Hồi 30 - ⚠️ Phát hiện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đôi chân dừng lại sau thân cây to tướng, Nayeon lén nhìn Mina đang cõng Jihyo vào một căn nhà hoang ở phía sau thành phố, nơi này dường như một trời một vực, nàng tự hỏi tại sao ở một thành phố tráng lệ này lại có nơi như thế.

Nayeon khó chịu khi mà nàng không thể nhìn thấy được nữa, cánh cửa kia đã đóng lại, nàng phải đến gần hơn để xem xét thôi, không chừng Mina đang ở đó, và người con gái giả mạo ấy đang muốn làm hai Jihyo và cả Mina của nàng.

Núp sau bức tường hoen ố vì bỏ hoang lâu năm, ô cửa kính mờ nhạt bị vỡ một lỗ đủ to để nàng có thể nhìn rõ ràng cảnh tượng đang diễn ra bên trong, Mina đang không mặc quần ngồi trên người Jihyo.

Jisoo cố cọ xát vùng ẩm ướt của mình lên cơ thể của chính bản thân cô, đây chính xác là cái cảm giác cô muốn khi mà cơ thể cô đang được động chạm thể xác với cơ thể của Myoui.

Linh hồn Mina trong thân xác của Jisoo cố né tránh, nhưng sự mê man của cơn sốt dường như không cho phép em có đủ sức mạnh để chống trả.

Jisoo nắm lấy hai bàn tay của thân xác mình, cô đặt nó lên cơ thể của Mina mà mình đang nắm giữ, cọ xát bàn tay vào khắp nơi trên cơ thể Mina, cô ta muốn chính đôi bàn tay của mình được vuốt ve cái thân xác này.

- Myoui Mina! Nàng có thấy sung sướng không? Ta và nàng đang ân ái với nhau đấy! Có tuyệt vời hơn ả họ Lâm của nàng....

Nayeon nghe cô ta gọi tên Mina, những lời cô ta vừa nói, cô ta và Mina đang ân ái với nhau? Vậy chẳng lẽ....người nằm đó chính là Mina? Nhưng tại sao có thể......

- Lâm Nhã Nghiên là cái thá gì? Cô ta chỉ là một ả nô tì không hơn không kém, cô ta dù cho có ở trong thân phận là Im Nayeon thì cũng chỉ là một kẻ thấp hèn, người cô ta yêu cuối cùng cũng sẽ thuộc về ta thôi, Mina..nàng là của ta, nàng sẽ là của ta!!

Nayeon nắm chặt bàn tay, nàng cảm thấy đầu mình đau nhói, Lâm Nhã Nghiên, Im Nayeon, chẳng lẽ nàng là Lâm Nhã Nghiên thật sao? Chuyện quá khứ, nàng không nhớ chút gì cả.

- Mina..nàng nhìn xem! Chúng ta quả thật rất đẹp đôi đúng không...à ta quên nói cho nàng biết, từ khi có được cơ thể của nàng, ta đã giúp nàng thỏa mãn nó...

Jisoo như một kẻ bệnh hoạn khi cô ta đang cố cọ xát cơ thể của Mina lên khắp nơi trên thân xác của cô.

- Nhưng bọn họ thật sự chẳng là gì cả, chỉ khi nàng và ta gần gũi nhau, ta mới cảm nhận được sự sung sướng.....

Nayeon nhặt lấy một khúc gỗ gần đó, nàng nghĩ mình nên có thứ gì đó làm vũ khí, khi mà cái tên giả mạo đó đang thỏa mãn bản thân mà không chú ý đề phòng.

- Chúng ta đã hoán đổi thân xác cho nhau, điều đó thật tốt đúng không, vì như thế từ nay nàng chỉ có thể chọn chung sống cùng ta....chúng ta sẽ cùng nhau chăm sóc chính bản thân của mình...và giúp cơ thể chúng ta....

Nayeon nắm chặt thanh gỗ trong tay, những điều cô ta vừa nói, có nghĩa là cô ta chính là Jihyo? Và 2 người họ đã hoán đổi linh hồn cho nhau?

