CHƯƠNG 23 : NGƯỜI CŨ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Stute sau vài năm được chống lưng nổi như cồn thì cũng rục rịch bước sang dốc bên kia của cuộc đời nghệ sỹ khi chỗ dựa bắt đầu bị lung lay. Vốn là mối quan hệ lén lút đổi tình lấy chỗ dựa nhưng chả hiểu cái tên nhân tình của gã làm cái gì mà để vợ tóm được gáy tra hỏi để tòi ra con Tuesday là gã. Điều làm cho hắn cảm thấy nhục nhã nhất là con vợ của gã đó đến tận nơi ghi hình của hắn đánh ghen khiến cho trong giới đồn ầm hết cả lên về nhân phẩm của hắn, những người trước đấy bị hắn hống hách coi khinh giờ như mở cờ trong bụng thi nhau comment chửi rủa hắn, rồi còn đua nhau bóc phốt hắn trên các diễn đàn khiến cho các nhãn hàng rục rịch tìm cách hủy hợp đồng với hắn. Tiền hợp đồng thì cứ nhận về là hắn xõa, đi làm tiền kiếm được không ít nhưng bản chất đua đòi đú đởn nên có bao nhiêu tiền hắn tống hết vào đồ hiệu, hợp đồng còn chưa thực hiện mà tiền tạm ứng đã bay đi sạch rồi còn đâu, trước gã nhân tình của hắn vẫn đều đặn gửi cho hắn tiền bao dưỡng, cũng gọi là không ít nên hắn đi mua sắm hay đi đó đây lúc nào cũng sài khách sạn 5 sao, đi máy bay khoang hạng nhất, giờ bỗng chốc tiền không kiếm được, lại còn nguy cơ phải bồi thường hợp đồng, chưa kể gã nhân tình từ khi bị vợ tóm được thì lặn mất tăm không sao liên lạc được khiến hắn như ngồi trên đống lửa. Về chuyện ngoại tình thì mặc dù hắn bị đánh ghen nhưng nhân tình cũng là người có tiếng nên vợ và gia đình bên nhà vợ hắn cũng bỏ ra không ít tài lực để ém nhẹm đi cái chuyện đáng xấu hổ đó, người ngoài có thể không biết chứ người trong ngành làm gì có ai không biết. Trước Stute vốn tính cách không lấy gì làm ôn hòa, cũng chả biết dĩ hòa vi quý, cậy quyền cậy thói rất hay bắt nạt thái độ với đàn em, mắng chửi thái độ với người khác nên bạn bè trong ngành gần như không có. Lúc này chỗ dựa cũng mất nên cũng chẳng còn ai cả nể, thay vào đó là thái độ coi thường ghét bỏ ra mặt, đến một cái show vớ vẩn lượng người xem chả đáng là bao mà cũng còn chả buồn mời hắn luôn.

Stute như muốn điên lên khi bị nhận thái độ đó từ mọi người, từ trước đến nay hắn chưa bao giờ bị trải qua chuyện này, giờ tiếng tăm trong nghề không tốt, muốn ngoi lên tiếp cách tốt nhất là tìm kim chủ mới, hắn cũng không phải lần đầu thay kim chủ nên việc quan trọng là phải tìm được mục tiêu. Hắn gọi quản lý của mình đến để bàn kế hoạch, quản lý của hắn với hắn đúng kiểu cá mè một lứa, quản lý mà kiêm luôn vai tú bà, chuyên môn đi mồi chài dẫn mỗi cho hắn đi khách, nói chung là chuyện thối nát làm không ít.

"Mae, giờ làm sao đây, thằng kia bị vợ bắt nên nó bỏ của chạy lấy người rồi, cả tháng nay con không có show rồi, độ nổi tiếng mà cứ giảm thế này giá đi khách cũng chả còn được cao nữa đâu. Mae nhanh nghĩ cách đi không chúng ta tạch đến nơi rồi đó."

"Rồi, rồi, để Mae tính, con thật là, gã đó chỗ dựa tốt thế mà không biết cẩn thận lại để con vợ nó tóm được. May mà nhà nó còn biết đường bịt cái chuyện ngoại tình này lại chứ không thì mae có là tề thiên đại thánh cũng chả cứu được con."

