Chương 3 : Hoàn bội linh đang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cung nữ nơm nớp lo sợ đưa chén thuốc vào trong miệng Tạ Hoa Hồng, tại sao run như cầy sấy vậy, còn không phải là bởi vì người đang ngồi cách đó không xa .

Tròng mắt làm người người sợ kia nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của nàng, khiến vốn là công việc đơn giản, lập tức trở nên khó khăn nặng nề.

Nhìn bộ dáng cung nữ lo sợ, Tạ Hoa Hồng cũng không nhịn được lo lắng cho nàng ta, chỉ sợ tay của nàng vừa trượt, lại thành ra sai lầm.

Mà nàng lại càng không hiểu, Thái Thượng Hoàng không có việc gì lại chạy tới nhìn chằm chằm nàng uống thuốc làm cái gì?

Từ sau khi nàng được cứu tỉnh lại, hắn liền bỏ bộ dáng cao ngạo đến phòng nàng, còn phái thái y mọi lúc ở ngoài phòng nàng đợi lệnh, lúc nào cũng có thể dễ dàng quan tâm đến thương thế của nàng, có thể hay không chuyện nhỏ xé to rồi hả?!

Điểm này, Lý Tam Trọng cùng với nàng không hẹn mà cùng suy nghĩ tới. Chủ tử này thay đổi cũng quá lớn rồi, đầu tiên là kích động  muốn giết người nhà, sau lại quái dị mà đối với người ta lưu tâm, trình độ ngay cả hắn cũng rất là kinh dị.

"Ối!"

Cung nữ sợ quá độ , rốt cuộc tay run lên, một ít thuốc bắn lên trên mặt Tạ Hoa Hồng, nước thuốc rất nóng, nàng theo bản năng thở nhẹ một tiếng.

Cung nữ kia lập tức kinh hoảng không dứt, vội cầm tơ lụa giúp nàng lau.

"Lý Tam Trọng."

Thanh âm lạnh lẽo bỗng nhiên toát ra.

Cung nữ sợ choáng váng, thân thể run như lá rụng mùa thu.

"Nô tài ở đây."

Lý Tam Trọng lập tức ứng tiếng tiến lên.

"Đem người vô dụng này chém đi!"

"Vâng . . . . ."

Hắn không dám dị nghị  đáp lời.

Sắc mặt cung nữ kia lúc này trắng xanh.

"Tại sao chém người? Nàng là không cẩn thận!"

Tạ Hoa Hồng kinh hãi, lập tức bênh vực lẽ phải.

Nam Cung Sách liếc mắt qua.

"Ngươi quên, trẫm nói như thế nào, chớ có tham dự quyết định của trẫm!"

Nữ nhân này nhanh như vậy liền quên cảnh cáo của hắn. Hắn phe phẩy tay. Nếu nàng không phải là nữ nhân kiếp trước yêu thích, hắn cũng không kiên nhẫn nhắc lại một lần nữa.

Không sai, nàng là nữ nhân của hắn, nữ nhân làm hắn vui, là nữ nhân của riêng hắn, kiếp trước hắn chính là quá dung túng nàng, mới để cho nàng càng ngày càng cả gan làm loạn

Tạ Hoa Hồng suy sụp hạ mặt

"Thần nữ không phải tham dự quyết định của ngài, mà là, cho dù ai nhìn thấy ngài ở một bên giương giương mắt hổ theo dõi, cũng sẽ hoảng hốt luống cuống làm không tốt chuyện ."

"Người cái này là ngại trẫm nhiều chuyện? !"

Ánh mắt hắn nguy hiểm nheo lại.

"Là có một chút. . . . . ."

Thấy khuôn mặt hắn chợt trầm, nàng lập tức lại bổ sung,

"Ý của ta là không đáng vì một giọt nước thuốc hại một mạng người, huống chi, ta mấy đời nghiệt trái cuối cùng, nếu thêm một việc này, nói không chừng tội nghiệt nặng hơn, đời này oan nợ trả không xong, đến lúc đó không biết còn phải xui xẻo mấy đời..."

