CHƯƠNG 25 : TRỪNG PHẠT EM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vừa đón Gulf tự bệnh viện về đến cửa nhà Mew không nói gì bế bổng cậu lên lầu

"Nè anh làm gì thế, thả tôi xuống, chẳng phải đã bảo để tôi tự đi, từ giờ không bế nữa rồi mà."

"Sau này sẽ để em tự đi, còn hôm nay là muốn trừng phạt em, nhắn tin cho anh mà cũng kiệm lời, em hư rồi, phải xử lý."

"Này này, thả tôi xuống, tôi sai rồi, lần sau sẽ chú ý, thả tôi xuống đi mà."

Anh kệ cậu giãy dụa vác cậu thả thẳng xuống giường rồi nằm đè luôn lên cậu mà hôn, cậu ra sức đẩy anh mà không được, lúc đầu còn nhiệt tình đạp lung tung, hai tay vẫn liên tục đấm anh không ngừng, nhưng được một lúc thì nhũn hết cả ra vì bị anh hôn đến tê liệt cả não bộ, dần dà thì bám hai tay lên bả vai anh đáp lại nụ hôn cuồng dại, môi bị ăn mút đến tều cả lên, lưỡi bị trêu đùa đến mỏi mệt mà nụ hôn vẫn triền miên không dứt. Bên dưới tay anh dò dẫm cởi bỏ từng chiếc khuy áo nhưng trong đầu thầm nghĩ lần sau sẽ không cho cậu mặc áo sơ mi nữa, mỗi lần cởi cúc mà hận chỉ muốn xé toạc nó ra cho rồi. Chiếc cúc cuối cùng cũng được cởi bỏ, toàn bộ thân trên của cậu lồ lộ dưới mắt anh, tấm ngực phập phồng thở gấp, hai đầu nhũ tiêm cũng thuận theo đó mà lên xuống, hạt đậu đã có chút cứng hồng hồng xinh xinh trên phiếm ngực nhìn thật muốn cắn. Anh cúi xuống liếm mút đầu nhũ hoa, chọc ngoáy cho toàn bộ khuôn ngực thấm đầy nước bọt của mình, nhìn vào rất ư thỏa mãn, sau đó một bên nghiến ngấu mụt chùn chụt như muốn mút luôn cả sữa từ đầu ti cậu, tay bên kia day hạt đậu còn lại đỏ au như muốn nát, hai bên bị anh dày vò liên tục không thôi.

"Á, Mew, đau quá, ngực tôi cũng đâu có sữa mà anh mút chi dữ vậy, đau mà Mew."

"Vậy để anh thử xem có thật là không có sữa không."

Nói là làm, Mew lấy tay bóp mạnh khuôn ngực làm hai bên hạt đậu nhô cao sừng sững dùng lưỡi đẩy đưa lên xuống rồi cắn mút không ngừng, đầu ti bị anh chăm sóc quá kỹ càng vừa khoái cảm vừa đau đớn, cảm giác như sắp nứt đến nơi.

"Đừng mà Mew, đau, làm ơn nhẹ thôi Mew."

Tiếng cậu van xin anh nghe đến là nức nở làm anh chịu không nổi chỉ muốn dày vò cậu không thôi, cậu đâu có biết vài lời van xin đó vang ra lúc này còn mạnh hơn cả tình dược khiến anh lập tức muốn lao đến thao cậu chết đi sống lại.

Chút quần áo còn sót lại trên người của hai người cũng bị anh nhanh chóng tháo sạch, cả người cậu giờ đây không còn gì che đậy, hai mắt nhắm nghiền không ngừng rên ư ử trong cuống họng, người cậu chỗ hồng chỗ đỏ đậm nhạt tùy theo vị trí mà anh vừa dày vò, bên dưới của cậu đã đứng thẳng, trên đầu khấc còn đang rỉ nước, mẫn cảm vô cùng với động chạm của anh. Cậu thật sự vẫn quá non tơ trước sự công phá của anh, dù muốn phản kháng nhưng sau khi bị anh vần cho một lúc thì động lực để đấu tranh cũng không còn, chỉ biết thuận theo hành động của anh, thỉnh thoảng trên miệng thoát ra vài tiếng cầu xin vô nghĩa.

Mew nhanh chóng ngậm côn thịt cương cứng của cậu vào trong khoang miệng mà bú mút, hai tay cũng không để cho nó được rảnh rỗi, một tay liên tục trêu nghịch nhũ hoa, một tay nghịch ngợm khuấy động hậu huyệt. Gulf như bị thôi miên hai tay bám chặt ga giường vặn vẹo để ngăn cơn khoái cảm từ bên dưới đưa tới. Mew quả thật điêu luyện trong việc làm tình, chiếc lưỡi ẩm nóng của anh tinh nghịch như một con rắn nước, luồn lách liếm quanh côn thịt của cậu, thỉnh thoảng còn dùng đầu lưỡi gẩy gẩy hai túi tinh bên cạnh, mút sâu vào trong miệng rồi lại nhả ra khiến Gulf như bị ma nhập rên rỉ không thôi.

"Á, Mew đừng, đau.........ơ....ơ....sướng........ư.....ư...."

Vô thức phát ra hàng loạt tiếng rên rỉ dâm đãng, Gulf trầm mình trong khoái cảm đê mê đang tuôn trào do người kia mang tới, nước bọt của Mew chảy dài dọc xuống cả lỗ huyệt, tiếng mút chóp chép không ngừng vang lên, lỗ huyệt của Gulf thậm chỉ đã bị Mew thâm nhập đến hai ngón tay nhưng cậu vẫn không hề biết, chỉ mải mê thưởng thức sự ấm nóng từ khuôn miệng và chiếc môi dẻo dai đang không ngừng chăm sóc côn thịt cho mình. Một lúc sau Mew có thể cảm nhận tiểu Gulf đang phình to hết cỡ, gân cơ nổi lên chằng chịt như muốn lên đỉnh, anh liền dừng mút lấy tay tăng tốc sóc liên hồi côn thịt , vòng tay ôm chặt miết sát vào thành vách khiến Gulf không thể thoát được khỏi sự sung sướng dập đến từng hồi.

"Áaaaaaaaaaaaaa......sướng quáaaaaaaaaaa."

Gulf hét lên rùng mình bắn thẳng toàn bộ tinh dịch ra tay anh, côn thịt nhanh chóng tụt size ỉu xỉu trên tay, Mew lấy tinh dịch làm chất bôi trơn tiếng thẳng ngón tay vào hậu huyệt của cậu, tiếng nhép nhép vang lên không ngừng theo động tác ra vào của anh. Gulf vừa bắn xong có chút mệt nhưng vẫn không chịu được sự ngứa ngáy ở lỗ nhỏ, thậm chí còn đỏ mặt tía tai khi nghe thấy những âm thanh đầy xấu hổ vọng lại.

"Mew, mai tôi còn phải đến studio, nếu tiếp tục e là mai không có xuống giường được đâu."

"Hôm nay anh sẽ kiềm chế, sẽ không làm lâu, đến phút này rồi em bắt anh dừng thì làm sao anh chịu nổi, em có biết tiếng rên dâm đãng của em làm anh như muốn phát điên không."

Mew đã tới giới hạn kiềm chế, anh sợ Gulf đổi ý không cho nên vội vội vàng vàng đặt côn thịt trước cửa huyệt một phát đâm vào đánh nhanh thắng nhanh.

"Ôi, hợ.....Mew, anh làm gì thế....đau quá.....to quá......"

"Xin lỗi, em làm anh khẩn trương quá, anh nhịn suốt một tuần rồi, thực sự là rất khó khăn, em đừng gồng lên như vậy, đệ đệ của anh đau muốn gẫy rồi đây này."

