Chương 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau kh dị năng thăng cấp, lúc trước Trình Dịch Phạn cảm thấy mệt mỏi hư không, cả người đều cảm giác rực rỡ hẳn lên. Hắn quyết định rèn sắt khi còn nóng, thử lại luyện chế Tụ Linh tán lần nữa.

Nhưng mà, đương hắn đang chuẩn bị mở ra Dược Đỉnh, âm thanh hệ thống nhắc nhở vang lên.

【 tích tích tích...... Người sử dụng thỉnh chú ý, không gian bên ngoài hệ thống có người tiếp cận, kiến nghị Ký chủ rời khỏi không gian hệ thống. 】

Trình Dịch Phạn nghe vậy lập tức rời khỏi hệ thống, hắn không muốn trước mặt người khác chơi ảo thuật, đưa tới phiền toái không cần thiết.

Sau khi rời khỏi hệ thống, Trình Dịch Phạn phát hiện khối ngọc bài treo ở cửa tĩnh thất đang phát sáng, đây là có người bên ngoài kích phát cơ quan gây ra. Tĩnh thất là vì giúp Thực linh sư có không gian yên tĩnh để luyện dược, bởi vậy tĩnh thất cách âm hiệu quả thập phần cường hãn, nếu không cần một ít cơ quan tiến hành nhắc nhở, người ở bên trong tất nhiên không thể nào biết được động tĩnh bên ngoài.

Trình Dịch Phạn đi qua đi đem tay đặt trên ngọc bài, cảnh tượng ngoài cửa liền hiện ra, cũng không biết bảo vật này là loại pháp bảo gì, thế nhưng lại có công năng kỳ diệu như vậy. Hắn thấy người bên ngoài là tiểu nhị của Dược Phường, liền mở cửa ra.

"Tiểu công tử, canh giờ ngày thuê đã gần hết rồi, ngài có muốn thuê thêm giờ không?" Trên mặt tiểu nhị còn có một tia thấp thỏm, sợ bởi vì mình quấy rầy mà ảnh hưởng đối phương luyện dược. Tời gian cho thuê đã gần hết, nếu đổi thành ngày thường hắn nhất định sẽ không tới thúc giục, chỉ chờ hắn ra tới lại cùng hắn kết toán phí dụng. Nhưng mà hôm nay không biết vì sao, buổi chiều lục tục tới rất nhiều khách nhân đến thuê tĩnh thất, hiện giờ mặt các tĩnh thất khác đều đã đầy, khách nhân tới sau một người lại một người thúc giục bọn họ an bài phòng, bất đắc dĩ, hắn chỉ có thể căng da đầu tiến đến quấy rầy.

"Nhanh như vậy?" Trình Dịch Phạn có chút ngạc nhiên, không nghĩ tới bốn canh giờ cư nhiên qua nhanh như vậy, hắn mới luyện chế một lọ Tụ Linh tán mà thôi.

Bất quá ngẫm lại chính mình thất bại một lần, lại ngất một lần, như vậy nói bốn canh giờ đi qua, tựa hồ cũng không có gì lạ.

"Đúng vậy, ngài xem......"

"A......" Tiểu nhị chưa nói xong đã bị một tiếng cười lạnh đánh gãy, một thiếu niên mặc quần áo màu xanh đen chậm rãi đến gần, phía sau đi theo hai gã hộ vệ, là một trong những thiếu niên thông qua khảo hạch hôm đó, "Cần gì cùng hắn nhiều lời, vừa thấy là cái nghèo kiết hủ lậu, theo ta thấy hắn tất nhiên là không trả nổi phí dụng."

"Từ thiếu......" Mồ hôi lạnh trên trán tiểu nhị đều sắp rơi xuống, tên thiếu niên vừa nói lời trào phúng chính là Từ thiếu gia xuất thân dòng chính, năm nay mười sáu tuổi, nghe nói thức tỉnh trung đẳng hồn lực thiên phú, tiền đồ không thể hạn lượng. Chỉ là Trình tiểu công tử tiềm lực càng lớn, mười tuổi thức tỉnh hồn lực thiên phú, không đề cập cấp bậc thiên phú như thế nào, liền nói hắn lần đầu tiên tiến vào tĩnh thất, ngắn ngủn bốn cái canh giờ là có thể luyện chế ra hai bình cao phẩm linh dược, liền biết Trình Dịch Phàm thế nào bất phàm. Hiện giờ này hai người xung đột, làm cho hắn một tiểu nhị nho nhỏ như thế nào ứng đối đây?

Trình Dịch Phạn không có giống như tiểu nhị nghĩ sẽ thẹn quá thành giận, hắn chỉ là nghi hoặc, vì sao những người này luôn đối hắn châm chọc mỉa mai? Là hắn nơi nào đắc tội bọn họ? Nhưng hắn tựa hồ cái gì cũng không có làm a? Chẳng lẽ hắn vô tình để lộ ánh mắt không nên với họ nha?

