18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Còn về phía nobita.  Cậu ấy vẫn còn đang tròn cơ nguy kịch.  Bây giờ mọi bác sĩ ý ta đều cố gắng phẫu thuật để giúp cậu qua khỏi cơn nguy hiểm này.
--@----------@
Ba mẹ nobita khi nghe như vậy liền bắt một chiếc taxi chạy Lên bệnh viện liền. Mẹ cậu vừa Đi vừa khóc.
" mình ơi,  nếu thằng bé nobita có chuyện gì,  chắc em không sống nổi quá. "

" em cố Lên bây giờ nếu hai chúng ta mà có gì thì ai là cho thằng bé. " ba cậu nói.
Taxi vừa dừng trước cổng bệnh viện thì ba mẹ cậu trả tiền rồi chạy thẳng vào nơi tiếp nhận bệnh nhân để hỏi tên.

" em ơi cho chị hỏi.  Ở đây có bệnh nhân Nobi nobita đang nằm ở đâu vậy. " mẹ cậu.

" da cậu ấy còn đang trong phòng phẩu thuật, chị Đi thẳng hướng này đến cuối đường sẽ thấy phòng phẩu thuật, nhưng hai anh chị chỉ được ngồi trước cửa đợi ạ. " cô nhân viên nói.
Nói xong rồi ông bà nobi chạy thật nhanh đến cửa phòng  phẫu thuật, để ngồi trước cửa đợi. 

" con xin ông troi hãy giúp cho thằng bé nobita nhà con được phẫu thuật thành công sức khỏe hồi phục. Con cầu xin ạ." mẹ cậu vừa nói vừa khóc. 

" con nó sẽ vượt qua em đừng khóc nữa nha. " ba cậu nói.
'''''''''''''''''''''''''''''''

Lúc này nhóm người bạn thân của nobita, là chain, suneo,  shizuka,  hayaba,  scarlet cũng vừa vô. Chạy lại phòng phẫu thuật thì gặp ba mẹ nobita nên liền hỏi.
" nobita sao rồi hai bác.  Cậu ấy sao rồi ạ. " cả nhóm đồng thanh.
" Các cháu hả, nobita giờ còn đang trong phòng phẫu thuật giờ bác cũng chưa biết ra sao ạ.
Tất cả mọi người trước phòng của phẫu thuật đều ngồi đó cậu nguyện cho nobita.
----------------------
Về hướng deki sau lúc uống thuốc và truyền nước anh cũng đã khá hơn, nên ba mẹ anh đã cho anh đi đến phòng phẫu thuật chờ Nobita. Nhưng bắt buộc phải đi chung với ba mẹ của mình thì anh mới được đi.
Trong lúc đi ba anh đỡ anh đi, mẹ anh theo sau đó. Vừa tới nơi thì anh Scarlet, chain suneo đã lại hướng deki để nói.
" Tôi nói sao, cậu không được để nobita có chuyện gì mà sao giờ lại như vậy. Hiện tại chưa biết nobita như thế nào nữa cậu muốn gì, hả." Anh Scarlet tức giận nói.

" Đúng tại sao cậu không về thì thôi. Giờ cậu về Nobita lại xảy ra chuyện như vậy. Cậu có đang làm người yêu của Nobita hay không." Suneo, chain tức giận quát vào mặt deki.

Còn về hướng ba mẹ cậu đang rất buồn nên đã không nói gì được nữa.
Ba mẹ cậu thì đang ngồi đó được ba mẹ deki lại hỏi thăm.
" Chào anh chị, tôi thật sự xin lỗi. Vì con trai chúng tôi nên bay giờ thằng bé Nobita mới bii như vậy. Mong anh chị hãy tha lỗi." Ba deki nói.
" Đúng ạ, mong anh chị hãy tha lỗi. Bay giờ tôi xin tuyên bố một chuyện nếu anh chị đồng ý thì tôi cũng rất mừng, Anh chị đừng lo, đây không phải là muốn bù đắp hay thương hại đâu ạ. Mà đây tôi muốn nói là, sau này tôi mong muốn cho hai đứa Nobita và Deki nhà tôi được kết hôn với nhau. Tôi mong muốn như vậy thứ nhất là vì con tôi rất yêu con chị. Thứ hai là tôi muốn deki nhà tôi dễ chăm sóc nobita hơn ạ." Mẹ deki nói .

Deki bước lại chỗ ba mẹ nobita và quỳ xuống.
" Đúng vậy, con đã yêu Nobita từ lâu rồi. Còn xin hai bác hãy cho con cưới Nobita về. Còn xin hứa sẽ không có lầm lỗi nữa đâu ạ. Con hứa hai bác sẽ không bao giờ bận tâm nữa đâu ạ." Anh quỳ xuống và nhìn ba mẹ Nobita để nghiêm túc nói

" Giờ bác cũng không ý kiến, nhưng vẫn là nên hỏi lại nobita. Nhưng giờ thằng bé." Mẹ nobita chưa nói hết câu, thì bác sĩ y ta đẩy Nobita từ phòng phẫu thuật ra.

Mọi người đều chạy lại giường nobita để nhìn cậu ấy. Ai cũng nhìn Nobita lúc này thì rất xót cho cậu.
Thân hình hiện tại của cậu lúc này được băng bó rất và cơ thể rất nhợt nhạt.

Ba mẹ cậu liền hỏi bác sĩ.
" Bác sĩ con tôi thế nào rồi ạ. Chúng tôi đã cố gắng hết sức đưa  được cậu ấy qua cơn nguy kịch rồi ạ. Nhưng hiện tại thì chúng tôi không biết bao giờ cậu ấy tỉnh lại vì có thể mất 1 tháng 10 tháng hay một năm hai năm thì tùy ý chí sống của cậu ấy ạ.

" Bây giờ anh hãy lấy phòng tốt nhất của bệnh viện chúng ta cho cậu bé này nằm. Còn nữa hãy điều động tất cả bác sĩ giỏi nhất đến khám cho nobita" Mẹ deki lên tiếng.
" Dạ thưa phó chủ tịch." Bác sĩ trả lời.

Rồi mọi người cùng đi theo bác sĩ đến phòng nobita để bước vào thăm cậu. Nhưng do mới phẫu thuật xong nên bác sĩ dăn 18 tiếng nữa mọi người mới được vào thăm cậu ấy. Lúc này mọi người đều ngồi trước cửa phòng và lo lắng. Thì mẹ nobita lên tiếng.

" Deki con hãy về phòng nghỉ ngơi đi dù gì con cũng bị thương mà ở đây có bác rồi. Anh chị các cháu cũng lo về nghỉ ngơi rồi đi, để mai chuẩn bị đi học nữa trễ rồi ạ." Mẹ cậu lên tiếng.

" Dạ không con không đi đâu hết con chỉ muốn ở đây đợi nobita thôi ạ." Anh lên tiếng.

" Đúng rồi ba mẹ Nobita nói đúng rồi đó con, ba mẹ sẽ giúp ba mẹ nobita mà. Còn hãy quay về phòng nghỉ ngơi đi bao giờ sức khỏe hồi phục rồi thì hãy qua trông coi nobita cũng được." Ba mẹ anh lên tiếng.

" Dạ, thưa ba mẹ, hai bác con xin phép về phòng. Hai bác chăm sóc nobita giúp con ạ."cậu nói rồi nhanh chóng về lạo phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net