Detective know love"thám tử biết yêu"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

...

...

Giới thiệu nhân vật chuyện "minyeon"

👉Detective Know Love👈

_ Park Jiyeon thám tử lừng danh ( con trai ) thay đổi xíu cho nó hay, 21 tuổi nghỉ học đi làm sớm, cậu sở hữu gương mặt cực kỳ điển trai, hơi lạnh lùng do người mới quen nhận xét, đôi lúc cậu trẻ con ko thể tả , ba mẹ mất sớm lúc cậu chỉ mới 10 tuổi, gia đình thuộc dạng tầm thường . Cậu sống 1 mình  đi làm lo bản thân.

••
_ Park Hyomin học sinh năm nhất của trường đại học EN nỗi tiếng nhất Hàn Quốc , cô dễ thương, dễ gần, rất vui vẻ và vô cùng xinh đẹp có thể nói là hot girl số 1 của trường EN, gia đình thuộc dạng giàu có nhất nhì Hàn Quốc , ba mẹ còn đầy đủ và đặc biệt rất thương yêu chiều chuộng cô vì cô là con 1 mà.

••
_Park Soyeon bạn cực kì thân của Jiyeon thời còn đi học và giờ cũng vậy , cậu 21t cũng học ở trường EN , cậu rất tốt bụng và thường ko ít lần giúp Jiyeon trong việc phá án.

_ Lee Qri gia đình giàu có là bạn thân của Hyomin , cô rất vui vẻ ko như bề ngoài, lớn đầu mà cứ như con nít.
 
_ Ham Eunjung bạn của Soyeon cũng như Jiyeon, cậu rất lãng tử chỉ có điều hơi sợ cô bạn gái Boram lớp trên.

_ Jeon Boram 22t năm 3 trường EN , gương mặt baby dễ thương vui tính bạn gái Eunjung.

_Park Han So thanh tra 54t.

_ Chu Ky Won phó thanh tra 35t.

_____//______

Mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào, họ gặp nhau và đến với nhau thế nào.

Khó khăn có phải là thử thách để họ tìm được cho mình hạnh phúc hay ko.

Chuyện sẽ có nhiều biến đổi bất thường nếu ai ko hiểu cứ cmt hỏi tớ, tớ sẽ giải thích cho nha đọc xong chap nào cho tớ xin cái nhận xét . Mình  nói luôn JiSoJung mình  cho biến là con trai hết luôn nha m.n "thế mí cool".

*Còn một số nhân vật nữa sẽ xuất hiện trong chuyện, do mình tự nghĩ ra vì ko muốn đắt tội ai hết , mong m.n ủng hộ chuyện của mình , mình  chân thành cảm ơn nếu có gì thắc mắc thì vui lòng cmt bên dưới. *

Do mình rất yêu   T-ARA nên mới bỏ thời gian viết pic về các noona ấy đặt biệt là couple MinYeon , nên pic này mình dành riêng cho couple của 2 noona ấy.

Truyện mình có dựa theo một số vụ án , trong thám tử lừng danh Conan, do mình bận đi làm nên ko có nhiều thời gian để suy nghĩ phong phú hơn. Mong m.n thông cảm. 

* . *

Do lần đầu mình viết truyện nên nếu có gì sơ suất mong m.n bỏ qua , đọc xong nhớ cho mình  biết cảm nghĩ của m.n nha kasam . Mình sẽ cố gắng up chap đầu tiên nhanh nhất m.n nhớ ủng hộ Win nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net