Di giới mps (Chưa edit)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chính văn chương thứ một trăm bốn mươi năm:: Mộ Dung Thiên   dự định

------------------------

Lúc này đứng ở một bên   Mộ Dung Thiên cũng mỉm cười   mở miệng nói đến: "Ta trái lại rất hy vọng mạc hàm công tước có thể cùng tiểu nữ kết làm vợ chồng, [chỉ] sợ mạc hàm công tước chướng mắt tuyết nhi a, ha ha." Hoàng đế nghe vậy, vội vàng mở miệng nói đến: "Mộ Dung tiểu thư như vậy băng tuyết thông minh, với lại lại là chúng ta Thiên Long đế quốc   tam đại mỹ nữ một trong, mạc hàm công tước đáy lòng nhất định là phi thường hài lòng   , làm sao có thể chướng mắt Mộ Dung tiểu thư đâu(đây)? Mộ Dung tướng quân nói đùa." Nói xong những... này, hoàng đế đối với mạc hàm mỉm cười   nói đến: "Chớ trách công tước, ngươi nói là như vậy?"

Mạc hàm nghe vậy, trong lòng ngầm cười khổ, này Mộ Dung lão nhi còn cho mình đến chiêu này, đây không phải ép mình thừa nhận tuyết nhi   thân phận sao? Tuy nhiên trong lòng cũng nghĩ tới Mộ Dung Phi Tuyết kia tuyệt thế   tướng mạo, và vì(làm) nàng chữa bệnh   ướt át một màn, không nhịn được cũng có chút hiểu Mộ Dung Thiên   dụng ý , mặc dù mình là vì Mộ Dung Phi Tuyết chữa bệnh , nhưng mà dù sao một nữ hài tử toàn thân thoát tới trơ trụi   cùng mình tương đối, đích thực cũng là đối với thanh danh của nàng có tổn hại, truyền ra ngoài sẽ không tốt , nào còn có người dám muốn a, cho nên Mộ Dung Thiên mới [có thể] gấp gáp như vậy.

Nghĩ tới đây, mạc hàm cũng không tiện mở miệng phản bác, chỉ là mỉm cười   mở miệng nói đến: "Mộ Dung tiểu thư như vậy thông minh mỹ lệ, ta làm sao có thể chướng mắt Mộ Dung tiểu thư đấy(đâu), chỉ là sợ chính ta không xứng với Mộ Dung tiểu thư mới được." Hoàng đế nghe vậy, mỉm cười   mở miệng nói đến: "Ta nhìn các ngươi cũng không cần cái gì ai không xứng với ai , dứt khoát đã do trẫm làm chủ cho các ngươi trước [đem] việc cưới xin định ra đến, ngươi xem coi thế nào?" Mạc hàm nghe vậy, lại càng hoảng sợ, chính mình còn không cùng Dereye nói rõ ràng đấy(đâu), mặc dù Dereye dường như không phải như vậy để ý , nhưng mà nếu như biết mình nói đều không nói đã và Mộ Dung Phi Tuyết đính hôn , chẳng phải là quá thương nàng tâm ?

Nghĩ tới đây, mạc hàm vội vàng mở miệng trả lời đến: "Đa tạ Hoàng Thượng   ý tốt, chỉ là bây giờ ta còn có rất nhiều chuyện vẫn chưa xong, với lại còn muốn đi ra ngoài nhiều có kinh nghiệm một chút, tạm thời còn không có thành thân   những tính toán này, đến khi mạc hàm có thành thân   dự định, nhất định báo cáo Hoàng Thượng, muốn ngươi [giúp] ta chủ hôn." Hoàng đế nghe vậy, cũng gật đầu nói đến: "Cũng đúng, người trẻ tuổi cần phải nhiều đến bên ngoài   thế giới rèn luyện một chút, như vậy đi, đến khi ngươi trở về   lúc, trẫm lại cho các ngươi thành hôn, Mộ Dung tướng quân ngươi xem coi thế nào?" Mộ Dung Thiên nghe vậy, vội vàng mỉm cười   mở miệng nói đến: "Ta cũng tán thành mạc hàm công tước   thuyết pháp, cho nên Hoàng Thượng   đề nghị ta không ý kiến."

