CV 169 - 178

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 169: Ta muốn gặp Mộ Cảnh Nam

Mưa bên ngoài, tí tách rơi xuống, kích lên nước vỗ hành lang bậc thang, cùng tiếng mưa rơi, một giọng nghi ngờ vang lên, "Ta cái gì thời điểm muốn thành thân rồi hả ?" Trên bầu trời chợt một đạo sấm sét, làm như muốn đem âm thanh này che giấu tựa như.

Nghe lời này, Hách Liên Xuân Kiều sững sờ, nhìn bên cạnh Sở Chi Hàn một cái, hắn cùng với nàng một dạng, trên mặt viết đầy kinh ngạc, nàng ánh mắt lần nữa rơi vào vân yên trên người, trên mặt nàng hồn nhiên không biết một loại vẻ mặt để cho nàng trong lòng nghi ngờ càng sâu, nàng để xuống âm thanh, thử dò xét tính hỏi "Tiểu thư, ngài không biết?"

Bị Hách Liên Xuân Kiều vừa nói như vậy, Vân Yên trong lòng nghi ngờ càng phát múc, nàng theo bản năng hồi đáp: "Ta phải biết cái gì?"

"Ngươi không phải là cùng Mộ Cảnh Nam muốn ở đầu tháng sau tám phần hôn sao?" Còn chưa chờ Hách Liên Xuân Kiều mở miệng, một bên Sở Chi Hàn trầm mặt hỏi, ánh mắt quan sát Vân Yên mặt của, bắt nàng biểu tình biến hóa.

Đầu tháng sau tám phần hôn? Nghe lời này, Vân Yên tâm thần chấn động, trong đầu bên trong nhất thời trống rỗng, nàng lúc nào thì có nói nàng mùng tám tháng sau thành thân? Nhưng là bọn hắn thật giống như rất chắc chắn tựa như, nàng ánh mắt rời khỏi, khẽ nhíu mày, đây là chuyện gì xảy ra? Nàng thế nào không có chút nào biết?

Nhìn vân yên này vẻ khiếp sợ, Hách Liên Xuân Kiều cùng Sở Chi Hàn hai người nhìn nhau, xem ra nàng căn bản này không biết sự kiện.

"Đây là sáng sớm hôm nay ở dưới thánh chỉ, lạnh đô thành bên trong cũng truyền khắp. Nghĩ đến cũng có người đi Vân Tướng phủ tuyên chỉ rồi, có thể nhỏ tỷ ra ngoài quét rồi, vừa đúng cùng những người đó thác khai." Hách Liên Xuân Kiều đi lên trước, cười nói, "Hiện tại biết cũng không muộn, hơn nữa những thứ này chuyện này cũng không cần tiểu thư chuẩn bị, ngài an tâm làm tân nương chính là, cũng may ta đây một lần tới kinh thành, có thể thấy tiểu thư thành thân, vậy cũng là không có uổng phí . . . . . ."

Vân Yên tim đập mạnh và loạn nhịp đứng ở nơi đó, trên mặt vẻ khiếp sợ càng phát rõ ràng, nàng đôi tay cầm thật chặt, như có chuyện gì bị nàng cho bỏ quên. Hách Liên Xuân Kiều câu nói kế tiếp nàng là một câu cũng không nghe vào, trong đầu nhất thời hiện ra buổi sáng cùng Mộ Cảnh Nam thấy tình cảnh, cái kia song tròng mắt lạnh lẽo xẹt qua đầu, tuy nhiên nó giống như là giấu giếm rất nhiều tối tăm thậm chí là đau đớn. Xem ra hắn sáng sớm cũng biết này sự kiện, khó trách khi đó, hắn nói này sự kiện hắn sẽ xử lý, cho nên lúc đó hắn muốn vào cung chính là vì hôn sự này sao? Hắn là muốn thay nàng đẩy ra cự hôn sự này? ! Nhưng không ngờ bọn họ lại gặp mặt, khi hắn thấy nàng thời điểm, hắn nhất định cho là nàng là muốn đi hướng tới hắn cự hôn , cho nên lúc đó xoay người rời đi. Mà nàng lại cho là hắn thì không muốn thấy nàng. Đúng vậy a, hắn là không nên muốn thấy được nàng, hắn làm sao lại nghĩ nhìn thấy nàng như vậy vô tình vô nghĩa cô gái.

