chap 381-420

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    “ giết !”

    bò hai một tiếng gầm nhẹ , trong tay đích búa lớn đột nhiên chém ra , hướng về phía ba chó nặng nề rơi xuống . cua * sách * đi (www.paoShu8.com)

    “ oanh !” một tiếng bạo vang , búa lớn lần nữa chém ở mặt đất .

    ba chó nhanh nhẹn đích tránh thoát , quát :“ bò hai , nhanh lên một chút tỉnh lại , ta là huynh đệ ngươi a !”

    “ mu ...” trả lời ba chó chính là bò hai đích rống giận , rút ra một tay phủ cũng là lần nữa chém ra .

    “ ba chó , hắn giao cho ngươi !” nhìn ba chó cùng bò hai chiến thành một đoàn , Hoàng thiên : ông trời phách cũng là nhìn về phía trời ban bên kia .

    “ loài người , ngươi là muốn ngăn trở ta sao ? ” Hoàng thiên : ông trời phách phất phất tay trung đích đại đao , tàn nhẫn đích cười nói .

    Hoàng thiên : ông trời phách sử dụng là đại lộ thông dụng ngữ , cho nên trời ban cũng là có thể nghe hiểu .

    “ dĩ nhiên !” trời ban đơn giản đích đáp một tiếng , sau đó nâng lên rung trời kiếm đạo :“ muốn bắt hồ Mị nhi công chúa , vậy thì từ thi thể của ta thượng bước qua đi đi !”

    “ không biết chết sống !” Hoàng thiên : ông trời phách cười một tiếng nói :“ vậy ngươi phải đi chết đi !”

    đang khi nói chuyện , Hoàng thiên : ông trời phách cũng là trong lúc bất chợt vọt tới . mà trời ban tự nhiên cũng phải không rơi ở phía sau , hai chân một chút , nếu như một không có sức nặng đích lá rụng bay ra , hai chân trên mặt đất nhẹ một chút , cũng đã ở mấy trượng khai hoàn .

    “ chết !” Hoàng thiên : ông trời phách một tiếng rống giận , trong tay hổ chuôi đại đao tà chém xuống đi .

    đối mặt Hoàng thiên : ông trời phách đích đại đao , trời ban chẳng những không lùi , ngược lại xông về phía trước . nhìn đại đao từ mình đích tả phía trên hướng bên phải phía dưới chém tới , trời ban thân thể đột nhiên đi xuống đè một cái , trong tay đích lợi kiếm gai hướng Hoàng thiên : ông trời phách đích bụng .

    “ hảo có đảm lược đích người !” nhìn trời ban đích hành động , Hoàng thiên : ông trời phách không thể không trong nháy mắt biến chiêu , chém đến một nửa đại đao đột nhiên đi xuống đi , đở ra trời ban đích trường kiếm .

    lợi kiếm bị đại đao chấn động , trong nháy mắt hướng vừa rơi đi . trời ban cổ tay phát lực , để cho mũi kiếm đâm vào trên đất , nếu không vừa phát lực , thân thể một ba trăm sáu mươi độ đích xoay tròn , gót chân phải hướng Hoàng thiên : ông trời phách đích đầu vai đập tới .

    Hoàng thiên : ông trời phách vội vàng nâng lên tay trái ngăn cản , lần nữa đem trời ban đánh văng ra , sau đó tay phải đích đại đao theo sát đi .

    trời ban đích thân hình linh xảo đích ở giữa không trung vừa lộn , đối mặt Hoàng thiên : ông trời phách đích công kích , cũng là sử dụng rung trời kiếm ngăn cản .

    khanh thương ...

    một tiếng bạo vang , lực lượng khổng lồ đem trời ban chấn đích bay rớt ra ngoài .

    hưu hưu ...

    trời ban rơi xuống đất đích trong nháy mắt hai chân trên mặt đất nhẹ một chút , lui về phía sau nhảy tới , không ngừng đem Hoàng thiên : ông trời phách đích lực lượng tháo xuống .

    Hoàng thiên : ông trời phách cũng không có đuổi theo trời ban , vẩy ra bị đá đích có chút đau đích tay trái đạo :“ người tốt , xem ngươi gầy teo yếu yếu dáng vẻ , khí lực ngược lại xuất kỳ đại a !”

    trời ban ngắt/nhéo nữu tay đạo :“ ngươi cũng không không kém sao !” nói xong , trời ban dưới chân phát lực , lần nữa xông ra ngoài .