"Nghèo kiết hủ lậu, ngươi đến tột cùng có thuê không? Không có tiền liền cút ngay cho bổn thiếu, đừng trì hoãn bổn thiếu luyện dược!" Vị Từ thiếu không thấy hắn phản ứng, cho rằng hắn lúng túng, thái độ càng thêm kiêu ngạo ương ngạnh.

Trình Dịch Phạn hoàn toàn không để ý đến tên thiếu niên mắc bệnh trung nhị này, chỉ là nhìn về phía tên tiểu nhị, bình tĩnh hỏi, "Xin hỏi, hiện tại là giờ nào?"

Kia người hầu cung kính trả lời, "Hiện tại là giờ Thân canh ba."

"Ta đây lại là giờ nào bắt đầu cho thuê tĩnh thất?"

"Là giờ Thìn canh ba."

"Ta đây hiện tại hẳn là còn có một nén nhang thời gian đi?"

"Đúng vậy."

"Như vậy liền phiền toái nhị vị một nén nhang sau lại đến đi." Trình Dịch Phạn nhàn nhạt nói, không chút khách khí đóng cửa lại. Hắn hôm nay cố ý đem mười một bình Đại Lực Hoàn mang đến, bán đổi thành linh tinh trả tiền thuê tĩnh thất, hắn không ngạicùng tên thiếu gia kiêu căng ương ngạnh, chỉ là hắn nghĩ đến phụ thân trong chốc lát sẽ đúng hạn tới đón hắn trở về, hắn không muốn làm phụ thân ở bên ngoài chờ, lúc này mới từ bỏ.

Tên Từ thiếu không dám tin tưởng nhìn nhắm chặt ván cửa, hướng về hai gã hộ vệ rống to, "Lập tức phá cửa ra cho ta, đem tên tiểu tử không biết tốt xấu lôi ra cho bỏn thiếu gia!"

"Thiếu gia, không thể a!" Một người hộ vệ vội vàng khuyên can.

"Ngươi nói cái gì?! Ngươi cũng dám ngỗ nghịch với ta?!" 2 mắt tên Từ thiếu nọ như muốn tóe lửa.

"Thiếu gia, chúng ta cũng không phải là ở nhà, nơi này chính là Dược Phường của Công Hội Thực Linh Sư......" Nếu là ở chỗ này nháo sự, chỉ sợ sẽ lên sổ đen Thực Linh Sư Công Hội, đến lúc đó thiếu gia đừng nói muốn trở thành Thực Linh Sư, có thể tiếp tục tham gia khảo hạch dược đồ đều không thể biết được!

Nghe được lời nhắc nhở này, tên Từ thiếu lúc này mới phản ứng lại được lời hại trong đó, khí thế tức khắc tiêu đi không ít, cố gắng trấn định xấu hổ buồn bực nói, "Bổn thiếu liền chờ thêm một nén nhang! Xem tiểu tử này có thể nhảy ra được cái gì quý hóa!"

Tên tiểu nhị Dược Phường liền xoa xoa cái trán đầy mồ hôi lạnh, thừa dịp vị thiếu gia này không chú ý, vội vàng đi xuống lầu. Chuyện kế tiếp không đến phiên hắn lo liệu. 

Mà Trình Dịch Phạn kỳ thật cũng hoàn toàn không có ý dựa vào 1 nén nhan này làm thêm động tác gì, hắn chỉ muốn hạ thấp nhuệ khí của tên thiếu gia phác lối kia, thuận tiện chờ phụ thân đến. Bởi vậy đợi khi ngọc bài sáng lên lần nữa, hắn lại lần nữa thông qua ngọc bài nhìn ra bên ngoài, không ngờ lại là Hoàng Giác.

"Hoàng ca, ngài như thế nào tới?"

"Tiểu Phạn ngươi luyện dược như thế nào rồi?" Hoàng Giác không dấu vết triều hắn sử cái ánh mắt.

"Tự nhiên là hảo." Trình Dịch Phạn lập tức lĩnh hội ý tứ, khuôn mặt nhỏ lộ ra một mạt kiêu ngạo, từ trong lòng lấy ra một lọ Đại Lực Hoàn, "Còn thỉnh hoàng ca giúp ta giám định một chút."

"A, bất quá một lọ nhất phẩm linh dược, có gì đặc biệt hơn người!" Từ thiếu một bên khịt mũi coi thường, hắn cũng có thể ở bốn canh giờ luyện chế ra một lọ linh dược, vận khí tốt thậm chí có thể luyện chế ra hai bình!