Càng nghĩ trong lòng càng buồn cực kỳ, Vân Yên giơ tay phải lên, phủ ở trên mặt, muốn che giấu giờ phút này vẻ mặt, nhưng vì không biết gì nước mắt đột nhiên giống như là vỡ đê tựa như, vô luận nàng dường nào khắc chế, dám điên cuồng trào ra, lạnh như băng xúc cảm đau nhói nghiêm mặt gò má, dưới đường đi trợt, nhỏ xuống đến lòng bàn tay, nhưng mà lại như là lạnh đến trong lòng .

"Tiểu thư. . . . . ." Nhìn vân yên rơi lệ, Hách Liên Xuân Kiều ngưng nói chuyện, hai mắt trợn to, kinh sợ âm thanh hô.

Bên cạnh Sở Chi Hàn cũng là sững sờ, tuấn dật trên mặt đều là ngạc nhiên, nhìn trước mắt không tiếng động rơi lệ cô gái, đây là lần đầu tiên thấy nàng ở trước mặt người rơi lệ, hơn nữa, người như nàng cũng sẽ khóc sao? !

Vân Yên cặp mắt khép hờ, lùi về phía sau mấy bước, trong đầu vẫy không ra là Mộ Cảnh Nam bóng dáng của, hắn xoay người rời đi bóng lưng cô độc, kiên quyết. Nàng rõ ràng muốn cùng hắn nói rõ ràng , tại sao về sau thời điểm nàng còn là thương tổn tới hắn. Thật hận, giờ khắc này, nàng thật hận mình, tại sao nàng đang đối với chuyện của người khác như thế để ý, mà cô đơn bỏ quên hắn. Mà hắn tại sao lại muốn đối với nàng tốt như vậy!

"Ta giống như, không, là thật sai lầm rồi. . . . . . Nhưng tại sao, tại sao ngươi cái gì cũng không nói, tại sao. . . . . . Như ngươi vậy muốn ta làm thế nào?" Vân Yên xoay người nhìn tối tăm là bầu trời gầm lên, nhưng tiếng sấm rầm rầm, âm thanh của nàng trực tiếp bị nuốt hết rồi, thê lương mưa vẫn ở chỗ cũ rơi xuống, Vũ Thủy rơi vào trên mặt của nàng, cùng nước mắt, nàng khẽ cắn môi, ánh mắt căng thẳng, chợt một bay nhanh, hướng trong mưa to phóng tới.

"Tiểu thư. . . . . ." Hách Liên Xuân Kiều cả kinh hô to, nhìn mưa kia trung chạy như điên cô gái, muốn xông lên ngăn cản, tuy nhiên nó bị bên cạnh Sở Chi Hàn cản lại.

"Đừng qua đấy, ngươi không đuổi kịp nàng, hơn nữa nhìn bộ dáng của nàng hình như là biết chuyện quan trọng gì, nàng như vậy nóng lòng cũng nói nàng tìm được nàng để ý đồ, để cho nàng chính mình tự đi thôi. Đây là ta lần đầu tiên thấy nàng như thế vội vàng bộ dáng, ngươi cũng là thôi." Sở Chi Hàn đưa tay nắm cả Hách Liên Xuân Kiều, than nhẹ nói.

Tựa tại bên cạnh người trong ngực, Hách Liên Xuân Kiều gật đầu một cái, trên mặt khuôn mặt u sầu không giương, nàng than nhẹ một tiếng, lo lắng nhìn bên ngoài, mưa vẫn đang rơi, như vậy tối tăm thì thời tiết, lúc nào thì có thể thiên tình.

Trên đường phố, không có một bóng người, ngay cả những cửa hàng kia cũng đều đóng cửa dẹp tiệm rồi, tiếng sấm cổ động, tia chớp chói mắt, một bóng dáng đơn bạc ở trong mưa chạy như điên, Vũ Thủy đập ở trên mặt nàng, đã chia tay không rõ trên mặt là nước mắt còn là Vũ Thủy, đầu nàng phát y phục đều ướt đẫm rồi, cúi ở trên người, cả người xem ra chật vật không chịu nổi.

