#5: Nam và câu chuyện ở bệnh viện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


* Hự... Hự mọi người đọc vv.
Truyện chỉ mang tính chất minh họa, đề nghị không đem đi đâu khi không có phép của au '-'

Chỉ đăng trên watt...
.
.
.
.
.
.
.
Nam bận vl nhưng cậu bị bắt đến thăm bà nội đang bị ốm ở bệnh viện. Mặt Nam nhăn nhó như táo tàu ngâm muối để hết hạn lâu ngày trong cái vạc cũ, nhìn méo mó mếu chịu được...

Bao người xung quanh Nam cứ nhìn cậu đang lẽo đẽo theo bố mẹ lên lầu thăm bà, mặt thì nhăn nhó truất tới rụng răng, tay thì đưa vô quần gãi gái cái gì đó.

Thái độ này làm Nam trở thành người nổi bật nhất bệnh viện chứ mếu phải mấy con mẹ khuyết tật đang xỉa răng buôn dưa lê bán dưa mắm ngồi ở hàng ghế chờ ngoài kia :vvv

- Ba má hứa rồi! Ba má bảo sẽ đền lại con Seibin (gấu bông) của con mà! - Nó hét toáng giữa sảnh.

Tiếng gào của nó như nỗi giận của toàn thể nhân loại đang cào cào lên tính cạp mấy con titan.

"Bẹp!...."- Má nó đập tay vô mặt nó rồi để đó một lúc.

"Bẹp bẹp bẹp bẹp bẹp bẹp...." Rồi đập liên tục.

Lúc này mặt Nam cứ ngáo đơ ra, nhìn không khác gì con đà điểu ngơ ngác mới nhận ra mình vừa đạp nhầm cưtss của chính mình.

- Ngoan nào Nam-nhi.... .-.

Mày mấy tuổi rồi mà cứ mè nheo cái con gấu khố rách thế hả thằng oát này?? - Mẹ nó cáu.

Trong khi nó chả hiểu cái chuyện gì đang xảy ra thì ba nó kéo nó lên lầu gặp bà.

Vào đến phòng bệnh, Nam tính giả bộ làm một đứa con nít ngây thơ, mừng rỡ tươi cười như hoa chạy vào ôm bà.

Nhưng đời không như mơ...

Thằng bé vừa vào đã ọt oẹt mùi khai nước đái. Bà già rồi, kêu thì chả thấy ai tới đưa bà đi giải tỏa. Thế là "oẹt" một bãi ra giường ::vvvvv

Lúc này mấy bà y tá mặt đúng kiểu không còn gì thốn hơn, tay cầm tấm chăn ướt sũng sặc mùi nước đái, mồm vừa than vãn mấy câu thì bị bà nội Nam gào ầm lên như sư tử đói: " Chúng bay làm cái gì mà tao gọi mãi không được, để tao làm một phát ra giường thế này hả???"

Nam từ đó trở đi mất hình tượng về người bà yêu vấu :>

Chả còn gì vui bằng về nhà, nó tung tăng chạy giữa sảnh chung cư nhà mình như cô gái tuổi mới lớn với khuôn mặt tươi cười chảy xệ.

Ba má nó thì mặt nặng mày nhẹ thở dài với túi chăn nước đái trên tay.

Về tới nhà, má bảo bé nhà mình giặt chăn cho bà. Với thói quen cứ hễ thấy chăn gối là hít lấy hít để, săn mùi hương xả vải.

- Nam!! Mày ngửi cái gì!! Chăn bà đái ra khai đéu chịu được mà mày hít như quần áo mày ấy!! Tối nay tránh xa mẹ 5m nhá!!!

Lúc đó Nam đã nhận ra khoảnh khắc sai lầm nhất cuộc đời mình: Hành động trước khi kịp suy nghĩ :)))

Ai mà ngờ nó đã làm 5 bãi nôn đầy ự làm tắc cống toilet.

Tối tới, con Ly- em gái nó sang nhà ăn bám một đêm. Do nhà nhỏ nên 2 anh em phải ngủ với nhau (không có đồi trụy j ở đây nhé) :)))

Hai đứa ngủ say như chết.