Điều này là không thể được, vì chuyện đó chỉ có xảy ra trong phim thôi, ngoài đời.....bất chợt suy nghĩ bị cắt ngang khi Nayeon nhớ ra rằng Mina, Công chúa, Momo, và cả Tử Du đều đến từ một không gian thời gian khác, và chính mắt nàng cũng đã chứng kiến cảnh Tử Du rơi xuống từ vùng sáng bí ẩn trên không trung, và những chiếc đồng hồ thời gian mà nàng đang giữ nữa.

"Như thế, có nghĩa là người nằm ở đó chính là Mina..à không, linh hồn của Mina đang tạm trú trong thân xác của Jihyo chứ"
















Nayeon chợt không biết mình phải làm gì khi mà nếu muốn giải cứu Mina, nàng không thể làm tổn thương cả 2, nếu đánh vào Jihyo linh hồn Mina sẽ cảm thấy đau đớn, nếu đánh vào con người đang cố chiếm lấy cơ thể em thì sẽ làm tổn hại đến thân xác của em mất, nàng phải làm gì bây giờ.

Jisoo tận hưởng cơn khoái lạc của mình, cô ta tự mình nhấp nhô trên bàn tay của chính thân xác mình, bất chợt nhìn qua tấm gương vỡ ở góc tường, cô ta thấy hình ảnh phản chiếu trên đó, Im Nayeon đang lén lút nhìn trộm.

Khẽ cười nửa miệng, Jisoo biết chắc rằng Im Nayeon không phải là đối thủ của cô ta, cứ thế cô ta sẽ diễn một màn hay cho người mà mình yêu, người mà mình muốn chiếm hữu xem vậy.

- Ahhh~ Jihyo ahh~ cậu thật tuyệt....ưm...ahhhh~ tớ đã từng ước gì cậu và tớ được gần gũi với nhau....

Chợt nhớ lại những gì mình nói khi nãy liệu Im Nayeon có nghe được, cô ta liền biện minh nó nhưng vẫn quan sát thử xem biểu hiện của Nayeon.

- Ahhh... Tớ muốn cậu đến phát điên Jihyo ạ, tớ muốn ân ái với cậu đến nỗi còn ngỡ chúng ta đã hoán đổi thân xác và linh hồn cho nhau...

Nayeon chợt khựng lại, chuyện gì đang xảy ra thế này, ả ta lúc nói thế này, lúc lại thế kia, rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào?

- Ahhh..tớ đã chán ngấy ả họ Im lắm rồi, Jihyo ahhh...từ này chúng ta hãy là của nhau...ahhhh..

Nayeon cắn chặt răng mình, nàng không tin những điều đó được phát ra từ miệng Mina, nàng không tin những gì ả ta nói, ả ta thực chất chỉ là một kẻ giả mạo.

Nayeon bất chợt nhìn thấy ánh mắt sắt nhọn đầy ranh ma của kẻ được cho là Mina đang phản chiếu trên tấm gương, ánh mắt ấy dường như đang nhìn nàng.

"Chẳng lẽ...cô ta đã phát hiện ra mình...nên mới nói những lời đó"

Không thể chần chừ hơn nữa, Nayeon cứ thế xông vào bên trong, nhưng trông biểu hiện của cô ta không có vẻ gì là ngạc nhiên, cô ta vẫn thản nhiên cọ xát vùng cấm địa của mình lên tay của thân xác Jihyo.

- Sao hả? Nhìn chính người mình yêu quan hệ với người khác...cảm giác đó có phải rất rất rất đau không? Im Nayeon!

- Ngươi không phải là Mina, tại sao mọi chuyện lại xảy ra như thế chứ!

- Chị đang nói gì vậy!!? Nayeon.. Nayeonie.. em chính là Mina đây, em chính là Myoui Mina của chị đây...

- Cô nói dối! 2 người đã hoán đổi linh hồn cho nhau...ngươi....

