CHƯƠNG 6 : CẢ THẾ GIỚI QUAY LƯNG VỚI ANH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Không phải tự nhiên hôm nay Stute lại tỏ ra gay gắt với anh như thế, như bình thường hắn sẽ cố gắng nhẹ nhàng dỗ dành anh, tuy nhiên hiện giờ mọi sự đã khác, hắn đã tìm được kim chủ của cuộc đời mình và ngay lúc này đây hắn đương nhiên là đang bận lăn giường với kim chủ, rảnh đâu mà dỗ dành anh. Chỉ cần bám vào người này, sau này đảm bảo cả nửa đời còn lại của hắn đảm bảo ăn cũng không hết của, người ta có vợ thì sao chứ, dù sao hắn cũng đâu có ý định kết hôn, cứ thế ở bên cạnh làm nhân tình mà còn được chống lưng là được rồi. Nếu bên cạnh Moon thì hai người liệu sẽ nổi tiếng được bao nhiêu lâu nữa, cùng lắm là đôi ba năm, mà với sự ăn chơi hoang tàn, mua sắm vô độ của mình thì Stute đảm bảo chỉ ngay sau đó cuộc sống của hắn sẽ lâm vào đói khổ bần cùng. Hắn không muốn sống như thế, mục tiêu ban đầu của hắn khi bước chân vào showbiz cũng chỉ đơn giản là tìm người giàu có, có thể bao nuôi và thỏa mãn lối sống ăn tiêu hoang phí của hắn mà thôi. Moon đẹp thật, bỏ kể ra cũng tiếc, nhưng ai bảo anh không phải nhà tài phiệt, yêu đương với anh sẽ lãng phí thời gian của hắn, thời gian đó vẫn là đầu tư đi tìm kim chủ thì tốt hơn.

Tuy nhiên, kim chủ của hắn cũng không hề đơn giản, hắn biết mối quan hệ của Stute mà Moon nên yêu cầu trước khi chính thức thuộc về hắn Stute phải chứng minh lòng thành của mình bằng cách hủy hoại Moon, dù sao cùng là đàn ông với nhau nhìn nét đẹp trai nam tính của Moon khiến gã đó không khỏi khó chịu. Stute có chút không đành lòng, dù sao Moon cũng không có lỗi gì, cũng đã từng giúp đỡ và yêu thương hắn hết lòng, giờ đang yên đang lành phải bôi nhọ anh, cảm giác mình có chút nhẫn tâm, nhưng chân đã đặt lên thuyền tuyệt nhiên không thể rút lại, nếu không chính hắn sẽ là người chết đuối chứ không phải là ai khác. Sống trên đời này mình không vì mình trời chu đất diệt. Xin lỗi Moon, chỉ do là anh quá đen thôi, tôi cũng hết cách rồi.

Ngay sáng hôm sau dân tình dậy sóng vì dòng Status trên IG của diễn viên ngôi sao Stute bóc trần sự thật về mối quan hệ giữa hắn và ca sỹ diễn viên nổi tiếng M, mặc dù Stute cố tình mập mờ để tên người kia chỉ với một chữ cái M nhưng ai cũng có thể biết được người hắn muốn ám chỉ là Moon. Hắn đăng dòng trạng thái nói rằng trong lúc đóng phim và thời gian đi quảng bá cũng như tham gia show và chạy quảng cáo hắn luôn cố giữ khoảng cách với M, chỉ thực hiện đúng công việc của mình và không đi quá giới hạn cho phép, thế nhưng lại bị người tên M ép buộc nảy sinh quan hệ, quản lý, dò xét các mối quan hệ, thường xuyên tỏ ra cáu giận khi không kiểm soát được hắn khiến hắn bị stress trầm cảm suốt một thời gian dài. Hắn không muốn phải đi đến bước đường này nhưng giờ đây hắn thực sự chịu không nổi nữa nên mong muốn mọi người tìm lại công bằng cho hắn. Cùng với dòng tâm trạng đó hắn đăng lên một bức ảnh đôi mắt mệt mỏi sưng húp, quầng mắt thâm đậm để chứng minh mình đang vô cùng mệt mỏi. Chưa hết, hắn cùng quản lý của mình đã edit tất cả các tin nhắn của M để biến nó thành bằng chứng chứng minh cậu bị người kia ép tình.

