Chương 3 Gia gia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trời bắt đầu sáng , trong phòng một tiểu hài nhi đang ngồi xếp chân, vô cùng nghiêm túc  tu luyện mồ hôi dính trên khuôn mặt thiên sứ  thỉnh thoảng lông mi nàng run run nét mặt như chịu thống khổ.

 '' Phù  ''. Mở hai mắt Y Y nhả ra khí nàng vẫn làm không được ,mỗi khí hấp thu linh khí vào đan điền ,linh lực bắt đầu có dấu hiệu bành trướng rồi lại bắn ngược ra ngoài ,chẳng nhẽ phải chịu là phế vật suốt đời Y Y âm thầm than vãn.

Một tiếng 'chi nha ' cửa phòng bị mở ra, Lan nhi nhìn tiểu thư mình ngồi trên giường ánh mắt nhìn về phía xa . khuôn mặt rạng rỡ môi nhỏ mím mím tóc vàng sợi nhỏ như ánh kim .Oa oa tiểu thư thật đẹp nha. Nhận thấy có người nhìn mình chằm chằm Y Y ngoảnh đầu lại thấy Lan nhi hai mắt tỏa sáng cuồng nhiệt nhìn lại, Y Y sống lưng lạnh rùng mình một cái.  Nàng biết nàng rất đẹp nhưng nàng chỉ mới ba bốn tuổi nha đâu cần phải cuồng nhiệt như vậy, hơn nữa dù gì Lan nhi cũng là nữ giới tại sao lại nhìn nàng  với ánh mắt như vậy , hừ mình đúng là họa thủy mà. Không đúng, nàng phải là yêu nghiệt.  

- '' Lan nhi ''. Y Y bất mãm kêu ,nàng cũng không phải động vật quý hiếm nha .   

-  '' A . tiểu thư  ''. Lan nhi hồi phục lại tinh thần ngượng ngùng  đỏ mặt nhìn Y Y thẹn thùng. Y Y đầu đầy hắc tuyến nhìn vẻ mặt thẹn thùng Lan nhi, ông trời đánh chết nàng đi vẻ mặt kia là như thế nào, nàng là nữ là nữ nha  ,hồi phục tinh thần Y Y quay sang hỏi Lan nhi.

- ''có chuyện gì vậy  ''.

- '' dạ tiểu thư . Phu nhân dặn tiểu thư ra đaị sảnh dùng cơm ''.     

- ''Ân . Ta đã biết về sau không cần kêu ta tiểu thư gọi ta Y Y được rồi '' . Y Y cười nhẹ đáp , là một người được hưởng nền giáo dục hiện đại nàng rất không quen với việc chênh lệch trong quan hệ của con người như xã hội củ, nên nàng cũng không phân biệt chủ tớ ,người với người là luôn ngang hàng. Lan nhi bị nàng cười mê mẩm ngượng ngùng đáp.

- ''đã biết '' . Tiểu thư cười thật không thể kháng cự ,chết tiệt tiểu thư thật yêu nghiệt mà . Y Y nhìn vẻ mặt đỏ khả nghi Lan nhi hết nói lần sau thách nàng cũng không cười hừ con mẹ nó Y Y âm thầm phỉ nhổ chính mình yêu nghiệt.     

-  '' Đi thôi ''. Y Y đi theo Lan nhi hướng về phía đại sảnh đi đến dọc đường nàng bị coi là yêu thú giống nhau luôn có những ánh mắt sùng quang nhìn nàng khiến toàn thân Y Y nổi da gà  ,Y Y âm thầm thông cảm cho tiền chủ nhân cũ của khối thân thể này chịu đựng .      

Ở trong Nguyệt Lệ phủ coi như nàng là phế vật nhưng vẫn là tam tiểu thư cho nên cũng không có ai khinh dễ nàng . Coi thường nàng tự nhiên là coi thường Nguyệt Lệ phủ hơn nữa nàng là bảo bối của mẫu thân ,phụ thân có thách đố họ cũng không dám. Hơn nữa,  Y Y vốn đáng yêu như thiên sứ lại cộng thêm từ sau khi trùng sinh, nàng một thân khí chất vương giả yêu mị luôn làm cho người khác không thể coi thường .       

