9. 20 điều các cô gái cần biết rõ về đàn ông và tình yêu(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


11. Bạn và chàng ngang bằng trong tình yêu

Khi đã yêu, bạn và chàng giống như những người đồng đội, vì vậy, không có người chiến thắng hoặc kẻ thất bại. Hoặc là cả hai bạn sẽ giành chiến thắng hoặc cả hai bạn sẽ cùng mất đi điều đáng giá nào đó. Vì vậy, hãy tập trung vào những việc để mối quan hệ của hai người tốt hơn chứ không nên tìm cách để trở thành người chiến thắng đối tác của mình.

12. Đàn ông âm thầm khao khát những cô nàng "búp bê tủ kính"

Họ luôn nghĩ rằng họ ghét những phụ nữ được nuông chiều, bao bọc quá nhiều. Và trước mặt người khác, họ cũng hùng hồn tuyên bố thế. Nhưng chính xác đây lại là một trong những kiểu phụ nữ họ âm thầm khao khát, bởi ở bên những cô nàng này, họ dễ dàng trở thành "người hùng".

13. Với nam giới, tình yêu là sự hòa trộn phức tạp giữa sức hút về thể chất và sự gắn bó về tình cảm.

Vì vậy hãy làm một người đàn ông đắm đuối vì yêu bạn trước khi cho cho phép anh ta lên giường với bạn.

14. Mọi anh chàng đều có thể bắt đầu tình yêu với một cô gái anh ta gặp trên đường và hứng thú với các cô nàng có kĩ năng giường chiếu điêu luyện.

15. Yêu nhanh quá sẽ khiến đàn ông nghi ngờ

Tình yêu cần trải qua đầy đủ các giai đoạn. Hãy dành thời gian để hẹn hò, yêu đương và trải nghiệm từng giai đoạn của tình yêu. Khi bạn tấn công chàng quá mạnh mẽ hoặc di chuyển quá nhanh trong tình yêu có thể khiến chàng nảy sinh tâm lý nghi ngờ về những cam kết, về tình yêu của hai người.

16. Sức hút của tình dục có vai trò đặc biệt quan trọng đối với đàn ông

Ngay cả khi bạn và chàng đã yêu nhau một thời gian dài và hiểu nhau quá rõ thì bạn cũng không được phép lơ là chăm chút cho bản thân mình. Hãy luôn biến mình trở thành một cô nàng xinh đẹp, hấp dẫn mà chàng khao khát hơn bất cứ một người phụ nữ nào khác. Có như thế, bạn sẽ không bị bỏ rơi và vẫn được chàng tôn thờ.

17. Đàn ông thích được người yêu khen

Hãy dành tặng chàng những lời khen cho mọi việc anh ta làm, mọi thành tựu anh ta đạt được. Nhờ đó, chàng sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới để tiếp tục được bạn khen ngợi.

18. Đừng cố gắng lấy lòng một người đàn ông nếu hành động của bạn không được anh ta đáp lại

Nếu anh ta thực sự lưu tâm đến bạn thì chỉ sau một hoặc một vài cử chỉ, hành động của bạn, chàng sẽ có phản ứng nào đó. Nhưng khi đã không có cảm tình, anh ta sẽ phớt lờ trước mọi việc bạn làm vì anh ấy.

19. Đàn ông cần không gian của riêng mình

Ngay cả khi anh ta không yêu cầu bạn hãy để cho anh ra được ở một mình thì trong thâm tâm, chàng vẫn mong mỏi điều đó. Miễn là anh ấy thực sự ở một mình hoặc ở bên các bạn cùng giới thì bạn không cần quá lo lắng mỗi khi người yêu ở một mình. Trong thực tế, nó sẽ giúp cả hai bạn yêu nhau nhiều hơn, có thời gian, không gian để nhớ nhung về nhau.

20. Đàn ông luôn muốn được coi là người mạnh mẽ

Cảm giác được bạn gái tựa vào vai mình đối với nam giới giống như bạn đang coi anh ta là bậc đại trượng phu. Hãy giữ những xúc cảm này trong người yêu bạn thường xuyên và dài hơn một chút bởi nó có tác dụng tôn vinh anh ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net