    “ nhân loại đáng chết , đừng tưởng rằng có mấy phần khí lực liền không dậy nổi , đi tìm chết đi !” lần này , Hoàng thiên : ông trời phách hiển nhiên cũng là lấy ra toàn lực , hai tay nắm chuôi đao , sử dụng là đơn giản nhất đích lực phách chi thế .

    nhìn như đơn giản đích công kích , nhưng là lại cho trời ban một loại không cách nào tránh né đích cảm giác .

    bất quá trời ban cũng không lỗi , ánh mắt khẽ híp một cái , đang đến gần đích thời điểm , dưới chân bước chân một hoa , trong nháy mắt dời đến Hoàng thiên : ông trời phách đích bên trái , lợi kiếm không chút khách khí đích đâm tới .

    phốc xuy ...

    mặc dù Hoàng thiên : ông trời phách tránh đích khá nhanh , nhưng là trời ban đích tốc độ cũng không kém . không có bất kỳ ngoài ý muốn , Hoàng thiên : ông trời phách đích vai trái bàng bị trời ban hoa xuất một vết thương .

    ồn ào ồn ào ...

    Hoàng thiên : ông trời phách tay phải đích đại đao chém ngang ra , bất quá trời ban một kích liền lui , Hoàng thiên : ông trời phách đích đao cũng không có đả thương hại đến hắn .

    bức lui trời ban sau , Hoàng thiên : ông trời phách nhìn một chút vai trái thượng đích thương thế sửng sốt , sau đó ha ha cười to nói :“ không tệ , không tệ ! loài người đích tiểu quỷ , ngươi rất tốt . bổn đại gia cũng là cùng nhân loại các ngươi giao phong nhiều lần , đây là lần đầu tiên bị một so với ta thực lực yếu người đánh cho bị thương a !”

    đang khi nói chuyện , Hoàng thiên : ông trời phách đích cặp mắt vẫn như cũ có chút lật hồng . màu đen đích con mắt trong hiện đầy tia máu , Hoàng thiên : ông trời phách tà cười nói :“ để tỏ lòng ngươi mang cho thương thế của ta , hôm nay , ta sẽ đem ngươi đại tháo tám khối đích !”

    nói xong , Hoàng thiên : ông trời phách lần nữa xông ra ngoài , trong tay đích đại đao nhanh chóng đích huy động , tạo thành gió thổi không lọt đích đao cương chém về phía trời ban .

    nhìn Hoàng thiên : ông trời phách đích công kích , trời ban cũng không cùng chi ngạnh kháng . mặc dù lực lượng của hắn không thể so với Hoàng thiên : ông trời phách thấp , thậm chí cao hơn một chút , nhưng là tế kiếm đi cũng là khinh linh cùng mờ ảo đích lộ tuyến .

    nhìn Hoàng thiên : ông trời phách đích đao cương , trời ban cẩn thận nhìn đao đích dấu vết , sau đó thỉnh thoảng phản kích một cái . mặc dù không tạo được cái gì phá hư , nhưng là có thể ngăn cản một cái Hoàng thiên : ông trời phách đích liên quán tính .

    đối mặt trời ban đích hành động , Hoàng thiên : ông trời phách cũng là càng ngày càng ngoan , đồng thời trong lòng cũng là vạn phần khiếp sợ . trời ban đích mỗi một lần đâm ra cũng là bắt được biến chiêu đích trong nháy mắt , bị cắt đứt sau , đao kỹ sẽ uy lực lớn giảm nhiều thấp , nếu không , trời ban cũng sẽ không tránh né đích như thế thong dong .

