Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hakio Tomoyami là một Otaku chính hiệu , cô ta là con út của một gia đình khá giả . Luôn luôn được cưng chiều , cô ta vẫn ăn bám gia đình dù đã 25 tuổi .

Cô ta cho rằng những chàng trai trong anime mới là hoàn hảo, chả có ai ngoài đời thực là đẹp trong mắt cô ta , đó là lý do cho dù đã bấy nhiêu tuổi rồi mà cô ta vẫn không có mảnh tình vắt vai .

Cô ta nói rằng Karma là chồng chưa cưới , luôn đấu đá với Genos để được cưới cô ta . Người yêu cô ta hàng ngàn kiếp trước và đến giờ vẫn vậy chính là Sebastian và người luôn thầm mê mẫn cô ta là Levi (W: xin lỗi những nam thần vì đã lôi các anh vào tưởng tượng biến thái của con nhỏ này ) .

Mấy hôm nay cô ta vô tình coi được Anime Boku no Hero Academia , và rồi mê mẫn Todoroki với Bakugou , Kirishima cũng là gu của cô ta . Còn nhân vật chính ấy hả ? Cô thấy cậu ta thật vô dụng ! Nếu không có năng lực của All Might thì cậu ta cũng chỉ là một kẻ vô năng ! Nếu cô ta là main thì chả phải chỉ cần làm vài việc là đã có sức mạnh rồi , ai chả làm được ? Phải chi nhân vật chính của bộ đó là Todoroki , Bakugou hay Kirishima thì hay rồi !

Hôm nay cũng là một ngày bình thường , gia đình cô ta đi tiệc cả rồi , vì muốn ở nhà coi Anime nên cô ta đã không đi .

"Haizz ...! Mãi vẫn chưa đăng tập mới à ? Thôi thì đi viết truyện tiếp thôi. Để xem nào , đến lúc thi đấu với Todo-sama trong đại hội U.A rồi thì phải?"

Phải , cô ta là một tác giả trên mạng có tên là Sarraki, cô ta đã cho ra đời một bộ truyện mang tên 'Xuyên vào làm nữ chính' lấy bối cảnh cô ta làm nữ chính bộ phim Boku no Hero Academia và lấy đi vận mệnh của Deku .

Sau đó có sức mạnh của All Might , vào được học viện U.A và cưa đổ Bakugou với Kirishima (W: Aww!!!!*tức giận*) , cô ta định cho Todoroki đổ cô ta sao trận này . Cô ta đã cho Deku trở thành nhân vật qua đường sao khi có được One for All

Tách ...tách...tách...
Tiếng máy tính nhịp nhàng trong màn đêm , rồi dừng hẳng hai tiếng sau đó .

Meow~
con mèo đen muốt đi ngang qua cái bàn và vô tình làm đổ chai coca chưa đóng nắp vào cái máy tính . Tiếng điện tách tách nổ lên trong không khí...

-------------------------------------------------------------------------------

"Sarraki -chan ! Con đã dậy chưa ? Đã có bữa sáng rồi này con yêu !"

Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng đi kèm với âm thanh du dương kia làm Hakio bừng tỉnh , sau cơn mộng mị thì cô ta hoảng hốt với mọi thứ xung quanh , đây không phải phòng cô ta ! Hay đơn giản không phải của cô ta ở hiện tại ! Cô ta nghĩ mình bị bắt cóc rồi , nhưng ngay lặp tức bát bỏ ngay , vì chả có tên bắt cóc nào cho con tin vào một căn phòng đẹp đẽ rồi gọi dậy ăn sáng đâu .

Mà khoan... Sarraki ? Ai lại biết được nick name trên mạng của cô ta chứ ? Mà nhìn kĩ thì căn phòng này giống căn phòng mà cô ta thiết kế cho bản thân trong truyện quá...hay là ...cô ta nhanh chóng chạy đến nhà vệ sinh , khuôn mặt xinh đẹp kia làm cô ta chắc chắn một điều , cô ta xuyên không rồi...lòng cô ả đang rất hân hoang...cô ta sắp gặp được Todo-sama , Baku-sama và Kiri-sama rồi

_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

"Các em đã tốt nghiệp bây giờ là thời điểm tốt để đăng ký nguyện vọng vào một Cao Trung (W:phải không nhỉ ?) nào đó "

Bọn học sinh phô diễn sức mạnh của mình như một sự chứng tỏ .

Sarraki biết cô ta đã vào chính tiểu thuyết của mình , và trong này , cô ta đã có sức mạnh điều khiển thời tiết . Cô ta chưa đủ mạnh để thay đổi của cả một quốc gia , nhưng một thành phố lớn cũng không đáng lo ngại .

Cô ta học chung lớp với Bakugou và Deku . Vừa nhìn thấy Bakugou là hai con ngươi cô ta như muốn rớt ra ngoài , bản tính mê trai trổi dậy mạnh mẽ .

Khi giáo viên phát xong giấy đăng ký , cô ta không nhân nhượng mà vào U.A . Khi bọn họ còn đang trầm trồ trước Bakugou thì cô ta nhẹ nhàng nói

"Hình như Midoriya cũng vào U.A thì phải"

Cả lớp quay ngoắc lại nhìn Deku , bờ vai nhỏ của cậu run rẩy .