Mạc hàm nghe vậy, trong lòng thầm mắng, lão nhân gia người đương nhiên không ý kiến , hảo hảo   cũng đến đen ta một chút, bây giờ chính mình chẳng khác thừa nhận Mộ Dung Phi Tuyết   thân phận , ngươi có thể không cao hứng sao ? Đáng thương chính mình còn cần nghĩ [muốn] sau này làm sao và Dereye nói rõ a, thật sự là đau đầu, tuy nhiên dường như mình cũng không ăn thiếu, hắc hắc, kia Mộ Dung Phi Tuyết   dáng người và tướng mạo đây tuyệt đối là ở toàn bộ đại lục đều xếp được với số, nếu như thật sự   xuất giá cho mình, chính mình cho dù bị Dereye nói vài câu dường như cũng không tủi thân , nghĩ tới đây, mạc hàm trong lòng cũng không phiền não như vậy.

Ở từ hoàng cung đi ra sau này, Mộ Dung Thiên vẻ mặt mỉm cười   và mạc hàm mở miệng nói đến: "Lão phu nhất thời xúc động, không thể tưởng được Hoàng Thượng lại để ở trong lòng, nhiệt tình như vậy   vì(làm) ta chủ hôn, thật sự là liên lụy mạc hàm huynh đệ ngươi , lão phu trong lòng thật sự là băn khoăn a." Mạc hàm nghe vậy, trong lòng nghĩ đến lấy ngươi khôn khéo như vậy   người làm sao có thể [có thể] phạm loại này cấp thấp   sai lầm, thiên tài tin ngươi a, nhưng là mình cũng không thiếu, với lại còn kiếm được một mỹ nữ lão bà, cũng sẽ không là để ý như vậy. Nghĩ tới đây, mạc hàm cũng mỉm cười   mở miệng nói đến: "Ha ha, Mộ Dung tướng quân nói đùa , làm sao có thể là liên lụy ta đấy(đâu), chỉ là chuyện này ta nhất định phải muốn tìm cơ hội và Dereye nói rõ ràng, hy vọng ngươi có thể hiểu và thông cảm."

Mộ Dung Thiên nghe vậy, vội vàng mỉm cười   gật đầu nói ra: "Kia là tự nhiên, lão phu tuyệt đối không bức bách ngươi, đến khi mạc hàm huynh đệ ngươi nhận thức vì(làm) khi nào thì thời gian thích hợp , đã và lão phu nói tiếng là có thể , ta tuyệt đối tán thành." Mạc hàm nghe vậy, cũng [chỉ] cười có thể gật đầu đáp ứng. Lúc này mạc hàm đột nhiên mở miệng nói đến: "Được rồi, Mộ Dung tướng quân, lần này đến thực ra ta còn muốn cùng ngươi thương lượng một việc, không biết ngươi là đồng ý?" Mộ Dung Thiên nghe vậy, kỳ quái   nói đến: "Mạc hàm huynh đệ làm sao còn khách khí như vậy, có chuyện gì ngươi cứ việc nói thẳng đi, lão phu nhất định đáp ứng." Mạc hàm liền đem mình [muốn] mang Mộ Dung Phi Tuyết ra ngoài có kinh nghiệm   chuyện, và Mộ Dung Thiên nói rõ một lần. Mộ Dung Thiên nghe vậy, mỉm cười   gật đầu nói đến: "Này có cái gì không thể, tuyết nhi đứa bé này từ nhỏ đến lớn cũng là ở lại trong phủ rất ít đi ra ngoài, có thể và ngươi ra ngoài gia tăng một chút(điểm) kiến thức, ta và phu nhân cảm tạ ngươi cũng không kịp đấy(đâu), làm sao có thể không đồng ý a, không thành vấn đề, ta trở về đã và phu nhân nói dưới." Mạc hàm nghe vậy, vội vàng gật đầu nói lời cám ơn.