    “ đi tìm chết đi , tiểu quỷ !” Hoàng thiên : ông trời phách một tiếng rống giận , cũng là không có chút nào cất giữ đích công kích .

    lả tả ... đao mang sở quá nơi , mặt đất lưu lại một đạo thật sâu dấu vết .

    giận hổ gầm thét !

    một cổ lực lượng vô hình từ Hoàng thiên : ông trời phách đích trên người xông ra , sau đó Hoàng thiên : ông trời phách đích đao mang đột nhiên gia tốc .

    trời ban kinh hãi , đột nhiên biến hóa rõ ràng để cho hắn chuẩn bị không kịp , hơn nữa đao mang vốn cũng không xa , muốn tránh cũng tránh không khỏi . thậm chí không cho hắn nâng kiếm ngăn cản cơ hội , hổ chuôi đại đao cũng đã rơi vào trên người hắn .

    gai nữa/rồi ...

    một tiếng y phục bể tan tành đích thanh âm vang lên , Hoàng thiên : ông trời phách nhanh chóng đích huy động đại đao , cuồng tiếu đạo :“ nhân loại đáng chết , nhìn ta không đem ngươi bầm thây vạn đoạn !”

    liên tiếp ba mươi mốt đao , chỉ là trong nháy mắt chém hoàn , thấp ba mươi hai đao đích thời điểm Hoàng thiên : ông trời phách thân hình quay lại chuyển , sau đó nặng nề chém ngang đi ra ngoài .

    phốc xuy ....

    lực lượng khổng lồ đem trời ban lần nữa đánh bay , đại khái bay ra hơn mười thước , mới nặng nề rơi trên mặt đất , hơn nữa trên mặt đất hoa xuất một đạo trưởng dáng dấp dấu vết .

    “ trời ban !” hồ Mị nhi lo lắng kêu một tiếng , bất quá một phần tâm , bên kia bò hai tựa hồ cũng là thanh tỉnh một chút , thân hình một bữa , ba chó đích quả đấm nặng nề nện ở bò hai đích ngực .

    ngày chó móc tâm !

    giống như Hoàng thiên : ông trời phách đích chiêu thức một dạng , ba chó đích thế công liên miên không dứt , chấn đích bò hai liên tiếp lui về phía sau .

    cũng may hồ Mị nhi cho dù khống chế , bò hai không để ý thương thế , che đầu chém ngang ra bức lui ba chó .

    “ ha ha ha ... loài người , ta giận hổ gầm thét như thế nào ? ” Hoàng thiên : ông trời phách cười to .

    đây chính là hổ tộc đích cường đại kỹ thuật đánh nhau , coi như cùng là thất tinh / bảy sao đích người , bị cũng sẽ bị thương nặng . huống chi là trời ban loại này không có đấu khí phòng ngự đích người , không có bị ba mươi hai đao chém bể mặc dù có chút ngoài Hoàng thiên : ông trời phách đích ngoài ý muốn , nhưng là nghĩ đến , cũng sẽ bị thương không nhẹ đi , lúc đầu trước người da là phá hủy .

    bất quá khi Hoàng thiên : ông trời phách đích ánh mắt rơi vào trời ban kia quang hoa đích da thượng lúc , cũng là sửng sốt , thầm nghĩ :“ chẳng lẽ đao mang quá lợi hại , để cho vết thương quá nhỏ , cần một chút thời gian mới có thể thấy máu ? ”

    “ rất lợi hại , bất quá , muốn giết ta , cũng là không đủ !” vuốt vuốt bụng , trời ban nhẹ bể một hớp nói .

    mặc dù không có bị thương , nhưng là đau đớn cũng là không tránh khỏi . nhe răng liệt xỉ đích trời ban cười một tiếng nói :“ hổ tộc đích công kích , bất quá như thế !”

    đang khi nói chuyện , trời ban trong tay rung trời kiếm ngăn lại , sau đó giết hướng Hoàng thiên : ông trời phách .

    “ người nầy là loài người sao ? ” nhìn trời ban đích hành động , Hoàng thiên : ông trời phách cũng là ngây ngẩn cả người , hiển nhiên hắn hiểu , mặc dù công kích là rơi vào trời ban đích trên người , nhưng là cũng không có tạo thành cái gì thực chất tính đích tổn thương .

    “ ta ngược lại muốn nhìn một chút là của ngươi thân thể cứng rắn còn là đao của ta cứng rắn !” Hoàng thiên : ông trời phách tựa hồ cũng nổi giận , huy động trong tay đích đại đao phản kích .