Nhìn phía trước mặt khá dài đường phố, vân yên nắm chặt tay, dùng hết tất cả lực khí chạy, lọn tóc dán chặt mặt, Vũ Thủy đánh rớt ở trong mắt, tầm mắt mơ hồ, thân thể càng thêm bởi vì nước mưa thấm ướt mà khỏi phát lạnh lẽo, nhưng nàng đã không lo được những thứ này. Hiện tại, nàng chỉ nghĩ, chỉ muốn đến bên cạnh hắn, nàng có thật nhiều lời muốn nói cho hắn, chưa bao giờ có vội vàng.

Thật vất vả, nhìn phía trước mặt kia một mình sừng sững phủ đệ, nhìn này cao cao đứng vững bảng hiệu, nhìn quen thuộc kia mấy cái chữ, vân yên trên mặt rốt cuộc lộ ra vẻ vui sướng, nàng cuối cùng đã tới.

Lảo đảo đi lên bậc thang, có lẽ là bởi vì mệt sợ, vân yên mất thăng bằng thiếu chút nữa ngã nhào trên đất, cũng may đỡ cửa chính.

"Mở cửa, mau mở cửa cho ta!" Vân Yên lôi kéo kẻ đập cửa, xé rách âm thanh hô, một trận gió lạnh thổi qua, thân thể nàng không khỏi run rẩy theo, nàng nắm thật chặt y phục ướt nhẹp, nhìn trước người sơn son cửa chính, hiện tại nàng chỉ nghĩ nhanh lên một chút gặp được hắn.

Một lát, cửa mở ra, một người làm nhô đầu ra, nói thầm câu, "Này nát thời tiết, là ai tới à?"

Mà còn chưa có nói xong, đột nhiên hắn chỉ cảm thấy cổ căng một cái, một đôi tay đột nhiên kết trụ vạt áo của hắn, trước mặt một cả người ướt dầm dề cô gái hướng về phía hắn Lệ Thanh nói: "Mộ Cảnh Nam có ở đây không? Mau nói cho ta biết, Mộ Cảnh Nam ở nơi nào?"

"Ngươi là ai à?" Nhìn cô gái trước mắt, trên mặt kia bớt đột nhiên có thể thấy được, tóc cúi ở trên mặt, cả khuôn mặt xem ra hết sức dữ tợn, này người làm sợ hết hồn, không tự chủ lùi về phía sau mấy bước.

Nghe lời này, vân yên nhíu nhíu mày, sử xuất hơi sức toàn thân đem người làm đẩy sang một bên sẽ phải hướng trong Vương phủ đi tới, mà này người làm thấy thế, trực tiếp chạy tới, chắn trước người của nàng, quát: "Từ đâu tới nữ nhân điên, này Lục vương phủ là ngươi có thể tùy tiện vào sao? Mau đi ra, mau đi ra. . . . . ." Nói qua đi lên liền trực tiếp đem vân yên đi ra ngoài đẩy.

Được phép thân thể quá mức mệt mỏi, vân yên trực tiếp được tôn sùng hướng hậu diện lui, nàng muốn phản kháng, hoàn toàn không có có hơi sức rồi, lập tức thối lui đến cửa hiên lên, thân thể không yên, cả người lập tức hướng về sau ngã nhào đi ra ngoài.

"Khàn" một tiếng, vân yên thật chặt che cổ tay phải, mới vừa ngã nhào trong nháy mắt nàng cố gắng dùng tay phải chống đất, nhưng không ngờ mánh khoé uốn éo đến.

"Đi mau, đi mau!" Này người làm khinh thường nhìn trên đất cô gái, chuẩn bị trực tiếp đóng cửa.

Mắt thấy cửa phải nhốt lên, vân yên trong lòng hoảng hốt, không biết là hơi sức từ nơi nào tới lập tức bò dậy, tay đẩy cửa, rống to: "Không cần đóng cửa, không cần, ta muốn thấy Mộ Cảnh Nam. . . . . ."