Ấy thế mà làm thế nào con em đạp thằng anh mà đè cả vai phải, chẹo cả vai khiến thằng anh giật bắt như vừa bị cướp trinh trong mơ. Nam đau quá gào như tiếng rặn đẻ vào tai con Ly khiến con đó giật mình mà ngã dập nát mặt xuống đất như nải chuối dập đen nát bét :vvvv

Sáng hôm sau, vai Nam có vấn đề.

Sau một tuần cố gắng cho vai bình phục, không thành công. Lúc đang ngồi sân si với cái điện thoại thì bố nó vô cầm cẳng chân nó kéo sền sệt xuống sàn đưa đi khám (thai) để xem vai có vấn đề ra sao.

Bác sĩ chuẩn đoán Nam đã (có thai :v) bị gãy xương vai và tạm thời không nên cử động. Nếu cứ động mạnh sẽ có khả năng phải phẫu thuật do chệch hướng xương hồi phục.

Nhưng con lợn Nam chưa chắc đã nghe. Sau khi đi khám về, bố mẹ thả nó ở nhà tự cơm nước còn mỗi người thì đi làm.


Ban đầu, thằng Nam gọi điện tán gẫu với gái và bạn trai suốt... 5 h đồng hồ thì nhận ra đã 3h chiều. Nó thấy đói bụng và nó order luôn pizza để khỏi đụng tới cái tay đang chấn thương.

Thật đáng buồn. Nó order nhầm địa chỉ và vì cũng không nhớ số điện thoại của mình nên nó đã cho người ta một số nào đấy nó mới nghĩ ra mới đây. Thế là nó mất ăn.

Bây giờ Nam phải nấu cơm bằng tay trái. Nó coi đó là một chuyện khó khăn trong việc sử dụng tay trái.

Nam mở tủ lạnh, thằng bé nhìn thấy mớ thịt sống trong ngăn đá thì tống vô nồi luộc luôn.

Do tính hậu đậu nên nó đã quên mất thời gian để luộc mớ thịt 3 kg và nó trở thành một bãi bầy nhầy dai nhách trong cái nồu cháy khét lẹt. Khi đó, nó đã nhớ ra nó đã luộc cái nồi không có nước và mớ thịt đã được gần 1h đồng hồ. Đó là thời gian nó sân si trên mạng và gái gú đú đởn. :))))

Từ đâu chui ra, thằng L xông mọe vào nhà nó đòi mấy cuốn truyện nó định bùng mấy tuần trước khi nghỉ hè thì nó thấy thằng Nam loay hoay xử bã gì đó trong bếp. Nó bốc khói và tỏa ra thứ mùi gì đó RẤT kinh dị :vvvv


Nó vừa mới chạy vào chỗ thằng Nam để xem có chuyện gì thì cái giẻ ở đó ( dính đầy nước lã luộc ) làm thằng L trượt chân ngã chẹo cổ đau điếng :))))

Nhưng may thay, nó túm được cẳng chân thằng Nam. Tưởng nó sẽ không ngã mà cuối cùng hai thằng ngã vập răng :vvv . Một thằng thì vẩu xuống sàn, thằng còn lại thì đập mồm vào bàn đá. Còn lại cái nồi thịt 3kg, thêm cái nồi nữa thành 4kg rơi tọp vào vai thằng Nam ( mà đúng cái vai ọt oẹt ;-;)

Sau hôm đó, Nam nằm viện, khi bố mẹ về thì phát hiện ra hai thằng quỷ đang ôm chân nhau dưới sàn nhà, một thằng thì chảy máu mũi toe toét, thằng thì chẹo luôn cái cánh tay, bẻ ngược ra sau.

-Con lợn!!! Mày làm cái gì mà đống thịt tao đem đi biếu bà dì bên Nghệ An thành cái đống gì thế này???!!! - Mẹ nó hét vang cả cái chung cư.
.
.
.
.
.
.
.
Hôm Nam nằm viện, ngoài trêu mấy cô ý tá xinh gái trẻ trung ra thì nó chẳng làm được gì có ích hơn. Có mấy lần, nó giả vờ đau điếng với cái vai để được gặp họ.