Tiến vào đại rảnh, chưa kịp quan sát nàng đã bị mẫu thân đại nhân cấp ôm vào lòng hung hăng nhéo má đau đến nỗi Y Y nhe răng

- ''Mẫu thân người nhẹ một chút được không ?'' Y Y bất mãn mân mê môi nói hừ từ khi trùng sinh nàng luôn bị người khác khi dẽ coi nàng là miêu bệnh. ( chị này chưa đến lúc phúc hắc)   
- '' Ân '' . sau khi thỏa mãn ôm nàng mẫu thân đại nhân mới lưu luyến rời khỏi nàng.

- '' Bảo bối ăn món này mẫu thân đặc biệt nấu cho bảo bối '' . Hợp Hoa gắp một khối thức ăn gắp vào bát cho Y Y -

- '' Ăn ngon ? '' Hợp Hoa cưng chiều hỏi       

'' Ân , Mẫu thân Phụ thân đâu ? '' Y Y hỏi hai ngày hôm nay đều không thấy soái phụ thân đến thăm nàng.       

- '' Biên quan có việc Phụ thân con phải đi rất nhanh có thể quay lại với Y nhi ''       

- '' Ân . Y nhi đã biết '' Y Y tiếp tục ăn không nói gì. Hợp Hoa nhìn Y Y đứa  con này từ khi bị ngã đến nay luôn khiến nàng ngạc nhiên Y nhi hiểu chuyện có sự thông minh quyết đoán nếu Y nhi không phải con nàng nàng thât hoài nghi Y nhi số tuổi. Y Y mĩ mãn ôm bụng no tròn cười cười, mẫu thân thật là tốt nha, đồ ăn cũng cực là ngon khiến nàng luôn muốn ăn tạo thành bây giờ no như thế này đây.  
- " mẫu thân ta tưởng tu luyện mẫu thân có thể cho ta bí kíp ''. Y Y tròn xoe mắt hỏi muốn bao nhiêu đáng yêu có bấy nhiêu.     

- '' Y nhi tưởng tu luyện nhưng Y nhi.." Hợp Hoa bối rối nhìn Y Y nàng sao nỡ nói Y nhi không thể tu luyện. Như biết Hợp Hoa nghĩ gì Y Y cười nhẹ nói 

-"Mẫu thân ta có thể tu luyện hay không là nhờ ở ta, ta có niềm tin. Mẫu thân hãy tin ở ta ''    

- ''Ân ta tin Y nhi đây là sơ giai ma pháp Y nhi cần lấy tu luyện qua sơ giai rồi đến tìm mẫu thân '' kì thật nàng không quá tin tưởng nhưng chỉ cần Y nhi vui là tốt rồi. Nhìn thấy thứ mình muốn Y Y rất là chân chó ôm lấy Hợp Hoa nhạn lấy bí pháp  

  -'' Mẫu thân thuộc hệ gì cấp bậc là bao nhiêu '' Y Y tò mò hỏi   

-'' Mẫu thân thuộc hệ thủy là bốn cấp ma tôn '' Hợp Hoa tự hào nói        

- '' Oa .Mẫu thân thật lợi hại nha '' Y Y hai mắt trừng nhìn mẫu thân không thể tưởng tượng mẫu thân nhìn nhu nhược lại là cái cường giả. Ở phong huyền đại lục cao nhất là ma thánh, nghe nói đã từng xuất hiện qua ma đế nhưng chỉ là truyền thuyết. Vậy mà mẫu thân lấy tuổi này đã là ma tôn thì phải là thiên tài.       