"Giờ nói thế thì giải quyết được cái gì, bây giờ quan trọng là cần tìm đại gia khác bao nuôi chứ con không chịu được việc sống mà không được mua sắm tiêu xài đâu, giờ đang bí bách muốn chết. Channel còn vừa mới ra bộ sưu tập mới nữa chứ, con còn chưa có mua được cái nào đây này."

"Cái con này, mày rén lại chút đi con, giờ còn chưa có tiền đền hợp đồng mà mày còn nghĩ đến mua sắm được hả con. Mà con còn nhớ tên Moon không?"

"Moon á, nhớ, hồi xưa chả yêu con đến phát điên. Mà hắn thì sao, sao tự nhiên nhắc đến ở đây?"

"Giời ạ, con thật là, có biết mấy năm nay tên đó nổi lại như cồn không, còn kinh khủng hơn trước luôn đó. Giờ mà bám lại được gấu quần nó thì cũng không tồi, con nghĩ sao khi mẹ con mình tạo scandal với nó."

"Làm gì có bao giờ có cơ hội tiếp cận nhau mà tạo scandal hả Mae, Mae có bị làm sao không dzậy?"

"Con từ khi nào chậm tiêu thế hả, không gặp thì phải tạo cơ hội để gặp chứ, giờ cũng đang rảnh, mẹ con mình đi theo điều tra xem các thói quen của nó cho kỹ rồi lên kế hoạch cũng đâu có muộn. Mae từ trước đến giờ đã bao giờ xui dại con chưa, Mae nhìn trúng ai thì chỉ có đúng thôi. Chỉ cần scandal bùng nổ còn sợ các nhãn hàng cắt hợp đồng của con chắc. Mà có khi tên đó vẫn còn yêu con cũng nên, từ hồi đấy đến giờ không hề có tin tức hắn yêu hay qua lại với ai hết, có khi nào vẫn nặng lòng với con không vậy? Nuột nà như con thì thằng nào nhìn chả chết, trong lúc chưa tìm được mối ngon thì cua lại tên đó cũng là ý không tồi đâu đó con."

"Haha, yêu Mae ghê, được, vậy mai bắt đầu kế hoạch, tên đó thì con chỉ cần một nốt nhạc để hạ gục thôi, trước bỏ cũng có chút tiếc, người đã đẹp trai mà trên giường lại còn hết sẩy, mỗi lần lăn giường với hắn thì phê cả đêm đó Mae."

"Mày có bớt đĩ đi được không con, thằng đó nó thích kiểu ngây thơ yếu đuối chưa trải đời chứ không phải kiểu lên giường dâm đãng đâu, liệu mà diễn cho tròn vai."

"Mae còn phải lo việc này sao, trên giường muốn con đóng vai gì còn lập tức vào vai đó, làm gì có ai con đưa lên giường xong mà không chết mê chết mệt con, Mae cứ lo gì đâu."

"Thôi được rồi, nghỉ ngơi đi, mai 9h Mae qua đón."

Quản lý vừa dời đi thì tâm tình Stute trở lên khá tốt, nhắm mắt hồi tưởng cảnh tượng lăn giường trước đây của hắn với Moon làm hắn mới tí đã nứng, chịu không nổi phải đi lấy dương cụ giả để tự giải quyết, từ lúc cặp với cái tên yếu sinh lý này hắn toàn phải tự xử như thế, trên giường vẫn phải giả vờ kêu rên thỏa mãn lên đỉnh nhưng kỳ thực chả có cảm giác gì. Của đàn ông gì mà bé tí teo, cứ bắn được một phát là liệt nguyên đêm, hại hắn hôm nào cũng bị ngứa ngáy phải dùng của giả tự thao suốt thôi, nếu không phải vì tài nguyên mà tên đó đem lại thì hắn cũng chả ngoan ngoãn ở bên gã đó lâu như thế, tình dục thì thiếu thốn bực muốn chết, người có nhu cầu cao như hắn thì chỉ có Moon mới thỏa mãn được mà thôi.

