Địa Chỉ Cung Cấp Đá Bàn Bếp Chất Lượng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đá bàn bếp được sử dụng những vật trang trí cho ngôi nhà đẹp và sang trọng hơn với nhiều chất liệu đá bàn bếp khiến cho nhiều gia đình có thể lựa chọn cho phù hợp với ngôi nhà. Nhưng để có được những sản phẩm đá bàn bếp chất lượng cần phải tìm cho mình một địa chỉ tin cậy, nơi có thể cho mình sự yên tâm khi cung cấp cho mình những sản phẩm chất lượng.

Địa Chỉ Cung Cấp Đá Bàn Bếp Chất Lượng

Để có được những sản phẩm chất lượng đương nhiên phải tìm nhà cung cấp đá bàn bếp chất lượng và uy tín. Nhưng không phải đâu cũng có địa chỉ uy tín cho bạn lựa chọn. ModernHome là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đá bàn bếp với nhiều chất liệu khác nhau và chất lượng cao như sau:

Đá Hoa Cương (Granite)

Đây là sản phẩm rất phù hợp để làm đá ốp bàn bếp cho ngôi nhà bạn với những ưu điểm và khuyết điểm như sau:

Ưu Điểm:Chống nhiệt độ cao, bền theo thời gian.Bề mặt rắn chắc giúp chống trầy xước.Khả năng chịu lực caoKhuyết Điểm:Có khối lượng rất nặng nên quá trình thi công có hơi chút khó khăn.Màu sắc và mẫu mã bị hạn chế.


Sử dụng Đá Hoa Cương thì rất phù hợp cho không gian cổ điển và lịch lãm. Vì đa phần màu sắc được sử dụng trên đá hoa cương là những màu sắc cơ bản và tối giản. Nếu bạn muốn làm đá ốp bếp với diện tích lớn thì đá hoa cương sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Đá Cẩm Thạch (Marble)

Sản phẩm này có những ưu điểm và khuyết điểm sau:

Ưu Điểm:Độ cứng cao và khá dày.Màu sắc đa dạng và nhiều mẫu mã để lựa chọn.Màu sắc có phần tinh tế.Dễ dàng sạch, chống vi khuẩn cao.Khuyết Điểm:Những cạnh góc của đá cẩm thạch khá giòn, dễ vỡ khi có lực tác động vào.Màu sắc không nổi bằng những màu sắc của các loại đá khác.

Đá Cẩm Thạch là loại đá mang phong cách sang trọng và lịch lãm giúp cho căn phòng trở nên thanh lịch hơn hẳn. Đá Cẩm Thạch có độ rõ nét hơn những loại đá khác.


Hai loại đá bàn bếp trên là hai loại đá hiện nay đang phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Để có được những sản phẩm chất lượng này bạn nên liên hệ với ModernHome để có được những sự tư vấn chính xác nhất cho những yêu cầu của bạn.

CÔNG TY TNHH XD VÀ TM MODERNHOME VIỆT NAMTrụ Sở Chính: Số 8 Ngõ 106 Cù Chính Lan, P. Khương Mai, Q.Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội.VPGD:Tổ 3 Phố Sa Đôi, Mễ Trì, Nam Từ Liên, Hà NộiBán Hàng & Kỹ Thuật: 098 5333 580 (Mr Hòa)CSKH: 036 6677 508 (Ms Huyền)Email: [email protected]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net