    ở Hoàng thiên : ông trời phách cùng trời ban điên cuồng tấn công đích thời điểm , ba chó cùng bò hai đích chiến đấu cũng là không có dừng lại . hai người đích thực lực không kém nhiều , bò hai là thất tinh / bảy sao cấp hai , ba chó là thất tinh / bảy sao cấp bốn . dưới tình huống bình thường , bò hai nhất định thua ở ba chó . bất quá bị hồ Mị nhi khống chế sau , bò hai không để ý hết thảy công kích ngược lại áp đích ba chó liên tiếp lui về phía sau .

    “ bò hai , nhanh lên một chút tỉnh tỉnh a , bằng không ta cũng không khách khí !” đánh nửa ngày , ba chó tựa hồ cũng bị thương thế không nhẹ , bò hai cũng là khắp người vết thương . có chút không muốn tin tưởng ba chó làm cuối cùng cố gắng .

    “ vô dụng , trừ phi cắt đứt hồ Mị nhi đích làm phép , nếu không , bò hai là sẽ không tỉnh lại !” Hoàng thiên : ông trời phách cũng là lần nữa nhắc nhở .

    “ biết , mấy người như thế , huynh đệ , ca ca cũng chỉ có xin lỗi ngươi !” đang khi nói chuyện , ba chó cũng phải không ở nương tay .

    “ rách máu chi móng !” ba chó huy động hai tay nhanh chóng đích công kích , mặc dù uy lực không bằng bò hai , nhưng là tốc độ công kích quả thật bò hai đích gấp mấy lần .

    “ cuồng phong phủ !” bò hai cũng là phát ra một tiếng buồn bực hống , sau đó điên cuồng công kích .

    mà hồ Mị nhi lẳng lặng nhìn song phương đích chiến đấu , mặt trời thật cao treo ở bầu trời , nhưng là gió rét gầm thét cũng là chút nào không cảm giác được ấm áp . như thế khí trời , hồ Mị nhi đích cái trán lại mơ hồ toát ra mồ hôi , có thể thấy được hắn khống chế bò hai cũng không phải là từng món một chuyện đơn giản .

    “ giết !” ba chó một tiếng rống giận , trong mắt mang theo một chút không đành lòng , nhưng vẫn là đem hai móng đâm vào bò hai đích thân thể .

    “ mu !” bò hai phát ra một tiếng rống giận , tay trái lầu một , cũng là đem ba chó ôm chặt .

    “ cuồng phong phủ !” bò hai một tiếng chợt quát , sau đó vung che đầu chém về phía mình .

    “ bò hai , ngươi điên rồi sao ? ” ba chó rống to , không nghĩ tới hồ Mị nhi sẽ sử dụng xuất như thế tự sát chiêu thức .

    “ phốc xuy ...” không có chút nào đích ngoài ý muốn , ba chó bị đánh cho bị thương , bất quá ba chó tránh đích cũng là khá nhanh , che đầu khi hắn trên người lái/mở ra một đạo thật sâu vết thương đích đồng thời , bò hai cũng là đem che đầu chém vào bụng của mình .

    “ bò hai !” ba chó một tiếng đau kêu , nhưng cũng là bất đắc dĩ .

    bất quá bò hai không chút nào phản ứng một dạng , trong nháy mắt lại rút ra che đầu , lần nữa giết hướng ba chó .

    “ đáng chết !” ba chó một tiếng rống giận , nhưng cũng là vội vàng ngăn cản .

    khanh thương ...

    che đầu đích lực lượng chấn đích hắn không ngừng lui về phía sau , ba mắt chó trung thoáng qua nhất mạt không đành lòng , sau đó nói :“ huynh đệ , đừng trách ca ca tàn nhẫn , nếu không phải như vậy , ca ca cũng sẽ cùng ngươi cùng chết đích !”

    nhật thực !

    chỉ thấy ba chó trên người kia tức giận cuồng tiêu , sau đó đột nhiên bộc phát :“ huynh đệ thật xin lỗi !”

    hống hoàn , ba chó liền hóa thành một đạo màu vàng nhạt đích quang ảnh , sau đó trong nháy mắt tuôn ra .

    phốc xuy ...

    một tiếng vang nhỏ , ba chó cũng đã xuất hiện ở bò hai đích sau lưng .