Hoàng Giác rất bình tĩnh, hắn từng kiến thức qua khả năng luyện dượccủa Trình Dịch Phạn, tuy rằng lần này Trình Dịch Phạn lấy ra chỉ có 1 lọ linh dược, nhưng chỉ cần dược hiệu cùng độ tinh khiết đều có thể giống lần trước đều đạt tới tám phần, liền có thể đem vị Từ Thiếu tâm cao ngất trời áp xuống. Hắn cố ý đem việc linh dược nói ra, chính là vì phát hiện Trình Dịch Phạn thiên phú luyện dược tuyệt hảo, như vậy liền tính Từ thiếu dù có bất mãn, cũng không dám cùng vị Thực Linh Sư tiền đồ vô lượng trước mặt này xé rách da mặt, ngược lại sẽ thay đổi thái độ ý đồ mượn sức đối phương.

Nhưng mà hắn chẳng thể nghĩ tới, người chịu kinh hách đầu tiên lại là hắn. Thời điểm mở nắp bình, phát hiện linh dược trong đó thế nhưng là hiện ra hoàn trạng thời điểm, hắn cả người đều ngây ngẩn cả người. Này cư nhiên là hoàn trạng linh dược?! Hoàn trạng linh dược dược hiệu là tán trạng linh dược gấp ba nhiều, dùng một viên nhưng để tam bình tán trạng linh dược!

"Này, đây là nhất phẩm linh dược Đại Lực Hoàn! Dược hiệu cao tới sáu thành! Chỉ cần một viên liền có thể hơn 3 bình cự lực tán!" Hoàng Giác kích động thanh âm đều đề cao vài phần, "Này, này dược...... Ngài nhưng nguyện bán ra?"

Đại Lực Hoàn đối với Lực Võ Cảnh võ giả trợ giúp thật lớn, sau khi dùng, lực lượng tăng cường mấy lần, dù là tứ cấp yêu thú, cũng có thể có thể dư sức chiến đấu! Chỉ cần tuyên truyền thích đáng, liền có thể bán ra giá cả càng cao!

"Hảo." Trình Dịch Phạn vui vẻ đáp ứng, đồng thời phảng phất cảm thấy kích thích còn chưa đủ, lại từ trong lòng ngực cầm ra một lọ khác, "Ta tổng cộng luyện chế hai bình, đều đồng loạt bán cho Hoàng ca đi."

"Không! Không có khả năng......" Tên Từ thiếu kia trừng to hai mắt, đầy mặt không dám tin, một tên nhóc ranh 10 tuổi cư nhiên lợi hại như vậy? Cư nhiên có thể trong bốn canh giờ luyện chế ra hai bình linh dược kết đan hoàn chỉnh, dược hiệu còn đạt tới sáu thành?!

Hắn nhớ rõ thí nghiệm ngày ấy nghe thấy người ta nói hắn (Trình Dịch Phạn) rúc được phương thuốc cầm máu tán cùng Tụ Linh tán, như vậy phương thuốc Đại Lực Hoàn lại từ đâu mà đến? Hắn(TDP) như thế nào có thể luyện chế linh thực phẩm chất cao như vậy? Chỉ có một loại giải thích, đó là phía sau hắn có thế lực lớn duy trì!

Đáng chết! Nếu thật là như thế, hắn (Từ thiếu) vừa rồi đã đem người này đắc tội quá mức, hiện nay muốn xử lý thế nào đây?!

Từ thiếu tức khắc hối hận.

Mà 2 gã hộ vệ của Từ thiếu sắc mặt trắng bệch, đứa nhỏ này cùng thiếu gia bọn tham gia thiên phú thí nghiệm ngày ấy, nghe nói thiên phú so thiếu gia còn muốn cao hơn một ít, lại không nghĩ tới ở phương diện luyện dược thế nhưng cũng là lợi hại như thế, luyện dược mới ngắn ngủn hai ngày, dưới tình huống không người chỉ đạo vẫn có thể thành công luyện chế ra hai bình đan dược!

Đứa nhỏ này quả thực là 1 cái quái vật! Hắn muốn thông qua dược đồ khảo hạch quả thực dễ như trở bàn tay, sau này nhất định có thể thành cao giai Thực Linh Sư! Nhân vật thiên tài như thế sao có thể là nhân vật Từ gia có thể đắc tội?!

"Thiếu, thiếu gia, sắc trời cũng không còn sớm, phu nhân buổi sáng phân phó ngài sớm chút về nhà, không bằng hôm nay liền thôi bỏ đi......" Một người miễn cưỡng ra tiếng nói.

"Đúng vậy, đối...... Chúng ta...... Đi......" Từ thiếu chật vật mang theo người nhanh chóng rời đi Dược Phường.

"Tiểu công tử, Hoàng mỗ nguyện ý ra hai mươi...... Không! 30 viên Hạ Phẩm Linh Tinh thu mua bình linh dược này! Ngươi có bằng lòng hay không?" Người vướng bận vừa đi, Hoàng Giác lập tức kích động khai ra giá cao, hắn lúc này cũng liền đem Trình Dịch Phạn coi như con cháu thế lực lớn, cũng hoặc là vị đồ đệ của Thực Linh Sư cao cấp nào đó, đã không dám cùng xưng huynh gọi đệ.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hết chương 19

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net