Hôm sau hắn dậy sớm chuẩn bị mọi thứ, hóa trang cũng khá cẩn thận, dù giờ có chút bị ngành thất sủng nhưng người hâm mộ của hắn cũng không phải là ít, không hóa trang bị nhận ra thì sẽ thật sự rất phiền. Lúc quản lý gọi thì hắn cũng vừa vặn chuẩn bị xong nên liền đi xuống cùng quản lý đến chỗ ở của Moon, trước đây Moon từng đưa hắn về đó không ít lần, lúc ấy Moon cũng là vì chiều ý muốn giữ mối quan hệ ở chế độ riêng tư chỉ có hai người giữa anh và hắn nên đã đưa về biệt thự riêng của mình. Nơi này bảo vệ an ninh khá tốt nên việc bị papazazi chụp trộm là gần như không có nên khiến hắn khá yên tâm trải nghiệm yêu đương với Moon mà không sợ ai biết. Vừa đến nơi thì cũng đúng lúc bắt gặp xe của Moon đang dời đi nên hai người cũng bám theo, bám lịch trình của Moon từ sáng đến tận chiều mệt muốn chết, mọi thứ cũng không có gì đặc biệt, lịch trình của anh khá dày đặc nên di chuyển chỗ nọ chỗ kia trong một ngày khá nhiều khiến Stute thấy không khỏi thèm thuồng. Nếu hắn vẫn giữ mối quan hệ với anh thì có khi nào giờ này người ở bên anh trong mọi hành trình sẽ vẫn là hắn không?

Năm giờ chiều thì Moon trở về biệt thự, chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt cho đến khi anh tẩy trang xong thay lên người một bộ vest chuẩn tổng tài tại thượng đi ra, Stute đã thân thuộc với Moon một khoảng thời gian, còn ngủ cùng nên việc nhìn thấy mặt anh sau khi tẩy trang không phải là lần đầu, nhưng nhìn thấy Moon trong bộ vest lạnh lùng toát ra đầy khí chất này hắn cũng vẫn không nhịn được mà nuốt nước bọt. Hắn có chút lạ là vừa nãy khi đi vào là Moon và quản lý nhưng sau đó chỉ mình anh đi ra và lại có một xe đang chờ sẵn đón anh. Xe Mayback phiên bản giới hạn, người tầm thường chắc chắn không mua được, dù có là ngôi sao đang rất nổi tiếng nhưng việc Moon đi chiếc xe này vẫn vô cùng ngoài sức tưởng tượng của Stute. Hắn cảm thấy dường như mình còn rất nhiều điều chưa biết về anh, có vẻ anh rất giầu, xuất thân có chút không tầm thường, quả thật rất thú vị.

Nhưng cái mà hắn không thể ngờ được chính là chiếc xe anh đi tiến thẳng đến tập đoàn MSS, anh vừa bước xuống bảo vệ và lễ tân đã gập người chào vô cùng cung kính, một vài người mặc vest thấy anh cũng kính cẩn cúi chào khiến hắn thấy rất hiếu kỳ, xuống xe chạy vội theo thì thấy anh đã bước vào thang máy, định chạy vào hướng thang máy anh vừa lên để kiểm tra anh lên tầng bao nhiêu thì bị bảo vệ chặn ngay trước mặt.

"Xin lỗi, khu vực này không phận sự miễn vào."

"Này anh, tôi đang gấp, anh tránh qua cho tôi còn đi nào."

"Xin lỗi anh, đây là thang máy dành riêng cho chủ tịch, nếu anh có việc vui lòng đi về hướng kia có thang máy khách và nhân viên."

"Anh nói gì vậy, tôi vừa thấy bạn tôi vào thang máy đó mà."

"Chắc anh nhìn nhầm, vừa nãy chỉ có chủ tịch công ty chúng tôi đi vào, không có ai khác. Rất xin lỗi về sự bất tiện này, mời anh qua bên kia ạ."

Stute như không tin vào tai mình, hắn chắc chắn không nhìn nhầm, dù anh có tẩy trang nhưng vẫn là Moon mà hắn biết, hắn nhìn mặt mộc của Moon cũng đâu phải lần một lần hai, sao mà lẫn được. Vậy mà người ở đây lại nói anh là Chủ tịch MSS, chủ tịch MSS không phải là cái người tên Mew Suppasit hay sao, Moon chỉ là một ca sỹ bình thường, hai người sao lại có thể có liên hệ với nhau như vậy được, cmn thông tin này shock quá đi, hắn vẫn chưa thể tiêu hóa nổi. Hắn như người mất hồn đi về xe, ngồi vào ghế trước mà mặt vẫn còn mang đầy biểu hiện ngạc nhiên không khép được miệng.