Về tới Mộ Dung phủ để, Dereye bọn họ cũng đã hái mua về , đang cùng Mộ Dung Phi Tuyết bọn họ ngồi ở đại sảnh nói chuyện phiếm đấy(đâu), nhìn thấy mạc hàm và Mộ Dung Thiên cùng trở về, mọi người vội vàng mỉm cười   hướng về bọn họ hỏi thăm sức khỏe. Lúc này Mộ Dung Thiên mỉm cười   đối với bọn họ mở miệng nói đến: "Các ngươi người trẻ tuổi nói chuyện phiếm, ta đã vắng mặt nơi này vô giúp vui , các ngươi chậm rãi trò chuyện, ta đi tìm phu nhân thương lượng một ít chuyện." Dereye bọn họ vội vàng gật đầu đáp ứng. Mạc hàm trong lòng cũng hiểu Mộ Dung Thiên nhất định là đi tìm Nam Cung Vân Phượng thương lượng Mộ Dung Phi Tuyết   chuyện. Cũng vội vàng mỉm cười   trả lời.

Mộ Dung Thiên sau khi rời đi, Mộ Dung đi vào Dereye bên tai nhẹ nói nhìn vài câu, mọi người đều tò mò   nhìn vào bọn họ, không biết mạc hàm và Dereye nói gì đó thần bí như vậy, chỉ có Mộ Dung Phi Tuyết trong lòng hiểu, mạc hàm nhất định là và Dereye nói mình muốn cùng mọi người cùng nhau rời đi   chuyện, nghĩ tới đây, Mộ Dung Phi Tuyết cũng là vẻ mặt bất an   đứng ở nơi đó, hy vọng Dereye có thể đáp ứng. Dereye đang nghe kết thúc mạc hàm đích lời nói sau này, mỉm cười   mở miệng nói đến: "Tốt lắm, mọi người đều ở nơi này, ta có một chuyện muốn tuyên bố một chút." Nghe được Dereye đích lời nói, Jack tò mò   mở miệng nói đến: "Sự tình gì a, Dereye, hai người các ngươi làm   thần bí như vậy, làm   trong lòng ta đều tò mò."

Dereye nghe vậy, mỉm cười   mở miệng nói đến: "Ta muốn tuyên bố   chính là lần này   mạo hiểm tuyết nhi cũng đem gia nhập chúng ta, và mọi người cùng nhau đi mạo hiểm, mọi người cần hảo hảo chăm sóc tuyết nhi ôi, biết không?" Nghe được Dereye đích lời nói, Mộ Dung Phi Tuyết   tâm cũng cuối cùng bỏ xuống đấy, lúc này nham thạch bọn họ cũng đều cao hứng   tỏ vẻ hoan nghênh, nham thạch mở miệng nói đến: "Ha ha, có tuyết nhi   gia nhập, chúng ta lần này   mạo hiểm có kinh nghiệm nhất định sẽ thoải mái rất nhiều. Sẽ không khổ cực như vậy." Nghe được nham thạch đích lời nói, mạc hàm kỳ quái   mở miệng hỏi đến: "Vì sao nói như vậy a? Nham thạch. Tuyết nhi   vũ kỹ còn không ngươi cao [đi]. Ngươi trái lại [có thể] vuốt mông ngựa ngươi."

Nham thạch nghe vậy, vội vàng trả lời đến: "Không phải vuốt mông ngựa a, các ngươi nghĩ lại, tuyết nhi   đầu óc như vậy thông minh, Dereye lại là như vậy   bình tĩnh, có bọn họ   phối hợp, đó không phải áo tiên không thấy vết chỉ khâu sao? Vậy ngươi nói chúng ta gặp được nguy hiểm   xác suất không phải cực kì rơi chậm lại đi."

----------o zeroo----------

----------o zeroo----------

Chính văn chương thứ một trăm bốn mươi sáu:: Mager dong binh đoàn

------------------------

Mạc hàm nghe vậy, cười mắng đến: "Ngươi tiểu tử này, bây giờ cũng học được không dấu vết   vuốt mông ngựa , [không sai] a, nhanh chóng đuổi kịp ta." Mạc hàm lời nói vừa, mọi người đều nở nụ cười, nham thạch lại là nghiêm trang   nói đến: "Ta nói   là lời nói thật a lão Đại, ngươi có thể [đừng] bị oan ta, chẳng lẽ ngươi cho rằng ta nói không đúng sao?"

Mạc hàm nghe vậy, ngây ra một lúc, cười mở miệng nói đến: "Ngươi cũng học được cho ta quýt làm cam chịu tiểu tử, ta nhìn ngươi là tìm đánh, là... hay không vài ngày không có sửa chữa ngươi, ngươi đã toàn thân không thoải mái đấy?" Nghe xong mạc hàm đích lời nói, nham thạch vội vàng lắc đầu nói đến: "Không cần a, lão Đại, ngươi coi như ta chưa từng nói tốt lắm, người nào không biết bản lĩnh của ngươi, và ngươi đánh nhau, ta mới không như vậy ngốc, ghê gớm ta lần sau không nói." Nham thạch   vừa dứt lời, trêu trọc tới mọi người lại là một trận cười ầm ầm.

Sáng sớm hôm sau, mạc hàm bọn họ đã sớm đi tới Thiên Long thành   dong binh nghiệp đoàn, từ đi vào kinh thành sau này, mạc hàm bọn họ cũng căn bản không có đã tới nơi này, lần này qua đây cũng là ở mạc hàm   dưới sự đề nghị, cảm thấy nếu như cần nghĩ có kinh nghiệm [mà nói], nên đi tiếp nhận các loại bất đồng   nhiệm vụ, kiểu như vậy [mà nói], mọi người   thực lực [mới có thể] có rõ ràng   tiến bộ. Đi tới ở vào thành đông   dong binh nghiệp đoàn, mạc hàm bọn họ mới phát hiện này kinh thành   dong binh nghiệp đoàn, quy mô so với chính mình tưởng tượng   muốn lớn hơn rất nhiều, lắp đặt cũng là xa hoa rất nhiều, một chút(điểm) đều không giống như trước mạc hàm bọn họ từng thấy(chào)   dong binh nghiệp đoàn.

Mạc hàm bọn họ mới vừa gia nhập dong binh nghiệp đoàn, đã có nữ tính nhân viên tiếp tân nhiệt tình   đi lên hỏi mạc hàm bọn họ   mục đích đến, hơn nữa kiên nhẫn   vì(làm) mạc hàm bọn họ làm giải đáp, dựa theo mạc hàm đội ngũ của bọn hắn cấp bậc, giới thiệu bất đồng   nhiệm vụ cho mạc hàm bọn họ. Này trái lại so với trước kia dong binh nghiệp đoàn   những công việc kia người   ngạo mạn thái độ đã khá nhiều, nhìn   mạc hàm thầm ngạc nhiên, trong lòng trái lại đối với này Thiên Long thành   dong binh nghiệp đoàn   người phụ trách tò mò lên, này rất giống mình ở địa cầu như vậy   chuyên gia phục vụ tiếp đãi, không thể tưởng được ở này dị thế đại lục cũng có thể gặp loại này phục vụ, trong lòng đến lúc đó có phần hoài niệm lên.

Nghĩ tới đây mạc hàm trái lại rất nhiệt tình   và kia tướng mạo [không sai]   nữ nhân viên tiếp tân nói chuyện phiếm lên, nếu không phải Dereye bọn họ đều hiểu rõ mạc hàm   cá tính, người khác chắc chắn cho rằng mạc hàm là đối với kia nữ nhân viên tiếp tân thú vị. Kia nữ nhân viên tiếp tân nếu không phải thấy mạc hàm bên cạnh có Dereye và Mộ Dung Phi Tuyết hai người mỹ nữ này, chắc chắn cũng [có thể] hiểu lầm. Tuy nhiên nhìn thấy mạc hàm nhiệt tình như vậy, cũng không khỏi tới có phần xấu hổ   mở miệng nói đến: "Cột nhiệm vụ đã ở phía trước, các ngươi trước từ từ xem, có cái gì cần lại nói cho ta biết [đi]." Nói xong những... này đã vội vội vàng vàng   đi.

Nhìn   mạc hàm trong lòng không hiểu ra sao, mới vừa rồi còn hảo hảo, làm sao bỗng chốc đã biến đổi. Dereye thấy thế, cười mở miệng nói đến: "Ngươi a, hảo hảo   nhiệt tình như vậy làm cái gì a, người khác còn tưởng rằng ngươi đối với nàng thú vị đấy(đâu), ngươi nhìn, [đem] người hừ chạy [đi] ha ha." Mạc hàm nghe vậy, vội vàng nói đến: "Hắc hắc, ta chỉ là đột nhiên cảm thấy nơi này   hoàn cảnh và ta lão gia nơi đó   rất giống, cho nên đã không tự nhiên nhiều hàn huyên vài câu." Nghe được mạc hàm   trả lời, Ladine kỳ quái   mở miệng hỏi đến: "Lão Đại, ngươi lão gia rốt cuộc là ở nơi nào a? Chúng tôi nghe ngươi nói rất nhiều lần , nhưng mà ngươi cũng không có nói cho chúng ta biết là ở đâu quốc gia a?" Nghe được Ladine   vấn đề, nham thạch và Jack cũng hiếu kì   hỏi lên, chỉ có Dereye dường như hiểu mạc hàm dường như có cái gì khó ngôn   nỗi khổ tâm, cho nên không hề nêu câu hỏi, vừa định vì(làm) mạc hàm giải thích, mạc hàm đã mở miệng nói đến: "Ha ha, bây giờ nói các ngươi cũng sẽ không hiểu, đến khi lần sau có cơ hội ta sẽ nói cho các ngươi biết [đi]." Chỉ là mạc hàm   giọng nói bên trong có chứa một chút rõ ràng   thương cảm, nhìn thấy tình huống, Ladine bọn họ cũng đều biết điều   không muốn nói tiếp.

Dereye thấy thế vội vàng mở miệng nói đến: "Mọi người [đừng] đứng ở chỗ này , chúng ta vẫn còn đến cột nhiệm vụ đi xem có cái gì không có thể tiếp nhận   nhiệm vụ chứ?" Nói xong những... này sau này đã lôi kéo mạc hàm   tay, đối với hắn mỉm cười   nói đến: "Ha ha, ngươi còn có chúng ta đấy(đâu), bất kể là sự tình gì, mọi người nhất định ủng hộ ngươi." Ladine bọn họ cũng vội vàng mở miệng phù hợp, mạc hàm nghe vậy, cảm kích   hướng phía Dereye bọn họ mỉm cười một chút, mở miệng nói đến: "Ha ha, ta biết , chúng ta vẫn còn mau đi xem một chút nhiệm vụ đi, bằng không ta sợ thích hợp nhiệm vụ của chúng ta đều bị người cướp sạch , vậy chúng ta đã đến không." Nghe được mạc hàm   đề nghị, mọi người cũng vội vàng gật đầu hướng về cột nhiệm vụ đi đến.

Đã ở mạc hàm bọn họ vẫn còn chăm chú nhìn cột nhiệm vụ trên kia chi chít   nhiệm vụ giới thiệu vắn tắt   lúc, đã nghe được trong viện truyền đến một trận ầm ĩ   tiềng ồn ào, mạc hàm bọn họ theo âm thanh nhìn lại, gặp ngay đến vừa rồi phụ trách tiếp đãi mạc hàm bọn họ   ai nữ nhân viên tiếp tân đang bị mấy người đại hán vây vào giữa, những đại hán kia   trong miệng còn thỉnh thoảng   nói một ít tục tĩu đích lời nói, làm   kia đáng thương   nữ nhân viên tiếp tân đều nhanh chóng khóc, luôn luôn muốn chạy ra ngoài , nhưng mà chính là bị vây quanh ở bên trong không có cách nào chạy thoát. Ladine và nham thạch thấy thế, vừa định tiến lên, đã bị mạc hàm kéo lại, nhìn thấy Ladine bọn họ kỳ quái   đang nhìn mình, mạc hàm mỉm cười   mở miệng nói đến: "Ha ha, không cần chúng ta động thủ , có người muốn đại diện." Mạc hàm lời nói vừa, đã nghe được một tiếng hừ lạnh, [chỉ] nghe một trận lạnh như băng   âm thanh từ trong nhà truyền ra, mở miệng nói đến: "Là người nào, dám ở chúng ta dong binh nghiệp đoàn gây rối, lòng dũng cảm không nhỏ a." Vừa dứt lời, gặp ngay đến trong viện đi ra một trung niên người đàn ông, một mặt lạnh như băng   nhìn kia vài cái vây quanh nữ nhân viên tiếp tân   người đàn ông.

Đáng thương   nữ nhân viên tiếp tân ở nhìn thấy người trung niên sau này, vội vàng mang khóc nức nở hướng về hắn nói đến: "Lưu hội trưởng nhanh chóng cứu ta, bọn họ không cho ta rời đi." Kia vài người(cái) người đàn ông trung niên đang nghe được nữ nhân viên tiếp tân đích lời nói sau khi, cũng hiểu người này   thân phận, cần phải chính là phân hội   hội trưởng , nghĩ tới đây cũng không dám la lối nữa, [chỉ] nghe trong đó một người(cái) người đàn ông mở miệng nói đến: "[Hóa ra] là hội trưởng các hạ a, hiểu lầm , chúng ta là Mager dong binh đoàn, chỉ là và tiểu thư này hỏi han hỏi ít chuyện tình, không thể tưởng được kinh động ngươi." Nghe được hán tử kia   trả lời, mạc hàm bên cạnh   Dereye nhíu mày nói đến: "Không thể tưởng được bọn họ chính là Mager dong binh đoàn a, quả nhiên là xú danh rõ ràng a." Mạc hàm nghe vậy, kỳ quái   mở miệng hỏi đến: "Ôi, là chuyện gì xảy ra a? Dereye ngươi từng nghe bọn họ."

Dereye nghe vậy, gật đầu nói đến: "Mager dong binh đoàn cũng là A cấp dong binh đoàn, bọn họ chuyên môn cướp đoạt những...kia nhỏ yếu   dong binh đoàn, chỉ cần thấy ai tiểu dong binh đoàn hoàn thành nhiệm vụ nào đó, chỉ cần bị bọn họ theo dõi, bọn họ sẽ nghĩ biện pháp ở nửa đường tiến hành chặn lại, sau đó [đem] nhiệm vụ kia khen thưởng về để mình có, cũng bởi vậy xú danh rõ ràng, chỉ là thực lực của bọn hắn đều không thấp, với lại lựa chọn ra tay   đối tượng đều là những thực lực kia nhỏ yếu   dong binh đoàn, gây   lúc đều là che mặt mặt, cho nên cho dù mọi người biết thân phận của bọn hắn, cũng khổ nổi không có chứng cớ, không có cách nào đối với bọn họ thế nào, mà những...kia khổng lồ   dong binh đoàn chỉ cần chuyện không liên quan bản thân, căn bản sẽ không đi chủ động trêu chọc Mager loại thực lực này không thấp   A cấp dong binh đoàn, cho nên luôn luôn cũng không có người đi thu thập bọn họ, những...kia tiểu dong binh đoàn cũng là chỉ cần nhìn thấy Mager dong binh đoàn đều trốn tránh xa xa."

----------o zeroo----------

Chính văn chương thứ một trăm bốn mươi bảy:: xung đột

------------------------

Nghe được Dereye   giải thích, mạc hàm gật đầu nói đến: "[Hóa ra] là như vậy người(cái) chơi ý a, thật sự là xấu xa, thật sự hy vọng bọn họ có thể tới đánh biện pháp của chúng ta, như vậy đã có náo nhiệt nhìn , ta nhất định làm cho bọn họ hối hận." Nghe được mạc hàm đích lời nói, Dereye bọn họ đều vi cười rộ lên, bọn họ cũng đều hiểu rõ mạc hàm   cá tính, biết mạc hàm chán ghét nhất   chính là những...kia ỷ thế hiếp người   gia hỏa, trong lòng không nhịn được làm cho này Mager dong binh đoàn cầu nguyện lên. Đúng lúc này [chỉ] nghe kia lưu hội trưởng lạnh lùng   mở miệng châm biếm   nói đến: "[Hóa ra] là tuyên bố hiển hách   Mager dong binh đoàn a, làm sao vậy, lại đây ta Thiên Long thành   nghiệp đoàn đánh cái gì biện pháp , chẳng lẽ lại là nơi nào nhặt được nhiệm vụ nào đó? Nhưng mà ta thấy thế nào thái độ của các ngươi đều không giống như là hỏi chuyện chứ?"

