Văn Án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Để em ra đi có lẽ là quyết định đúng đắn của đời anh. Những mảnh kí ức tươi đẹp kia anh chỉ muốn giữ nó vào chiếc hộp nhỏ trong tim anh. Cuộc sống của em có lẽ sau này không có anh nhưng Mặt Trời kia vẫn luôn theo em, cô gái của anh... - Jungkook.

Lần gặp mặt sau năm năm Jung Eunha vui vẻ điềm đạm mà hỏi Jeon Jungkook:

- Chúng ta có quen nhau sao? - Một câu hỏi bình thường cũng đủ làm anh điêu đứng. Chợt cảm giác đau nhói trong tim ùa về... Anh và cô đã đi đến mức độ này rồi sao? Trở về điểm bắt đầu ư?

Anh dối lòng, anh đã hứa để cô ra đi, để cô có được hạnh phúc mà anh không thể góp mặt cùng cô. Là anh không bảo vệ tốt người con gái mà anh yêu. Anh đã từng thề với trời sau này nếu có gặp lại nhau cô và anh là người xa lạ.

- Không! Tôi không quen biết cô - Một câu nói phát ra từ miệng ra nhưng đâu ai biết được rằng lòng anh cực kì đau đớn.

- Vậy... Không phải chúng ta nên giới thiệu đôi chút về bản thân sao? Tôi họ Jung tên là Eunha. - Cô nở nụ cười thật tươi rồi đưa bàn tay trắng trẻo của mình về phía anh.

- Jeon Jungkook là tên của tôi. - Anh vẫn vẻ mặt lạnh lùng đối với bao nhiêu người con gái ngoài kia muốn làm quen cùng anh nhưng đâu ai biết được tim anh đang đập loạn nhịp vì cô gái đứng trước mặt này.

Rồi họ gặp nhau trong những tình huống khác nhau, cô gái tưởng chừng sắp tìm thấy tình yêu mới của mình, anh chàng cứ ngỡ đã có thể quên nhưng nó là vết thương đã cảm sâu vào lòng anh mà không cách nào chữa được. Chỉ có cô ấy mới có thể giúp anh vượt qua.

Jung Eunha, một loạt kí ức dần dần hiện về trong đầu cô, một quá khứ không mấy tốt đẹp nhưng anh chàng đó lại là thanh xuân của cô. Có lẽ cô nên tìm anh.

- Nếu quá khó để bắt đầu lại thì anh không ngại cùng em đi ngược về quá khứ. - Joen Jungkook.

- Vậy... Hãy làm như anh nói, đêm nay mà không phải là ngày mai. - Jung Eunha.

- Đêm Nay Không Phải Ngày Mai -
---
Coming Soon
---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#eunkook