Chương 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bởi vì phòng ở trong nhà không nhiều , cho nên hắn cùng nhị ca Trình Dịch Hoài cùng ở một phòng. Khi hắn trở lại phòng, nhìn thấy sắc mặt ca ca hồng nhuận, hô hấp đều đều, thân thể hẳn không còn trở ngại, nhưng hắn vẫn lo lắng lần này trọng thương sẽ ảnh hưởng kinh mạch trong cơ thể của nhị ca, trở thành trở ngạy cho tu luyện sau này. Nhị ca hắn chính là nằm trong tam giác vàng* của bản xếp hạng Võ Phủ, ba tháng sau Võ Phủ võ khảo chính là thời điểm Tứ Phương Tông khai sơn thu đồ đệ. Nếu là bởi vì trong cơ thể lưu lại ám thương làm ảnh hưởng võ khảo thành tích của Nhị ca, vậy phiền toái.

* Ý là một trong 3 người xuất sắc nhất á.

Nghĩ đến đây, Trình Dịch Phạn đem tay đặc trên cổ tay của Trình Dịch Hoài, đem mộc hệ dị năng chậm rãi rót vào trong cơ thể nhị ca. Ở mạt thế dị năng hệ chữa khỏi cực kỳ hiếm thấy, mộc hệ dị năng ẩn chứa nồng đậm sinh cơ đối với thương thế cũng có tác dụng nhất định, bởi vậy Trình Dịch Phạn sử dụng dị năng vừa có thể tẩm bổ cho kinh mạch, vừa điều tra thân thể hắn có hay không bị ám thương.

Như hắn sở liệu, kinh mạch chỗ đan điền cuuar nhị ca hắn có ba chỗ bị máu bầm làm tắc nghẻn, đây là nơi tương lai hình thành khí hải , nếu chậm trễ không khai thông, nhị ca chỉ sợ vĩnh viễn cũng vô pháp đột phá Lực Võ Cảnh đạt tới Thông Mạch cảnh.

Nhị ca bị thương chính là ở ngực, lại bị người hạ độc thủ ở bụng, thông qua trọng thương che dấu, như thế khả năng kinh mạch tắc nghẻn chỉ sợ căn bản sẽ không bị người phát hiện, đợi ngày sau bệnh trạng xuất hiện muốn cứu chứa cũng đã muộn!

Loại tâm tư này quá ngoan độc rồi đi!

Hoắc Kim!

Một cái tên tức khắc hiện lên trong đầu Trình Dịch Phạn, chính là người này làm trọng thương nhị ca, còn cố ý hạ độc thủ! Người này là con cháu bên bàng chi của Hoắc gia, không phải nhân vật quan trọng gì, bên trong Võ Phủ căn bản không có cảm giác tồn tại, vì sao sẽ cùng nhị ca kết oán, để hạ độc thủ thế này?

Thôi...... Không nghĩ ra liền chờ ngày mai nhị ca tỉnh rồi hói tiếp, việc cấp bách vẫn là khai thông kinh mạch của nhị ca. Không biết loại linh dược Bách Lộ Hoàn có tác dụng khai thông kinh mạch không nhỉ?

Nghĩ đến đây, Trình Dịch Phạn chạy nhanh dưới đáy lòng kêu gọi hệ thống.

【 tích tích tích......tbox hệ thống vì ngài phục vụ. 】

【 hệ thống, [ Bách Lộ Hoàn ] có tác dụng khai thông kinh mạch hay không? 】

【 công năng giám định phải đợi hệ thống thăng đến cấp 1 mới có thể mở ra, trước mặt hệ thống năng lượng sung túc, nhưng chỉ cần 37% năng lượng nữa thôi, người sử dụng đã thỏa mãn diều kiện thăng cấp, Ký Chú có lựa chọn thăng cấp hay không 】

【 Ta lựa chọn thăng cấp】

Bất đắc dĩ làm ra lựa chọn, Trình Dịch Phạn nhịn không được xoa xoa thái dương, hắn biết rõ gia hỏa này còn ở nhớ thương khối Hạ Phẩm Linh Tinh còn dư lại của hắn......

【 tích tích tích...... Hệ thống đang thăng cấp, thỉnh chờ một chút! 】

Không biết vì cái gì, Trình Dịch Phạn thế nhưng nghe được từ trong thanh âm máy móc của hệ thống vậy mà ẩn một tia nhảy nhót vui mừng. Lắc đầu, hắn cảm thấy mình hẳn là suy nghĩ nhiều quá.

Không bao lâu, hệ thống hấp thu xong viên Hạ Phẩm Linh Tinh, liền nhắc nhở đã thăng cấp xong.