"Câm mồm ! Ai cho ngươi nói điều này!"

Nàng đâm vào chỗ đau của hắn, phần ân tình này, khoản nợ nghiệt duyên là bởi vì hắn, mới hại nàng mấy đời chịu tội, mình đang giận, nàng lại lấy ra đâm vào người hắn

"Cút một bên đi đi!"

Tâm tình của hắn ác liệt, quát lên với cung nữ, có thể nói, chính là miễn tội chết của nàng.

Lý Tam Trọng mười phần kinh ngạc. Chủ tử một khi xuất khẩu, cũng không thể thu hồi, lúc này Tạ gia tiểu thư chỉ là nói mấy câu , lại để cho hắn đổi chủ ý. . . . . .

Ngoài ý muốn nhặt về một cái mạng, cung nữ không để ý gạt lệ liền cuống quít  muốn lui ra.

"Trở lại!"

Nam Cung Sách vừa vừa quát.

Thái Thượng Hoàng chẳng lẽ là đổi ý, hay là muốn giết nàng chứ? Cung nữ bị hù dọa cứng người.

"Thái. . . . . . Thái Thượng Hoàng. . . . . . Tha, tha mạng. . . . . ."

"Thái Thượng Hoàng, ngài thật muốn giết người?"

Tạ Hoa Hồng cũng giận cả mặt.Còn dám tức giận với hắn, hắn mới khó chịu, lại dạy nữ nhân này nắm mũi dẫn đi lần thứ nhất. Không để ý tới  vẻ giận dữ của nàng, Nam Cung Sách hừ nhẹ một tiếng. Lần này là đặc biệt, sẽ không có lần sau!

"Bưng lên chén thuốc khác!"

Hắn hướng về phía cung nữ bị dọa sợ tới mức không biết làm sao ra lệnh.

Cung nữ kia nhất thời không phản ứng kịp, vẫn đứng ngẩn người. Lý Tam Trọng không nhìn nổi, vội vàng lấy đi chén thuốc trong tay nàng , nàng thế mới biết mình sợ phải quên thả ra gì đó trong tay.

Thì ra là Thái Thượng Hoàng cần chính là chén thuốc, không phải là mạng nhỏ của nàng, nàng bị sợ bay hồn phách lúc này mới trở về vị trí cũ.

Lý Tam Trọng đem chén thuốc bưng đến bên giường, tính toán đón lấy công việc của cung nữ kia, tự mình phục vụ tiểu thư trên giường.

"Ngươi cũng lui ra."

Nam Cung Sách lại lần nữa ra lệnh, cũng ý bảo đem chén thuốc giao cho hắn.

Ngẩn người , Lý Tam Trọng không hỏi nhiều, mang  chén thuốc dâng lên.

Chỉ thấy thân mình ngàn vàng của chủ tử tự mình từ trong chén múc ra một muỗng nước thuốc, muốn nhét vào trong miệng Tạ Hoa Hồng, hắn kinh hãi.

Ngày này muốn hạ Hồng Vũ rồi, từ lúc Thái Thượng Hoàng ra đời đến nay, đôi tay kia cũng không làm chuyện như vậy a!

Hắn nhìn ngây người, mà trên giường nữ nhân không hiểu tại sao được ân điển cũng bọ dọa sợ tới mức không nhẹ.Thái Thượng Hoàng ngạo nghễ không ai bì nổi  lại tự mình mớm nàng uống thuốc? !

"Không. . . . . . Không cần, ta tự mình tới là được."

Nàng cũng không dám tiếp nhận, thẳng thắn nói, Thái Thượng Hoàng đột nhiên đối với nàng tốt như vậy, nàng ngược lại sợ sệt, không biết ở sau ân điển, lại muốn làm cái gì với nàng?

"Tự mình? Ngươi tay phải bị thương không phải sao?"

"Ta có thể dùng tay trái."