Cậu nhắm chặt mắt, cơn đau truyền tới không ngừng, thứ đó của anh ở bên trong cậu cứ không ngừng lớn lên, lấp đầy hậu huyệt khiến cậu không làm sao mà điều tiết được bên dưới, cảm giác như đang hít chặt lấy vật cứng của anh không buông, nước mắt cậu cứ thế mà rơi. Anh nén đau ôm cả người cậu dậy dựa vào ngực mình, dùng nụ hôn dịu dàng nhất nhẹ nhàng lau những giọt nước mắt cho cậu, hai tay thay phiên nhau xoa dọc sống lưng, trải nụ hôn trên khắp cơ thể cậu, từ tai xuống đến bả vai, xương quai xanh, hõm cổ, dù rất muốn để lại dấu vết của mình trên người cậu nhưng anh cố gắng kiềm chế vì mai Gulf sẽ phải đi gặp Lhong, không thể để hắn ta có ấn tượng xấu về cậu được, anh vẫn muốn Gulf được Lhong chú ý đến vì tài năng của cậu trước chứ không phải vì cái khác.

Gulf vô cùng thỏa mãn với những mơn trớn dịu dàng mà Mew mang lại, bên dưới giãn ra không ít, co bóp và dần dần làm quen với độ lớn của côn thịt, cậu dựa cả người vào Mew, hai người dính chặt vào nhau không có một kẽ hở, ngay cả lúc làm tình cậu cũng vẫn luôn để mình ỷ lại vào anh, những việc tốn sức như vậy vẫn cứ nên để anh làm thì tốt hơn a.

Mew ôm chặt lấy cậu, hôn khắp vòm ngực, cậu ngửa cổ ra phía sau, ưỡn ngực về phía anh, hai tay vẫn ôm chặt lấy cổ anh ghì chặt anh vào ngực mình, Mew hiểu ý bèn ngậm lấy đầu ti của Gulf mà gẩy

"Ưm, Mew, mạnh một chút."

Mew nghe lệnh ngấu nghiến ngực Gulf đến đỏ rực, hai tay thuận thế để dưới mông cậu không ngừng nắn bóp, cậu có cặp mông trắng, vô cùng đầy đặn, bóp vào rất mịn lại mềm khiến Mew mê mẩn không thôi. Gulf đắm chìm trong dục vọng bị kìm nén đến bao nhiêu mùa xuân, quên cả xấu hổ mà nhấp nhổm luận động lên xuống, Mew bóp chặt hai mông cậu tiếp sức nâng lên đặt xuống khiến cho côn thịt đâm sâu đến tận cùng tràng vách. Đệ đệ của Mew vừa lớn lại vừa dài, đâm phát vào ra phát đấy, Gulf cứ quằn quại uốn éo như con lươn bên trên anh, ánh mắt mờ đục không còn phân rõ trước mặt là ngày hay đêm, sương hay nắng nữa.

"Ơ......hự.....Mew....của anh thật to......hợ.....hợ.....thật sướng."

Mew chịu không nổi nữa, kéo Gulf xoay một vòng để cậu chống tay xuống giường, kéo mông cậu vểnh lên sau đó nhồi cậu như giã gạo, cả người cậu rung lắc tưởng như còn nghe thấy cả tiếng kẽo kẹt của cái giường, Anh đâm vừa mạnh vừa sâu, tốc độ cao khiến cậu bị lắc đến chóng cả mặt, hai cục tinh của cậu lắc lư đập mạnh liên hồi vào của anh, côn thịt của cậu bị thả tự do đã dựng lên từ lúc nào không biết.

"Mew......nhanh quá rồi, hợ.....hợ......từ từ......to quá.....á aaaaaaa..."

Khung cảnh này quả thật quen thuộc, mỗi khi bị Mew làm thịt thì Gulf chỉ biết nằm đó chịu trận, mọi ngôn ngữ thoát ra đều đứt quãng và rất vô nghĩa, chỉ là anh quá cuồng bạo khi trên giường khiến cậu thật sự chịu không nổi mà muốn van xin, nhưng trong lời van xin lại văng vẳng tiếng rên rỉ sung sướng nên thường nó chỉ làm cho anh thêm sức mạnh đâm chọc cậu hơn chứ chẳng nhẹ nhàng đi được chút nào.

"Gulf, Gulf, anh yêu em, anh yêu em."