【 Ký Chủ có hay không sử dụng công năng giám định với [ Bách Lộ Hoàn ]?  】

【 Sử dụng. 】

【 thăng cấp khen thưởng, cho phép người sử dụng chịu nợ cống hiến giá trị một lần. Sử dụng công năng giám định cấp thấp một lần, khấu trừ cống hiến giá trị 1 điểm, người sử dụng cống hiến giá trị còn -93 điểm, thỉnh người sử dụng hạn trong ba mươi ngày đem giá trị âm bù vào, quá hạn hệ thống tự hủy. 】

Trình Dịch Phạn có một loại cực độ xúc động trợn trừng mắt, hệ thống hố cha gì thế này, tìm mọi cách hố hắn, không phải hố linh tinh, chính là hố cống hiến giá trị.

Tính tính, nợ nhiều không lo, trước thiếu, sau này rồi tính.

Tên: Bách Lộ Hoàn

Thuộc tính: dược vật chữa thương

Phẩm cấp: Nhị phẩm

Tác dụng: Bổ khí, an thần, chữa trị, tinh lọc

Thoạt nhìn linh dược này có tác dụng vẫn không tồi, bổ khí cùng chữa trị, hai điểm này hẳn là đối kinh mạch tắc nghẽn có trợ giúp, đợi khi hắn ra ngoài liền cấp nhị ca ăn vào.

Chẳng qua hiện tại hắn càng tò mò sau khi hệ thống thăng cấp còn có công năng gì a.

【 tích tích tích...... Sau khi hệ thống thăng cấp, người sử dụng có thể sử dụng các công năng ——[ sơ cấp giám định ] cùng [ sơ cấp thăm dò ]. Ký chủ có thể sử dụng công năng giám định trên các linh dược và linh thực dưới cấp 3, mỗi lần sử dụng đều bị khấu trừ cống hiến giá trị . Ký chủ có thể sử dụng công năng thăm dò trong 50m hệ thống có thể xác định linh thực dưới cấp 3, mỗi lần sử dụng cần tiêu hao năng lượng nhất định, sau khi sử dụng thỉnh Ký Chủ kịp thời bổ sung năng lượng cho hệ thống, để bảo đảm hệ thống vận hành bình thường. 】

Thật đúng là hai cái công năng không tồi.

【 tích tích tích...... Hệ thống mở ra công năng thương thành, Ký Chủ có thể ở thương thành trao đổi, mua bán vật phẩm cần thiết. 】

Trình Dịch Phạn lập tức mở ra hệ thống thương thành, bên trong phân làm 2 loại hạt giống cùng phương thuốc, xem ra hệ thống cũng không có ý bán linh dược đã thành phẩm.

Phương thuốc trong Thương thành chỉ có hai cái sáng lên, một cái là phương thuốc của [ Đại Lực Hoàn ], Cái còn lại là phương thuốc [ cầm máu tán ]. Bên trên phương thuốc Đại Lực Hoàn đề chữ đỏ [ đã học tập ], còn bên cầm máu tán đề chưa [ chưa mua sắm ]. Tên dược đồ cùng mẫu thân giao hảo chỉ biết luyện chế một loại linh dược, đó là cầm máu tán. Nói không chừng tên dược đồ chính là ở thời điểm tiến hành khảo hạnh Thực linh sư tại Thực Linh Sư  Công Hội mới học được phương thuốc cầm máu tán, nếu là chính mình học xong, vạn nhất thời điểm khảo hạch đề thi lại là cầm máu tán, thì có tính là gian lận không nhỉ?

Nghĩ đến đây, Trình Dịch Phạn nhịn không được cười trộm vài tiếng, lập tức lựa chọn đổi.

【 tích tích tích...... Mua sắm phương thuốc [ cầm máu tán ] yêu cầu cống hiến giá trị 10 điểm, cống hiến giá trị không đủ, không thể mua sắm. 】

Trình Dịch Phạn thiếu chút nữa thổ huyết , đành phải từ bỏ đổi phương thuốc cầm máu tán, quyết định vẫn là trước luyện chế mười bình Đại Lực Hoàn đem cống hiến giá trị âm bù trở vào rồi nói sau......

Ý niệm vừa xuất hiện, Trình Dịch Phạn liền nghe được thanh âm điện tử quen thuộc.

【 tích tích tích...... Người sử dụng kích hoạt tùy cơ nhiệm vụ......】

【 tùy cơ nhiệm vụ: Thỉnh Ký Chủ dùng  hai canh giờ luyện chế mười bình Đại Lực Hoàn. Nhiệm vụ khen thưởng: [ cầm máu tán · phương thuốc ]】

Mặt đất trống rỗng bỗng xuất hiện 10 phần [ Ngân Diệp Thảo ] cùng 10 phần [ Địa Căn Thảo ], Trình Dịch Phạn lúc này thật không biết hiện tại là nên khóc hay nên cười, nhiệm vụ có hạn chế thời gian, bức cho hắn không thể không nhanh hơn, cố tình linh thực chỉ có 10 phần, đồng nghĩa không cho hắn  có bất cứ sai lầm sai lầm nào.