"Mày đang nghĩ gì vậy Deku ?"

"Thằng vô năng ! Mày không thể làm anh hùng nếu không có năng lực đâu !"

"Deku vô năng thật biết cách đua đòi" ...

"Mày nghĩ mày có tư cách gì để vào đó ? Mày nghĩ mày ngang hàng với tao à ? Đồ vô năng!" Bakugou đá vào cái bàn trong khi cho nổ vài trái boom trong lòng bàn tay

"N... nhưng không có ai cắm người vô năng không được vào U.A c..."

RẦM

"Rút lại cái giấy đăng ký đó mau không tao sẽ cho mày nổ tung !"

Ngay lúc đó , Bakugou như muốn nhào lên xé xác Deku . May mắn thay giáo viên bộ môn đã vào kịp lúc , ông yêu cầu Bakugou vào chổ ngồi .

"Chờ đến lúc ra về đi ! Đồ vô năng! "

Reng reng...

Tiếng chuông vang lên trong sự mong chờ của tụi học sinh , nhưng không phải Deku...cậu cố lủi đi khi Kacchan không để ý

Bam Bam

"Oi Deku , mày nhớ tao nói gì không ? Định trốn à ? " Hắn tiến lại gần nói

"Không... không phải...tớ..." Cậu lấp bấp biện minh

"Mau rút nó lại đi , vì dù gì mày chả rớt ? Bớt ảo tưởng đi ! Đồ vô năng "
•••

Sarraki núp sau lùm cây nhìn hắn mà chảy nước bọt , đúng là nam thần của cô ả ! Mau mau đánh thằng đó rồi ra khỏi trường đi , em còn phải có One for All nữa ! Cô ta nghĩ thầm . Quả đầu dâm dục của ả ta còn khiến ả nghĩ đến mấy cảnh Hentai mà nhân vật chính là cô ta và Bakugou ( W: thôi đi , mày làm tao sợ đó !!!)rồi còn vô thức chà xát bắp đùi lại với nhau...

Bam

"K...Kacchan...cậu...quá đáng lắm rồi...cho...cho nên tớ sẽ không nghe theo nữa đâu !"

"Hả ? Con mọt sách này ! Mày thì làm được gì ??"

"Tớ...tớ...''

•••
Mọi truyện theo đúng kịch bản , cô ta sợ Deku sẽ đi theo Bakugou và có One for All mất , thế là cô ta đợi khi hắn rời đi mà đến gần Deku-người đang ôm đầu gối ngồi dưới góc tường khóc
'Đúng là yếu đuối' Sarraki bỉu môi khinh bỉ trong lòng khi đang cười

"Này cậu ơi, cậu có sao không ?" Cô ta giả bộ hỏi .

"Ah...tớ...hức...cám ơn cậu, tớ ổn" Cậu lau đi nước mắt gắn gượng cười "Cậu là ...Sarraki-san !"

"Để tớ đỡ cậu dậy , à , tớ thấy cuốn sổ này trên hành lang , của cậu phải không ?" Cô ta đưa ra cuốn sổ anh hùng No.13 của Deku .

"C...cám ơn cậu !" Deku ngượng ngùng lấy lại cuốn sổ đã khá cũ .

'Th...Thật là gần' Vì là lần đầu tiếp xúc với bạn nữ nên cậu khá là xấu hổ.

"Không có chi , ừm... Midoriya này, cậu làm bạn với tớ nhé . Tớ rất hâm mộ cậu !" Sarraki giả dối cười nói .

"Hâm...mộ ? Gì cơ ? Tớ á ? Tớ thì có gì đáng hâm mộ ? Cậu thì...cái gì chả hơn tớ...! Sarraki-san đừng đùa nữa..." Deku tự ti nghĩ

"Hì ...cậu rất tốt và thông minh , còn rất can đảm nữa ! Vậy , chúng ta có thể làm bạn ...chứ ?" Cô ta nói dối không chớp mắt , thật ra trong lòng đã văng tục đủ thứ .

"ĐƯỢC CHỨ !!!!" Deku nhanh chóng trả lời

"Vậy thì tốt rồi , à , Midoriya giúp tớ chuyện này nhé ? Hôm nay đến lượt tớ trực nhật , cậu giúp tớ bưng đồ chút nha !"

"Tớ chắc chắn sẽ giúp , đi thôi" Deku cười tươi nói đây là lần đầu tiên có ai đó không khinh bỉ hay nghi ngờ ước mơ của cậu , còn là bạn nữ nữa chứ ! Thật vui !

•••

"Sarraki-san ! Ở đây tối quá , cậu có đem đèn p..."

Lạch cạch...

Tiếng đóng cửa vang lên như bỏ mặt người bên trong . Trái tim Deku đập lên thình thịch 

"Sarraki-san !!! Sarraki-san !!! Đừng đùa nữa !!! Mở cửa ra cho tớ !!! SARRAKI !!!!" Deku hoảng hốt đập cửa

"Xin lỗi Midoriya ! Có một số việc tớ cần làm 'hộ' cậu " Cô ta khanh khách cười

------continue -------

W : nhớ cmt góp ý và nếu thấy hay hãy nhấn Sao cho tớ thêm động lực !! ♥

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net