Nàng thiếu chút nữa đã quên chuyện khi mình ở hành lang té bị thương cánh tay phải .

Nam Cung Sách nhìn nàng, vẻ mặt  như có mây đen thổi qua.

"Ngươi nghĩ cậy mạnh trẫm không có ý kiến, nhưng nếu rơi vãi ra một giọt, cung nữ kia liền không thể không chết rồi, bởi vì chính là nàng thất trách, mới để cho ngươi một chén thuốc uống  nửa bát, nàng không chết, làm sao khiến người khác phải phục?"

Nàng vừa nghe, mặt cũng xanh biếc. Là muốn phục cái gì chúng à? Nam nhân này căn bản là cưỡng từ đoạt lý!

Nhưng là, nhìn cung nữ cũng đáng thương  , nàng nhăn nhíu khuôn mặt nhỏ nhắn.

"Được rồi, làm phiền Thái Thượng Hoàng hỗ trợ."

Nàng chấp nhận mà nói.

Hắn lúc này mới hài lòng đem nước thuốc đút vào trong miệng nàng. Không sai, chính là muốn như vậy, đời này, hắn sẽ từ từ giáo dục, tốt nhất biến nàng giống như mình"Chí hướng nhất trí" , như vậy lại thật sự chính là phu xướng phụ tùy, có thể làm đôi Thần Tiên Quyến Lữ rồi !

Hắn vẻ mặt vui vẻ cho ăn hết nàng thuốc, còn tự mình nàng lau đi vệt nước ngoài miệng.Lý Tam Trọng ở một bên nhìn thấy run như cầy sấy. Khác thường, quá khác thường! Nhất là chủ tử cười, chủ tử  cười từ trước đến giờ chỉ có hai loại, cười xót xa, cùng với tính toán cười, mà giờ khắc này cười, hắn tại chưa thấy qua a!Chén trên tay bị cung nữ mang đi rồi, Nam Cung Sách liếc về phía thái giám thân cận vẫn ngẩn người nói:

"Không phải nói đúc được rồi, lấy ra đi!"

Lý Tam Trọng nhất thời không có ý, cho đến khi thấy hắn nhíu mày, mới đột nhiên hiểu được, nhanh chóng xoay người, hướng tiểu thái giám bên cạnh  đang cầm  hộp ngọc lấy ra một viên hoàn bội linh đang.

Đây là y theo Thái Thượng Hoàng phân phó, đem Hoài Ngọc hắn yêu thích nhất cầm đi đúc lại, chế thành  phong cách hắn chỉ định, ngọc trong ngực đánh thành linh đang, vật này cột ở bên hông, cực kỳ tinh xảo thoát tục.

Hắn đem hoàn bội linh đang cẩn thận một chút đưa lên cho chủ tử.

Nam Cung Sách lấy ra, xem kỹ một phen, tựa hồ rất hài lòng thành quả.

"Thái Thượng Hoàng, muốn nô tài đeo cái nay vào cho ngài sao?"

Lý Tam Trọng lấy lòng hỏi.

Hắn liếc hắn một cái.

"Đây không phải là trẫm muốn  mang , vật này thuộc về nàng."

Hắn chỉ vào Tạ Hoa Hồng nói.

"Cho Tạ tiểu thư hay sao? !"

Lý Tam Trọng âm lượng không tự chủ được lên cao vút, khối ngọc này đại biểu cho Thái Thượng Hoàng, nhưng ngài lại muốn đem nó cho Tạ Hoa Hồng? ! Thời gian này, chủ tử đối với nữ nhân này rất ân sủng, cũng đưa ra khối ngọc ý nghĩa này cho người!

Nam Cung Sách tự mình đem hoàn bội linh đang thắt ở trên hông của người trên giường . Mặc dù không phải là cái năm đó hắn đưa nàng , nhưng là khối ngọc này cũng là hắn tinh chọn, đủ nói lên công khai hắn vì nữ nhân này làm tất cả.

"Cái này cất xong, nó là ngươi."