 ( Các hệ thuộc tính gồm 7 hệ : Kim- vàng , Mộc-lục , Thủy- lam, Hỏa- đỏ, Thổ- nâu , Quang Minh- ánh sáng trắng và Hắc Ám- đen )    

 Hợp Hoa nhìn bảo bối hai mắt sùng quang bắn bốn phía thì rất là thỏa mãn ôm Y nhi vào lòng .

-" Mẫu thân tại sao Y nhi chưa thấy qua gia gia hay là gia gia không thích Y nhi '' Y Y hỏi Hợp Hoa từ lúc Y Y xuyên qua chưa từng thấy trong thuyền thuyết ma thánh gia gia.  

-''Làm sao có thể Y nhi của mẫu thân đáng yêu ai lại không thích Y nhi chứ?  Có thể là Gia Gia bận chưa thể gặp Y nhi mà thôi"

-" Bảo bối vừa nhắc đến ta sao ''  đúng lúc này một giọng nói hùng hậu vang lên trong sảnh. Ở cửa một gã đàn ông trung niên tâm bốn năm bốn sáu tuổi nét mặt cương nghị nhìn Y Y hai mắt sáng rực.     

-'' Y Y có thể cho ta bế một lúc ''. Hàn Kì rất chân chó hỏi Y Y miệng mỉm cười đáng khinh như con sói lừa cô gái nhỏ .    

Y Y đầu đầy hắc tuyến nhìn gia gia của mình ,đây là cường giả vũ kĩ song tu ma thánh cùng võ thánh đây , là truyền thuyết trăm biến không đổi sắc mặt, thật sự là rất đáng nghi . Nếu Hàn kì biết được suy nghĩ của Y Y nhất định sẽ vỗ ngực cam đoan '' không sai, chính là ta ''    

 - '' Gia gia tại sao giờ mới đến thăm Y nhi Y nhi còn tưởng gia gia không nhớ Y nhi''    

 -''Làm sao gia gia có thể quên  Y Y. Lần này gia gia đi ra ngoài kiếm đựơc một bộ pháp khí công năng phòng ngự tên Thanh Liên áo choàng, cho dù là ma hoàng nhất kích cũng có thể tránh một kiếp ''     

-'' Oa lợi hại vậy '' Y Y mở to mắt nhìn thanh liên    

 -'' Tất nhiên rồi đây là gia gia phải vô cùng khó khăn mới giành được từ trên tay mấy lão bất tử '' Hàn Kì ưỡn  bộ ngực rất là kiêu ngạo nói .' "Bộ Thanh liên này gia gia tặng lại cho Y nhi có được không,  nó bảo hộ cháu gái yêu gia gia cũng yên tâm ''    

 -'' Cám ơn gia gia '' Y Y cảm động nhận lấy thanh liên áo choàng, lão ngoan đồng này thật sự rất thương yêu nàng lớn lên nhất định nàng sẽ thủ hộ Nguyệt Lệ gia .     

-''Ân. Y nhi vừa khỏi ốm nên về phòng nghỉ ngơi '' Hàn kì ân cần nói dù sao hiện tại Y nhi vẫn là thường nhân không thể đề kháng cao.    

 -'' Vậy Y nhi về phòng hôm khác gia gia phải đến thăm Y nhi ''. nói đùa Lão gia gia nhà mình có rất nhiều bảo bối vậy nhất định phải vơ vét sạch ,hắc hắc Y Y trong đầu ác nghĩ     

-'' Hảo .''     Hàn Kì phức tạp nhìn cháu gái rời di đi cháu gái thay đổi hai mắt sáng bừng nét thông minh phản ứng cực kì mau lẹ xem ra cháu gái ngã xuống có phúc trong họa.  Về đến phòng Y Y không vội học ma pháp nàng tu luyện chưa được, có lẽ nàng cần một cái kì ngộ  . ở sau Nguyệt Lệ phủ có một mảnh rừm rậm tên U Minh có lẽ đây là một địa điểm lí tưởng. Y Y quyết định mai sẽ đi U Minh rừng rậm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net