    “ mu mu ...” bò hai phát ra tiếng gầm nhẹ , huyết dịch cũng là trong nháy mắt từ trên cổ hắn cuồng tiêu ra .

    lúc này , hồ Mị nhi vội vàng tiếp xúc khống chế .

    khôi phục như cũ đích bò hai bản năng đích che cổ , thấp giọng nói :“ chuyện gì xảy ra ? chuyện gì xảy ra ? ”

    nghe được bò hai lời của , ba chó biết bò hai khôi phục bản tính , căm tức nhìn liễu hồ Mị nhi một cái sau trong nháy mắt vọt tới bò hai đích bên cạnh nói :“ huynh đệ , ca ca xin lỗi ngươi !”

    phốc xuy ...

    không đợi ba chó nói xong , bò hai đích che đầu trước bưng đâm vào thân thể của hắn .

    “ mu ...” bò hai phát ra gầm nhẹ , sau đó không để ý trên cổ đích thượng , trong nháy mắt đem ba chó đẩy tới , che đầu hung hăng đâm vào ba chó đích thân thể .

    ba chó không có nhìn bò hai , mà là căm tức nhìn hồ Mị nhi đạo :“ kế hay mưu , thật là ác độc đích mưu kế!”

    hôm nay canh thứ hai !

    chương thứ ba trăm tám mươi hai Hoàng thiên : ông trời phách cuồng hóa

    “ không hổ là em gái ta thú tộc thông minh nhất đích chủng tộc , a a ...” ba chó cười khổ , nhìn một chút đâm thủng thân thể đích che đầu , hắn cũng không có nhìn về phía bò hai , cũng không có trách bò hai , mà là đưa mắt rơi vào mệt mỏi đã đứng không vững đích hồ Mị nhi trên người đạo :“ kế hay mưu , thật là ác độc đích mưu kế !”

    máu tươi từ ba chó đích trong miệng chảy ra , cũng không biết là hắn , còn là bò hai trong cổ mặt chảy ra , hoặc là hai người cùng nhau . ** cua ! sách . đi *

    “ ba chó !” lúc này i , bò hai cũng là hoàn toàn tỉnh lại , nhìn mình đích che đầu đâm vào huynh đệ đích thân thể , có vẻ khó có thể tiếp nhận . tựa hồ không có chú ý tới mình đích thương thế , bò hai muốn rút ra che đầu , bất quá hai tay phát lực , cũng là rút ra bất động .

    lúc này hắn mới phát hiện trên người mình không ngừng chảy máu , có chút hoảng sợ đích bò hai cả kinh nói :“ đây là , đây là ? W đây là thế nào ? ”

    ba chó nhìn bò hai , cười một tiếng nói :“ huynh đệ , xem ra chúng ta thật là có phúc cùng hưởng có nạn cùng chịu , ngươi sẽ chết ở trên tay của ta , mà ta cũng sẽ chết ở trên tay của ngươi a !”

    phản ứng quá nữa/rồi đích bò hai trên người cũng là trận trận hôn mê cùng cảm giác vô lực để cho hắn ngã ngồi trên mặt đất , sau đó té ở ba chó đích bên người .

    nhìn đây hết thảy đích trời ban đạo :“ Hoàng thiên : ông trời phách , ngươi hai móng nha toàn bộ chết , kế tiếp chính là ngươi !”

    “ cuồng vọng !” Hoàng thiên : ông trời phách nổi giận gầm lên một tiếng đạo :“ hồ Mị nhi khống chế bò hai đã là cực hạn , đã sớm không có lực lượng khống chế ta ! về phần ngươi , mặc dù có chút kỳ quái , cư nhiên bị ta cường đại như thế đích công kích cũng không có chuyện , nhưng là vậy thì như thế nào , thực lực của ngươi không bằng ta , như vậy đánh xuống , thất bại đúng là các ngươi !”

    nghe được Hoàng thiên : ông trời phách lời của , trời ban cũng là trầm mặc . đúng như Hoàng thiên : ông trời phách theo như lời , lấy thực lực của hắn , khó có thể thương tổn được Hoàng thiên : ông trời phách . mặc dù Hoàng thiên : ông trời phách đích công kích cũng không cách nào thương tổn được hắn , nhưng là như vậy đánh xuống , nguy hiểm hay là bọn hắn , bởi vì một khi Hoàng thiên : ông trời phách lướt qua hắn công kích phía sau đích hồ Mị nhi , vậy bọn họ liền thật sự là thua !

    khanh thương ...

    hổ chuôi đại đao cùng rung trời kiếm lần nữa đụng vào nhau , song phương cũng là lần nữa bị lực lượng của đối phương chấn đích lui về phía sau .

    lần này bị đẩy lui , song phương cũng là không có vội vả ở phía trước vào .

