Chương 3: Giải độc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Phế vật? Vô dụng?- Huyết Sát nhảy từ trên giường xuống, khoanh hai chân mà ngôi,  ngón tay của nàng nhẹ nhàng đặt trên mạch đập.

Thời gian dần trôi qua, vẻ mặt nàng lại càng trầm xuống.

Xem ra thân thể này không phải trời sinh phế vật, mà là bị người ta động tay động chân hạ độc. Giờ đây mọi độc tố tụ tập lại quanh kinh mạch, mới có thể làm cho bình khí lưu* (nơi chứa đựng nguyên khí của võ giả) không thể lưu thông, dẫn đến không có cách nào thăng cấp được.

May là nàng ở thế kỷ 21, đã được gia gia* (ông) khi đó là truyền nhân của thế gia y học - Hàn Bân, truyền dạy tất cả những tinh hoa trong đời mà ông đạt được, chính vì vậy,  loại độc tố này không làm khó được nàng a.

Huyết Sát phóng tầm mắt nhìn xung quanh, bỗng dừng lại ở chỗ hộp kim thêu nằm trên bàn.

- Đành phải dùng tạm ngươi vậy! Nếu có ngân châm ở đây thì tốt rồi! Không thì ta khỏi cần phải mạo hiểm sử dụng cách này.

Nếu như lúc này đến tiệm vũ khí làm một bộ ngân châm thì phải tốn không ít bạc. Mà trong khi phụ thân cùng ca ca không có nhà, nàng làm sao có bạc đây a. Thôi thì đành phải mạo hiểm vậy.

- Bước đầu là khử trùng kim may.

Cầm một lúc khoảng vài cây kim 5cm, Huyết Sát đem chúng hơ trên ngọn lửa đang cháy của chiếc đèn bàn, và quan sát cẩn thận, không thì nàng sẽ bị phỏng mất a. May là trước khi bọn hạ nhân đi, không có tắt lửa, nếu không nàng lại tốn một phen tạo lửa nữa rồi. 

Chờ nửa nén hương đi qua, toàn bộ kim may đã bị hơ thành màu đỏ bừng, rồi sau đó nàng đem tất cả kim may đều bỏ vào chậu nước đã được chuẩn bị sẵn.

- Dựa vào thân phận hiện tại, nếu như phụ thân cùng ca ca không đi ra ngoài thì có thể sẽ mượn được rượu, nhưng bây giờ thì... chỉ có thể sử dụng nước thay thế thôi, có điều như vậy cũng được rồi. Bây giờ là tới bước quan trọng nhất là giải độc.

Huyết Sát thật nhanh nhưng chuẩn lần lượt đem kim may lần lượt đâm vào các huyệt vị trên người của mình.

Thời gian dần trôi qua, quãng thời gian này đối với Huyết Sát mà nói thì hết sức gian khổ, mặc dù nàng có là sát thủ đến từ thế kỷ 21, nhưng độc tố đã ăn sâu vào trong cơ thể nàng, bỗng chốc bị loại bỏ khiến nàng sinh ra một cảm giác đau đớn. 

Chân mày nhíu lại theo hình chữ xuyên, khuôn mặt xinh đẹp bỗng trở nên trắng bệch, không một tia huyết sắc.

Cuối cùng, Huyết Sát ở trên cổ tay mình cắt một đường, máu độc theo đường cắt chảy ra ngoài.

- Độc tố cuối cùng cũng đã được loại bỏ rồi!!!

Lúc này nàng cảm thấy thân thể của mình trở nên nhẹ nhàng, khoan khoái cùng thoải mái hơn, cái loại cảm giác kiếp trước một lần nữa rót vào trái tim nàng, nụ cười bên khóe môi càng sâu, nhưng hàn ý trong mắt lại lạnh hơn.

- Ta không phải Nhậm Nhược Tuyết của đại lục này, mà là Huyết Sát đến từ thế kỷ 21, nhưng bây giờ ta là lấy thân phận của nàng để sống, vì vậy tất cả những tủi nhục, căm hờn mà nàng đã phải chịu đựng, ta sẽ thay nàng đòi về từng cái một. Còn những người thân thương yêu nàng, ta sẽ hảo hảo bảo hộ cùng chăm sóc họ thật tốt, không để ai làm hại họ, đây là lời hứa của ta đối với nàng!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC