chap 31-60

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

đến gần nhìn thiết bối sư , người này còn là rất đại đích , không tính là cái đuôi , cũng có đến gần ba thước chiều dài . màu vàng kim đích da lông chín mươi phần trăm trở lên cũng bị máu tươi nhuộm đỏ , trên người vô số đạo vết thương , trừ ma pháp tạo thành ở ngoài , còn có bắt vết . hiển nhiên cái này thiết bối sư không chỉ có cùng bạo khiêu mi lộc chiến đấu quá , vẫn cùng những thứ khác loài ăn thịt động vật chiến đấu quá .

cẩn thận kiểm tra một chút thiết bối sư đích thương thế , người nầy trên căn bản cũng là da thịt thương , ngược lại không có thương tổn đến xương , chỉ cần liệu dưỡng một đoạn thời gian vẫn là có thể khôi phục .

dĩ nhiên , dương hạo không phải là ngu ngốc , kiểm tra thiết bối sư thương thế đích thời điểm , thực tế dùng ma pháp đem trói buộc , nhuộm đỏ lại có ma thú gân chế luyện đích sợi giây lần nữa buộc chặc , mới dám tiến lên đích . dù sao thiết bối sư ba sao ma thú , thực lực không thể khinh thường , cứng rắn chiến lời của , dương hạo mười chết vô sanh . hơn nữa từ nơi này chỉ thiết bối sư đích thương thế xem ra , người nầy bị thương có một đoạn thời gian , hơn nữa vẫn xử vu đói bụng trạng thái , nếu không một con bạo khiêu mi lộc cũng không có đuổi giết nó năng lực .

vốn là còn tính toán cắn nuốt kỹ năng một hảo sau liền đem thiết bối sư cũng cắn nuốt , nhưng nhìn con này thiết bối sư đích thương thế , dương hạo thay đổi chủ ý .

người nầy khẳng định đã trải qua không ít sinh tử đại chiến , hơn nữa còn có thể sống được tới , tin tưởng thực lực nhất định không thấp . nếu như đem khế ước vì mình đích khế ước thú , như vậy trong khoảng thời gian này ở là máu trong rừng rậm cũng sẽ an toàn rất nhiều .

nghĩ đến liền làm , căn cứ điển tịch trung đích đánh vào , ma thú càng suy yếu , như vậy khế ước càng dễ dàng . dương hạo đi tới thiết bối sư đích trước mặt , hai tay ở hư không hoa động , một đạo vô hình đích năng lượng ba động phát ra , ở giữa không trung tạo thành một mười hai mang tinh trận , sau đó dương hạo lấy ra chủy thủ , cắt ngón tay , đem máu tươi chen vào kia ma pháp trận trong . khi máu tươi tràn ngập kia ma pháp trận đích thời điểm , dương hạo một tiếng quát khẽ :“ khế ước !”

tay phải đặt tại ma pháp trận trên , đem theo như hướng thiết bối sư đích cái trán .

theo dương hạo đích động tác , vốn là túc cầu lớn nhỏ ma pháp trận biến thành bàn tay lớn nhỏ , ở dán đến thiết bối sư cái trán đích thời điểm , trong nháy mắt biến mất ở kia cái trán trên .

ma pháp trận biến mất trong nháy mắt , dương hạo chỉ cảm thấy trên tay phải bộc phát ra một cổ to lớn phản lực .

“ nãi nãi / con bà nó , té xỉu thật đúng là sao bò !” khinh thường nói một tiếng sau , dương hạo bộ/vỏ liễu một ngu xuẩn hào quang ở thiết bối sư đích trên người , tinh thần lực không ngừng thâu xuất . màu đỏ nhạt đích ánh sáng ở dương hạo cùng thiết bối sư đích cái trán đang lúc lóe lên .

dương hạo có thể cảm giác được , kia khế ước đích ma pháp trận không ngừng hướng thiết bối sư đích đầu chỗ sâu đi tới . đại khái ba phút sau , dương hạo cảm ứng được một loại năng lượng trạng thái đích thiết bối sư . bất quá con kia thiết bối sư dị thường suy yếu , tựa hồ muốn đánh bại , cũng không khó .

