Quá khứ cùng anh 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời gian thấm thoắt đã là 4 năm trôi qua tk bây giờ đã là một cô gái xinh đẹp hơn, tự tin hơn và có phần cỡi mỡ hơn . Vì vậy cô được nhiều lời khen tích cực và những chàng trai tán tỉnh nhưg tk không để ý đến họ. Vì cô luôn luôn chỉ hướng về 1 người. . . Vt, cô thay đổi, cô trở nên xinh đẹp hơn là để mình xứng với vt. Để anh và cô có thể gần nhau hơn. Còn với vt anh ngày càg sống ảm đạm, bình lăng với cuộc sống nhiều cạm bẫy và khó khăn. Anh đã trưởng thành và biết mình nên làm gì, vương tôn không còn cái tuổi bồng bột của tuổi trẻ và suy nghĩ ngày càng chín chắn hơn. Vậy nên, vt lại càg ít cười hơn, lạnh lùng và trông lại kiêu ngạo hơn trước.a thành công trên mọi lĩnh vực. Bạn bè ghen tỵ với sự giàu có,hạnh phúc của anh . . . Và tiểu khả biết điêu đó,Vậy là khoảng cách lại càng xa hơn, nó không được rút ngắn lại bởi vì vt luôn tiến về phía trước. giờ đây a chỉ giao thiệp với những người giàu có và thành công.
Nhưng vt lại luôn tôn trọng lớp, tất cả mọi hoạt động anh đều tham gia đầy đủ từ sau khi học đại học. Đó là điều may mắn của tk, vì cô biết đó là sợi dây duy nhất liên kết giữa cô và anh.
buổi tối, bạn bè gặp mặt nhau chúc tụng nhau những lời tốt đẹp nhất, bạn bè đã rất ngạc nhiên với sự thay đỗi của tk vì cô thật sự lột xác. Cô thầm nghĩ liệu mình có được như thế trong mắt vt
Và rồi thời khắc mà vt xuất hiện, cô như nghẹt thở muốn biết anh như thế nào  sau chừng ấy năm không gặp. Tiểu khả quét mắt qua người mà cô luôn chờ đợi và nhớ nhung. Ánh mắt ánh lên 1 tia xúc động rằg anh vẩn vậy, vẩn như ngày nào, đôi mắt luôn mang ý cười khi gặp bạn bè cũ. Vẩn dáng vẻ cao gầy và rắn rỏi, với bộ vét đen lịch lãm,áo ngoài đã được anh cởi ra để đỡ phần cứng ngắc, áo sơ mi đen được anh tùy tiện bung hai cúc phía trên để lộ ra khuôn ngực rắn chắc,  Vương tôn có 1 làn da trắng mịn và rất sáng, anh luôn biết cách làm nỗi bật nó. Mọi thứ trong mắt tk dường như chỉ mình vương tôn tồn tại. Cô lưu luyến rời mắt khỏi khuôn mặt đấy, cô cụp đôi mắt với hàng lông mi khẻ run vì bối rối
Vt chào bạn bè và ánh mắt dừng lại trên khuôn mặt tk. anh cười và nhìn cô, cô chỉ biết máy móc mĩm cười, Tk đã như bị cuốn vào đôi mắt sâu thẳm, không thấy đáy của anh
Vt hơi nhíu mày khi thấy cô thất thần như vậy. Bất giác anh quay sang người bên cạnh và bước vào bên trong. Cô xấu hổ quay mặt đi chỗ khác và không dám nhìn vt nữa
Đến lúc tan tiệc. Vì nhà vt và tk cùng đường nên vt đã đưa tk về nhà, hai người đã cùng về và nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Tk đã rất vui và trân trọng khoảnh khắc đấy, cô chỉ hy vọng thời gian hãy trôi chậm lại 1 chút để cô có thể cảm nhận được khoảnh khắc ngọt ngào này. Chỉ vậy thôi đã khiến cô rất hạnh phúc,Tình yêu thật khó nói phải không?
Trên đường về cô chỉ hy vọng vt có thể đi chậm hơn để hai người có thể bên nhau được nhiều hơn. Vương tôn đã nói rất nhiều, nhiều hơn lúc gặp lớp, cô dã rất vui vì điều đó, cô nghĩ liệu anh và cô đã gần nhau hơn phải không?
Vt đã chú ý đến cô hơn rồi đúng không? Cô hy vọng điều cô nghĩ là đúng!!
Vt kể cô nghe về những chuyện khiến cô vui, trả lời những gì cô hỏi và chuyên tâm lái xe rất cẩn thận, anh đi chậm, không quá nhanh để có thể nghe cô nói rõ hơn. Và a củg có thể kể cho cô nghe nhiều hơn nữa . . .