Hệ thống không khỏi cũng quá để mắt hắn đi?

Bất quá hiện tại hắn cũng không có lựa chọn nào khác, đành phải tiến vào dược lư, mở ra Dược Đỉnh, toàn tâm toàn ý luyện chế linh dược.

Đại Lực Hoàn luyện chế không khó, huống chi hắn đã không phải lần đầu tiên luyện chế, cho nên hoặc nhiều hoặc ít đều nắm giữ được quy luật, cho nên hắn vẫn có chút tự tin.

Trong quá trình luện chế, hắn vì vài lần dị năng bị tiêu hao quá mức, không thể không dừng lại minh tưởng để mau chóng khôi phục dị năng, thật vất vả mới có thể hoàn thành nhiệm vụ trước khi hệ thống đếm ngược kết thúc.

【 tích tích tích...... Người sử dụng thành công luyện chế mười bình thành phẩm linh dược, đạt được cống hiến giá trị 100 điểm, cống hiến giá trị hiện tại là 7 điểm. 】

【 tích tích tích...... Hoàn thành tùy cơ nhiệm vụ, đạt được [ cầm máu tán · phương thuốc ]. 】

Rốt cuộc thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, cả người Trình Dịch Phạn đều thoát lực nằm sấp xuống, rất nhiều lần hắn đều bởi vì dị năng không đủ thiếu chút nữa liền thất bại, nhưng hắn chung quy vẫn cắn răng kiên trì tới thời điểm hiện tại.

Lúc này Trình Dịch Phạn còn không biết thiên phú luyện dược của chính mình đáng sợ như thế nào, dược đồ bình thường luyện chế nhất phẩm linh dược xác xuất thành công chỉ ở trên dưới 50%, ngay cả nhất phẩm Thực Linh Sư thời điểm luyện chế nhất phẩm linh dược, xác xuất thành công cũng chỉ tám chín phần mười.

Mà hắn lại đạt được kỳ tích xác xuất luyện dược thành công 100%!

Khi hiệm vụ thành công, phương thuốc [ cầm máu tán ]  liền xuất hiện ở trong đầu Trình Dịch Phạn, chỉ là hắn hiện tại thật sự không còn tinh lực để tiếp tục luyện chế, liền đem 10 bình linh dược vừa mới luyện chế xong thu vào trong lòng ngực, chuẩn bị rời đi hệ thống không gian ra ngoài hảo hảo ngủ một giấc.

【 tích tích tích...... Ký Chủ có thể tùy ý sử dụng dược phố, khi gieo trồng linh thực ở dược phố tốc độ sinh trưởng sẽ nhanh hơn bên ngoài gấp mười lần. 】

Nghe vậy, tinh thần Trình Dịch Phạn bất giác rung lên, nguyên lai khu đất trống phía sau dược lư chính là dược phố a? Không nghĩ tới vậy mà có tác dụng thần kỳ như thế! Kia nhất định phải lợi dụng triệt để a!

Cầm máu tán thành phần chủ yếu là cầm máu thảo, bởi vậy Trình Dịch Phạn liền dùng 7 điểm cống hiến, mua 7 viên hạt giống [ cầm máu thảo ], gieo vào trong dược phố, lúc này mới yên tâm rời không gian.

Phỏng chừng quá hai ngày lại tiến vào, cầm máu thảo hẳn là đã trưởng thành, đến lúc đó liền có thể luyện chế cầm máu tan!

【 Nhắc nhở hữu nghị: Mỗi lần mở ra hệ thống không gian, đem tiêu hao hệ thống 10% năng lượng, thỉnh người sử dụng chú ý kịp thời vì hệ thống bổ sung năng lượng, để hệ thống duy trì bình thường. 】

Sau khi hắn rời hệ thống không gian, lại nghe  được hệ thống nhắc nhở, tức khắc cả người đều không tốt, xem ra hắn nên tìm cơ hội lại đem mấy bình linh dược trên tay bán đi, bằng không hắn cũng thật nuôi không nổi cái hệ thống tiêu tiền như rác này.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hết chương 11

Lúc đầu tính edit các cấp bậc của linh thực, linh dược cũng như Thực Linh Sư rõ ràng ra luôn là Cấp 1- Cấp 2-... Nhưng về sau mình lại thấy nguyên văn để phẩm cũng khá xuôi tai, như Nhất Phẩm Thực Linh Sư, Nhất phẩm linh dược, nên từ chương này mình sẽ để nguyên văn các cấp bậc mọi người cứ hiểu ngầm nha. Về sau có chỗ nào đọc không thuận thì mình cũng auto đổi mọi người cứ  tiếp tục hiểu ngầm còn nếu có thắc mắc thì cứ comment mình sẽ xem xét chỉnh sửa để hoàn thiện hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net