6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giới thiệu thêm về hoàn cảnh gia đình deki.
Gia đình cậu là một gia đình giàu ngầm đứng thứ nhất thế giới.
Nhưng vì cậu muốn đi học cùng nobita nên đã giấu thân phận của mình để được gần gũi cậu.
__________
Vào tiết học, nobita chẳng thấy deki đâu nữa nên đã rất lo lắng. Trong tiết học cậu đã không thẻ nào tập trung để học, cậu chỉ lo dòm ngó chỗ ngồi của deki và đúng vậy cậu đã rất khó chịu với việc biến mất bất ngờ của deki.

Cậu đứng ngồi không yên những tiết học còn lại làm cậu càng ngày càng khó chịu. Không phải khó chịu vì học nhiều mà khó chịu vì cậu đang rất muốn hết tiết học để đi tìm deki.
_________
Còn về phía deki thì anh đã chặn toàn bộ liên lạc và dọn dẹp hết đồ để ra chuẩn bị cho việc du học
Anh vừa dọn vừa bùn anh rất bùn anh như muốn khóc thật nhiều.
Ba anh cũng thấy vậy nên đã lại gần anh và hỏi thăm
" Nếu con yêu cậu ta đã như vậy tại sao con lại đi". Bà anh vì đã biết từ lâu nên cũng không ngăn cản gì nữa vì muốn von mình hạnh phúc

" Con...con...con muốn cậu ấy hạnh phúc với người mình thương sau này và không phải lo lắng về việc khác, hôm qua còn đã thấy sự căm ghét trong ánh mắt của cậu ấy, con biết mình đã sai rồi." Cậu vừa khóc vừa nói.

" Vậy thì thôi, cứ coi như lần này con đi để lấy lại bình tĩnh, nếu quên được thì con cứ quên đi." Ba deki lo lắng cho con mình nên đã cố gắng khuyên deki. "Còn bây giờ con đi ngủ đi". Tối nay mình bay.

"Dạ".
___________

Còn về phía nobita, khi về thì đã 4h chiều, kết thúc tất cả tiết học của ngày hôm nay. Cậu liền chạy lại chỗ shizuka và hỏi thăm:
" Shizuka cậu...cậu có thấy deki đâu ko. Sao mình thấy cậu ấy đang học mà sao lại bỏ về vậy. Cậu ấy có chuyện gì hả."
Khi nghe nobita nói vậy thì shizuka cười thầm trong lòng" thương chồng vậy mà ko chịu thể hiện suốt ngày cứ....haiz."
" Deki hả hình như mình nghe nói tối nay cậu ấy bay r á."
" C..cá..cái gì cậu ấy bay mà bay đi đâu". Nobita ngạc nhiên hỏi lại.

"Nghe nói cậu ta không biết vì chuyện gì mà gọi điện ba mình ngày mai là thủ tục nhập học bên mỹ cho cậu ấy để qua bên đó dù học". Shizuka kể lại Nobita nghe vừa kể cũng vừa nhìn ánh mắt cậu ấy mà nói.

"Ừm tớ biết rồi". Vừa nghe xong nobita hốt hoảng chạy về nhà.

" Doremon ơi, deki cậu ta bỏ tớ đi du học r, cậu mau mau cho tớ mượn cánh cửa thần kỳ đi tớ đi tìm cậu ta." Vừa nói nobita vừa khóc." Cậu ta thật nói thích tớ mà bây giờ lại đi mất cậu ấy....cậu ấy, tớ sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu ấy. Huhu "

" Hả thật hả, nhưng cánh cửa thần kỳ của tớ hư r bây giờ khong có gì để đi tìm deki nữa." Doremon đã biết trước điều này nhưng đã giúp deki nói dối Nobita vì cậu ấy cũng muốn tịnh tậm lại thái độ của cậu ấy. Và muốn thử xem khi deki đi rồi Nobita nó thay đổi và nhớ đến deki hay không.
__________
Vì biết là lúc đầu nobita coi mình là tình địch và sau nụ hôn đó đã nói ghét mình nhưng nghe doremon nói cậu ấy đã lay chuyển, đã bắt đầu có cảm xúc với mình thì deki rất vui. Nhưng khi nhớ lại ánh mắt câm phẩn thì deki rất sợ, rất sợ cảm giác lúc này của Nobita là chỉ giác có lỗi vì đã nặng lời. Với mình. Chứ không phải là thích mình nên deki đã có một sự kiên quyết nhất định là đi du học.

#Hôm nay mình chỉ viết đêm đây thôi ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net