CHƯƠNG IV: Đi chơi cùng Vô Lăng Thần (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng thứ 7 . Khi đang nằm trên chiếc giường thân yêu ngủ , thì đồng hồ báo thức kêu " reng reng , reng reng " chỉ đúng 8h , tôi nhìn đồng hồ hét toáng lên " WTH , 8h rồi sao , chết rồi trễ hẹn với Vô Lăng Thần rồi " rồi phóng nhanh vào nhà tắm làm việc cá nhân trong 5 phút rồi ra lựa đồ đi chơi, vừa lựa đồ vừa nghĩ " mang cái nào đây ta , cái nào đẹp đây ta ? " khoảng 10 phút sau tôi quyết định mang một bộ váy liền màu xanh lam , sau đó tô thêm tí son rồi ra chỗ hẹn . Đến chỗ hẹn tôi đã thấy Vô Lăng Thần ngồi đó rồi , hôm nay cậu ta mang một bộ áo quần rất nỗi bật giữa đám đông , với chiếc áo màu xanh biển mà tôi thích mang thêm cái quần jean màu đen và đi đôi giày nike rất phong cách , chỗ ngồi là gần cửa sổ , cậu ta không để ý tôi đến nên khi cậu ta đang mãi nghe nhạc tôi mới để ý . Cậu ta có đôi môi hình trái tim rất quyến rũ , cặp mắt sắc bén , da trắng như con gái , có chiếc cằm v line , với thân hình chuẩn men của cậu ta làm tôi không thể nào là không nhìn được , rồi mới chợt nhớ mình tới đây làm gì ? Nên tôi liền đến gần đó và chào " hi, đến sớm vậy " Vô Lăng Thần nhìn thấy tôi quay qua nở một nụ cười chết người nói " mình cũng vừa đến thôi , cậu ngồi xuống đi , uống gì để mình gọi " tôi nói " ừ cho mình một ly nước cam đi " . Sau khi nước được bưng ra tôi hỏi :

- vậy bây h chúng ta đi đâu , hay cậu muốn đi đâu mình sẽ dẫn cậu đi *cười*

- bây h chúng mình đi ă đã rồi đi chơi nhé ! , Vô Lăng Thần nói

- ừ vậy mình dẫn cậu đi đến một nơi này , đảm bảo rất rẻ cũng rất ngon

Sau khi cả hai cùng đồng ý đi đến nơi tôi chọn để ăn thì Vô Lăng Thần trả tiền nước sau đó cùng ra bãi giữ xe để lấy xe của Vô Lăng Thần , ra đó mới biệt Vô Lăng Thần đi một chiếc siêu xe , tôi nhìn mà không khỏi nói ra một câu " xe đẹp thật , đúng là nhà giàu " nhưng Vô Lăng Thần chỉ cười và nói "đi thôi" . Sau đó chúng tôi cùng nhau đến quán dì Lan . Trong quán ăn . Tôi kêu :

- dì lan ơi cho con hai tô bún bò nhé

Rồi quay sang nói với Vô Lăng Thần

- quán của dì lan rất ngon , từ nhỏ đến lớn tôi đều ăn ở đây đấy *cười*

Vô Lăng Thần "à" như hiểu rồi . Khi dì Lan bưng lên hai tô bún nóg hổi thì dì hỏi :

- đây là bạn trai cháu hả , Nhi Nhi , đẹp trai thật

Tôi ngại ngùng nhìn Vô Lăng Thần nói

- dạ không phải đâu gì , chỉ là bạn thôi ạ!

Dì Lan cười rồi đi xuống dưới , lúc đó Vô Lăng Thần mới nói :

- dì ấy vui tính thật *cười*

Rồi hai đứa không nói gì nữa mà chỉ chăm chú ăn , ăn xong tôi nói " ôi no quá ! " hòi Vô Lăng Thần " bây h chúng ta đi đâu ? " Vô Lăng Thần nói " Bây h đi công viên đi " vì lâu rồi chưa đi công viên nên khi nghe Vô Lăng Thần nói đi đến đó tôi liền không chần chừ trả lời " được , chúng ta đi "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net