#2: Nam và câu chuyện ở nhà.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Hự... Hự mọi người đọc vv.
Truyện chỉ mang tính chất minh họa, đề nghị không đem đi đâu khi không có phép của au '-'

Chỉ đăng trên watt...


Buổi sáng "đẹp" trời nọ... Đó là vào cuối tháng mười một, sau black friday mà Nam đ được mua gì vào ngày giảm giá tột cùng này (trong khi quần áo bố mẹ em mua chật nhà :'>). Hôm nay là thứ bảy, ngày Nam vẫn phải đi học trong khi đó nhiều trường khác và khối khác được nằm trong chăn ấm. Nam không buồn dậy tắt cái chuông báo thức với cái nhạc chuông bà ca sổ xố từ những năm 90. Cái báo thức cách xa giường nơi Nam đang nghỉm những 20 km ( thực ra chỉ 2m thôi :vv) . Chính vì khoảng cách quá lớn nên chỉ còn biện pháp cuối cùng để em dậy: bố Nam vô phòng Nam, cầm hai cổ chân nó kéo xềnh xệch ra khỏi chăn và quai hàm nó đập xuống đất " một cách kì diệu" :>>

Thế là nó phải dậy đi học như bao thằng cuối cấp khác. Nhìn con em nó ngủ ngon lành, Nam không khỏi nỗi ghen tị, mang luôn con mều bông và con cánh cụt bông nó đang ôm đi học :vv

Trưa về nhà, bé Nam không những hứng bão ở trường mà về nhà còn hứng mấy quyển sketchbook rách nát, cũ kĩ vô đầu với câu thét chào mừng: "Thằng lũy kia, ai cho mài cầm gấu của bố tới trường?" Nam giơ ngón chửi đời đếu thương tiếc.

Cơ mà hôm nay cả nhà đi vắng, chỉ còn nó và con em nó ở nhà. Em nó bận việc của Commission* rồi. Còn Nam tội nghiệp chat với anh Thành :>>

*Commission: Không biết giải thích sao luôn ta—— Loại kiểu kinh doanh tranh vẽ hộ. Đại loại vậy. Em gái au mở commission đó ai thuê vẽ hộ đi chỉ từ 10k thẻ đt thôi :>>>

Bất ngờ thay, anh Thành bảo đang đến nhà Nam vì anh mong muốn được gặp nó. Có điều may mắn nhà bố mẹ hổng có nhà còn điều xui là « chết mịa bố có phải gái ếu đâu?? Đm cứu tau :'> »

Đúng lúc nguy cấp, Nam nhớ hồi Halloween nó có cosplay nhân vật nữ. May sao tóc đen. Nó mặc nhanh chóng rồi chạy lên phòng Tạ Ly để xem nó có nhận ra không. Khi vừa bước vô, một loạt ám khí từ Ly phát ra từ ánh mắt khinh bỉ và bộ mặt méo mó của nó: " Thằng lũy Nam lại đưa chóa nào về thế này??"

Nam thở phù rồi chạy xuống nhà đã thấy anh Thành đứng trước cổng với bó hoa cúc trên tay. Nam sốc lắm, sốc như một đứa con trai bị mất trinh.

- Ơ, anh đến rồi à?- Nam giả giọng nghe chướng cả tai, với bộ mặt thất thần của Nam, nó nói tự tin nhưng trong tâm trạng bối rối vô cùng.
- Ừ, em không thấy vui sao? Anh đến đây vì em mà.- Trong khi anh ta bình tỉnh trả lời.

Khác với ảnh trên phây, Thành to cao, trắng trẻo và đẹp trai hơn nhiều. Nhìn như tài tử điện ảnh ấy :vv (câu này au cạn, các chế đừng trách) Thành có một nụ cười ấm áp và tỏa nắng, dáng người hoàn hảo đến từng múi ( ngấn ) bụng. Có khi anh ta tập thể hình cũng nên. Hỏi ra thì biết anh ta tập từ lúc mới quen Nam để mong một ngày gặp sẽ nhìn thấy dáng vẻ này :3

Hai người ngồi dưới phòng khách, Nam ôm bó hoa cúc trên tay vàng khè, trên môi nở một nụ cười méo mó (đầy nữ tính) với thắc mắc vì sao Thành lại mua hoa cúc tặng nó.

Thành nói:" Tại của hàng bán hoa tang bảo không có hoa hồng, chỉ có hoa cúc nên anh mua tặng em đấy thôi, trách sao được." Rồi anh ta cười khẩy Nam. Thằng bé gần như méo xệch khuôn mặt, ấn tượng lần đầu gặp mặt thốn ngược cả mồm nó. Nó như đang chửi rủa rằng Thành mới là thằng đáng cầm bó hoa chứ đ phải nó. ( Ý là: chết đê thằng ngu!!)