Hắn mỉm cười nói. Hết sức mong đợi lần nữa nghe tiếng đinh đương giòn vang do trên người nàng truyền ra, đó là một trong thanh âm hắn yêu thích nhất, dễ nghe đến đủ để khiến lòng hắn an.Nàng cũng không hiểu rõ giá trị món đồ này, dùng tay trái không bị thương tay tùy ý đùa bỡn hoàn bội linh đang, nó lập tức phát ra leng keng tiếng vang.

Hắn say mê  lắng nghe. Quả thật là ngày đổ thừa chi âm a. . . . . .

Thế nhưng không thức thời  nữ nhân lại nói:

"Đeo cái này hành động rất không dễ dàng, ngộ nhỡ hết. . . . . ."

Hắn lập tức xệ mặt xuống.

"Không cho làm rơi, lại càng không cho ngươi bỏ lại, trẫm muốn ngươi đi đến chỗ nào đều đeo nó, vật bất ly thân!"

Đây thật là làm người khác khó chịu, ít nhất lúc tắm rửa phải tháo ra chứ? Nhưng nàng thông minh không có cùng hắn cãi cọ. Nam nhân này rất bá đạo, sẽ không thông cảm người khác khó khăn, chỉ là có một việc vẫn phải là lên tiếng hỏi sở thì tốt hơn.

"Xin hỏi tại sao muốn đưa cái này cho thần nữ, cái này thì có cái gì  đặc thù ý nghĩa sao?"

Cũng đừng không duyên cớ cầm không nên cầm đồ, rước họa vào thân a!

Hắn khẽ mỉm cười, hai mắt lấp lánh nhìn nàng, làm cho trái tim nàng không khỏi nóng lên, nhịp tim khẽ mất trật tự.

"Tiểu Thủy nhi, ngươi thử nghe âm thanh này lại lần nữa, sau đó, nói cho trẫm, ngươi nghe cái gì?"

Hắn khó được dịu dàng mà nói.

Nàng bị hắn đột nhiên xuất hiện  dịu dàng làm cho tay chân có chút luống cuống rồi, nghiêm mặt, lần nữa nhẹ lay động nâng linh đang, lúc này nàng đặc biệt chú ý nghe...nhưng là, không phải là bình thường linh đang phát ra tiếng giòn vang nha, cũng không đặc biệt.

"Rất êm tai. . . . . ."

Nhìn khuôn mặt hắn thiết tha mong đợi, nàng cố gắng nặn ra ba từ coi như là đúng trọng tâm.

"Cứ như vậy? Không có khác?" .

Nàng không hiểu, hắn rốt cuộc kỳ vọng nàng nghe cái gì?

Lúng túng, lại một lần nữa lay động hoàn bội linh đang trong tay, thanh âm thanh thanh thúy thúy, lại thật sự vô cùng dễ nghe. . . . . . Chậm, một lần nữa lay động linh đang, một loạt tiếng vang dần dần khuấy động cái gì đó, nàng không thể nói rõ, cũng bắt không được cảm giác mờ ảo như có như không kia. . . . . .

"Như thế nào?"

Hắn vội vàng hỏi.

"Cái này. . . . . ."

"Nói mau!"

"Ta không biết. . . . . . Nên hình dung như thế nào? Giống như. . . . . . Có chút bi thương."

Nàng có chút hoảng hốt nói.

"Bi thương? "

Hắn giật mình.

"Ta cũng không xác định được, có lẽ không phải, nhưng trái tim rối loạn, buồn bực. . . . . ."

"Tốt lắm, đừng lắc nữa."

Hắn đưa tay ra, ngăn nàng lay động linh đang lần nữa.

Suy nghĩ bị kéo về, thấy hắn thần sắc lạnh lẽo, nàng không khỏi kinh ngạc.

"Thế nào, có cái gì không đúng?"

Nàng nói sai cái gì không?

Hắn hoắc mắt đứng lên, xoay người đi, nàng không thấy được vẻ mặt của hắn rồi.

