//

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Time Boils the Rain



Kim Seokjin là một kẻ thất bại trong tình yêu, vậy nên anh ngừng làm Kim Seokjin.



Lời tác giả

- Câu chuyện được truyền cảm hứng từ điều mà Seokjin và Mark Ruffalo nói về chuyện diễn. Cả hai đều nói rằng họ dấn thân vào ngành này vì họ muốn làm những con người khác, muốn ngưng việc là chính mình trong một khoảng thời gian.

- Tiêu đề là tên một bài hát của Ngô Diệc Phàm.



Lời người dịch

- Dịch fic này để tặng cho Q, thể theo nguyện vọng của em. Thực ra H vẫn không hiểu tại sao em chọn fic này để H dịch tặng em bởi vì trong số fic mà cả hai cùng đọc, chỉ có fic này hình như toàn màu xám. H từng nghĩ em hợp với những thứ màu hồng, những thứ bình thản và nhẹ nhõm hơn nhiều nhưng có lẽ là H nhầm rồi, em giống anh Seokjin của em nhiều quá.

- "Khi nhìn lại, tôi đã nhận ra tất cả, rằng bên dưới thế giới hoa lệ trước mắt là bản thể giả dối của tôi, rằng chỉ một làn gió thổi cũng có thể khiến tất cả mọi thứ sụp đổ." Lúc đọc fic cứ nghĩ mãi về đoạn này trong Highlight reel, mặc dù bạn tác giả viết fic này đầu năm 2017 ;_;

- Mình không phải fan BTS nên mình chắc chắn bản thân đã dịch fic này một cách thật bàng quan, thật dửng dưng, hoàn toàn dựa trên cảm nhận cá nhân của mình về dynamics của nhóm cùng những câu chuyện về Seokjin từ cô bé mình quen. Bạn nào fan BTS lạc vào đây đọc có thể lưu tâm một chút như vậy nha :"]

- Và điều cuối cùng, đây là một fic có rất nhiều hình ảnh ẩn dụ; hãy hiểu "tình yêu" trong fic này theo nghĩa rộng nhất có thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net