“ rốt cuộc tìm được ngươi ma hạch liễu , chỉ cần ma pháp trận đem ngươi trói buộc , như vậy ngươi chính là ta khế ước thú liễu !” dương hạo thấp giọng cười nói .

làm cho gọi sư , dương hạo biết hắn cảm ứng được đích vậy chỉ có thể lượng thiết bối sư là thiết bối sư đích linh hồn , mà cái này linh hồn chính là núp ở ma hạch trong đích .

nơi này cũng không phải không nói một cái ma hạch liễu , ma hạch tương tự ma tinh , thuộc về ẩn chứa năng lượng tinh thạch . nhưng là ma tinh là thuộc về quáng thạch , có thể ở dãy núi trung đào được . nhưng là ma hạch chỉ có ma thú mới có , trứ đồ không chỉ có là ma thú một thân tinh hoa đích chỗ ở , hơn nữa còn ẩn chứa kia linh hồn năng lượng . chính là bởi vì cái này linh hồn năng lượng , để cho ma hạch có tự mang kỹ năng đích năng lực , đây cũng là ma hạch chế luyện đích ma pháp trượng so ma tinh chế luyện đích ma pháp trượng đắt tiền nguyên nhân . dù sao cao hơn nữa cấp đích ma tinh , cũng không có thể tự mang ma pháp kỹ năng , hơn nữa lợi hại luyện kim thuật sĩ chế luyện đích ma pháp trượng thậm chí có thể đem ma tinh trung ma thú đích linh hồn lấy năng lượng trạng thái cho gọi ra tới .

thúc giục khế ước đến gần con kia suy yếu đích thiết bối sư , thiết bối sư cũng có chút sợ vật kia , điên cuồng rống to . nhưng là dương hạo cũng mặc kệ những thứ này , khế ước phát động , vô số màu đỏ chạm tay từ ma pháp trận trong quấn quanh hướng thiết bối sư .

thiết bối sư tự nhiên sẽ không cam lòng bị trói buộc , thân hình phác khởi , hai con móng nhọn không ngừng huy động , đem đến gần chạm tay đánh nát . dương hạo nhất thời giống như bị sét đánh , nhức đầu muốn rách . xem ra những thứ kia chạm tay cùng tự thân tương quan , dương hạo cố nén kia cổ đau đớn , khống chế những thứ kia chạm tay từ các phương hướng đánh úp về phía thiết bối sư .

tương đối là suy yếu kỳ , thiết bối sư đánh gảy liễu mấy trăm cây chạm tay sau cuối cùng bị dương hạo bắt lại . khi ma pháp trận hoàn toàn đem thiết bối sư trói buộc , hơn nữa dung nhập vào thiết bối sư đích thân thể lúc , dương hạo đích tinh thần lực trở lại trên người .

mở mắt , thiết bối sư vẫn như cũ nằm trên mặt đất , vẫn còn hôn mê trong . mà lúc này , dương hạo thở dài một cái đạo :“ khó trách nói khế ước không dễ dàng , vẫn ngất mê đích ma thú cũng như này khó có thể khế ước , nếu như thanh tĩnh lời của , muốn khế ước nó nhưng thì càng khó khăn !”

lấy lại tinh thần đích dương hạo phát hiện lưu manh thỏ không biết lúc nào thì vẫn như cũ lần nữa sống ở trên bả vai của hắn . khi hắn mở mắt ra đích thời điểm không ngừng liếm dương hạo đích mặt , trong khoảng thời gian này đích chung sống , dương hạo dĩ nhiên là hiểu lưu manh thỏ đích ý tứ .

“ ta dựa vào , ngươi chết thỏ , không thương la bặc yêu ma hạch , sớm muộn bị ngươi ăn nghèo !” có chút bất mãn phát một câu lao tao , dương hạo cũng là lấy ra một khối thủy hệ đích ma hạch cho lưu manh thỏ .

đối với con này thỏ , dương hạo cũng là bất đắc dĩ . người nầy biến dị sau , tựa hồ ngay cả khẩu vị cũng thay đổi liễu , vốn là chỉ cần một chút sơ món ăn là có thể giải quyết , nhưng là nó lại muốn ăn ma hạch , dĩ nhiên , đây cũng là dương hạo thắng trở về dương sửa ma pháp trận phát hiện . người nầy không ngừng ôm ma hạch gặm , để cho dương hạo hô to ngoài ý muốn .

bất quá lưu manh thỏ mỗi lần ăn ma hạch , thực lực cũng sẽ lớn lên một chút , hơn nữa còn có tỷ lệ học được tương ứng thuộc tính đích ma pháp . nếu như không phải là có nhiều như vậy chỗ tốt , dương hạo cũng sẽ không cho hắn ăn ma hạch . phải biết , cấp thấp nhất ma hạch , cũng là mười kim tệ một viên .