Cộng đồng fandom của Couple MoonStute như trên chảo lửa, không cần biết thực hư thế nào mọi người nhảy như cào cào vào comment ra sức chửi rủa Moon, kêu gọi anh cút khỏi giới giải trí, nói anh không bằng cầm thú, hashtag #Moonchènépđànem #Moongạtìnhđànem rồi #Moonhãycútkhỏigiớigiảitrí lần lượt được mọi người đẩy lên top trend, không một ai biết mình bị dắt mũi, rất say sưa đi tìm lại công lý cho Stute. Tỏ ra mình là anh hùng bàn phím, đang ra sức cứu người thánh thiện, muốn làm trong sạch giới giải trí, muốn thanh trừ những kẻ làm vấy bẩn lên thần tượng của mình, chả cần biết những lời nói đó, nó không có dao nhưng có thể vô tình làm chết một con người.

Moon còn đang trong cơn đau đầu do hôm qua khóc nhiều cũng như uống một lượng rượu kha khá thì bị tiếng chuông điện thoại réo liên hồi kéo anh về với thực tại. Bực bội cầm điện thoại nghe máy với một thái độ rất không cam tâm

"A lô."

"Moon, giờ này anh còn ngủ được sao, tất cả đang loạn cào cào hết rồi kia kìa."

Moon nhìn lại điện thoại để kiểm tra xem là ai gọi, có nhầm không mà nói cái gì anh chả hiểu gì cả.

"P'Boss, là anh à, mới sáng ra đã nói cái gì thế, có thể có chuyện gì loạn hơn chuyện tôi vừa bị bồ đá cơ chứ."

"Moon ơi là Moon, anh cả đời anh minh mà lại có thể một phút lầm lỡ được sao. Stute là gì mà đáng cho anh phải đánh đổi tất cả như thế, hắn ta nối tiểng bám theo kim chủ anh không biết hay sao còn rúc đầu vào. Ban đầu tôi cũng chỉ nghĩ anh là vui đùa nên không cảnh báo anh, giờ tôi thật sự thấy ân hận quá trời quá đất luôn rồi đây."

"Anh nói cái gì thế, tôi chả hiểu gì cả."

"Anh vào IG và Twitter rồi tự mình xem đi, tôi từ sáng đến giờ bị các nhãn hàng gọi điện đến nóng cả máy rồi đây, họ đều là gọi đến đòi hủy hợp đồng quảng cáo với anh đó anh có biết không. Sự nghiệp anh vất vả bao ngày gây dựng giờ vì một kẻ không xứng đáng mà đi tong sạch rồi. Anh từ từ xem đi, giờ tôi qua nhà anh, hiện tại tốt nhất anh đừng xuất hiện sẽ chỉ làm tâm điểm cho truyền thông và người hâm mộ tấn công mà thôi."

P'Boss cúp máy, Moon dùng tay day day xoa xoa hai thái dương, cơn đau đầu chết tiệt làm anh không thể tỉnh táo. Anh thấy có thông báo đăng bài của Stute trên cả Twitter và IG vì anh đã follow hắn cũng như có tương tác với nhau trong suốt thời gian qua.

Cả người Moon như chết lặng khi đọc dòng Status cũng như các ảnh cắt ghép tin nhắn của anh với hắn, kéo xuống đọc các tin nhắn bình luận còn khiến anh shock hơn, tất cả đều là những lời an ủi Stute cố gắng và những lời riếc móc không thể thậm tệ hơn dành cho anh. Rút cuộc anh đã làm gì sai, yêu một người bằng cả trái tim mình là sai? Hay yêu một người mà người đó không hề yêu mình mới là sai? Dù hắn từ chối tình cảm của anh nhưng anh cũng không bao giờ có thể ngờ được hắn lại dùng cách này để đâm sau lưng anh, tất cả những gì anh làm cho hắn, tất cả những yêu thương chiều chuộng, mong muốn mang sự tốt đẹp của cả thế giới này cho hắn bỗng chốc thành một trò đùa, người như anh, kẻ đứng trên muôn vạn người, trên thương trường chưa bao giờ sai lầm mà giờ đây lại bị một kẻ anh từng yêu thương giẫm xuống bùn đen. Nỗi đau này liệu ai có thấu, lần đầu tiên trong cuộc đời anh cảm thấy hối hận vì việc trở thành một ca sỹ của mình. Lần đầu tiên anh cảm thấy căm ghét việc tình yêu của anh bị người khác lôi ra mà nhận xét đúng sai, mổ xẻ nó như thế họ hiểu được trái tim anh nó ra sao, đập như thế nào lắm vậy. Những kẻ mới vài hôm trước thôi còn tung anh lên tận trời, gọi anh là tình yêu duy nhất, hứa bên anh dài lâu, những người gọi là fan mà anh vô cùng yêu quý, hôm nay tất cả không cần biết đúng sai mà ra sức xỉa xói, moi móc tất cả quá khứ của anh ra mà cười đùa bêu rếu.

Nở nụ cười chua chát, anh cố gượng người đi về phía tủ rượu. hôm qua uống đến mấy chai rồi, cơn đau đầu vẫn còn đó, vỏ rượu vẫn nằm ngổn ngang khắp phòng mà hôm nay lại không kiềm được muốn uống, uống xong hi vọng có thể ngủ được một giấc, tỉnh dậy phát hiện tất cả chỉ là một giấc mơ. Nếu được như thế thì tốt biết mấy.

P'Boss vừa bước vào phòng đã thấy Moon ngồi đó, đang say sưa nốc rượu, xung quanh còn vương vãi vài vỏ chai rượu khác, khẽ thở dài ngao ngán.

"Moon, cậu làm cái gì thế này, thằng đó đáng cho cậu phải bê tha bệ rạc thế này à. Cùng lắm không làm ca sỹ nữa thì thôi, cậu muốn thì thế nào cũng được mà, cậu hành hạ mình như thế để làm gì. Thật sự không đáng mà Moon."

Moon ngước ánh mắt vô thần nhìn về Boss, cười một cách rất ngờ nghệch, ngô nghê

"Ồ, Boss, anh lại đây, lại đây làm một chén với tôi. Từ hôm qua đến giờ đều là uống một mình, thật sự rất chán đấy."

"Moon, cậu tỉnh táo lại đi, đây không phải là cậu, Moon của tôi biết không phải thế này."

"Ồ, thế à, thế Moon cậu biết là người thế nào? Chắc không ngu như tôi đúng không? Haha, làm gì còn ai ngu được hơn tôi nữa đúng không."

Nói rồi anh lại ra sức nốc chai rượu vào miệng, rượu tràn hết sang hai bên khóe miệng chảy xuống ướt hết chiếc áo, mà anh đâu quan tâm, tim đau thế này, tỉnh thì lợi ích gì, say một chút chắc sẽ dễ chịu hơn. Người đời chửi anh anh cũng tức nhưng cũng không lấy đó làm phiền. Hợp đồng quảng cáo hủy bỏ thì đền tiền thôi, tiền anh đâu có thiếu, không làm ca sỹ nữa thì quay về làm tổng tài, anh cũng không phải không có việc để làm. Chỉ là, trái tim anh lần đầu tiên biết thổn thức vì ai đó nên nỗi đau nó giằng xe gấp vạn lần nỗi đau thông thường, còn gì đau đớn hơn khi bị chính người mình yêu thương phản bội, khiến bản thân mình không còn dám tin tưởng ai trên thế giới này, đó mới là điều làm cho anh muốn say, càng say càng tốt. Nhưng thói đời thật tréo ngheo, càng uống càng tỉnh, càng muốn say thì lại càng không thể say, uống bao nhiêu rồi, tại sao vẫn tỉnh.