"Con sao thế, rút cuộc nhìn thấy cái gì mà biểu hiện như thấy ma thế kia, giữ hình tượng chút coi."

"Mae à, con nghĩ là con bị điên rồi, nếu như những gì con vừa chứng kiến là thật thì Moon chính là chủ tịch tập đoàn MSS đó, Mae tin được không? Aaaaaaaaaa, nếu thật là như thế thì con đúng là nên vả vào mặt mình thật đau vì cái tội ngu đó, sao có thể vứt bỏ cái cột to như vậy mà đu bám vào cái lão già gớm ghiếc kia cơ chứ."

"Này, con chắc không đó, cái này là tin động trời đó."

"Tận mắt con nhìn thấy anh ta đi vào thang máy, con đi theo nhưng bảo vệ chặn lại kêu đấy là thang máy dành riêng cho chủ tịch không ai được đi, vậy Mae bảo con nên nghĩ thế nào đây."

"Thiên địa ơi, Mae đã nói Mae mà đã nhắm ai chỉ có đúng thôi mà, để chắc chắn ngồi chờ đây xem sao. Nếu đúng thì chúng ta phát tài rồi con, không ngờ chủ tịch MSS lại có tính hướng thích nam, tiểu mỹ thụ như con chả vừa mắt hắn quá đi."

"Con chỉ sợ anh ta vẫn còn để ý những việc trước đây mà quay ra căm ghét con thì lấy đâu ra cửa mà bò lên giường anh ta tiếp nữa, liệu ổn không Mae?"

"Con thật là, bao nhiêu ngón nghề Mae dạy con con quên hết rồi à, kẻ như hắn con cứ tỏ ra ủy khuất đáng thương chút là sẽ làm hắn động lòng, mấy kẻ đó là thích mình được ở trên cao cao tại thượng ban phát lòng thương hại cho người các để thỏa mãn tính thú cá nhân, biết thế thì chiều theo thuận nước đẩy thuyền là được rồi."

Stute thấy lòng rối lắm, Moon trước đây hắn có thể cảm nhận được không phải kiểu ban phát lòng thương để thỏa mãn tính hướng mà là thật sự yêu hắn, hắn cũng từng có cảm động nhưng lại vì tiền làm mờ mắt mà bỏ rơi anh, ai đâu ngờ con cá mất là con cá to, giờ quay lại bắt nuốt vô không cẩn thận lại nghẹn chết chứ đùa à. Moon vào tập đoàn cũng tầm hai tiếng mới trở ra, ngoài người đàn ông vừa đi cùng lái xe cho anh hắn đoán là thứ ký thì còn một người khác cùng xuống mà nếu hắn không nhầm chính là Mild – phó chủ tịch tập đoạn MSS, hai người còn đang nói chuyện với nhau rất vui vẻ gần gũi, rõ ràng là mối quan hệ không hề đơn giản, khả năng nhầm là rất khó.

"Stute, Mae nghĩ con không nhìn nhầm đâu, người bên cạnh kia là Mild – phó chủ tịch đó, Moon của con quả thật không tầm thường. Hahaa, đúng là ông trời không triệt đường sống của ai bao giờ, con mà trở thành vợ của Moon thì đúng là một bước lên trời, đường đường chính chính là phu nhân chủ tịch đó, cần gì lăn lộn trong nghề ăn nằm với mấy con lợn vừa to béo vừa xấu xí kia nữa chứ."

Quản lý của hắn nói quả không sai, Moon hay nói cách khác ngài chủ tịch Mew Suppasit này vừa trẻ trung lại đẹp trai khí chất, dáng người mê hoặc đầy mị lực, năng lực trên giường vô cùng đỉnh, lại còn giàu kinh khủng, người như thế mới xứng với hắn, được anh đè dưới thân thì thật tình thú biết bao. Moon chờ đấy, em sẽ cua lại anh từ đầu, anh chỉ có thể là của em thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net