- Hoán đổi gì chứ? Làm sao có chuyện đó được, em là Mina đây....Nayeon ahhh...hãy đến cùng Jihyo thỏa mãn em đi...em muốn cả 2 người..

- Ngươi! Không! Mina của ta không bao giờ nói ra những lời lẽ thô tục như thế...

- Em là như thế đấy Nayeon, em là người thô tục như thế....chứ muốn dụ dỗ làm tình với chị...em đã phải giả vờ rất lâu...

Nayeon vẫn không tin những gì cô ta nói, nàng tin vào con tim và lý trí của mình, trực giác cho biết đây hoàn toàn không phải là Mina.

- Cô im đi! Đồ giả mạo! Rồi cô sẽ phải trả giá cho những việc làm dơ bẩn của mình!

- Dơ bẩn..chị và em cũng đã ân ái với nhau, như thế cũng được gọi là dơ bẩn đúng không Nayeon? Vậy chúng ta hãy cùng nhau làm việc dơ bẩn ấy lần nữa nhé...

- Cô...

- Lại đây...chẳng phải chị yêu tôi lắm sao!? Lại đây cùng tôi hòa quyện thân xác lại..chúng ta hãy cùng làm việc dơ bẩn ấy nào..

Sự bức tức hiện rõ trong ánh mắt Nayeon, nàng cảm thấy căm thù kẻ giả mạo ấy, khi mà cô ta lại dám dùng thân xác của Mina làm nên những chuyện đồi bại, nói ra những lời lẽ thô tục.

- Nayeonie ahhh~ hãy đến giúp em thỏa mãn nào....

- Im đi Park Jihyo! Tôi sẽ không để cho cô làm nhục mạ thân xác của Mina lần nào nữa.

- Cô nghĩ...cô đấu lại tôi sao? Im.Nayeon.

Jihyo trong thân xác của Mina tách khỏi cơ thể đang khó chịu nằm bất động dưới sàn nhà, cô ta đứng dậy, hiển nhiên bước đến gần Nayeon như thể cô ta chẳng sợ bất cứ điều gì.

- Nhã...Nghiên...

Linh hồn Mina bên dưới trong cơn mê man, em cố gượng sức, em phải bảo vệ Nhã Nghiên, em sẽ không để chị ấy bị làm hại một lần nào nữa.

- Dù sao chúng ta cũng từng ân ái với nhau...tôi cho cô một ân huệ được làm tình với tôi một lần nữa đây, Lâm Nhã Nghiên.

Nayeon nhíu mài, vậy nàng thật sự là Lâm Nhã Nghiên hay sao, điều đó có nghĩa nàng và Mina hoàn toàn không có một ai xen vào nữa, nếu nàng là Nhã Nghiên, thì nàng và Mina sẽ là của nhau mãi mãi, nàng sẽ không yếu đuối như Im Nayeon vì Mina mà từ bỏ cả tình yêu của mình.

- Nàng có vẻ suy nghĩ hơi lâu đấy, Nhã Nghiên ạ..

Nayeon bất ngờ vì một phút lơ là mà cô ta đã tiếp cận nàng từ bao giờ, nhanh tay vung gậy lên chống trả, nhưng chỉ một cái đỡ tay, cô ta có thể dễ dàng giật lấy thanh gỗ từ tay nàng dễ dàng.

Jisoo đạp Nayeon té ngã xuống sàn nhà, cô ta hiên ngang cầm gậy với một vẻ mặt đầy thoả mãn bước đến gần nàng.

- Nhẹ nhàng không muốn, lại muốn ta chơi trò này với nàng cơ à.

*chát*

Nayeon cắn răng vì đau, khi mà ả ta lạnh lùng dùng gậy đánh mạnh vào chân nàng, nàng ôm chân mình lại trong đau đớn, cú đánh quá mạnh làm chân nàng không còn sức đứng dậy nổi.

- Giờ thì hãy để ta tận hưởng cơ thể của nàng nào...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net