Chương 43: Mang theo trái tim đập loạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Họp cuối cùng cũng sắp kết thúc, Jungkook đứng dậy nói vài câu với tổ kế toán và đánh giá sơ lược cho phần báo cáo của tổ thiết kế:

- Trưởng nhóm kế toán gởi số liệu cụ thể về bản kế hoạch sắp tới cho tôi còn về tổ thiết kế, mọi báo cáo đều làm tốt... Chỉ có, cô Jung Eunha làm lại báo cáo rồi nộp lại cho tôi. Trong hôm nay. - Anh ngừng một chút rồi lại nói.

Cả nhóm thiết kế đều ngạc nhiên, với họ Eunha đã có thành tích rất tốt trong khi cô mới nhận biệc không lâu, báo cáo Mary cũng phê duyệt làm sao lại không đạt.

Ngay cả Eunha ban đầu chưa hề liếc nhìn chỉ tịch cho đến khi anh vừa ra quyết định cho không thể không đánh mắt tới anh. Anh đây là cố ý sao? Bản báo cáo cô làm rất tốt việc gì phải làm lại. Lúc này Jungkook cũng đang nhìn cô.

- Thưa chủ tịch, tôi vốn nghĩ báo cáo rất tốt việc gì phải làm lại? - Cô kinh ngạc hỏi, bất chấp mọi người đang nhìn cô.

Từ trước đến nay khi chủ tịch ra quyết định chắc chắn là đúng không thể sai được, là nhân viên chưa ai dám cãi lại anh. Cô Jung có phải quá tự mãn không?

- Tôi cảm thấy không tốt, chính cô làm lại nộp cho tôi.

Jungkook chỉ để lại câu nói kia rồi đứng dậy sải bước ra khỏi phòng họp. Trợ lí Hwang cũng đi theo. Đối với mọi người, ai cãi lại anh cũng bị trừ lương, kiểm điểm cùng lắm là đình chỉ nhưng chủ tịch đây không lạnh không nhạt. Cô Jung đây là quá may mắn.

Mọi người cũng nhanh chóng ra về.

Vài nhân viên bất mãn giúp Eunha, rõ ràng là làm tốt, công sức cô bỏ ra không ít nhưng vẫn nhận lại câu không đạt trông hi cả tổ đều làm tốt, riêng Eunha thì không có phải rất mất mặt không?

- Eunha, chắc có trục trặc gì đó. Cậu đừng lo. Chỉnh sửa một chút là tốt rồi. - Na Eunl an ủi.

- Ừ.

Eunha chỉ nhàn nhạt trả lời rồi nhanh chóng trở về phòng làm việc. Trong lòng cô vẫn khó chịu nhưng anh là chủ muốn thì cô phải làm theo cô cũng không cãi lại. Eunha vội làm lại báo cáo.

Trưa.

- Eunha, đi ăn thôi, nghe nói hôm nay có món sườn xào chua ngọt đấy. - Na Eunl đứng dậy thúc giục Eunha.

- Tớ chưa đói, cậu ăn trước đi. - Eunha mang mắt kính vô cùng tập trung vào máy tính chỉ sửa vài số liệu.

- Cậu là người không phải cái máy, cứ làm việc như vậy không phải cách. - Na Eunl cúi người nói với Eunha.

- Bà cô à, cậu cứ nói nữa làm mình chậm trễ công việc, cơm trưa cũng không thể ăn đấy. - Eunha không thể tiếp tục đành dừng tay nói chuyện với Na Eunl.

- Thôi được rồi, tùy cậu. Tớ đi đây. - Na Eunl thở dài rồi bỏ đi. Trong văn phòng yên tĩnh chỉ còn một mình Eunha đang đánh máy tính.

Không lâu sau, cô cũng làm xong. Vội vàng duỗi người ra sau, nhìn tài liệu thêm lần cuối, cô đứng dậy đến phòng in, in ra vài tờ giấy rồi nhanh chóng đen lên nộp cho người đàn ông kia.

- Xin chào, tôi gởi báo cáo đến cho chủ tịch, cô có thể giúp tôi chuyển cho anh ấy không? - Eunha đứng trước bàn thư kí nói.

Cô thư kí vội đứng dậy. Cân nhắc một chút rồi nói.

- Cô Jung. Báo cáo có thể quan trọng cô nên tự mình giao cho chủ tịch, nếu có chỗ nào cần chỉnh sửa ngài ấy trực tiếp nói cô.

- Nhưng là... - Eunha đang muốn nói gì đa thì điện thoại bàn của thue kí vang lên.
Truyền vào tai cô chính là giọng nói chủ Jeon Jungkook.

- Bảo cô ấy trực tiếp mang vào.

Eunha nghe được cũng không còn cách nào khác là đem vào trong cho anh. Cô mỉm cười chào thư kí kia rồi lách người đi đến trước phòng. Gõ vài tiếng rồi đẩy cửa đi vào trong.

Đập vào mắt cô vẫn là tư thế quen thuộc, vẫn khuôn mặt đó, phong cách đó... Nhưng cớ sao lòng cô có chút tự ti...

- Chủ tịch, tôi nộp lại báo cáo. - Giọng nói không thể hiện cảm xúc nào của Eunha vang lên. Mặc dù trong phòng rất yên tĩnh, Eunha nói nhỏ cũng vang dội lại rất lớn.

Eunha để báo cáo trên bàn của Jungkook nhưng anh vẫn cặm cụi làm việc hầu như không để ý đến cô. Cô thở ra một hơi, thấy anh không có phản ứng gì cô nghĩ anh không muốn nhìn thấy cô rồi, mình không nên quấy rầy anh ấy nữa nên cô cũng thối lui.

- Vậy, anh cứ từ từ xem không quấy rầy anh làm việc, xin phép. - Eunha nói rồi xoay người bước ra khỏi phòng làm việc.

- Tôi cho phép cô đi chưa? - Jungkook đột nhiên ngừng bút rồi nói.

Anh vốn nghĩ để cô chờ một chút xem cô có kiên nhẫn với anh không nhưng hoàn toàn trái ngược lại, anh chỉ mới im lặng vài giây cô đã không chịu nổi đành bỏ chạy, Eunha như vậy rất khác với trước đây.

Eunha vốn có chút mất mát vì anh ngó lơ cô nhưng cô quyết điêu chỉnh tâm trạng đi về kiếm gì đó lót bụng bởi vì cô thực đói. Tâm trạng dễ bị thay đổi trong lúc đói mà. Nhưng đột ngột Jeon Jungkook lên tiếng làm cô giật mình. Mang theo trái tim đang đập loạn xạ xoay người về phía anh.

------
Sorry mọi người gần đây au không đăng mọi ngày được nha. Từ nay đến tuần sau au sẽ chăm chỉ hơn. Fighting ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#eunkook