Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi Alicesina Beyes, từ nhỏ tôi đã có một khả năng đặc biệt. Đó là nhìn thấy bản chất linh hồn của kẻ khác.
Khi nhìn vào, gia đình này là một mái ấm hạnh phúc. Vợ chồng hòa thuận, làm ăn khá giả, có một đứa con khỏe mạnh.

Không, đó không phải sự thât. Tất cả chỉ là giả dối, bố tôi người được cho rằng là người chồng yêu vợ yêu con nhưng lại đi ngoại tình cả trăm lần. Mẹ tôi biết điều đó, nhưng bà vẫn yên lặng hằng đêm lại cứ khóc tới mức làm mắt bị mờ đi. Còn tôi được chuẫn đoán đoán là mắt căn bệnh tự kỉ kể từ khi một tuổi.

Vì thế nên tôi gặp nhiều vấn đề về giao tiếp, rối loạn cảm xúc. Tôn chẳng có một ngườu bạn thật sự nào cả. Người tiếp cận tôi toàn vì tiền, tại sao tôi lại biết điều đó? Chính mặt tôi mọi thứ điều giả dối. Cha mẹ ngoài mặt thì cười trong thâm tâm thì đang thầm nguyền rủa ai đó.

Năm 5 tuổi, tôi tìm thấy một căn hằm bí mật. Dưới khu vườn nơi mà từ đời tổ tiên đã bảo quản nó. Đi sâu xuống tôi thấy căn phòng lớn. Mở cánh của gỗ cũ kỉ ra. Trong đó là một căn phòng chúa đầy sách.

Sao khi sơ lượt vài cuốn, tôi thấy nó thú vị. Nó làm tôi thích thú, hằng ngày tôi vẵn  lẻn xuống đó đọc sách.

Những cuốn sách này chứa những tri thức đã bị thất truyền của nhân loại. Chi tiết về những sinh vật trong truyền thuyết. Nhưng thứ làm tôi bắt ngờ là toàn bộ chỗ sách đều là viết tay, những nét chữ rất đẹp được châm chút từng li từng tí.

Trong đó tôi tìm thấy một cuốn sách rất đặc biệt, nó khác hẳn những cuốn khác, đó là sách ma thuật. Tôi làm theo, nó thật sự hiệu lực. Những đó lửa xanh tuyệt đẹp bay qua lại sau khi đọc câu thần chú xong.

Năm 12 tuổi, căn nhà tôi bị cháy. Cha mẹ thì bị thiêu đến chết chỉ còn tôi là lành lặng. Vì không có ngườu thân tôi được gửi vào trại trẻ mồ côi. Ở đó một năm, tôi phát hiện những kẻ đó đã mổ lấy nội tạng của trẻ em đi bán. Tôi lập kế hoạch chạy chốn một mình. Kế hoạch nó khá xuông sẽ nhưng tôi đã bị phát hiện. Tôi chạy về căn nhà cũ, chạy xuống tầng hầm, vội vàng lấy cuốn sách ma thuật rồi chạy thẳng vào rừng.

Trong lúc chạy tôi vấp phải một viên đá, đầu gối tôi chảy máu cầu môn đừng để bị gảy hay mẻ xương.
Trời lúc này cũng gần sặp tối. Trong khu rừng âm u và tĩnh mịt. Tôi ngồi xuống nghĩ ngơi và kiểm tra vết thương. Cơn đói gài lên trong bụng cùng với việc tôi phải liên tục chạy mấy tiến đồng hồ làm tôi cả người kiệt sức.

Lúc này, trăng đã lên đỉnh. Trong khu rừng, tôi ngồi tựa vào gốc cây, thật lạng lẽo vì sao. Hên theo tôi biết là trong khu rừng này không có động vật hoang dã chuyên ăn thịt nào.

Tôi thiếp đi, lúc tĩnh dậy là hình ảnh mờ nhạc của một ngườu đàng ông cai lớn trong bộ vet đen, hình như ông ta không có mặt. Sau lưng ông ta là những xúc tua đen dài.
Tôi biết nó là sinh vật gì, tôi biết rất rõ thông tin của nó được ghi đầy đủ trong cuốn sách mà tôi từng độc.

Nó nhìn vào đôu mắt vô hồn của tôi.
Cất tiếng nói.
"Ngươi có muốn đi theo ta không"
Tôi bắt ngờ trước lời nói đó.
"Có"
Tôi chỉ nói một tiếng rồi ngất đi.
-----------------------------
Hết chương 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net