"Không có, không có gì không đúng, vật này ngươi tốt nhất nên giữ lại, không có việc gì đừng tháo ra, trẫm đi trước."

Hắn nói đi là đi.

Nàng nhìn bóng lưng của hắn, chỉ cảm thấy hắn tâm tình bất định, thật sự là làm người ta khó hiểu!Hơn nữa nói nửa ngày, hắn còn chưa nói rõ ràng đưa nàng cái gánh nặng này, ý nghĩa rốt cuộc là gì? !

Lý Tam Trọng cũng không lập tức đuổi theo bước chân của Nam Cung Sách, bởi vì hắn đang bị biểu tình mới vừa rồi của chủ tử làm khiếp sợ. Chủ tử xoay người, tất cả, hắn thấy rõ ràng, đó là u buồn, chán nản, áy náy, bi thương, không thôi. . . . . Thần thái phức tạp như vậy lại có thể biết xuất hiện ở trên mặt, đây rốt cuộc là tại sao? Chân mày hắn hoàn toàn không bình thường, cơ hồ uốn éo.

—————–**** —————–

Hôm nay hành quán vườn rất náo nhiệt.

Từ thái y nói người nào đó thương thế khôi phục cực kì tốt, Thái Thượng Hoàng tâm tình thật tốt, tụ tập một nhóm người đá cầu.Những người này bình thường đều đang luyện tập, biểu diễn kĩ thuật đá cầu tại chỗ cho chủ tử xem xét, chủ tử tâm tình thoai mái, nhìn qua điệu bộ nhàn nhã, khen thưởng cũng so với thường ngày phong phú hơn, mọi người được hưởng lợi, biểu diễn càng thêm ra sức.

"Tạ tiểu thư, ngài tới rồi hả ?"

Lý Tam Trọng là người thứ nhất phát hiện ra nàng.

Nam Cung Sách nghe vậy quay đầu đi, vừa thấy nàng, cười dài.

"Có thể xuống giường rồi?"

Hắn hướng nàng ngoắc, muốn nàng ngồi vào bên cạnh .

Trong ngực nàng ôm thức ăn, đi về phía sau hắn ,cũng không  có theo lời ngồi xuống.

"Sáng nay thái y nói thần nữ đã có thể xuống giường đi lại rồi, nói là động thân thể giúp khôi phục thể lực."

Nàng còn hiểu được đúng mực, không dám ngồi xuống. Nàng nghe người ta nói qua, người này cực sạch sẽ, người khác tùy ý đến gần đụng vào, phạm người, kết quả đều không phải là tốt.

Hắn rất hài lòng  khí sắc nàng một ngày hơn một ngày, thật khôi phục không ít, nhưng là, đối với việc nàng không dám nhích lại gần mình, cùng hắn giữ một khoảng cách, thái độ không quá vui vẻ.

Nữ nhân này vẫn không rõ  hắn là trượng phu của nàng, lạnh nhạt như vậy, làm hắn tương đối bực mình.

Thấy sắc mặt hắn biến hóa, Lý Tam Trọng phỏng đoán thượng ý, bước nhanh về phía trước, vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh chủ tử, hướng nàng nói:

"Tiểu thư, vị trí này nô tài dọn dẹp qua, hết sức sạch sẽ, mời ngài ngồi lên, cùng Thái Thượng Hoàng cùng nhau xem xét đá quả cầu biểu diễn đá cầu đi!"

Hắn cười nói.

Kể từ lúc chủ tử tự mình đưa ra hoàn bội linh đang kia, hắn liền hoàn toàn hiểu, cô gái này về sau nhất định không giống bình thường, không phải là đối tượng mình có thể khinh thường, hắn có thể ở bên cạnh chủ tử thăng chức rất nhanh hay không, thậm chí có thể hay không phá giải ba năm ma chú, có lẽ liền toàn dựa vào nàng. Sau khi lĩnh ngộ như vậy, hắn liền đối với Tạ Hoa Hồng hết mực cung kính, thậm chí chân chó .

