6. Yêu cái bóng do mình vẽ ra

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chúng ta có những thước đo, tiêu chuẩn cho người yêu của mình. Mỗi người đưa ra một tiêu chuẩn riêng không ai giống ai vậy nên mới có chuyện với người này thì cô gái ấy, chàng trai ấy không phải là mẫu người khiến họ yêu thích. Nhưng với người yêu của họ, thì người đó là người phù hợp nhất.

Một chàng trai chỉ học hết trung cấp nhưng yêu một người có bằng cao học, tình yêu của họ sẽ rất đẹp, rất nên thơ nếu những người xung quanh không đưa ra tiêu chuẩn: ngang vai, bằng vế.

Với những người thích " danh hão" chắc chắn sẽ không bao giờ lựa chọn một người "kém hơn mình một cái đầu"! Thế nhưng, , giàu sang hay bằng cấp đó không phải là thước đo để đo tình yêu đó có đẹp hay không, có bền vững hay không? Người ta chỉ nói "hai người đó yêu nhau chân thành" chưa chưa bao giờ nói " hai người đó có bằng cấp ngang nhau, yêu nhau sẽ bền vững lắm đó!"

Vậy nên, nếu yêu ai đó, đừng yêu cái bóng do bạn vẽ ra, những tiêu chuẩn lý tưởng, những thước đo hoàn hảo không bao giờ chuẩn xác trong tình yêu đâu bạn ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net