"Chúng ta Vương Gia nào có thời gi­an rỗi rãnh gặp ngươi, Khái , khái, càng xa càng tốt." Này người làm không vui nhìn vân yên, lần nữa hướng vân yên đẩy đi.

Mà ở lúc này, đột nhiên một trong trẻo lạnh lùng giọng nữ vang lên, "Đã xảy ra chuyện gì, như vậy ồn ào? !"

Nhìn người tới, này người làm cung kính lui sang một bên, nhìn trên đất vân yên khinh thường mà nói ra: "Là một nữ nhân điên thôi."

Nghe được cái này âm thanh, vân yên giương mắt nhìn sang, là nàng! Trong bụng nàng vui mừng, lúc này hô: "Ta muốn thấy Mộ Cảnh Nam!"

Một đạo bóng người màu tím che dù đi tới, nàng xinh đẹp tuyệt trần khắp khuôn mặt là lạnh lẽo, nhìn cửa chật vật không chịu nổi, toàn thân ướt đẫm cô gái, chần chờ chốc lát, nàng cau mày nói: "Ngươi là. . . . . . Vân Yên?" Ngay sau đó, sắc mặt nàng trầm xuống, quát lạnh, "Ngươi tới nơi này làm cái gì?"

Không có bận tâm người trước mặt nét mặt, vân yên trực tiếp tiến lên, nói: "Ta muốn thấy Mộ Cảnh Nam, hắn ở đâu?"

"Hắn không có ở đây trong phủ!" Tử Ảnh lông mày nhíu sâu hơn, không chút nghĩ ngợi trực tiếp nói.

Không có ở đây sao? Nghe lời này, vân yên vốn là tăng cao cảm xúc trong nháy mắt rơi xuống, gương mặt thượng đều là vẻ thất vọng, thì ra là hắn không có ở đây a, nàng cắn răng một cái, tiếp tục hỏi: "Ngươi biết hắn đi nơi nào rồi sao?"

"Có thể là đi hoàng cung, có thể là đi quán rượu quán trà đi." Tử Ảnh lạnh nhạt nói, cũng không nhìn vân yên.

"Cám ơn. . . . . ." Vân Yên rũ mí mắt xuống, đần độn nói một câu, xoay người, hướng trong mưa đi tới, hắn không có ở đây a, a, trong lòng đột nhiên cảm thấy cái gì cũng vô ích, hoàng cung, quán rượu, quán trà, nàng nên đi nơi nào tìm hắn? Nàng không biết, hiện tại trong lòng nàng thật là loạn, hoàn toàn không có có phương hướng rồi, từng bước từng bước rơi xuống bậc thang, nàng chỉ là kéo mệt mỏi thân thể, giống như là cái xác không hồn một loại đi lại ở trong mưa, Vũ Thủy đánh tới trên người cũng không thấy phải lạnh.

Nhìn mưa kia trung rời đi bóng dáng, giờ phút này không nói ra được vô dụng, Tử Ảnh nhíu nhíu mày, trong mắt lóe lên một tia nghi ngờ, ngay sau đó xoay người vào bên trong phủ.

Lục vương phủ, đình nghỉ mát nơi, một thân Mặc Sắc trường bào nam tử chắp hai tay sau lưng, ngẩng đầu nhìn trời vô ích, thâm thúy con ngươi càng phát đen tối rồi, tuấn dật trên mặt giống như dính vào tan không được tối tăm tựa như, hắn khẽ giơ tay lên, đưa ra bên ngoài đình, Vũ Thủy đánh rớt tới trên tay, nặng nề có lực, hắn cặp mắt khẽ nhắm lại, tâm vì không biết gì bộc phát không an tĩnh được rồi.

Sau lưng, Cô Viễn Thành đứng ở nơi đó, nhìn phía trước trước mặt bóng dáng, trong bụng than nhỏ, từ vừa mới trở về hắn vẫn ở chỗ này, nhìn hắn nhìn bầu trời, này u ám bầu trời chẳng lẽ có đẹp như thế sao? Muốn gặp nàng, mới vừa rồi tại sao lại muốn đi? Nói rõ ràng không phải càng tốt sao?

Mà ở lúc này, sau lưng một loạt tiếng bước chân vang lên, cuối cùng dừng ở Cô Viễn Thành bên cạnh.

Nhận thấy được người bên cạnh, cô xa thành thuận miệng mà hỏi: "Mới vừa rồi là người nào đang gõ cửa?"

Tử Ảnh sắc mặt trầm xuống, nhàn nhạt mà nói ra: "Một người qua đường, muốn tới vương phủ trú mưa thôi."

Chương 170: Không phải ngươi nói phu xướng phụ tùy sao?

Tử Ảnh sắc mặt trầm xuống, nhàn nhạt mà nói ra: "Một người qua đường, muốn tới vương phủ trú mưa thôi."

Trú mưa? Nghe lời này, Cô Viễn Thành trên mặt thoáng qua một tia hồ nghi, nếu nói là là tầm người thường gia thì cũng thôi đi, thế nhưng bên trong là vương phủ, nhà người thường ai dám đến vương phủ tới đụt mưa? Hơn nữa vương phủ bên này chỗ vắng vẻ, người nào sẽ chạy trốn tới nơi này? Nhìn lại sắc mặt của nàng, rõ ràng là vừa mới xảy ra chuyện gì.

"Hắn đứng ở nơi đó làm gì? Mưa này nhưng càng lúc càng lớn! Gọi hắn vào nhà đi, hiện tại Cao Khải còn không có bị chặt đầu, hắn cũng không thể ngã xuống." Tử Ảnh ánh mắt khẽ nâng, nhìn trong đình này Mặc Y nam tử, trầm giọng nói.

Cô Viễn Thành phục hồi tinh thần lại, hai tay hơi trải, cười bất đắc dĩ nói: "Ngươi phải là có thể làm cho động đến hắn, vậy ngươi liền đi tốt lắm, dù sao ta là gọi bất động hắn." Nói xong, ánh mắt của hắn căng thẳng, nhìn trong lương đình này cô lạnh bóng dáng, thở dài nói, "Thù này là báo, nhưng hắn cũng không có trong tưng tượng sảng khoái."

Nghe lời này, Tử Ảnh cười lạnh một tiếng, nói: "Chẳng lẽ cũng là bởi vì cái đó vân yên, cho nên hắn sẽ phải như vậy mất tinh thần không phấn chấn? A, thật là buồn cười!"

Khẽ cau mày, Cô Viễn Thành khẽ quát một tiếng, nói: "Uyển Thanh. . . . . ."

"A, ta ngược lại thật ra muốn hỏi một chút hắn, hùng tâm của hắn chí khí đi nơi nào? Chẳng lẽ hắn cam nguyện này đem gi­ang sơn chắp tay nhường người ta hay sao? !" Nói xong, Tử Ảnh trực tiếp bỏ qua cho Cô Viễn Thành, hướng đình nghỉ mát đi tới.

Nhìn này hướng đình nghỉ mát ngang nhiên xông qua bóng dáng màu tím, Cô Viễn Thành đầu than nhỏ, làm như nghĩ tới điều gì, hắn xoay người đi tới cổng lớn.

Làm như nhận thấy được có người đến gần, Mộ Cảnh Nam cặp mắt từ từ mở ra, kết quả mắt xếch căng thẳng, hắn lạnh bạc môi khẽ mở, quát khẽ nói: "Không phải đã nói rồi sao? Bất luận kẻ nào không nên tới gần nơi này."

"Nàng nếu dám cự tuyệt tâm ý của ngươi, vì sao ngươi còn phải nhớ tới nàng? Chẳng lẽ ngươi muốn cùng ngươi mẹ một dạng sao? Đến chết cũng là vì như vậy một không đáng giá người đau lòng khổ sở?" Tử Ảnh cặp mắt nhìn chằm chằm trước mặt bóng dáng, lạnh giọng nói.

Nghe lời này, Mộ Cảnh Nam cặp mắt nhíu lại, quay đầu lại, trên mặt đột nhiên phát lên một hơi khí lạnh, thu hút ánh sáng từ trong mắt bắn ra, hắn cười lạnh một tiếng, "Người cái này là đang dạy ta như thế nào làm việc sao?"

Tử Ảnh sững sờ, không ngờ Mộ Cảnh Nam có thể như vậy nói chuyện cùng nàng, này vốn là coi như bình hòa trong hai mắt đều là âm theo đuổi vẻ, nàng đôi mày thanh tú vừa nhíu, trầm giọng nói: "Ta cũng không phải ý này, nhưng là ngươi hình như quên mất rất nhiều chuyện? Hiện tại Nhị vương gia trở lại lạnh cũng, ngươi biết cái ý vị này là như thế nào? Chẳng lẽ ngươi cam tâm sao? Này ngôi vị hoàng đế, thiên hạ này, nên vật của ngươi, ngươi đều muốn cầm về mới phải!"

Tiếng mưa rơi rơi xuống đất, tí tách âm thanh càng phát lớn, mộ cảnh Nam thâm thúy trong mắt xẹt qua một tia lệ mang, lúc chợt hắn nghiêng đầu, nhìn tối tăm là bầu trời, Kinh Lôi vang lên, tia chớp xẹt qua, một âm thanh lạnh lùng và kiêu ngạo trong lộ ra khí phách, "Cõi đời này thứ ta muốn, bất luận kẻ nào cũng đoạt không đi!" Nhưng. . . . . . Lấy được, không phải chân chánh muốn, còn chân chính muốn, lại không chiếm được.

Nghe nói như thế, tự tin Trương Dương, Tử Ảnh trong lòng cũng coi như là yên tâm lại rồi, chỉ cần hắn tiếp tục như thế, bọn họ những người tài giỏi này có thể biết con đường sau này nên đi như thế nào, phụ tá hắn, trợ giúp hắn, đây chính là nàng số mệnh, nàng như thế nào cũng không thể thấy khoáng thế kỳ tài chính hắn yên tĩnh lại, hơn nữa còn là vì một nữ nhân.

Mà ở lúc này, đột nhiên một âm thanh vang lên, "Mới vừa rồi vân yên đã tới."

Mộ Cảnh Nam thân thể vừa dừng lại, đột nhiên nhìn về phía âm thanh khởi nguyên địa, mi gi­an vặn làm một đoàn, cả người toàn thân bộc phát ra một hồi khắc nghiệt ý, ngay sau đó xoay người, đưa lưng về phía Cô Viễn Thành, làm như cũng không muốn để ý tới, nhưng tay của hắn cũng không tự giác giữ tại một lên.

Nghe lời này, Tử Ảnh thân thể vừa dừng lại, đột nhiên quay đầu lại nhìn về phía sau lưng nam tử, trong mắt nàng thoáng qua một tia tức giận.

Không để ý đến Tử Ảnh, cô xa thành nhìn này lưng đi qua Mặc Sắc bóng dáng, tiếp tục nói: "Nàng hình như là cố ý tới tìm ngươi."

"Bổn vương không muốn gặp nàng!" Mộ Cảnh Nam lạnh giọng nói, vẫn như cũ không quay đầu lại.

"Thật sao? Cũng thế, nàng dám cự hôn, bản thân mình nhưng không nên thấy nàng." Cô Viễn Thành trên mặt đổi lại nụ cười, nghiêng đầu nhìn không trung, tự nhiên nói: "Nghe người ta nói, lúc nàng thức dậy toàn thân ướt đẫm, giống như lần trước còn nghe ngươi nói thân thể nàng cũng không phải quá tốt, hiện tại mưa này thế nhưng một chút cũng không có nhỏ, lần này thật ra khiến nàng biết cự tuyệt ngươi giá cao, chỉ là này giá cao ngược lại hơi lớn, sợ là sơ ý một chút nàng sẽ phải nằm trên giường mấy ngày. Ai. . . . . . Cái này cũng không phải quan trọng hơn, nếu là lập tức té ở chỗ nào, sợ là sẽ không có người biết chưa."

Nhìn một chút bầu trời, tiếng sấm thỉnh thoảng tấu khởi, Mộ Cảnh Nam mày kiếm rét, lúc chợt xoay người, lạnh nhạt nói: "Bổn vương đột nhiên nhớ tới có một số việc còn không có xử lý." Nói xong, trực tiếp vượt qua Tử Ảnh, dọc theo hành lang đi, phương hướng. . . . . . Là lớn cửa phương hướng.