lấy được ma hạch đích lưu manh thỏ cũng là người lập lên , ôm ma hạch gặm đứng lên . mà dương hạo đem thiết bối sư kéo dài tới bờ sông , đem trên người đích máu tí rửa sạch sẻ .

cũng may dương hạo lực lượng cũng không yếu , đổi làm một loại ma pháp sư , cần ba bốn mới có thể nâng lên hai ba trăm cân đích thiết bối sư .

cho thiết bối sư tắm xong sau , dương hạo đem trị liệu bị thương ngoài da đích dược vật đồ ở nó trên người , sau đó dùng đeo băng dây dưa thượng . sau đó hủy bỏ ngu xuẩn hào quang , đem nại lâu hào quang cùng bộc phát hào quang đeo vào thiết bối sư đích trên người . mặc dù không biết những thứ này hào quang tựa hồ đối với thương thế hữu dụng , nhưng là sử dụng thoại có thể đề cao kinh nghiệm , đối với sớm ngày thăng cấp có chỗ tốt sao .

làm xong những thứ này sau , dương hạo đem thiết bối sư lấy được liễu phía ngoài lều ngủ , mà hắn là lấy một chút điểm tâm bắt đầu mình đích bận rộn kiếp sống .

tới là máu rừng rậm cũng không phải là nghỉ phép đích , một đêm đích nghỉ ngơi đã đem hắn mệt mỏi tiêu trừ . mới một ngày bắt đầu , cũng đại biểu tu luyện của hắn kiếp sống bắt đầu .

đối với dương hạo mà nói , kinh nghiệm chiến đấu cũng không thiếu , hắn cần đích chẳng qua là mượn dược vật tăng lên thực lực của mình . nhưng là làm thành một chế thuốc đại sư đích đời sau , dương hạo biết bình thường hấp thu dược vật chính là sai lầm .

có câu nói : là thuốc ba phân độc . muốn chỉ đành phải đến chỗ tốt , mà không bỏ ra , đó là không thể nào . nhưng là dương hạo có thể làm đích chính là đem kia ba phân độc xuống đến thấp nhất , như vậy biện pháp chính là chiến đấu . thông qua không ngừng chiến đấu , không chỉ có thể rất tốt phát huy dược lực , hơn nữa kia ba phân độc cũng sẽ bởi vì năng lượng bị tống ra bên ngoài cơ thể . đây cũng là dương hạo tới là máu rừng rậm đích một người khác nguyên nhân .

mang ra một hơn một thước cao màu đỏ dược đỉnh , dương hạo bắt đầu dị giới đích lần đầu tiên chế thuốc .

thuốc này đỉnh cũng là một đồ tốt , dương hạo dựa vào dương kỳ tài thu vào tay đích . dược đỉnh cao chừng một thước rưỡi , ba chân hai lỗ tai , toàn thân màu đỏ , phía trên khắc vẽ vô số ma pháp trận , nhàn nhạt lửa nguyên tố ba động từ phía trên tản mát ra .

dương hạo đem mấy viên đặc chế hỏa hệ ma tinh đặt ở dược đỉnh phía dưới , sau đó thúc giục ma pháp trận , nhất thời trong dược đỉnh bốc lên hừng hực ngọn lửa .

đem đã sớm chuẩn bị xong dương hạo đem một loại màu xanh biếc đích nước thuốc cũng vào trong dược đỉnh , sau đó từ từ khuấy động . khi những thứ kia chất lỏng xanh biếc thành sềnh sệch trạng thái đích thời điểm , dương hạo lại cũng vào hồng 、 lam 、 bạch ba loại không biết tên đích bột . sau đó lại cũng vào một tiểu bồn nhũ bạch sắc đích chất lỏng . làm xong những thứ này , dương hạo đem dược đỉnh đóng lại , đem dược đỉnh phía dưới ngọn lửa khống chế đến chỉ có một thốc ngọn lửa đích dáng vẻ đích thời điểm , lấy ra một cái bàn , ở phía trên bày đầy dược liệu , không ngừng đem các loại dược liệu thiết bể 、 trá trấp hoặc là biến thành bột .