"Đá cầu sao? Ta cũng thích đá, để cho ta cũng thử một chút!"

Nàng lập tức nhao nhao muốn thử

Nam Cung Sách nhất thời lộ ra thần sắc không đồng ý .

"Chớ hồ đồ, ngươi vừa mới có thể xuống giường liền muốn làm cái gì?"

"Chỉ là đá mấy quả cầu, cũng không..."

"Lúc trước không phải mới nghe ngươi nói đá quả cầu thì bị thương chân, lần này còn nói nữa?"

Nàng cứng họng, nhớ tới lần đầu tiên gặp mặt thì bởi vì vết thương ở chân, trước loan giá quỳ không được. Chỉ là, thật không nghĩ tới hắn còn nhớ rõ.

"Ngồi xuống đi!"

Mặc dù thái y muốn nàng hoạt động, nhưng hắn cũng không yên tâm, nàng quá mức động.

Nàng còn không muốn lại thật sự ngồi xuống, nhưng là một bên Lý công công lại không ngừng mà đối với nàng nháy mắt, nàng chỉ phải cẩn thận ở  bên cạnh thái thượng hoàng ngồi xuống, nhưng mà vẫn là tận lực tránh khỏi đụng chạm lấy hắn.

Lý Tam Trọng thấy chủ tử nụ cười dễ thân nhiều, trong bụng mừng thầm. Mình lại một lần khiến cho chủ tử vui vẻ rồi.

"Trong lòng ngươi ôm cái gì?"

Nam Cung Sách liếc về phía nàng toàn tâm toàn ý hỏi.

"A, đúng rồi, thiếu chút nữa đã quên rồi mục đích tìm đến ngài!"

Nhớ tới chuyện này, nụ cười trở lại một lần nữa trên mặt nàng.

"Mục đích?"

"Đúng vậy a, ngài nhìn!"

Nàng giống như hiến vật quý  đem nghi ngờ, đem tiểu tử kia giơ lên cao cao, biểu diễn cho hắn nhìn.

Nam Cung Sách hạ mắt.

"Này, súc sinh kia là chỉ. . . . . . Mèo?"

Hắn ngỡ tưởng rằng là cây cỏ, thì ra là không phải.

Nàng cong môi.

"Cái gì súc sinh? ! Nó là Tiểu Hoa, là sủng vật thần nữ nuôi hai năm qua, muốn tặng cho ngài."

Nàng không vui sửa lại lời nói của hắn.

Ánh mắt hắn lạnh lùng không thú vị  quét qua Tiểu Miêu một cái, đối với súc sinh này một chút xíu hứng thú cũng không có.

"Thái Thượng Hoàng không thích sao?"

Nàng thấy thế hỏi.

"Ừ, không thích."

Hắn đàng hoàng không khách khí báo cho.

"Nhưng là, ngài không cảm thấy nó thật đáng yêu sao?"

Nàng thất vọng hỏi.

"Không cảm thấy."

Giọng điệu càng lãnh đạm rồi.

Đúng là không nhìn trúng Tiểu Hoa !

"Tiểu Hoa thật biết điều , nếu không phải là đã nói muốn đưa cho ngươi, ta nguyên cũng là không bỏ được , nếu như ngài cũng không muốn, vậy. . . . . ."

"Lý Tam Trọng, đem súc sinh này ôm đi, về sau do ngươi chăm sóc, đừng để cho nó đói chết."

Hắn giao phó đi xuống. Nói thế nào cũng là nữ nhân này đưa, không thích, hắn cũng sẽ không từ chối.

Huống chi, mèo này vừa là nàng nuôi, đi theo hắn, hoặc nàng, đều là giống nhau , nếu giao cho Lý Tam Trọng đi xử lý, nàng còn có thể bớt đi một phần ý định chăm sóc một con súc sinh, chú ý tới hắn.

Nàng rốt cuộc lộ ra nở nụ cười.