Anh túm lấy bả vai cậu kéo về phía mình để kích thích cho dương vật đâm sâu thêm nữa, anh dường như muốn đâm đến tận tử cung của cậu, khai phá trong đó, làm cho cậu chết vì sung sướng để không bao giờ có thể lên giường được với ai ngoài anh. Dục vọng chiếm hữu cuộn trào khiến anh không dừng được mà tăng tốc ra vào, Gulf bị anh thao cho bủn rủn hết cả chân tay, đầu gối tuy đang quỳ trên đệm nhưng vẫn có chút đau và mất lực, cặp mông núng na núng nính va chạm với phần bẹn của Mew phát ra âm thanh phạch phạch đầy kích thích, nước từ lỗ nhỏ bị anh đâm chọc kích thích quá nhiều mà chảy ra không ít, còn bị đâm ra đâm vào khiến nó bắn tóe lung tung, thậm chí dính đầy trên đám lông lún phún phía trên côn thịt của Mew.

"Hơ....hơ......không được.....Mew....tôi ớ....ớ....hự.....aaaaaaaaaaaaa."

Tiếng hét vang lên kèm theo cơn rùng mình, Gulf lần thứ hai bắn dịch ra ngoài, không hề có sự động chạm mơn trớn gì phía bên dưới, cậu hoàn toàn là bị anh thao đến bắn. Dịch bắn đầy xuống đệm vô cùng nhớp nháp, dòng dịch chảy xuống chưa dứt vẫn còn dính ở đầu côn thịt kéo xuống đệm thành một sợi chỉ.

"Gulf, anh thao em sướng lắm phải không? Muốn được anh thao lắm phải không."

Gulf như bị ma nhập, anh hỏi gì cũng gật đầu, năng lực bài xích và phản kháng hoàn toàn không có, nằm bẹp luôn xuống đống tinh dịch chính bản thân mình vừa bắn thở hồn hển.

"Anh xuất đi được không, thêm nữa tôi sợ ngày mai không thể xuống giường."

"Được, chiều ý em."

Dứt lời Mew nâng hông cậu lên túm chặt đến mức các vết ngón tay hằn chi chít trên bờ mông xinh đẹp, khuấy đảo phành phạch đến lòi cả các nếp gấp nơi hoa huyệt mỗi lần anh lôi côn thịt đi ra rồi nhấp vào. Gulf cảm thấy như bị thiếu thốn sự chăm sóc, kéo tay Mew choàng vào người mình.

"Ôm tôi....lúc làm tình có thể ôm chặt tôi được không?"

"Chỉ cần em muốn."

Mew nằm xuống cả người đè lên cậu, hai tay đặt lên phía trên tay cậu, bàn tay siết chặt các ngón tay cậu tựa hồ như hận không thể đem tất cả những gì của cậu nuốt vào trong bụng, khẽ phả hơi ấm vào gáy cậu khiến Gulf rùng mình, âm thanh phát ra nhẹ như có như không.

"Gulf, anh thật sự rất yêu em."

Mew sau đó ôm chặt lấy ngực Gulf gồng mình tránh để cậu bị đè nặng, môi vẫn không quên đặt nụ hôn lên bả vai cậu, bên dưới cặp mông uyển chuyển luận động đâm chọc điên cuồng khiến Gulf kêu gào đến lả, tận mười năm phút sau anh mới rùng mình hét lên mà bắn toàn bộ tinh hoa của mình vào trong cậu, từng đợt từng đợt nóng hổi khiến Gulf run rẩy không ngừng. Đương nhiên anh vẫn không quên kế hoạch muốn Gulf mang thai, nên sau khi bắn hết toàn bộ tinh dịch vào trong anh lấy cớ đề Gulf nghỉ ngơi mà kê gối phía dưới chân cho hông cậu cao lên một chút, như thế tinh dịch mới có thể chảy vào chỗ cần chảy. Gulf nhà ta ngây thơ chẳng biết gì, anh nói sao nghe vậy vì mệt quá rồi, đang bận thở, lại cũng không tâm cơ nên chẳng bao giờ biết Mew đang bày mưu tính kế gì với mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net