sau đó đích ba giờ trung , dương hạo không ngừng thiêm gia các loại dược liệu cùng nhũ bạch sắc đích nước thuốc . suốt một ngày thời gian , dương hạo mới tắt dược đỉnh đích ngọn lửa , đổ ra trong dược đỉnh một tiểu bồn đích nhũ bạch sắc chất lỏng , sau đó cũng vào một món đặc thù đích mô cụ trong . lãnh lại liễu đại khái một giờ , dương hạo lấy được hơn bốn mươi viên ngón tay cái nhức đầu nhỏ / tiểu nhân màu trắng hoàn thuốc .

nhìn những thuốc kia hoàn , dương hạo ngửi một cái , cười nói :“ thật lâu không có luyện chế nuôi khí đan , hoàn hảo không có quên . bằng không lần này muốn sửa chữa đến hai sao , là không có cơ hội !” đem mười mấy viên thuốc thu , nhìn đồng hồ , đại khái buổi chiều ba bốn giờ đích dáng vẻ . thiết bối sư không có tỉnh , lưu manh thỏ cũng không biết chạy kia đi chơi , dương hạo lại bắt đầu một vòng mới đích luyện chế . hơn bốn mươi viên nuôi khí đan , chỉ đủ hắn sử dụng hơn hai mươi ngày , hắn cũng không dám xác định mình là không phải là có thể tăng lên tới hai sao , luyện chế nhiều một chút , cũng tránh cho đến lúc đó luống cuống tay chân . coi như là có nhiều , sau này lấy về cho duẫn Tuyết nhi sử dụng cũng là tốt . vật này có thể so với cái thế giới này đích đan dược tốt hơn nhiều .

sau một tuần lễ , dương hạo bạch ngày luyện đan , buổi tối sửa chữa . trước mặt hai ngày , dương hạo hao hết tất cả tài liệu , luyện chế ra gần một ngàn trái/quả nuôi khí đan . dù sao quen tay sau , dương hạo cũng sẽ không bảo thủ đích luyện chế , mà là tiêu hao đại lượng dược liệu , một lần tính chính là trên trăm đích đan dược . về phần thời gian , cũng sẽ so luyện chế mười mấy viên chậm hơn một chút , bất quá cũng không nếu nói liễu . ba ngày , dương hạo đã tiêu hao hết sơ cấp đích thảo dược .

sau bốn ngày , dương hạo luyện chế là hai sao cấp cần đích đan dược ngưng khí đan , đại khái luyện chế hai trăm viên chừng . loại đan dược này luyện chế càng thêm khó khăn , hơn nữa dương hạo đích dược liệu cũng không phải là rất nhiều . hơn hai trăm viên , cũng đủ hắn đạt tới hai sao đích minh nguyên kỳ sử dụng một đoạn thời gian .

mắt thấy những đan dược này đủ hắn sử dụng một đoạn thời gian rất dài , dương hạo cũng ngưng luyện chế đan dược , chuẩn bị xong tốt ở là máu rừng rậm lịch lãm một cái . thứ nhất đánh ra đan dược đích độc tố , thứ hai sưu tầm đến nhiều hơn hào quang kỹ năng , thứ ba đi tìm nhiều hơn thiên tài địa bảo .

không thể không nói , bởi vì thiết bối sư đích chuyện , dương hạo cư nhiên ngoài ý muốn đích phát hiện nại lâu hào quang lại có trị liệu thương thế đích tác dụng . phát hiện những thứ này hào quang kỹ năng đích diệu dụng sau , dương hạo thề , sau này thiên thư chỉ phục chế hào quang kỹ năng .

về phần thiết bối sư , trải qua dương hạo đích trị liệu , cộng thêm bản thân hắn đích khôi phục lực , một tuần lễ mặc dù không đủ để để cho hắn hoàn toàn hảo , nhưng là bây giờ gặp phải bạo khiêu mi lộc cũng sẽ không bị đuổi giết liễu .

yên lặng nhìn máy vi tính ngẩn người 

là máu rừng rậm thuộc về nguyên thủy rừng rậm , mặc dù bên ngoài bị khai thác không sai biệt lắm , nhưng là từng viên một cao gần trăm thước đại thụ , cũng là để cho nó mơ hồ có thể thấy được kia nguyên thủy đích một mặt .

ban bác ánh mặt trời chuyển kiếp tầng tầng lá cây đích bao vây , hình chiếu trên mặt đất , tạo thành một bức phúc đặc thù đích hình ảnh . ở đại thụ giữa , một người thiếu niên cỡi một con ba thước dài hơn đích sư tử , cầm một tấm bản đồ , trên bả vai tồn trứ một con thỏ , ở trong rừng rậm đi xuyên .

ngón tay của thiếu niên trên mặt đất đồ thượng chỉ chỉ chõ chõ , tựa hồ ở xác nhận chút gì .