"Thần nữ đã nói mà, Tiểu Hoa như vậy khiến người vui vẻ, ngài không thể nào không thích đấy!"

Nàng tiến lên đem Tiểu Hoa giao cho Lý công công.

"Ừ."

Hắn tùy tiện ứng một tiếng, vừa nghe đã biết qua loa cho xong.

Nhưng nàng không thèm để ý, hiểu được người này tính bạc tình, đối với động vật nhỏ không có nhiều tình cảm, nhưng hắn không có từ chối, liền bày tỏ sẽ đối xử tử tế Tiểu Hoa, cái này làm cho nàng yên tâm.

Thật ra thì, phải đem sủng vật nuôi hai năm đưa cho người khác, nàng đương nhiên không muốn, vậy mà, này mấy lần ngoài ý muốn đều suýt nữa để cho nàng dâng mạng, dạy nàng khắc sâu giác ngộ, mình so với người bình thường dễ dàng tới bất hạnh, ngộ nhỡ lần đó cứ như vậy ra đi, lưu lại Tiểu Hoa không người nào chăm sóc cũng không được, mới muốn nói, không bằng trước hết dàn xếp nó cho tốt.

"Trẫm thế nào không cảm thấy nó làm trò vui, súc sinh này màu lông tạp, vừa nhìn đã biết không phải cùng một loại, ngươi ánh mắt thật kém, mãi vẫn không có tiến bộ!"

Hắn cười giễu. Nữ nhân này qua mấy đời, mắt nhìn vẫn như cũ, làm cho người ta lắc đầu than thở.

Nàng không khỏi đỏ cả mặt.

"Thái Thượng Hoàng, lời này thần nữ không phục, lông của nó mặc dù tạp, cũng rất đặc sắc, ngài nhìn kỹ là có thể thể thấy!"

Nam Cung Sách cười lạnh.

"Vậy sao? Nếu có cơ hội, trẫm sẽ lưu ý ."

Hắn lười phải nói thêm cái gì.

Vừa nghe đã biết hắn khinh thường, nàng bắt đầu có chút hối hận đem Tiểu Hoa giao cho hắn, bởi vì người này rất tàn nhẫn, có lẽ không như nàng nghĩ lạc quan như vậy hắn sẽ đối xử tử tế Tiểu Hoa.

"Ta muốn Tiểu Hoa còn là..."

"Đây là cái gì?"

Hắn đột nhiên liếc về, hướng váy của nàng, có khối đồ vật lộ ra rồi.

"Thứ gì?"

Nàng đang sinh tức giận nghĩ đòi lại Tiểu Hoa, lại bị hắn cát đứt lần nữa, cúi đầu nhìn lại.

"Chạy thế nào đi ra, may mà không rớt."

Nàng định đem gì đó trong vạt áo rút ra.

"Đây là thần nữ định tặng cho ngài làm lễ ra mắt, mấy lần trước gặp mặt giống như không khí đều không phải là rất tốt, không có cơ hội lấy ra, lần này liền thuận đường giao cho ngài."

Nàng lấy bọc khăn ở trước mặt hắn mở ra, phía trên có thêu một cái Kim Long, góc còn có niên hiệu của hắn, hai chữ " Thiên Vĩ" .

Hắn thấy, sắc mặt  lãnh đạm có chút ấm áp.

"Đây là ngươi tự tay thêu?"

Tạ Hoa Hồng gật đầu.

Khóe miệng hắn nở  nụ cười càng ngày càng rõ ràng, đưa tay lấy khăn, nhìn vài lần, tầm mắt cũng không dời đi.

"Khăn  thêu này thật không tệ, rồng này trông rất sống động, giống như là muốn bay lên thanh trời xanh rồi !"

Lý Tam Trọng nhìn mặt mà nói lập tức tán dương.

"Đúng vậy a, Đúng vậy a, vật này liền thêu sư trong cung cũng kém xa!"

Những cung nữ, thái giám khác, thấy Đại Thái Giám như vậy chân

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net