    Hoàng thiên : ông trời phách nhìn một chút mình kia bách luyện thép chế tạo đích hổ chuôi đại đao đích lưỡi đao thượng đã tràn đầy lổ hổng , vài chỗ thậm chí cũng bắt đầu lật nhận liễu . nhìn lại một chút trời ban trong tay đích rung trời kiếm , còn không có bất cứ vấn đề gì , đã cùng chiến đấu chi mùng một dạng .

    “ binh khí tốt !” thấy loại kết quả này , Hoàng thiên : ông trời phách đích trong mắt lộ ra tinh mang . mặc dù sẽ không sử dụng kiếm , nhưng là tựa hồ không có giảm bớt hắn muốn lấy được rung trời kiếm tâm . như vậy đồ tốt mang về , từ mới luyện chế một phen , đoán chừng có thể làm ra không ít vũ khí tốt .

    “ ta ngược lại muốn nhìn một chút các ngươi có thể kiếm ghim bao lâu !” Hoàng thiên : ông trời phách đang khi nói chuyện cũng là lấy ra một cây giây thừng , xem ra hắn cũng là muốn đến đối phương trời ban đích phương pháp .

    nếu đánh không chết , vậy thì trói buộc ngươi .

    thấy Hoàng thiên : ông trời phách trong tay đích sợi giây , trời ban rõ ràng nhíu mày một cái . kia màu vàng nhạt đích giây thừng , vừa nhìn chính là thú trải qua chế luyện , có thể so với một loại sợi giây tù thực nhiều , nếu là bị dây trói như thế trói buộc , đoán chừng hôm nay liền thật thua .

    rất là cẩn thận đích nhìn Hoàng thiên : ông trời phách , trời ban khẽ nhíu mày . mà lúc này , hồ Mị nhi trải qua ngắn ngủi đích nghỉ ngơi cũng là khôi phục một chút , rút ra một thanh tuyết trắng sắc đích lợi kiếm đạo :“ hôm nay chúng ta liền cùng Hoàng thiên : ông trời phách liều chết đánh một trận !”

    “ dạ/ừ !” trời ban đáp một tiếng .

    “ hai đánh một sao ? ” Hoàng thiên : ông trời phách cười lạnh một tiếng nói :“ không quan hệ , coi như trở lại hai người , các ngươi cũng không phải là đối thủ của ta !”

    đang khi nói chuyện , Hoàng thiên : ông trời phách đem vật cầm trong tay hổ chuôi đại đao thu vào không gian giới chỉ , sau đó thân thể hơi cong , hai tay đưa ra , trong miệng phát ra trận trận gầm nhẹ :“ hống ... hống ,,,”

    cuồng bạo tiếng hô từ Hoàng thiên : ông trời phách đích trong miệng phát ra , sau đó nhàn nhạt màu vàng kim ánh sáng vòng quanh , Hoàng thiên : ông trời phách đích thân hình lấy mắt thường có thể thấy được đích tốc độ trở nên to lớn .

    “ đây là ? ” nhìn Hoàng thiên : ông trời phách đích hành động , trời ban có chút nghi ngờ hỏi hướng bên cạnh hồ Mị nhi .

    hồ Mị nhi hơi một thân thở dài nói :“ đây là thú hóa kỹ năng , đạt tới thất tinh / bảy sao sau , thú tộc sẽ thức tỉnh đích kỹ năng . có thể phản tổ , thực lực tăng nhiều . về phần hiệu quả là tương tự cuồng hóa , bất quá thú hóa đích tình huống có thể giữ vững ý thức của mình !”

    “ chúng ta đi cắt đứt biến hóa của hắn !” trời ban đề nghị .

    hồ Mị nhi lắc đầu nói :“ chớ , hắn lúc này thực lực không kém , muốn cắt đứt lời của , lúc đầu cần tám sao thực lực , nếu không , ngươi công kích cũng sẽ bị hắn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ddark