"Cảnh Nam. . . . . ." Tử Ảnh hô to một tiếng, nhưng trước mặt này Mặc Sắc bóng dáng cũng là không có dừng chút nào lưu.

Cô Viễn Thành khóe miệng vi câu, nói không muốn gặp, cái này cũng không phải đi.

"Ngươi mới vừa rồi đi cửa chính bên kia đúng không? Tại sao, tại sao muốn nói cho hắn biết? !" Tử Ảnh đi tới, hướng về phía cô xa thành rống to nói, con ngươi cũng mau trợn lồi ra.

Than nhẹ một tiếng, Cô Viễn Thành nhìn Tử Ảnh, ôn tồn nói: "Uyển Thanh, có một số việc vẫn là thuận theo tự nhiên thì tốt, ta không hy vọng trong lòng hắn lưu lại tiếc nuối, tựa như chúng ta, những năm này, chúng ta như vậy. . . . . ."

"Tiếc nuối? A. . . . . . Độc Cô Viễn Thành, trong lòng ngươi ở chính là cái kia nữ nhân tới đáy là ai, chính ngươi rõ ràng, cần gì nói với ta những thứ này. Tựa như ta vĩnh viễn không thể thật lòng tiếp nhận vân yên một dạng, ta vĩnh viễn sẽ không tha thứ ngươi." Tử Ảnh khóe miệng xé ra, lạnh lùng nói, xoay người phất tay áo rời đi.

Nhìn này rời đi bóng dáng, Cô Viễn Thành thân thể trực tiếp tựa vào bên cạnh trên tường, mưa vẫn đang rơi, mà chút ân oán vẫn còn tiếp tục , lúc nào thì mới có thể đưa tay làm tan mây thấy ánh trăng? !

Trên đường phố.

Một bóng người màu tím ở phía trên đi lại, nàng nhìn bốn phía, quán rượu, quán trà, hắn sẽ ở đâu căn quán rượu, quán trà. Nhưng cửa giống như cũng đóng, nàng muốn như thế nào tìm được hắn! Lạnh như băng Vũ Thủy rơi vào vân yên trên mặt, vốn là còn có chút màu sắc môi bây giờ đã trắng bệch, trên tóc nước hãy cùng trời mưa tựa như nhỏ xuống dưới , thân thể lạnh lẽo càng phát múc, nàng đôi tay thật chặt ôm ở trước ngực, thân thể khỏe mạnh giống như càng lúc càng khó chịu rồi, cặp chân đều ở đây run lẩy bẩy, nàng đi không được, hắn rốt cuộc ở nơi nào?

Lúc chợt nàng lập tức ngồi xổm dưới đất, ôm đầu, nhỏ giọng nức nở, "Mộ Cảnh Nam, ngươi đang ở đâu?"

Nếu là Bích Thủy cùng Thu Diên các nàng xem đến vân yên giờ phút này bộ dáng, đại khái đánh chết cũng sẽ không tin tưởng đi, cái đó đã từng mạnh mẽ vang dội, quả quyết tàn nhẫn, Thái Sơn áp đỉnh, hình dung không đổi cô gái, có một ngày thế nhưng lại trên ngã tư đường mặt khóc thút thít, làm như vậy là để một người đàn ông, làm như vậy là để sợ hãi trong lòng.

"Thật xin lỗi. . . . . . Ngươi đang ở đâu, Mộ Cảnh Nam, ngươi ra ngoài được không?" Vân Yên ôm ướt nhẹp cánh tay, nhỏ giọng nói, Vũ Thủy đánh vào sau lưng đeo, nàng cơ hồ có lẽ đã không có cảm giác rồi.

"Ngươi ra ngoài, Mộ Cảnh Nam. . . . . ."

"Ta có rất nhiều lời muốn nói cho ngươi. . . . . ."

"Ai nói ta muốn cự tuyệt hôn sự rồi. . . . . ."

. . . . . .

Không biết kêu bao nhiêu một tiếng, vân yên âm thanh cũng câm xuống, tâm mạch chỗ đau đớn cũng dần dần đánh tới,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net