều đó là quá bình thường. Nhưng điều bất bình thuờng ở đây là phạt trên giường!! Và chap này là chap để hoài niệm buổi tối hôm qua của Chuuya, mời các bạn vào truyện của Hũ!!!

Cảnh báo: H..... H n..... H nhẹ!!! Bạn nào sợ mất máu hay còn trong sáng hay thành phần "dị ứng" thì nên out, out nhanhhhh!!!!

Hũ đã cảnh báo, nếu các bạn cứ đọc Hũ không chịu trách nhiệm!!! Hũ chưa kí được hợp đồng bơm máu đâu!!!

Cho thêm cái ảnh coi vui :3

Cái tay huyền thoại ấy :3

Tối hôm đó, tại giường~~

"Chuuya, đến giờ phạt em rồi~" Dazai khẽ liếm môi, khuôn mặt anh trở nên dâm theo một cách nào đó.

"Này này, anh... Anh định làm gì tôi???" Chuuya hơi lo lắng cho cúc... Ý lộn cho bản thân, hiện gìơ cậu đang đổ mồ hôi lạnh.

"Là lần đầu của em nhỉ??? Yên tâm anh sẽ nhẹ nhàng mà thôi" Dazai cười, nụ cười này.... Bây giờ nó trở nên dâm đãng một cách lạ thường.

"Lần đầu?? Này đừng bảo..." mặt cậu hơi tái lại, cậu giật lùi lại, rồi bỗng ngã xuống giường. Cậu chưa kịp nói hết câu thì đã bị anh hôn rồi.

(Hũ: Dazai... Chú.... Được, chị cho chú ngàn like)

Anh hôn cậu, cháo lưỡi cậu, lưỡi anh tinh nghịch chơi đùa với lưỡi cậu, len lỏi vào từng nơi trong miệng cậu. Thấy cậu sắp hết hơi, anh tiếc nuối nhả ra. Cậu nhanh chóng, lấy lại hơi và rồi...

"Anh.... Anh có biết đấy là nụ hôn đầu của tôi không??? Anh mà không có cái năng lực chết tiệt kia thì tôi chắc chắn sẽ cho anh một trận không chết không tha!!!" Chuuya cau mày, tuôn một tràng lên lớp Dazai xong, cậu lại ngồi thở.

"Em cẩn thận đấy, cẩn thận không thì tí nữa thiếu hơi để rên la đấy~" Dazai nâng cằm Chuuya lên, anh cười hiểm, để lại xung quanh là luồng biến thái u cmn ám.

Chưa kịp để cậu nói câu nào, anh lại hôn cậu, cháo lưỡi lần 2. Tay anh sờ soạng khắp người cậu, nhanh chóng luồn tay anh vào trong chiếc Áo của cậu. Đầu tay mát lạnh của anh đùa nghịch với hai quả anh đào đỏ mọng trong Áo cậu. Anh mút mát làn môi của cậu, rồi lại rời bỏ nơi đầy mật ngọt đấy. Sợi chỉ bạc óng ánh, nối từ đầu lưỡi của cậu đến đầu lưỡi của anh.

Không để cho con mồi bỏ chạy, anh nhanh chóng chiếm tới vùng cổ, đánh dấu chủ quyền nơi đấy bằng vết cắn, cậu khẽ rên lên vì đau, mặt của cậu.... Giờ nó đỏ ửng, trông bây giờ cậu rất dễ thương. Và cảnh tượng lúc đấy chả khác gì chú cáo non đang nằm gọn trong lòng của sói gian.

"Hoh~~ mới chỉ là khai vị thôi mà trông em dễ thương như này sao, không biết món chính thì như nào ta???" nói rồi Dazai cười nham hiểm, anh từ kéo quần của cậu xuống.

"Này... Này.... NÀY!! Đừng có mà...... NÀY!!!!!" Chuuya bỗng đỏ mặt, nó đỏ hơn quả cà chua.

"Không sao.... Nó sẽ nhanh thôi.... Này.... Chuuya.... CHUUYA!!!" Dazai đang cảm thấy vui bỗng dưng anh hoảng, lay lay người Chuuya. Cậu ngất rồi, ngượng quá ngất rồi...

Haizz..... Và rồi rốt cuộc người khổ vẫn là Dazai, anh phải lo cho cậu từ thay quần Áo, đến việc đắp chắn, chúc ngủ ngon cho cậu mà cậu không chúc lại được. Cho dưa vào cúc một lần cũng không được...... Tội cho chàng công ấy.

Hết rồi.... H nhẹ thoii.... Mà chap này... Ngắn nhỉ.... Thoii bye na~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net