Đây có lẽ là khoảnh khắc mà tk vui nhất. Cô chỉ mong nhà cô có thể xa hơn nữa để vt và cô có nhiều thời gian trò chuyện như thế này.tiểu khả lẵng lặng nhìn anh từ phía sau, nhìn người con trai làm mình say đắm,là 1 bờ vai rộng và rất rắn rỏi, cô ước gì đó là bờ vai mình có thể tựa vào mỗi khi mệt mỏi, là nơi của mình cô, và vt . . . là của cô thì tốt biết mấyyyy
Lúc về đến nhà, cô lưu luyến xuống xe, đứng cạnh vt 1 lúc và máy móc nói lời cảm ơn, vt nhìn cô và cười ngọt ngào, anh đưa tay lên búng vão mũi cô và bảo: " ngốc ah, bạn bè với nhau cảm ơn cái gì chứ!!"
" vào đi, trời lạnh rồi đấy!!!"
Tk cười đưa tay lên sờ mũi mình và gật đầu với vt cô đi vào nhà và không quên bảo vt lái xe cẩn thận!
Tuy tiểu khả về nhà nhưng lòng lại đặt nơi người đã đi khuất phía cuối con đường, cô vui vẻ nghĩ về những gì mà cô và anh đã trãi qua. Tuy không có gì đặc biệt nhưng khiến cô xao xuyến không thôi. . .
Khi vt quay xe nhìn lại cô và phóng xe thật nhanh đi trong đêm tối. Anh không về nhà, anh chỉ muốn cùng cô đi quãng đường đấy, anh đã đi 1 quãng thật xa để đến chỗ hẹn tiếp theo?! Đã 11h tối nhưng vt vẩn gặp bạn bè để tán gẫu thêm vài tiếng. Anh suy nghĩ về cô,về tiểu khả cách đây 5 năm về trước,tk mà a biết là cô gái đơn thuần, ít nói và có nụ cười làm say đắm lòng người. A đã từng nhớ nụ cười đó, nó khiến anh xao xuyến và khó quên. Nghĩ cô đơn thuần như vậy mà giờ đây cô đã thay đổi.dù cô thay đổi bên ngoài nhưng trong ánh mắt vẩn như xưa. Đôi mắt thanh thuần đáng mến, nhưng cô ngày càng dịu dàng và đằm thắm hơn.  Anh uống 1 ngụm rượu rồi nhếch đôi môi mỏg đã có phần đỏ ửng vì chất rượu vang!
Đối với anh cô mãi như ngày nào là cô gái anh luôn xem 1 người bạn, có thể trong mắt anh cô không chiếm vị trí nào quan trọng, nhưng những lúc trông thấy cô, anh cảm thấy mình được bình yên thoải mái và luôn muốn nhìn thấy cô trong tầm mắt của mình!
Đó là lý do mà anh không bao giờ mang bạn gái đến lớp, không bao giờ tỏ ra quá thân mật với bất cứ người con gái nào trước mặt cô vì anh không muốn điều đó để cô nhìn thấy và nghĩ anh là 1 kẻ xấu xa đê tiện
Ít nhất anh vẩn muốn giữ hình ảnh của anh trong cô là 1 người không quá tệ như người khác nói.
Anh không hiểu tại sao mình lại quan tâm cảm xúc của cô nghĩ về mình như thế nào nhưng anh biết, a không thể không làm vậy!! Anh và cô là hai đườg thẳng song song. A đã từng nghĩ rằng nếu anh và cô có thể cùng một hoàn cảnh, cùng 1 giới kinh doanh thì anh đã không ngần ngại mà muốn cùng cô tiến xa hơn 1 chút, 1 phần vì anh có lối sống không được lành mạnh, không ngoan ngoãn như những người con trai cùng lứa nên anh không muốn cuốn cô vào vòng xoáy đầy tội lỗi này.Anh đã  cặp với nhiều người con gái, họ là những người  ăn chơi sa đoạ, luôn đi vũ trường và hợp với những hộp đêm. Điều đó hợp với hoàn cảnh hiện tại của anh.điều đó như để thoả mãn bản thân, thoả mãn sự kiêu ngạo của người con trai, Với gương mặt điển trai, gia thế giàu có lại rất biết chiều lòng phụ nữ. Anh là 1 tên sát thủ tình trường.
vt không rõ đã bao nhiêu người con gái lướt qua đoi minh!! Nhưg giờ nghĩ lại anh nên dừng, dừng lại những gì mình đã làm ở quá khứ!! Khi nhìn thấy cô anh muốn mình thay đổi, thay đổi để gần với thế giới của cô hơn. không phải vì cô thay đổi mà nghĩ về điều này, giờ anh đã lớn, đã đủ chín chắn để đưa ra quyết định cho tương lai và anh muốn chọn người con gái bước tiếp cuộc đời còn lại với mình chính là cô . . . tiểu khả
Khi men say làm anh mờ ảo về cả lý trí lẩn tinh thần. Anh ảo não quay về nhà,về với những ngày thường ngày, lại không nhìn thấy cô,Vì 1 lý do nào đó anh đã nhớ cô nhiều hơn trước. . .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net