Rồi anh Thành nở một nụ cười đối nghịch hoàn toàn với khuôn mặt xị dài của Nam, chạm vào tay nó, nói: " Anh đùa thôi, ý anh muốn tặng em bó hoa này để hi vọng sau này tụi mình có cưới nhau thì chúng ta sẽ yêu nhau cho tới lúc lên bàn thờ, bó hoa này tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu cho tới chết của anh dành cho em, đừng giận anh Mi nhé." ( Đm nghe văn vẻ vl :v)
Tâm trạng Nam đã thốn bây giờ còn thốn hơn. Câu lúc trước của anh Thành còn dễ nghe hơn nhưng thằng bé vẫn mỉm cười như sự đồng ý ( giả tạo ) của nó.

Nam đang bị tra tấn trong hàng ngàn lời ca của anh Thành thì cứu tinh đến. Long đạp xe như đạp vịt đến phóng nhanh đến cổng nhà nó thì cửa đ khóa cơ. Nó hộc tốc đạp cửa vô để khoe cho Nam đĩa DVD porn :vv mới mà nó mua được trong cửa hàng bác của thằng Long.

Thấy cảnh tượng trước mắt: thằng bạn thân cosplay thành một đứa không giống đực vô cùng đáng yêu đang bị thằng đẹp trai, to cao hơn mình cầm tay. Thấy vậy anh Thành hỏi Nam đó là bạn nó phải không thì thằng Long đã đoán ngay đây là thằng bị Nam lừa qua phây.

Long máu chó xông ngay vào ôm chặt thằng Nam rồi hôn hai phát vào má nó: "Anh gì đó đang làm gì cưng vậy? Cưng chẳng nhẽ bỏ thằng người yêu này đi theo thằng khác chỉ vì nó đẹp trai hơn anh?" Nó ôm chặt hông và bụng thằng Nam như một hành động sờ vào người như bị coi là người tình của thằng L chết tiệt.

Nghe xong câu nói tình tứ đó, thoạt đầu Nam đỏ mặt nhưng sau đó cả khuôn mặt sầm tối lại, nhìn Long bằng ánh mắt chết ngươì.
Thành nhìn thấy "bạn gái" mình bị người khác ôm vậy, anh cắn răng đứng dậy xin phép về trước nhà có việc. Rồi anh đứng lên bước khỏi cổng, lấy xe máy phóng đi.

Cùng lúc đó thằng Long bị ăn một đòn Headshot không hề nhẹ của Nam. Đồng thời L cũng được khuyến mãi Double kill, Triple kill, Quarty kill, Penta kill v.v... ( chơi game bắn súng thì dễ hiểu hơn ) vì cái tội hôn má nó.

Rồi anh Nam cầm dao ra với gân nổi đầy mặt: "Thằng ngu!!! Mày chán sống rồi hả?" L cầu xin Nam tha thứ chỉ vì không muốn ai cướp lấy Nam Nhi của nó. Nghe giải thích vậy, Nam hạ hỏa nhưng tội quá L càng đáng chết hơn.

- Nam, you are my world, you are my everything... So... Do you love me? - Lời tỏ tình sến súa đó được phát ra từ cái mồm thiêng liêng chuyên nói những chuyện nhảm cưtss của Long. Nam nhìn một hồi nhưng lại không nói gì với cái nhãn mác trên mặt: Poker Face. :v

- Nam, tao tỏ tình thật đấy. Tao luôn thử tưởng tượng mày mặc đồ nữ sẽ như thế nào và thành hiện thực cmnr. Với cả tao kìm nén tình cảm lâu tới mức sẽ phun ra mặt mày như vậy. Mày nói gì đi chứ Nam?- Nó nói không chút do dự, Nam vẫn cái bộ mặt đó.

Ể? Mày... Nói chơi hả?- Bỗng thằng bé cười vào mặt thằng L khiến nó phải chứng minh rằng tình yêu này là thật.

Trong lúc thằng Nam não teo đang cười vào mặt thằng L não như là to lắm thì L chồm lên hôn thằng bạn tóa của nó. Bé Nam cả bé Long đã teo đi first kiss vào ngày "đẹp" trời thế này đây :)))

Sau vụ việc bất ngờ xảy ra đó, Nam đã nghỉ học 1 tháng để tránh xa, không dính dáng gì tới thằng máu chó Long nữa. Nhiều lúc Long tới bấm cháy chuông nhà Nam gọi nó nhưng con Ly ra mở cửa. Long hỏi về Nam thì em lại nói nó chết rồi, mới hỏa táng xong. Thấy vậy Long cũng đ rảnh để mà đứng đợi cửa nó nữa.

Đến khi Nam đi học trở lại thì có một chuyện bất ngờ xảy ra: 4 thằng bạn nó: Long, Phong, Hoàng Anh với Đức cười nó. Trong lúc nó chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì thằng Phong nói: " Thằng này xác định rồi, mới hôm qua vừa chữa xong tất cả đề cương ôn tập hoch kì I, nó nghỉ thì thi cái gì nữa! =)))"

Nghe xong Nam lăn ra té xỉu.

Cuối cùng, điểm thi của nó không hơn gì lũ bạn.... :vv

P/s: Au lười quá ko thích viết chứ không phải do thi cử đâu :vvv

*#3: Nam và câu chuyện về gia thế nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net