“ tựa hồ chính là này đầy đất mang theo !” thu hồi bản đồ , thiếu niên ngẩng đầu lên nói .

“ tiểu kim , tốc độ điểm , nếu là hôm nay không tìm được tinh lam cỏ , cơm tối cũng chưa có !” dương hạo mang theo uy hiếp nói , mà phía dưới đích thiết bối sư nghe vậy một tiếng gầm nhẹ , vội vàng hướng nơi xa phóng tới .

rời đi thì ra là nghỉ ngơi sơn cốc đã hai ngày liễu , hai ngày nay , dương hạo từ bản đồ trung tìm ra vị trí của mình , hơn nữa hướng có dược liệu đích địa phương bước đi . về phần thiết bối sư , bởi vì khó được suy nghĩ tên , sẽ dùng da của nó mao màu sắc mệnh danh liễu .

mấy trăm năm , loài người mặc dù không có chinh phục là máu rừng rậm , nhưng là là máu rừng rậm ba mươi vạn cây số đích phạm vi còn là thăm dò liễu . hơn nữa trong đó một chút dược liệu hoặc là quáng thạch chi loại đích địa phương cũng là có minh xác ghi chú . nếu như không phải là bởi vì đường núi hoặc là ma thú quá nhiều duyên cớ , những chỗ này sớm đã bị thế lực khắp nơi bắt lại .

bất quá như vậy cũng tốt , không có ai chiếm lĩnh những chỗ này , là được liễu các lính đánh thuê cơ hội kiếm tiền . người thiếu tiền cũng sẽ tới đây chút địa phương hái thảo dược hoặc là đánh chết ma thú làm ra tiền , cũng coi là nuôi gia đình hồ miệng .

không có ai biết là máu rừng rậm có bao nhiêu , nhưng là khai phát ra ngoài ba mươi vạn cây số , cũng chỉ là ba sao ma thú cùng bốn sao ma thú địa bàn phân giới điểm . dĩ nhiên , loài người không phải là không có thực lực tiến vào sâu hơn nơi , nhưng là muốn đem bản đồ làm cho càng thêm cặn kẽ , lúc đầu còn cần hơn mấy trăm ngàn năm .

dương hạo bản đồ trong tay coi như là rất cặn kẽ đích một loại , hắn lúc này liền xử vu hai sao ma thú cùng ba sao ma thú đích phân giới điểm .

muốn hướng sâu hơn nơi đi phải không thực tế , ma thú cho nên có thể chiếm đoạt rừng rậm mấy chục vạn năm lâu , trừ bọn họ đích thân thể thực lực cường đại ở ngoài , cũng bởi vì bọn họ cũng là ở chung đích . vô luận là loại nào ma thú , tuyệt đối sẽ không rơi đan . bởi vì rơi đan liền ý nghĩa tử vong , trừ phi là bảy tám sao đích ma thú chạy đến ba bốn sao địa bàn . bất quá ma thú giữa có nghiêm khắc đích cấp bậc chế độ , cao cấp ma thú rất ít đi cấp thấp ma thú địa bàn .

hai ngày nay , dựa vào thiết bối sư đích khí thế , dương hạo ngược lại không có gặp phải cái gì gây chuyện ma thú , hơn nữa bởi vì vội vả lên đường , cũng không có tâm tình đi trêu chọc ma thú .

lần này , dương hạo đích mục tiêu là một loại gọi tinh lam cỏ đích thảo dược . loại cỏ này thuốc rất đặc thù , hái sau đích trong vòng ba ngày sử dụng mới có hiệu quả , vượt qua liền biến thành bình thường đích không có thảo dược . cho nên là thuộc về cái loại đó mua không tới đích thảo dược . muốn sử dụng thoại , cũng chỉ có thể mình đi hái .

vì mau sớm đột phá đến hai sao đích minh nguyên kỳ , hơn nữa bảo đảm lên cấp thành công , dương hạo cũng chỉ có tự mình hái tinh lam cỏ luyện chế bảo khí đan , đề cao đột phá đến hai sao đích tỷ lệ thành công .

có thiết bối sư tiểu kim thay mặt bước , dương hạo ở trong rừng rậm đích tốc độ vừa nhanh lên một chút . ở trong rừng rậm mặt vòng vo đại khái một canh giờ đích thời gian , dương hạo ngược lại phát hiện tinh lam cỏ đích tồn tại .

tinh lam cỏ thuộc về đằng mạn loại , sinh trưởng ở vách núi trên , bởi vì khai trừ đích màu lam đóa hoa giống như màu lam đích sao mà được đặt tên .

