Phần 1 - Sự khởi đầu của Ngàn Hạc Giấy - TFBOYS, KNs

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là một cô gái bình thường. Không có gì khác lạ những bạn nữ cùng trang lứa. Tôi sống ở Việt Nam, một đất nước xinh đẹp với rừng vàng biển bạc.
Tôi còn nhớ thời gian đó là khoảng đầu năm 2016. Lúc đó tôi học lớp 7. Lúc đó, chả hiểu sao tôi rất ghét đất nước Trung Quốc, con người Trung Quốc, tất cả những gì liên quan hay thuộc về Trung Quốc, tôi đều kì thị và ghét bỏ! Chắc là từ thời xa xưa, cái định kiến về Trung Quốc đã chẳng tốt đẹp hay dễ ưa đối Việt Nam.
Cũng tại cái đất nước Trung Quốc đó mà tất cả các thần tượng, diễn viên C-POP, C-Biz tôi đều anti cả, và tất nhiên, không thể thiếu trong đó chính là nhóm TFBOYS!!! Chính vì thế mà tôi thần tượng BIG BANG và Red Velvet của bên K-POP.
Hơn ai hết tôi hiểu bản thân mình muốn gì và không muốn gì. Tôi cũng đã từng thề rằng dù chết cũng không đặt chân sang cái đất nước Trung Quốc dơ bẩn đó! Nhưng rồi... Ông trời lại không cho phép tôi làm thế!!!
...

Một buổi sáng, tôi nhớ không nhầm thì đó là sáng thứ 7. Khi tôi đang thảnh thơi lên YouTube nghe nhạc của BIG BANG thì... Ở gần cuối phần lựa chọn video tiếp theo, tôi thấy nằm gọn ở đó là một video Vietsub của TFBOYS!!! Tôi cũng chẳng hiểu sao nó lại lọt vào đây được. Nhưng cũng nhìn cũng có vẻ đẹp. Hay mình cứ nhắm mắt nghe thử??? Vậy là tôi click chuột vào video đó, đó là bài "Heart". Chỉ có ảnh thôi vì bài đó không có MV. Tôi càng nhìn càng thấy đẹp đến từng cm, càng soi thì càng chẳng thấy lỗi nào cả, sau khi nghe đến cái khúc mà "Listen to Mỹ Heart, Show me Love, baby!" nói chung là điệp khúc ấy, tôi như kiểu thấy tức tức ở ngực, như kiểu muốn nói là: "Tại sao BIG BANG lại không được như thế?". Đại khái là lúc đấy tôi phải tìm hiểu về TFBOYS. Sau đó tôi lên Google Hình ảnh để xem ảnh của TFBOYS.
Xem ảnh... Là thích luôn rồi. Tôi cũng chẳng hiểu như nào nữa! Tự nhiên lại đi mê TFBOYS? Vậy là từ ngày hôm sau, tôi cứ ngồi nghe từng bài hát của TFBOYS. Tôi đang học làm một Tứ Diệp Thảo thực thụ. Cũng lên Facebook để tham gia vào những group của Tứ Diệp Thảo, tìm mua đồ của TFBOYS, thay ảnh bìa, ảnh đại diện các thứ các thứ. Rồi thì tôi cũng hay đú đởn theo để chửi lại bọn anti, vào comment điên đảo, Vote mọi thứ một cách điên đảo, nhưng lúc đó lại không có Weibo! Thời điểm đó tôi cảm thấy mình có niềm vui mới trong cuộc đời vậy. Bắt đầu có thiện cảm với con
người Trung Quốc (chả hiểu sao luôn).
Nhưng tôi thề, lúc đó tôi chỉ thích mỗi Vương Tuấn Khải. Còn Dịch Dương Thiên Tỉ là ai đó tôi không thèm quan tâm, để ý tới! Tôi không thích vì cái tên của anh ấy rất kì kì, cái mặt cũng chẳng có gì nổi trội, lại là em út nên tôi không thích!!! Tôi lúc đó bias Khải và là KNs. Không còn ở Đoàn gia nữa. Mà là "bánh trôi nhân thịt cua". Tôi không ngờ là tôi lại làm fan Khải Nguyên vậy. Đến bây giờ thì không còn như trước nữa!
Đó là "Sự khởi đầu của Ngàn Hạc Giấy", sự khởi đầu cho một tương lai, một người mà tôi muốn đồng hành suốt đời, những mơ ước, khao khát của tuổi trẻ, những bệ phóng để tiến về phía trước, vươn lên những đỉnh cai của sự chinh phục bắt đầu từ đó!
----------
Phần này, Mị đã nghĩ nát óc và... Chỉ kể được đến thế thui. Dù hơi ngắn nhưng là thật! Mấy nàng đọc vui vẻ a! Phần sau có Thiên nên Mị sẽ viết thật dài để đền bù ạ!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net