"Moon à, cậu có thể chứng minh những lời Stute nói là bịa đặt mà, đâu cần phải ngồi đây dằn vặt mình, nếu cậu muốn ngay ngày mai tôi sẽ thằng đó rớt đài, dù nó có tìm được kim chủ mới thì đã sao, vẫn chỉ là xách dép cho MSS mà thôi."

"Anh nói cái gì, kim chủ? Ý anh là sao?"

"Cậu còn chưa hiểu sao Moon, hắn là lợi dụng cậu thôi, nó đã tìm được người chống lưng rồi nên nó đá cậu đó, nó chỉ coi cậu là viên đá lót đường đi đến đỉnh cao danh vọng của nó thôi. Nó không xứng đáng cho cậu buồn đến một giây chứ đừng nói là ngồi đây bê tha bệ rạc như thế này. Để tôi xử lý nó."

Dứt lời, P'Boss cầm điện thoại định gọi cho ai đó, anh quyết phải cho tên Stute hối hận, nó không biết nó đã động vào ai đâu. Moon với tay giật điện thoại của Boss khiến anh không khỏi ngơ ngác

"Không cần, người như thế không đáng để cậu ra tay, sẽ làm bẩn danh tiếng của cậu. Hãy để mọi chuyện như thế đi, cậu tiến hành làm thủ tục hủy hợp đồng quảng cáo và đại diện thương hiệu, đền bù đi, tiền còn thiếu thì báo tôi. Từ giờ con người tên Moon sẽ không còn tồn tại nữa, tôi sẽ trở về là Mew, con đường nghệ thuật này cũng nên đóng lại đi, tôi vui chơi như thế có vẻ là quá đủ rồi."

"Nhưng đây là mơ ước của cậu, cậu thật sự muốn từ bỏ?"

"Chưa hẳn, nhưng có lẽ bây giờ tôi nên tạm dừng, tôi không muốn mình trở nên yếu đuối, anh nói đúng, đây không phải là tôi, hãy cho tôi thời gian để nghiền ngẫm lại mọi thứ. Có bắt đầu lại hay không để sau này hẵng nói đi."

"Uhm, cũng được, tôi có mang ít đồ đến cho cậu, tạm thời đừng dời khỏi nhà, chắc chắn các nhà báo đã bao vây mọi mặt trận rồi, cậu ra đó sẽ không có gì tốt đẹp đâu."

"Đừng lo, tôi sẽ dời khỏi đây đêm mai về căn biệt thự của mình, khi tháo bỏ lớp hóa trang này ra sẽ chẳng còn ai nhận ra tôi là Moon nữa đâu. Cứ cho Moon biến mất một thời gian đi."

"Được rồi, để tôi gọi điện báo cho Mild, cậu nhớ giữ gìn sức khở, đừng làm gì để tôi phải lo lắng đó rõ chưa. Giờ tôi về xử lý nốt vấn đề đây. Tạm biệt."

Moon gật đầu để Boss yên tâm dời đi, anh cũng nhanh chóng khóa tài khoản trên IG và Twitter, dọn dẹp lại căn phòng, anh cần phải bình tâm để suy nghĩ, từ khi biết được Stute chỉ dùng mình làm viên đá lót đường anh không còn cảm thấy đau nữa, chỉ thấy chua xót thôi, cảm giác có cái gì ở cổ họng muốn nôn nhưng không được, nó cứ lì lợm nằm đó giày vò anh. Stute trở thành vết nhơ duy nhất trong cuộc đời anh, từ giờ anh sẽ không bao giờ tin vào tình yêu, con người tất cả đều sống vì vật chất, vậy thì anh sẽ cho hắn thấy, từ bỏ anh chính là sai lầm lớn nhất mà hắn ta từng gây ra trong đời, con bây giờ, Stute, cậu cứ tận hưởng đi, tôi sẽ cho cậu được trải nghiệm sung sướng tột cùng rồi sau đó ngã xuống vực sâu trăm trượng, lúc đó hi vọng cậu vẫn có thể cười được như bây giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net