Nghe được kia lưu hội trưởng tiếng mang chế giễu đích lời nói, người chung quanh đều vi nở nụ cười, con ngựa kia cách dong binh đoàn   vài cái người đàn ông càng là sắc mặt biến đổi lớn, bọn họ nói như thế nào cũng là A cấp   dong binh đoàn, đi tới chỗ nào   nghiệp đoàn, những...kia phân hội trưởng đều phải cho một chút mặt mũi, không thể tưởng được này họ lưu   như vậy không nể tình, ở trước mặt chế giễu bọn họ , nhưng mà cũng không tiện phát tác, [chỉ] nghe kia mở miệng   người đàn ông tiếp tục tiếp tục mở miệng nói đến: "Không thể tưởng được lưu hội trưởng cũng như vậy hài hước a, chúng ta chỉ là như vị tiểu thư này hỏi một ít nhiệm vụ   chi tiết thôi, đã lưu hội trưởng đều nói như vậy , vậy chúng ta đã chính mình tìm." Sau khi nói xong đối với bên cạnh   đồng bọn nháy mắt ra dấu, mấy người đã hướng phía cột nhiệm vụ đi tới.

Mà kia nhân viên tiếp tân ở nhìn thấy bọn họ sau khi rời đi, vội vàng chạy đến lưu hội trưởng trước mặt, tiếng mang khóc nức nở   mở miệng nói đến: "Hội trưởng, không phải là bọn họ nói   như vậy, bọn họ rất hạ lưu...... Bọn họ." Kia nữ nhân viên tiếp tân nói đến một nửa đã nói không được nữa. Lưu hội trưởng nghe vậy, khẽ an ủi đến: "Ta biết , vất vả ngươi , hôm nay ngươi trước đi về nghỉ ngơi đi, chỉ là người ta cũng đã tránh né , cũng không có chứng cớ, chúng ta cũng không được(tốt) truy cứu, dù sao chúng ta là dong binh nghiệp đoàn, cái gì đều phải đem quy củ, không thể xằng bậy."

Nghe được kia lưu hội trưởng đích lời nói, kia nữ nhân viên tiếp tân cũng đành phải tủi thân   gật đầu rời đi. Mà con ngựa kia cách dong binh đoàn ở đi đến cột nhiệm vụ   lúc, những...kia từng nghe bọn họ đại danh   tiểu dong binh đoàn vội vàng đều trốn   xa xa, rất sợ bị bọn họ nhìn chăm chú trên, ngay lập tức ban đầu náo nhiệt   cột nhiệm vụ phía trước lập tức đã lạnh lẽo buồn tẻ lên, chỉ còn lại có vài người, trong đó đã có mạc hàm bọn họ. Kia vừa mới mở miệng   người đàn ông ở nhìn thấy Dereye và Mộ Dung Phi Tuyết sau này, ngay lập tức trước mắt sáng ngời, mà ở nhìn thấy Dereye ngực   D cấp dấu hiệu sau này, càng là mê đắm   mở miệng nói đến: "Không thể tưởng được ở kinh thành cũng có thể gặp được nhiều mỹ nữ như vậy a, nếu như ta có như vậy mỹ nữ chịu về nhà ngủ cùng ta cảm giác, vậy là tốt rồi a, hắc hắc."

Nghe được hán tử kia   trả lời, Mager dong binh đoàn   tất cả mọi người cười ha ha lên, sắc sắc   nhìn chăm chú Dereye và Mộ Dung Phi Tuyết, đôi mắt càng là không…chút nào băn khoăn   ở Dereye nàng trên người chúng ngắm tới ngắm lui.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net