đáng tiếc , dương hạo không còn kịp nữa vui vẻ , một đám ma thú đích xuất hiện để cho hắn chau mày . bảo vệ tinh lam cỏ chính là một loại hai sao cấp bảy đích chậm nước oa ngưu , loại này ma thú là oa ngưu đích phóng đại bản , mỗi một người đều có nửa thước cao , màu thủy lam đích xác vô cùng cứng rắn , bình thường đích đao kiếm cũng không thể phá vỡ hắn phòng ngự . bất quá mãn nước oa ngưu bản thân cũng rất yếu , nếu như không có kia oa ngưu xác bảo vệ , một người bình thường cũng có thể đem đánh chết .

bất quá hai sao cấp bảy đích năng lực dù sao không phải là bạch tới , trừ có cứng rắn đích xác , chậm nước oa ngưu là một loại sẽ đất 、 nước hai hệ đích ma thú . hơn nữa sẽ một loại gọi chậm lại thuật đích ma pháp , để cho bất kỳ cùng bọn họ địch đúng địch nhân cũng rất nhức đầu .

sống ở vách núi đích không oan địa phương suốt hai ngày , dương hạo phát hiện những thứ này chậm nước oa ngưu lấy tinh lam cỏ đích hoa cùng lá cây vì thức ăn , cũng không có muốn rời khỏi đích tính toán . mắt thấy nhiều đóa tinh lam hoa tiến vào chậm nước oa ngưu đích trong miệng , dương hạo cũng là rốt cục không nhịn được xuất thủ .

“ tiểu kim , ngươi cho ta ngăn trở tất cả công kích tới được ma pháp , lưu manh thỏ , ngươi và ta cùng nhau công kích những thứ kia chậm nước oa ngưu , không cầu giết chết bọn họ , chỉ cần đem bọn họ đuổi đi , để cho ta hái năm mươi đóa tinh lam hoa là được !” dương hạo nhanh chóng đích ban bố hiệu lệnh .

mặc dù hai con ma thú đều không phải là rất hiểu dương hạo đích ý tứ , nhưng là đơn giản một chút còn là hiểu . tiểu kim hét to một tiếng , bày tỏ hiểu . sau đó ngăn ở dương hạo đích trước mặt , nhàn nhạt đất nguyên tố từ trong cơ thể hắn phát ra , ở nó mặt ngoài tạo thành một đạo bảo vệ bọc / cái lồng .

“ hỏa cầu lớn thuật !” dương hạo cùng lưu manh thỏ ở tiểu kim đích dưới sự bảo vệ sử dụng hỏa hệ ma pháp . theo một người một thú ngưng tụ lửa nguyên tố , một trực tiếp nửa thước đích hỏa cầu từ từ ở giữa không trung tạo thành .

đối với lửa nguyên tố , chậm nước oa ngưu tựa hồ trời sanh đích ghét . ở dương hạo chờ sử dụng ma pháp đích thời điểm , mấy trăm thước vuông đích trên vách núi , mười mấy chỉ chậm nước oa ngưu trên người đồng thời sáng lên tương tự tiểu kim giống nhau màu vàng nhạt ánh sáng .

những thứ này chậm nước oa ngưu có đặc biệt đích phương thức chiến đấu , từng cái một rúc vào xác bên trong , nhưng là vừa không có toàn bộ rúc vào đi , thân thể đích một phần vững vàng đích dính vào vách núi trên , xuyên thấu qua nửa trong suốt đích xác quan sát địch nhân .

“ đi !” mấy giây sau , hai đường kính nửa thước đích hỏa cầu lớn hoàn thành , ở dương hạo cùng lưu manh thỏ đích khống chế hạ , các hướng một con chậm nước oa ngưu khái niệm cổ cùng quá khứ .

dương hạo cùng lưu manh thỏ phát động công kích đích thời điểm , chậm nước oa ngưu cũng phát động công kích , từng đạo một màu lam nhạt đích ánh sáng từ chậm nước oa ngưu trên người bắn nhanh ra .

“ chậm lại thuật !”

suốt mười bảy đạo ma pháp từ đàng xa bay

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ddark