Nam còn chơi trò vỗ mông đầy biến thái ( có lần nó vỗ nhầm mấy bà cô y tá già khú do thói quen và bị mấy bà ấy cho ăn móng tay, móng chân giả ).

Mấy hôm gần đây, có một anh bị gãy chân, phải nằm cùng phòng với Nam. Anh ấy rất đẹp trai, cao to, trắng trẻo. ( Phòng nhỏ có mỗi hai giường => Nam với thằng đẹp trai đó ở một mình) :U

Hỏi ra thì anh ấy 17 tuổi, hơn Nam có 2 tuổi. Anh này bị gãy chân do chơi ván trượt bị ngã. Nam còn hào hứng kể với anh ta về vụ nó bị nồi thịt đè gãy tay. Mặt anh ta có chút thốn, nhìn chằm chằm thằng bé với ánh mắt như nhìn người ngoài hành tinh. :>>>

Long tới thăm Nam, thấy thằng bạn cứ thích ngắm trai đẹp đang đọc sách ở giường bệnh bên kia, bao nhiêu sát khi dồn dập hết vào ánh mắt của thằng L dành cho con Lợn hám trai kia.

Lúc đó Nam mới biết sợ, chịu nói chuyện xàm xí đú với nó. ( Nam chuẩn bị TRIGGERED)

Nhiều khi ở phòng một mình với anh ấy, Nam thường bỏ kính, nhìn anh ấy với đôi mắt quyến rũ ( mắt thằng Nam nhỏ, nên nó cũng chẳng nhận ra việc khi bỏ kính ra trông mặt nó như bị thụt vào trong, nhìn như luc mặt mâm).

Hôm sau, Nam thấy anh ấy đã yêu cầu chuyển sang phòng khác vì tính cách đáng sợ của Nam Lê :)))

Long tới, nó cứ khóc dầm suốt cả ngày tiếc thương mối tình đơn phương, bảo anh ta chán ghét mình. Long ( tau biết là nó rất biến thái ) ôm chặt đầu thằng Nam ( khiến nó khó thở muốn chết ;-;) và nói rằng Nam chỉ nên "đỉa* sinh ra đâu chung thủy chỗ đấy".

* Đỉa: tính thằng Nam dai như đỉa trâu :UUUU

Hôm đó, Long về với một cái răng bị gãy.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hôm nay là ngày Nam phải phẫu thuật để gắn lại xương vai. Trước khi lên bàn mổ 1h nữa, nó ngồi cầm điện thoại chat chit nhăng nhít rồi chơi game các kiểu đến chọt cả mắt. Còn 15p, nó ngồi mếu máo than vãn về cuộc đời. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra nó, cảm ơn những phúc lợi nó được hưởng và bắt đầu bài ca than vãn dài 10p.




Nam được mổ xong, giờ nó đang hôn mê. Nhưng chả hiểu sao nó tỉnh khá nhanh. ( Chắc quên đòi nợ ) và sau khi tỉnh dậy. Việc đầu tiên nó làm là cầm điện thoại :vvv

Dù cái tay vẫn đang tê nhưng nó vẫn cố sân si các loại kiểu và tự sướng rồi xóa ảnh để giết thời gian.

Ngày nó xuất viện kà ngày nó nhăn mặt như hồi đầu chuyện. Nhưng khác ở chỗ quả táo tàu này còn bị sâu mọt ăn đến xẹp cả thân.

Nó sẽ không được đánh vào mông ý tá và được ngắm anh chàng đẹp trai mấy ngày trước nữa ( dù anh ta không ở cùng phòng ).

Bây giờ sẽ lại là một phát đấu tranh tư tưởng của bố mẹ và Nam. Nó sắp tới gần rồi, điểm thi vào cấp 3 của nó. Nó có thể quyết định được việc Nam sẽ học ở đâu.

Sắp tới sẽ là lần cuối Nam nhìn thấy ánh sáng. :>>>>

*#6: Nam và câu chuyện điểm thi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net